Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.49K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

39)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“แก้ว...”
 
“...”

จะเอาอะไรกับเธออีก เธอก็พูดไปแล้วไงว่ารัก... โทโมะรวบรวมความกล้าทั้งหมดที่มีสูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆ ถึงแม้เขาจะโฉกโฉนเรื่องบนเตียงแต่เขาก็ไม่เคยบอกรักผู้หญิงคนไหนมาก่อน มันทำให้พูดยากไปนิด
 
“พี่...รักแก้ว”
 
“รางวัลปลอบใจคนแพ้เหรอค่ะ”

แก้วหันหน้ามาขืนยิ้มเหยียดๆทั้งน้ำตา ทำไมเธอถึงคิดแต่เรื่องแพ้เรื่องชนะนักก็ไม่รู้เขาอยากจะตะโกนดังๆว่าลืมมันไปแล้วสิ่งที่สนใจมันคือเธอตั้งนานแล้ว
 
“เด็กหยิ่ง!! รู้ซะบ้างว่าพี่รักจริงๆ ไม่เชื่อกันหรือไง”

พูดเชิงถามแล้วจูงมือเดินเข้ามาในห้อง เจอจินนี่ที่ยืนตาค้างอยู่ก็รีบคอมหัวขอโทษแล้วเชิญให้ออกนอกห้องก่อนจะปิดประตู พาเดินผ่านแกลลอรี่รูปของแก้วไปจนถึงเตียง
 
“ทั้งหมดที่คิดว่าพี่จะทำเพราะอยากชนะหรือไง”
 
“...”
 
“กรีดหัวใจออกมาดูเลยไหม”

หยิบมีดพกที่อยู่ในลิ้นชักออกมาแล้วยัดใส่มือ ก่อนจะจับมันมาจี้ที่ตรงอกข้างซ้าย เป็นโอกาสดีที่โทโมะไม่ได้เสื้ออยู่ มีดแนบเข้ากับหน้าอกโทโมะจับมือแก้วกดลงไปจนเป็นรอยบุ๋ม แก้วยังคงนิ่งโทโมะเลยบังคับจับมือบางให้กรีดมีดลงที่หน้าอกเป็นแนวยาวเลือดไหลซิมออกมาซิบๆมือบางปล่อยมีดทิ้งลงพื้นอย่างฉับพลัน
 
“พี่ทำอะไร!!”

วิ่งไปเอาผ้าขนหนูที่จินนี่เตรียมไว้เพื่อเช็ดตัวมาค่อยๆซับเลือดให้ ท่าทางห่วงใยแสดงออกมาโดยที่ตัวเองก็ไม่รู้ โทโมะดึงแก้วเข้ามากอดแน่น
 
“พอแล้ว ไม่ต้องทำอะไรแล้ว”
 
“เลือดออก”
 
“นิดเดียวช่างมัน”

ใบหน้าหวานที่แนบอยู่กับอกมองไปที่แผลถึงมันจะไม่ได้ใหญ่แต่ก็ทำให้เลือดออกอยู่ดี มือบางยังไม่วายยกขึ้นมาซับเลือดให้ แล้วก็ถูกกอดแน่นกว่าเดิมอีก
 
“เด็กหยิ่งคนนี้ฟังคำที่พี่จะพูดให้ชัดๆ”
 
“...”
 
“พี่...รัก...แก้วและพร้อมจะหยุดที่แก้วแค่คนเดียวไม่ใช่เกมที่ต้องการชนะ หัวใจคนๆนี้ต่างหากที่พี่อยากชนะ”


น้ำตาแห่งความดีใจล้นทลักออกมา มือบางยกขึ้นโอบแผ่นหลังกว้าง สุดท้ายก็ยอมที่จะพูดกันซักที โทโมะระบายยิ้มอ่อนๆเมื่อเห็นคนในอ้อมกอดหลับตามพริ้มอิงอยู่กับอกกว้างราวกับยกภูเขาออกจากอก
 
“ต่อกันบนเตียงได้ไหม”
 
“ไม่เอา...”
 
“ดื้อ”


ต่อให้ห้ามสักกี่ครั้งก็อยากจะสำเร็จ ร่างสูงดันคนตัวเล็กมาจนชิดขอบเตียงแล้วโถมร่างลงทับเพื่อให้เอนกายนอนลงบนเตียงจนได้
 
“ปล่อยก่อน”
 
“กอดกันอุ่นดีนะ”

ไม่ว่าเปล่ามือซุกซนก็เริ่มปลดเสื้อผ้าออกที่ละชิ้น และเริ่มการสำรวจเรือนร่างงดงามขึ้นอีกครั้ง ร่างบางที่อยู่ใต้อาณัติสั่นเทิ่มไปทั้งตัว
 
“อือ พี่โทโมะ”

เป็นครั้งแรกรึเปล่าที่เธอเรียกชื่อเขาเต็มยศขนาดนี้ แต่มันก็ช่วยทำให้เขาเงยหน้าขึ้นมาจากทรวงอกได้
 
“ว่าไงครับ”
 
“แก้วเหนี่อยแล้วนะ”
 
“งั้นไม่นานครับ แปปเดียวเดี๋ยวให้นอนต่อ”

พูดแล้วปิดปากด้วยจุมพิตที่อ่อนหวาน ไล้ไปตามซอกคอพร้อมกับๆสอดแกนกายเข้าไปในร่างกายจนสุดความลึก ขยับเข้าออกอย่างถี่รัว
 
“อะ อ๊า...”

จังหวะรักยังคงขับเคลื่อนต่อไปจนร่างบางกระตุกแรงๆหนึ่งครั้ง โทโมะจึงพลิกกายลงมาแต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ยอมถอดแกนกายออกมาพลิกให้แก้วนอนตะแคงหันหน้าเข้าหา มือหนาลูบเส้นผมดำขลับที่เปียกเหงี่อทัดหูไว้พลางกดจูบหนักๆลงที่หน้ามามนแล้วหลับตาด้วยความเหนี่อยอ่อน...
 
ไม่รู้ว่าหลับไปนานเท่าไหร่พอตื่นขึ้นมาอีกทีหันไปมองนาฬิกาใต้โคมไฟเวลามันก็ลวงเลยมาจนสามทุ่มแล้ว ค่อยๆจับมือที่พาดไว้ที่เอวออกก่อนจะกระดืบลงไปจากเตียงแต่ไม่ทันพ้นเตียงดีมือหนาก็จับไว้ได้ก่อน
 
“ไปไหนครับ”
 
“แก้วจะเข้าห้องน้ำ อยากอาบน้ำ”
 
“อาบด้วยคน”
 
“คุณหมอจะเลิกหื่นไม่ได้เลยเหรอไงห๊ะ”
 
“หยุดไม่ได้ขาดใจ”

ลุกขึ้นเดินลงจากเตียง เกี่ยวร่างบางมาไว้บนไหล่แล้วพาเดินไปในห้องน้ำ ฝักบัวถูกเปิดออก หยดน้ำเม็ดเล็กๆต้องผิวกายจนเปียกไปทั่วทั้งสองคน มือหนาเริ่มลูบไล้ปัดป่ายไปตามเนื้อตัวขาวเนียน บีบครีมอาบน้ำแล้วชโลมลงไปที่ร่างเล็กถูไปมาทั่วทั้งร่างก่อนจะมาหยุดที่เนินอกอวบถูวนอยู่เป็นนาน จนมือเรียวๆเริ่มแตะปราม
 
“พอแล้วขืนปล่อยให้อาบมีหวังแก้วตัวเปื่อยกันพอดี”

มือหนาละออกด้วยความเสียดาย ปล่อยให้แก้วได้อายน้ำจนสะอาด
 
“พี่ยังไม่ได้อาบเลยนะ”
 
“ก็อาบซิ น้ำก็มี ครีมอาบน้ำก็มี”
 
“อยากให้เมียอาบให้”
 
 
 
 
 
 
 
 
...................................................................................
ไม่มีคนเม้นงั้นนี้เป็นตอนสุดท้ายของวันนี้ละกับค๊าบ--* เสียใจเจ่งๆโฮ๊
กกกกกกกก
 
รักรีดเดอร์จ๊วฟฟม๊วฟฟฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา