Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.52K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

36)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้วสะดุงเฮือกที่ได้ยินเค้าบอกว่ารักเธอ ใครบอกว่าเธอลืม ถ้าลืมเค้าง่ายๆเธอลืมไปแล้วไม่นอนร้องไห้เพราะคิดถึงทุกคืนหรอก เค้ารู้บ้างไหมมันทรมานไม่แพ้กัน แก้วโผ่เข้ากอดโทโมะทั้งที่โทโมะไร้สติ ความโหยหาเรียกร้องให้เธอกอด กอดเค้าไว้แน่นๆ
“แก้ววว ว เหรออออ”
“อืม”
ดวงตาแดงพยายามปรือตาขึ้นมาดูพอเห็นชัดว่าเป็นใครก็คว้าร่างบางเข้ามากอด
“เย็นชากาบพี่มากเกินปายแล้ววว ยางงายพี่ก็เปนผัวน้องแก้วววน๊า”
“เมามากเลยนะเนี่ยทำไมทำตัวเละเทะขนาดนี้ห๊ะ รู้ไหมมีคนเค้าเป็นห่วง”
“ครายยห่วงงง~”
ฟลึ่บ!!
ทำท่าจะพูดแต่แล้วก็ต้องสลบลงไปคาข้างๆโซฟานั่นแหละ แก้วต้องค่อยๆจับลากมานอนที่เตียง ผ้าชุบน้ำถูกเช็ดที่ตัวซ้ำแล้วซ้ำเล่าก่อนจะเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ จัดการห่มผ้าห่มให้เป็นอย่างดี
“คำพูดของคนเมามันไร้น้ำหนักในชั้นศาลพี่รู้ไหม ”
บอกตรงหน้าโทโมะแล้วลุกจากเตียงไปเก็บบรรดาขวดเหล้าทั้งหลายแหล่ไปทิ้ง คนเมาถือว่าเป็นผู้มีสติไม่ครบพูดอะไรเป็นความจริงรึเปล่าเราก็ไม่อาจรู้ได้…
+
+
+
เช้า
“น้องแก้ว!!”
โทโมะที่ได้สติตื่นขึ้นมาเห็นว่าแก้วนอนฟลุบอยู่ข้างเตียงก็ตกใจ เค้าแทบจะจำอะไรไม่ได้เลยที่จำได้ล่าสุดคือตัวเองกินเหล้าไปเยอะมาแล้วหลังจากนั้นทุกอย่างก็พร่ามัวไปหมด
“เสียงดังจริง!!”
ร่างบางที่พึ่งตื่นก็ตีหน้ายักษ์แล้วตะโกนใส่ ทั้งๆที่ในใจอยากจะทักดีๆกับเขา ว่าเป็นอย่างไรบ้างแต่ว่าปากมันไม่ยอมพูดไป ผลมันก็เลยออกมาตามที่เห็น
“มาอยู่ที่นี้ได้ยังไง”
น้ำเสียงหม่นลง เพราะความรู้สึกผิดที่ยังท่วมใจ หวงนึกไปถึงคำที่พี่มากิบอก เมื่อไหร่ที่มีโอกาศพูดไปเลยว่ารัก...โอกาศทองตอนนี้มาอยู่ตรงหน้าเข้าแล้วแค่สารภาพความรู้สึกคงไม่เป็นปัญหาเท่าไหร่
“พี่มากิตามมาแก้วก็มา ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้วขอตัวนะ”
ขาเรียวๆหมุนตัวแล้วหันหลังเตรียมเดินออกจากห้อง เป็นอย่างที่เธอคิดคนเมาก็คือคนที่ขาดสติพูดอะไรมันเชื่อไม่ได้เลยสักอย่างเดียว
หมับ~
วงแขนกว้างโอบรัดรอบเอวไว้อย่างหวงเเหน ไม่ใช่ว่าไม่รู้สึกอะไรก็แค่ยังงงและมึนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็เท่านั้นเอง
“ปล่อยแก้วนะ”
“จะให้ปล่อยไปได้ยังไง”
“ทำไมหล่ะ ทำไมถึงปล่อยแก้วไม่ได้”
“กะ ก็...”
เฮยย...รักไง รักคำเดียวก็พูดไปทุกอย่างจะดีขึ้น เขารู้แต่ปากมันไม่ยอมพูด อยากจะเอาไม้ฟาดที่ปากให้มันหายแข็งเสียจริง
“ไร้เหตุผลก็ปล่อยแก้ว”
“ต้องมีเหตุผลเหรอที่ผัวจะกอดเมียไม่ได้”
พูดแล้วรั้งร่างบางเข้ามาใกล้ๆผินใบหน้าให้หันมาหา พวกคนปากแข็งมันจะพูไม่เก่งแต่เรื่องการแสดงออกรับรองไม่น้อยหน้าใครแน่ๆ
“คิดถึงพี่รึเปล่า?”
จู่ๆก็ถามทำให้แก้วขมวดคิ้วจนยุ่งเป็นโบว์ผูกผม เมื่อร่างบางยังคงเงียบโทโมะเองก็ขมวดคิ้วตาม ทำไมจะไม่คิดถึงหล่ะห่างกันกี่เดือนเขานับบ้างรึเปล่ากี่เดือนแล้วที่ต้องห่างหายไปจากอ้อมกอดนี้
“ไม่ตอบพี่”
ไม่ตอบ...ริมฝีปากนุ่มหดลงทาบทับเรียวปากสวยได้รูป พลางดันร่างเล็กให้เข้ามาแนบกายมือหนาเฉยค้างแก้วขึ้นเพื่อรับจูบแสนอ่อนหวานลิ้งร้อนแทรกผ่านไรฟันสวยเป็นระเบียบเข้าไปสำรวจภายในช่องปากอย่างโห้ยหา ความหอมหวานที่ไม่ได้สัมผัสมานานมันยิ่งเยายวน ร่างเล็กได้แต่สะท้านอยู่ในอกเผลอรับสัมผัสจูบตอบไปเช่นกัน ลิ้นร้อนลากลามมาที่ซอกคอหอมกรุ่นหอมแรงๆที่ซอกคออย่างหมั่นเคี้ยว
“ไหนว่าไม่คิดถึงกัน ปากแข็งนะเด็กหยิ่ง”
ใครบอกว่าไม่คิดถึงเธอยังไม่ได้แม้แต่จะพูดเขาเองต่างหากที่คิดไปเอง เขาใจไปเอง หากบอกว่าไม่คิดถึงคงจะยากเพราะสัมผัสที่รับรู้ได้ถึงความโหยหาเรียกร้องของกันและกันมันยังติดอยู่ที่ริมฝีปาก
“นิ่งอย่างนี้ ยอมให้พี่กดเหรอ”
“หยุดพูดจาไม่ดีนะ”
“ตอบไม่ตรงคำถาม”
“ไม่ยอม”
“งั้นพี่จะเอา เดี๋ยวน้องแก้วก็ยอมพี่อยู่ดี”
“แก้วจะฟ้องพี่ขอหาข่มขืน”
“ข่มขืนเมียผิดเหรอ ถ้าผิดไม่เป็นไรไว้คุยกันที่หลังก็ได้ถ้าเมียจะฟ้องผัวลงละก็นะ”
ดันร่างเล็กให้ถอยไปจนชิดเตียงแล้วโน้มตัวทับลงไป ร่างเล็กแทบจะกระดิกตัวไม่ได้ คนข้างบนยิ่งได้ใจ มือหนาสอดล้วงเข้าไปใต้สาบเสื้ออย่างแสดงความเป็นเจ้าของลูบไล้จากหน้าท้องแบนราบไปยันถึงอกอิ่มแต่มีบราที่กันไว้อยู่ทำรำคาณ โทโมะจัดการกระตุกทั้งเสื้อทั้งบารออกในเวลาเดียวกัน มือหนาอดไม่ได้ที่จะแตะต้องสิ่งที่ปรากฎอยู่ตรงหน้าบีบเคล้นอย่าเรียกอารมณ์ ตามมาด้วยปากนุ้มที่จุมพิตที่เนินเนื้อขาวผ่องฝากรอยรักไว้จนเต็มอกอวบ
“อืออ~...”
ร่างบางเริ่มสงเสียงครวญคราง
“บอกแล้วไงยังไงก็ต้องยอมพี่อยู่วันยังค่ำ”
ปากนุ้มวกกลับขึ้นไปบดขยี้เรียวปากสวยอีกรอบ นิ้วยาวๆเกี่ยวตะขอกางเกงจนหลุดแล้วเกลี่ยจนกางเกงพ้นปลายเท้าลงไปกองกับพื้น สะโพกกลมกลึงได้รูปยิ่งทำให้อารมณ์พลุงพล่านจนควบคุมไม่อยู่รีบสอดร่างกายเข้าไปในกายสาว
“อือ...จะ เจ็บ อืออ”
ร้างลากันไปนานหลายเดือนจนช่องทางกลับมาคับแน่นอีกครั้ง ปากนุ้มๆยังคงทำหน้าที่ได้อย่างรู้เวลาจูบไล้เวียนไปทั่วซอกคอเพื่อบรรเทาอาการเจ็บ มือนาวนอยู่ที่สะโพกบีบเคล้นเพื่อทำให้คนใต้ล่างเกิดอารมณ์ไม่แพ้กัน จังหวะรักยังคงเป็นไปด้วยความร้อนแรง
“อะ อื้อห์ อาห์...”
“อืมห์ ยังหวานไม่เปลี่ยนจริงๆ”
ต่อให้ตอนนี้จะเปิดแอร์จนเย็นช่ำก็ไม่สามารถดับความเร่าร้อนที่ร่างสองร่างกำลังเสพความสุขได้ ทั้งสองพลัดกันรุกรับอย่างคล่องแคล่วพากันปีนป่ายไปสู่ความสุขพร้อมกันซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนหมดแรงตามๆกันไป
 
 
“เมื่อไหร่จะเลิกปากแข็งซักที่หืมแม่ทนายตัวแสบ”
กอดร่างที่นอนแนบกับอกแล้วถามขึ้นเมื่อแก้วรู้สึกตัว มันไม่ใช่ใครคนหนึ่งที่ปากแข็งก็ทั้งคู่แหละ
“แล้วทำไมพี่ไม่บอกแก้วก่อนล่ะ ผู้ชายรึเปล่า”
“ต่างคนก็ต่างรู้แล้วทำไมยังต้องบอกอีก”
เป็นงั้นไป เขาเองไม่ใช่เหรอที่เรียกร้องให้พูดตามจริงเขาเป็นผู้ชายก็ควรเริ่จะพูดก่อนซิ หรือว่าไม่ถูก??
“แต่พี่เริ่มก่อนนะ”
“ก็อยากได้ยิน”
“แล้วคิดว่าแก้วไม่อยากได้ยินเหรอไง!!”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
==============================================
 
มาแล้วค่าหลังจากห่างหายไปนานมีคนคิดถึงกันไหมอ่านแล้วเม้นๆโหวดๆเยอะน่ะค่า
 
ปล รักลีดเดอร์มากๆนะคะ
ปล  อยากอ่านต้องเม้นๆโหวดๆน๊า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา