Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.39K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

31)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
3เดือนถัดมา
งานแต่งงานระหว่างหวายและกวินถูกจัดขึ้นอย่างใหญ่โตแขกเครือแห่มาร่วมงานกันอย่างขับคัง หนึ่งคนในจำนวนนี้คงมีโทโมะรวมอยู่ด้วยแน่นอนเป็นเวลากว่าสามเดือนแล้วที่เธอและเค้าไม่ได้เจอหน้ากัน แก้วหมกตัวอยู่แต่กับงานทั้งวันทั้งคืน
“แก้ว...เป็นไงบ้างชุดโอเคไหม”
ฟางเดินเข้ามาหา หลังจาเรื่องราววันนั้นได้ไม่นานฟางก็เดินทางกลับมาไทยพร้อกับป๊อปปี้ ถามไปก็ได้ความว่าทั้งคู่เคลียร์กันรู้เรื่องแล้วและทำทาเหมือนจะมีข่าวดีในอีกไม่ช้านี้ เฟย์ก็ด้วยสุดท้ายเธอก็ต้องไปง้อเขื่อนจนได้ มั่วแต่ยืนคิดถึงเรื่องเพื่อนๆจนทำให้ไม่ได้ยินที่ฟางเรียก
“แก้วๆๆๆ”
เขย่าร่างจนเธอได้สติ
“มีอะไรเรียกซะเสียงดังเชี่ยว”
“ฟางถามว่าชุดโอเคไหม เห็นคุณน้าบอกว่าแก้วอ้วนขึ้นกลัวจะใส่ไม่ได้เลยเดินมาดู”
“ก็คับนิดหน่อยแต่ใส่ได้ แล้วยัยเฟย์หล่ะ”
“รายนั้นควงนายแบบสุดหล่อคุณเขื่อนอยู่หน้างานโน้น อ่อเกือบลืมวันนี้คู่รักจำเป็นแก้วก็มานะ”
คู่รักจำเป็นเหรอ...หลังจากวันนั้นที่เธอก้าวเดินออกจากห้องเค้ามาทุกคนก็ไม่มีใครกล้าแม้แต่เอ่ยถึงเรื่องนั้นอีกเพราะเธอพูดไปแล้วว่ามันไม่มีอะไร ทุกคนต่างก็รู้ดีว่าลองถ้าเธอพูดแล้วว่าไม่มีก็คือไม่มีถ้ายิ่งเซ้าซี้จะยิ่งไปกันใหญ่ 3เดือนที่ผ่านมาพอจะเป็นเครื่องทดสอบอะไรบ้างสำหรับเธอ ได้ซิมันได้เยอะเลยด้วยซ้ำไปแต่สิ่งหนึ่งที่เธอไม่เคยปฎิเสธได้ก็คือ เธอคิดถึงเค้าคิดถึงทุกคืน แต่เธอก็เลือกที่จะอดทนเพราะเค้ากับเธอไม่ได้เป็นอะไรกัน...
“เหมออีกแล้วนะแก้ว”
“ขอโทษพอดีมีเรื่องลูกความคนใหม่ให้คิดหน่ะ”
“ปะลงไปข้างล่างกัน”
“ฟางลงไปก่อนเลยแก้วอีกสักพัก รอให้งานเริ่มก่อนเดี๋ยวตามลงไป”
ฟางก็ไม่ได้เซ้าซี้อะไรมายอมเดินลงไปแต่โดยดี แก้วต้องนั่งรวบรวมสมาธิก่อนจะเดินลงไปเผชิญหน้า เมื่อลงมางานเริ่มแล้วคู่บ่าวสาวกำลังกล่าวขอบคุณแขกที่มาร่วมงานกันอยู่และเปิดฟลอเต้นรำ เธอกะว่าจะหันหลังกลับไปแต่สายตาดันไปสะดุดกับใครบางคนเข้า ใบหน้าหล่อเกลี้ยงเกล้ากำลังเต้นรำอย่างอ้อยอิ่งกับสาวสวยคนหนึ่ง หึก็บอกแล้วว่าเพลย์บอยยังไงก็เป็นเพลย์บอยอยู่วันยังค่ำ
“ยัยแก้วไปไหน”
เสียงจากเจ้าสาวดังขึ้นเพื่อเรียกเธอที่กำลังจะเดินออกไปจากงานนี้ ร่างบางหันกลับไป
“แก้วลืมของไว้ที่รถ”
ตอบเสร็จก็เดินกึ่งวิ่งออกมาเลย รู้สึกว่าภาพมันบาดตาบาดใจยังไงชอบกล
“ไปไหน”
เธอกำลังจะก้าวขึ้นประตูรถ แต่เสียงหนึ่งก็ถามขึ้นก่อน เค้าตามเธอออกมา
“มันเรื่องของแก้ว”
“ไม่เจอกันนานปากก็ยังเหมือนเดิม ขอชิมหน่อยซิ”
ก้าวยาวๆเพียงไม่กี่ก้าวก็ประชิดร่างบางแล้ว ริมฝีปากถือวิสาสะจะจูบเธอให้ได้แต่ว่าเธอเบี่ยงหลบได้ทัน
“ไปหาคนของพี่ เราไม่มีอะไรกันแล้ว”
“แน่ใจ พี่ยังไม่ได้บอกอะไรเลยเด็กหยิ่งก็พูดเองไปหมดแล้ว”
“ครอบครัวของแก้วทุกคนเข้าใจหมดแล้วว่าอะไรเป็นอะไรเพราะฉะนั้นเราก็ไม่จำเป็นต้องร่วมงานกันอีก”
“อ้าวแต่ครอบครัวพี่ไม่รู้ด้วยนิน่า”
“พี่ก็เอาสาวคนใหม่ไปบอกทางบ้านเลยไงง่ายดี”
“แล้วข้อตกลงหล่ะ”
“ก็จบไง ไม่มีใครรักใคร เป็นโมฆะ”
ถ้าเรื่องนี้ไม่มีใครรักใครคงแต่ แต่ความจริงมันไม่ใช่...
“ไม่มีทาง!!ก็เด็กหยิ่งๆเล่นหนีไม่เจอหน้ากันเลยแล้วจะจบได้ไงง่ายไปหน่อยไหม”
ร่างบางดึงดันจะขึ้นรถไปให้ได้ แต่ติดตรงที่ข้อมือยังถูกยึดไว้อยู่
“จะจริงจังมากเกินไปแล้ว หลบแก้วจะไปเอาของ”
แก้วพยายามตัดบท ไม่อยากพูดด้วยไปมากกว่านี้เพราะเธอรู้ดีว่าเกมนี้มันมีคนแพ้แล้ว ร่างบางอาศัยจังหวะที่โทโมะมองไปยังหน้างานที่ผู้หญิงคนที่เค้าควงมากำลังเดินมาทางนี้ เธอลอดตัวลงไปใมนรถแล้วรีบปิดประตู
“ว่าไงไอ้เสือน้อย”
“ไม่ครับ เด็กนั่นดื้อจะตายงอแงคุยกันไม่รู้เรื่องหรอกดูซินี้หนีไปอยู่บนรถแล้ว”
แก้วสตาร์ทรถและกำลังจะออกตัว
“จะปล่อยไปง่ายๆเหรอไอ้น้องชาย”
ไม่มีทางซะหล่ะที่จะปล่อยเธอไป ชายหนุ่มยืนขว้างหน้ารถเพื่อกันไม่ให้เธอไป ยังเธอก็ไม่ใจเด็ดขนาดขับรถเหยียบคนตายหรอก แต่เค้าคิดผิดแก้วตบเกียร์แรงๆแล้วเหยียบคันเร่งเต็มที่โทโมะก็ยังยืนนิ่ง ผลสุดท้าย
โคร่มม!!!
แก้วหักพวกมาลัยในเสียวนาทีสุดท้ายก่อนที่รถจะชนเข้ากับร่างของโทโมะ เธอหักหลบจนรถพุ่งเข้าอัดก๊อปปี้กับกำแพงโทโมะรีบวิ่งเข้าไปดูทันที ร่างบางถูกอาบไปด้วยเลือดภาพนั่นมันทำให้คนชินเลือดอย่างโทโมะถึงกับกลัว ความเป็นห่วงถาโถมเข้ามาอย่างจังรีบนำร่างบางออกมาจากซากรถนั่น ตอนนี้คนในงานต่างออกมามุ่งดู
 
 
 
 
 
 
...........................................................................................................................................
 
อัพแล้วนะค๊าบบบโอ๊ยยวันนี้อัพไปเยอะเลยนะเนี่ย5555อ่านแล้วเม้นๆๆๆโหวดให้ด้วยค๊าบบบ
 
ปล.รักรีดเดอร์จ๊วฟฟม๊วฟฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา