Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.46K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หญิงสาวขึ้นลิฟต์มากับชายหนุ่มจนเดินตามเข้ามาจนถึงในห้องกว้าง
 
 
กร๊อบ~
 
 
เสียงล๊อกประตูดังขึ้นเป็นสัญญาณให้หญิงสาวรู้ตัวว่าไม่ปลอดภัยรีบเดินไปที่ประตูทันที
 
 
ขวับ~
 
 
“ไม่ทันแล้วครับน้องแก้ว”
 
 
“พี่จะทำอะไรปล่อยนะ”
 
 
สบัดเพื่อให้หลุดจากการเกาะกลุ่มแต่คงเป็นไปได้ยาก นี่เค้าคิดจะทดสอบเธอจริงqเหรอไงว่าเธอยังบริสุทธิ์อยู่รึ
 
เปล่า
 
 
“ก็ไหนน้องแก้วบอกว่าพี่เอาอะไรมาวัด พี่ก็จะขอลองชิมดูไงว่าเป็นยังไง”
 
 
“อี๋ ออกไปนะ”
 
 
ยันหน้าชายหนุ่มเอาไว้ไม่ให้เข้ามาใกล้
 
 
“ไหนๆเราก็เล่นเป็นแฟนกันแล้วก็เล่นให้เป็นไปถึงสามีภรรยากันเลยเป็นไง”
 
 
‘หึหยิ่งดีนักก็อยากจะรู้ว่าถ้าเป็นเมียพี่แล้วจะหยิ่งอีกไหม’
 
 
เค้าคิดบ้าๆอะไรอยู่นะเอาเรื่องพรรคนี้มาเล่นๆเหรอไงกัน
 
 
“ปล่อย ปล่อย”
 
 
'คนอยางพี่ไว้ใจไม่ได้จริงๆ'
 
 
หญิงสาวยังคงดิ้นเร่าๆไม่ยอมแพ้ชายหนุ่มจับร่างบางขึ้นพาดบ่าแล้วเดินตรงไปที่เตียง
 
 
“ปล่อย ปล่อ...อุปส์”
 
 
เรียวปากบางถูกปิดอย่างรวดเร็วลิ้นร้อนๆแทรกผ่านเข้ามอย่างจาบจวงดุนดูดลิ้นเล็กอย่างอดอยากลิ้นเล็กยังไม่ยอม
 
 
แพ้ยังคงหนีไปเรื่อยในช่องปากไม่ยอมให้เค้าได้ดูดง่าย แต่แล้วด้วยชันเชิงที่เหนือกว่าชายหนุ่มก็สามารถคุม
 
 
เกมนี้ได้จนหมดลิ้นร้อนเกี้ยวรัดลิ้นเล็กจนแน่นอยู่ภายในช่องปากพร้อมกับดูดความหวานในนั้นจนคนร่างเล็กหมด
 
 
แรงมือไม้เริ่มปลดเปลืองเสื้อผ้าออกจนเปล่าเปลืย
 
 
“โอ้ย...”
 
 
ร้องขึ้นเมื่อชายหนุ่มดูดเม้มที่ยอดอกอย่างแรงแทบจะกัดด้วยซ้ำ เมื่อริมฝีปากถูกปลดปล่อยแล้วยังคงร้องและดิ้น
 
 
ไม่หยุดหย่อนแม่ร่างกายจะไร้อาภรณ์ใดๆห่อหุ้ม
 
 
“หึ บทเรียนสำหรับเด็กหยิ่งๆยังมาไม่ถึงหรอกนะ”
 
 
"พี่เป็นบ้าเหรอไงห๊ะปล่อยแก้วเดี๋ยวนี้นะ"
 
 
ถึงตอนนี้เธอคิดผิดจริงๆที่รึอาจไปลองเล่นกับเค้า ชายหนุ่มคว้านไปใตเตียงหยิบโซ่ขึ้นมามัดตรึงแขนทั้งสองข้าง
 
 
ของร่างบางไว้กับเสาเตียงอย่างแน่นหนาเป็นผลทำให้หญิงสาวช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เมื่อมือถูดพันธนาการไว้
 
 
ยอดอดที่ตั้งอยู่แล้วยิ่งชูชันเข้าไปใหญ่ชายหนุ่มถึงกับอดใจไม่ไหวบีบเคล้นอย่างรุนแรงเหมือนจงใจแกล้ง
 
 
“วันนี้เอาไวแค่นี้ก่อนนะเดี๋ยวพี่จะไปทำหน้าที่หมอก่อนแล้วจะกลับมาเล่นด้วยใหม่”
 
 
ตัดใจลุกไปจากร่างบางที่ยัวยวนสายตาร่างเปล่าเปลื่อยถูกตรึงไว้แต่ชายหนุ่มก็ไม่ใจร้านเกินไปที่จะปล่อยให้ของ
 
 
สวยๆต้องลมนานจึงหยิบผ้าห่มมาห่มให้ถึงคอแล้วเดินออกจากห้องไป
 
 
 
 
บอกแล้วไงแก้วใจว่านั้นมันอันตรายชัดๆ!!
 
...........................................................................................................................................
 
 
ตอนนี้มันสั้นไปเนอะลีดเดอร์ว่าไหมคะฮ่าฮ่าหลายคนคงสงสัยใช่ไหมว่าป๊าเราจะจะอะไรนักหนาม๊าก็แค่หยิ่งทำไม
 
ต้องถึงกับทำเรื่องอย่าวว่าด้วยเนอะ555อย่างี้แหละคะคุณหมอหื่น อิอิ ตอนหน้าถ้าคาดเดาไม่ผิดก็น่าจะมีNCเล็ด
 
รอดออกมากบ้างแหละคะไม่มากก็น้อย อิอิ
 
ฝากๆค๊าถ้าหากว่ามันไม่งงจนเกินไปก็อ่านแล้วเม้นๆโหวดๆให้ด้วยนะคะเม้นเยอะมาอัพอีกโหวดเยอะก็
 
มาอัพยาวๆ
 
คะ ฮี่ฮี่ ยิ่งอ่านจะนิ่งหายงงคะ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา