Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.39K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

33)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“มองหาใครเหรอ”
คำถามจากพี่สาวดังซ้ำกันเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้เพราะตั้งแต่อยู่โรงพยาบาลมาก็ถามอย่างนี้ตลอด คงเป็นเพราะแก้วกำลังเฝ้ามองอยู่บ่อยๆว่าคนที่อยากเจอจะแอบมาเยี่ยมเธอบ้างรึเปล่า แต่ก็ต้องแห้วเพราะตลอดสัปตาห์ที่ผ่านมาไร้วี่แววเค้าเลย ทั้งๆที่เป็นหมออยู่ที่นี้แท้ๆแต่กลับไม่เห็นเค้าเลยจนกระทั้งวันสุดท้ายเธอก็ยังไม่เห็น ตอนนี้แก้วเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมกลับบ้านแล้ว
“เปล่า”
“งั้นก็กลับกันเถอะ”
“อืมๆ”
เค้าไปไหน ทำอะไรอยู่ ทำไมไม่มาให้เธอเห็นหน้าบ้าง ไม่มาเยี่ยมเธอเลยเหรอคนใจร้าย ร่างบางเดินตามหวายออกจากห้องพักไป ห้องทำงานเค้าก็อยู่แค่ตรงนั้นแต่กลับไม่ได้เดินเข้าไป
“ไม่อยากแวะที่ไหนก่อนกลับเหรอ”
หยุดลงที่หน้าประตูห้องแล้วถามน้องสาว
“กลับบ้านเถอะ”
ในเมื่อเค้ายังไม่คิดจะมาหาเธอเลย แล้วทำไมจะต้องไปหาเค้าด้วยหล่ะ ทั้งสองสาวเดินทางกลับบ้านในที่สุดบ้านที่เงียบเหงาเป็นพิเศษเพราะพ่อและแม่ต้องไปต่างประเทศ
“แก้วไปพักก่อนนะ”
บอกแล้วก็รีบเดินขึ้นห้องตัวเอง เตียงค่อยๆยุบตัวลง นานแค่ไหนแล้วที่เธอไม่ได้นอนที่นี้ นานแค่ไหนแล้วที่เค้าคนเอาแต่ได้ไม่ปล่อยให้เธอได้กลับบ้าน มันก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอที่เธอได้กลับมานอนที่ห้องของตัวเองซักที แต่ความรู้สึกในใจมันกลับไม่เป็นอย่างนั้น หลังมือเล็กปาดหยดน้ำตาทันทีที่รู้สึกได้ว่าเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ ข่มตาลงทำเป็นหลับซะจะได้หมดเรื่องกันไป แต่ยิ่งหลับตามันก็ยิ่งทำให้คิดถึง เค้าทำเธอนิสัยเสียแล้ว... อ้อมกอดที่เคยได้นอนซุก ร่างบางสะอืนออกมาอย่างไม่ได้ตั้งใจ
“ทำไมไม่ไปหาเค้า”
แก้วสะดุงตัวรีบปาดน้ำตาทิ้งอีกรอบเมื่อได้ยินเสียงพี่สาว หวายเดินเข้ามานั่งอยู่ข้างๆ
“พี่หมายความว่าอะไร”
“ก็รู้อยู่แก่ใจ ไม่ต้องให้เอ่ยปากหรอกมั๋ง”
“....”
“คิดถึงก็ไปหา มันไม่เสียศักดิ์ศรีเท่าไหร่หรอกนะแก้ว”
“แต่แก้วไม่ได้คิดถึงใครเลย”
แก้วตอบแล้วนอนหันหนาไปอีกฝั่งแล้วหลับตาหนี หวายคงจะทำอะไรอีกไม่ได้เลยเดินออกไปถ้าในเมื่อบอกแล้วดื้อรั้นไม่ฟังหัวใจตัวเองก็ต้องปล่อยให้เจ็บ ทำไมเธอจะดูไม่ออกว่าน้องสาวคิดอะไร ก็เห็นอยู่ว่าร้องไห้เพราะคิดถึงใครอยู่แต่ปากก็ปฏิเสธหน้าตาเฉย ปิดประตูลงแล้วถอนหายใจออกมา
 
 
 
 
 
..............................................................................................................
 
มันหายตันเพราะรีดเดอร์น่ารักนะค๊ษบบบวันนี้แวะมาอัพก่อนออกไปข้างนอกถ้าเม้นๆเกิน20จะกลับมาอัพต่อนะ
ค๊าบบบ(เค้าบีบบังคับป่าวเนี่ย5555)ล้อเล่นนะค๊าบใครผ่านมาอ่านก็เม้นให้หน่อยก็ได้ค๊าบแล้วเดี๋ยวจะมาใหม่นะ
คิดถึงรีดเดอร์ถุกคนเลยนะ:))
 
 
ปล.รักรีดเดอร์นะค๊าบจ๊วฟฟม๊วฟฟฟฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา