Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.38K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ปัง!!
 
 
หญิงสาวที่นอนหลับอยู่ต้องตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจเพราะเสียงปิดประตูที่ดังสนั่นนั่น ตามมาด้วย
 
ร่างสูงเพรียวของชายหนุ่ม
 
 
“ว่าไงครับ คนเก่ง”
 
 
มือไล้ไปตามผมที่ปรกใบหน้าบางแล้วเอ่ยถามออกมาด้วยน้ำเสียงวางอำนาจแห่งการเป็นผู้ชนะ
 
 
“พี่จะทำอะไรก็รีบทำแก้วจะกลับบ้าน”
 
 
บอกด้วยน้ำเสียงขุ่น ทิฐิที่หญิงสาวมีอยู่ทำลายความกลัวจนหมดสิ้น ชายหนุ่มแค่นยิ้มออกมา
 
 
“เรียกร้องสิครับแล้วพี่จะพากลับ พูดจาหวานๆเผื่อพี่จะใจอ่อนพาไปส่งบ้าน”
 
 
เมื่อเห็นว่าหญิงสาวโกรธก็ยิ่งยั่วให้โกรธไปกันใหญ่ หญิงสาวดิ้นคลุกคลักอยู่บนเตียงเพื่อให้หลุด
 
 
จากการพันธนาการ แต่แทนทีจะหลุดออกมาได้กลับทำให้ผ้าที่ห่อหุ้มร่างกายอันเปลือยเปล่านั้น
 
 
 
 
หลุดลงมา กายสาวที่ทั้งขาวทั้งสวยแสดงต่อหน้าชายหนุ่ม
 
 
“ยั่วพี่รึเปล่าครับเนี่ย”
 
 
“อือออ”
 
 
ก้มหน้าลงมาต่ำๆและบีบคางสวยให้เผยอปากขึ้นเพื่อรับอะไรบางอย่างเข้าไปในปาก
 
 
“กลืนมันลงไป อย่าคายออกมานะครับเด็กดี”
 
 
หญิงสาวไม่รู้ว่ามันคืออะไรรู้แต่เพียงว่ามันเป็นผงสีขาวจะคายออกชายหนุ่มก็จ้องตาไม่กระพริบ
 
 
สุดท้ายก็ต้องกลืนผงนั่นลงคอไป สักพักกายหญิงสาวเริ่มบิดเร้าๆความร้อนดังไฟแผดเผาลุกลามไป
 
 
ทั่วร่างกายของหญิงสาว  เหงื่อเม็ดโตผุดขึ้นมาที่ขมับ หญิงสาวเริ่มรู้สึกแปลกอารมณ์แห่งกามเริ่มพุ่ง
 
 
สูงขึ้นเรื่อยๆ หรือว่าที่เค้าเธอกินเข้าไปเมื่อกี้จะเป็น...ยาที่เค้าเรียกกันว่ายาเลิฟ หญิงสาวได้แต่สบัด
 
 
หน้าส่ายไปมาเพื่อขับไล่ความต้องการทางเพศ
 
 
“อื้อ...ออกไปนะ”
 
 
สติที่หลงเหลืออยู่เพียงน้อยนิดต่อต้านกับฤทธิ์ของยาปลุกอารมณ์อย่างเต็มที่ร่างกายเธอสั่นไปหมด
 
 
อย่างควบคุมไม่ได้ ยิ่งตอนนี้เค้าเอามือมาแตะสัมผัสไปทุกส่วนของเธอยิ่งรู้สึกว่าความต้องการมัน
 
 
เพิ่มสูงขึ้นเข้าไปใหญ่ ชายหนุ่มถอดเสื้อผ้าออกเผอยให้เห็นความเป็นชายที่ไม่ธรรมดารูปร่างสม
 
 
ส่วนเต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อที่ผ่านการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ร่างที่เห็นอยู่ตรงหน้าไม่ว่าใคร
 
 
เห็นก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้ชายคนนี้มีหุ่นที่น่าซบจริงๆ หญิงสาวถึงกับตาค้างไปเลยที่เดียวเบี่ยงหน้า
 
 
หลบไปไม่อยากมองทั้งที่ตอนนี้ร่างกายแทบจะทนไม่ได้ ชายหนุ่มหัวเราะหึ แล้วล้มตัวลงบนเตียง
 
 
ทาบทับร่างงามไว้จูบบดขยี้ริมฝีปากงามจนบวมเจ่อนั่งคร่อมแล้วจูบไล้ไปทั่วทั้งเนินหน้าอกมือไม่
 
 
วายอยู่สุขทั้งบีบทั้งเคล้นไปที่เต้างามด้วยอารมณ์
 
 
“อ๊ะ อ๊า...”
 
 
คนใต้ล่างครางออกมาอย่างช่วยไม่ได้เธอรู้สึกเสี่ยวไปทั่วร่างกาย เธอเสียการควบคุมร่างกายไปโดย
 
 
สิ้นเชิงในขณะที่ยากำลังออกฤทธิ์เต็มที่เธอครวญครางอย่างเสี่ยวซ่านเพราะชายหนุ่มจูลเลียซอกคอ
 
 
ใบหูจนหญิงสาวอ่อนระทวยราวขี้ผึ้งที่ถูกลนด้วยไปยังไงยังงั้น มีอาการเช่นคนเมาเหล้า ลิ้นเปียกชื้น
 
 
กลับวนไปจูบลิ้นเล็กอีกรอบก่อนจะไล้ลงมาผ่านรองอกลงไปยังหน้าท้องแบนราบแล้วไปซุกอยู่ที่
 
 
เนินเนื้อสาว
 
 
“ว๊าย ...”
 
 
หญิงสาวผวาในลำคอเมื่อลิ้นเปียกชื้นนั้นแตะไปที่เนินสาว มือยังคงทำหน้าที่ไม่หยุดบีบสะโพกเพื่อ
 
 
สร้างอารมณ์ให้กับหญิงสาวไปอีก ห่อลิ้นเป็นกรวยแล้วสอดเข้าไปในช่องทางแสนหวานนั่นอย่าง
 
 
สุดลึกความหาน้ำค้างหวานที่อยู่ภายในจมูกดอมดมอยู่กับตุ่มสยิวได้อย่างพอดิบพอดี หญิงสาวทน
 
 
ไม่ไหวแอ่นสะโพกขึ้นรับการรุกล้ำนั้น
 
 
“อึก อ๊า อ๊ะ....”
 
 
ชายหนุ่มจับขาเรียวทั้งสองยกขึ้นแล้วจับพาดไว้ที่ไหลแข็งแรงกดขาเพื่อยกสะโพกให้โรมรันนั่วเนีย
 
 
กับลิ้นที่ยังคงซุกซนอยู่ภายในกายหญิงสาว ชายหนุ่มเห็นหญิงสาวหลั่งน้ำรักออกมามาก ยิ้มในใจ
 
 
แล้วกัดไปที่เกสรนารีอย่างแรงก่อนจะใช้นิ้วสอดเข้าไปแทนลิ้นที่มีขนาดต่างกันนิ้วถูกเพิ่มจากหนึ่ง
 
 
เป็นสองจากสองเป็นสามจนรู้สึกได้ว่าภายในนั้นตอดรัดนิ้วเค้าเพียงใด หญิงสาวยังคงแอ่นสะโพก
 
 
รับและครวญครางไม่หยุด ชายหนุ่มเร่งจังหวะรั่วนิ้วไม่ยั้งจนหญิงสาวใกล้เสร็จเต็มที แต่แล้วเค้าก็
 
 
หยุกการกระทำทุกอย่างลงอย่างทันที
 
 
“อือ...หยุดทำไม”
 
 
หญิงสาววพูดออกมาอย่างไม่ได้สติยาออกฤทธิ์กดประสาทหญิงสาวจนตาพร่ามัวไปหมดชายหนุ่ม
 
 
เปลี่ยนเป็นมานั่งคร่อมกายเปลือยเอาไว้แทนมือไวฉกขย้ำไปที่ทรวงอกที่ตั้งชูชันสู้
 
 
“ต้องการพี่ใช้ไหม”
 
 
 
“อ่า...ช่วยแก้วที่”
 
 
เสียงสั่นที่วอนขอต่อชายหนุ่ม
 
 
“บอกพี่ขอร้องพี่สิแล้วพี่จะช่วย”
 
 
“พะพี่...ช่วยแก้วทีได้โปรดแก้วทรมาน”
 
 
ถึงหญิงสาวจะวอนขอแต่ชายหนุ่มก็แกล้งให้ได้ทรมานไปอีกเป็นนานหลายนาที
 
 
“คนหยิ่งๆก็ต้องเจอแบบเนี่ยแหละ แต่ว่าพี่จะช่วยแล้วกันนะหึ”
 
 
ชายหนุ่มจับแกนกายที่จ่อเข้าไปที่ช่องทางแสนหวานจับถูไล้วนไปมาบริเวณรอบๆเนินเนื้อนนั้นยิ่ง
 
 
ทำให้หญิงสาวเสี่ยวขึ้นเป็นทวีคูณ ส่ายสะโพกวนไปตามแกนกายนั่นยกสะโพกขึ้นเพื่อให้แกนกาย
 
 
นั่นเข้าไปในร่างกายตัวเอง จิตใต้สำนึกที่ต่อสู้อยู่กำลังร้องไห้อย่างหนักยานั่นกดประสาทเธอจนทำ
 
 
อะไรไม่ได้ เฝ้าคอยทำตามที่เค้าบอกทุกอย่าง
 
 
“อ๊ะ ฮ๊า...ซื้ดส์...”
 
 
หญิงสาวยังคงมึนเมาด้วยฤทธิ์ยาไม่รับรู้อะไรจนกระทั้งความร้อนที่มาพร้อมความแข็งแกร่งเข้ามา
 
 
ในร่าง แกนกายถูกโอบรัดไว้แน่นชายหนุ่มถึงกับต้องใช้ความพยายามอย่างมากที่จะระงับเสียง
 
 
ไม่ให้เผลอครวญครางออกมา ดันเข้าไปเต็มที่
 
 
“อ๊ะ อิ๊ อ๊ะ อ๊า...”
 
 
เสียงครางดังถี่มากขึ้นตามแรงที่ชายหนุ่มกระแทกลงไป จนร่างสองร่างแนบสนิทกันเป็นหนึ่งความ
 
 
เจ็บและความแน่นเสียดก็แสดงตัวขึ้น หญิงสาวขยับ น้ำตาร่วงผล่อยเมื่อเยื่อพรมจารีขาดสะบันลง
 
 
“โอ้ยย อ๊ะอ๊า...”
 
 
เจ็บปวดเพียงได้แต่ความที่มียากระตุ้นอยู่ทำให้หญิงสาวแทบจะเสนอกายให้ไปเมื่อความเจ็บย่าง
 
 
กรายเข้าก็ถอยสะโพกหนีแต่เมื่อยิ่งถอยความเจ็บยิ่งเพิ่มมากขึ้นจนต้องกระแทกสะโพกกลับไปที่
 
 
เดิมอีก ชายหนุ่มยิ้มชอบใจกระแทกร่างช้ำไปซ้ำมาที่เดิม
 
 
“อืม อ๊ะอ๊า อืมห์...”
 
 
ชายหนุ่มคิดสนุกถอนกายออกมาอย่างรวดเร็มแต่หญิงสาวก็ยกสะโพกขึ้นสูงตามมาเหมือนวอนขอ
 
 
ต่อชายหนุ่ม
 
 
“ฮึก พี่คะ...แก้วยังไม่เสร็จเลย...อ๊ะอ๊าห์...”
 
 
วอนขอด้วยแววตาน่าสงสารเค้าทำเธอค้าง
 
 
“ขอร้องพี่อีกพูดหวานๆแล้วพี่จะทำให้”
 
 
“พี่โมะขา...แก้วไม่ไหวแล้ว ทำให้แก้วที...ได้โปรด”
 
 
ชายหนุ่มยิ้มอย่างพอใจก่อนจะกดลงมาอีกรอบคราวนี้ทั้งรุนแรงและเร้าร้อน
 
 
“อิ๊ อ๊ะ อ๊า แรงอีกอ๊าห์ ...แรงอีกฮึก”
 
 
 
 
 
ร้องขอเมื่ออารมณ์เตลิดไปไกล ชายหนุ่มไม่รอช้าเร่งจังหวะจนหญิงสาวตัวสั่นไปตามแรงที่กระทำ
 
 
ลงมาข้อมือบางที่ถูกรั้งไว้ด้วยโซ่เกิดรอยแดงจนน่ากลัวเพราะแรงที่ชายหนุ่มกดลงมาทำให้กายสาว
 
 
ไม่อยู่สุขจะไปไหนก็ไม่ได้เพราะติดข้อมือ การร่วมรักเป็นไปอย่างทรมานถึงอารมณ์จะต้องการ
 
 
มากมายเพียงใดแต่ร่างกายที่บริสุทธิ์ย่อมไม่พร้อมกับการรับศึกหนักๆเช่นนี้เลือดมากมายเต็มผ้าปูที่
 
 
นอน แต่กระนั้นหญิงสาวก็ยังครวญครางขอให้เค้าร่วมรักกับเธอครั้งแล้วครั้งเล่าจนร่างกาย
 
 
อ่อนเพลียไปหมดกว่าที่ฤทธิ์ยาจะหมดหญิงสาวก็ไม่เหลือความสาวอีกต่อไปข้อมือบางถูกปลด
 
 
พันธนาการ
 
 
“แก้วเกลียดพี่!!”
 
 
ร้องออกมาเมื่อฟื้นจากอาการ
 
 
“เหรอเมื่อกี้ยังร่ำร้องวอนขอให้พี่เข้าไปอยู่เลยนะอารมณ์เปลี่ยนง่ายจัง”
 
 
“พี่มันเลวพี่เอายาอะไรให้แก้วกิน”
 
 
“แต่ก็สนุกใช่ไหมหล่ะ หึ แต่น่าประทับใจที่สุดนะน้องแก้วบริสุทธิ์ข้างในแน่นดีเป็นบ้า”
 
 
กอดรั้งร่างบางเข้ามาในวงแขนแล้วบีบเคล้นทรวงอกต่อ
 
 
“ไอ้บ้า!!ปล่อยหน้าอกเดี๋ยวนี้เลยนะแก้วจะกลับบ้าน”
 
 
“ไม่ยอมพี่อีกรอบเหรอ พี่อยากนะเนี่ย”
 
 
“ไม่!!ครั้งเดียวก็เกินพอ แก้วจะถือว่าเป็นเศษเดนที่แบ่งให้หมาที่มันอดอยากกิน”
 
 
ถอยคำด่าทอรุนแรง หญิงสาวสบัดผ้าห่มขึ้นแล้วคลานไปที่ปลายเตียงเพื่อสวมเสื้อผ้าความเจ็บทำให้
 
 
เดินแทบไม่ไหวแต่ก็ขืนสุดฤทธิ์
 
 
“ถึงแก้วจะเป็นของพี่แล้วอย่านึกว่าแก้วจะยอมนะ เพราะว่าต่อให้แก้วจะเป็นของพี่อีกกี่รอบแก้วก็
 
 
ไม่มีทางยอมแพ้พี่เด็ดขาด”
 
 
พูดใส่หน้าชายหนุ่มอย่างโมโห เธอต้องมาเสียตัวเพราะเกมบ้าๆนั่น แต่เมื่อเสียตัวไปแล้วหญิงสาว
 
 
คงคิดว่าเกมนี้ยังไงเธอก็ต้องชนะเพราะเธอไม่เคยรักเค้าเลยแม่ว่าเมื่อครู่ร่างกายเธอจะต้องการเค้าก็
 
 
ตาม...
 
 
 
“หึถ้าคิดว่าทำได้เราก็มาลองดูสักตั้ง พี่จะขอแก้วทุกวันจะทำแก้วทุกวันทำทุกเวลาที่ต้องการ หึไว้ถ้า
 
พี่ต้องการเมื่อไหร่พี่จะไปหา”
 
 
คำพูดดูถูกนั้นยิ่งทำให้หญิงสาวเคียดแค้น
 
 
“วันนี้แก้วเป็นฝ่ายยอมให้พี่เพราะฤทธิ์ยาบ้าๆนั่น แต่คราวหน้าเตรียมตัวไว้ได้เลยว่าคนที่จะต้อง
 
ร้องอ้อนวอนขอคือพี่!!”
 
 
เดินกระเพกๆออกไปจากห้อง
 
 
งานนี้เค้าคิดผิดถนัดความคิดที่ว่า ‘ผู้หญิงคนใดลองได้เป็นของผู้ชายแล้วเป็นต้องอ่อนข้อทุกราย’
 
 
มันใช้ไม่ได้กับหญิงสาวซะแล้ว
 
 
เกมนี้มันได้เริ่มขึ้นอย่าแท้จริงเสียแล้ว!!
 
 
 
 
+
 
+
 
+
 
 
“พี่อยากอธิบาย”
 
 
ป๊อปปี้หย่อนตัวลงนั่งข้างๆหญิงสาวที่เกาอี้หน้าบ้านพัก
 
 
“อธิบายเรื่องอะไรคะฟางไม่อยากฟังมันอีกแล้ว”
 
 
คนเรามักทำสิ่งที่มันตรงข้ามกับหัวใจทุกครั้งไปอย่างนี้เลยเหรอไงนะ
 
 
“ที่พี่ทิ้งไปพี่มีเหตุผลนะ”
 
 
“...”
 
 
“พี่จำเป็นต้องทำเพื่อความปลอดภัยของฟางนะ”
 
 
“ถ้าพี่ไม่ได้รัก ก็บอกมาตามนั้นอย่าหาคำพูดมาทำให้ตัวเองดูดีเลยคะฟางไม่อยากฟัง”
 
 
ลุกขึ้นไปจะเดินหนีแต่ถูกรั้งมือไว้ก่อน
 
 
“ฟางก็รู้ว่าพี่เป็นคนยังไง ถ้าฟางยังรักพี่อยู่บ้างพี่จะเล่าทุกอย่างให้ฟัง”
 
 
“แล้วถ้าฟางบอกว่าไม่รักหล่ะ”
 
 
‘เธอจะเปลี่ยนไปแล้วจริง เธอไม่ใช่ฟางคนเดิมอีกต่อไปแล้ว’
 
 
“ฟางพี่รู้ว่าฟางรักพี่อยู่ พี่เองก็ไม่ต่างจากฟางนะ”
 
 
ชายหนุ่มเป็นคนที่อารมณ์เย็นใช้ได้ทีเดียว
 
 
“พี่คงเข้าใจอะไรผิดแล้วหล่ะคะ ถึงฟางจะเป็นของพี่ไปแล้วแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าฟางจะมีพี่แค่
 
 
คนเดียว”
 
 
ภายใต้ใบหน้าสวบที่เคลือบความเย็นชาเอาไว้กลับซ่อนไปด้วยคราบน้ำตาเต็มไปหมด   ป๊อปปี้ที่เคย
 
 
อารมณ์เย็นเมื่อครู่สีหน้าเริ่มเปลี่ยนไป
 
 
“หมายความว่าไง เดี๋ยวนี้ยอมใครเค้าง่ายๆอย่างงั้นเลยเหรอไง”
 
 
ป๊อปปี้เป็นคนสุขุมอารมณ์เย็นก็จริงแต่หากได้ลองโมโหแล้วก็ไม่ต่างกับพายุเฮอริเคนซึ่งฟางก็รู้ดี
 
 
เลยเลือกที่จะลุกเดินเลี่ยงไปดื้อๆแต่ก็ไม่วายโดนตามมาอีก
 
 
“จะไปไหนมาพูดกันก่อน”
 
 
“ฟางไม่มีอะไรจะพูดแล้วคะ”
 
 
“ผู้หญิงหลายผัว!! ร่างกายสกปรก!!”
 
 
ฟางนึกไม่ถึงว่าชายหนุ่มจะกล่าวหาหล่อนรุนแรงถึงเพียงนั้น เธอก็แค่พูดไปงั้นหลังจากวันนั้นที่เธอ
 
 
เป็นของเค้าเธอไม่เคยเปิดใจให้ใครอีกเลย แต่ดูเค้าทำซิเธอแค่ทดสอบใจของเพียงนิดเดียวเค้าว่าเธอ
 
รุนแรงจนแทบวางหน้าไม่ติด น้ำตาแห่งความเสียใจไหลรินอาบแก้ม
 
 
“ฮึก ฟางหลายผัว สกปรก น่ารังเกียจ  ก็ดีอย่ามายุ้งกับฟางอีก”
 
 
พูดจบวิ่งขึ้นห้องไปเก็บของที่พึ่งเอาออกจากกระเป๋าคืนใส่กระเป๋าเช่นเดิมแล้วลงไปด้านล่างเพื่อเต
 
 
รียตัวกลับทันทีเธอไม่สนว่างานจะล่มหรือไม่ รู้เพียงว่าไม่ทำอีกแล้ว
 
 
ขวับ~
 
 
“ฟาง...พี่ขอโทษ”
 
 
จับมือรั้งไว้ อารมณ์ที่เย็นลงทำให้รู้ว่าพูดแรงไป แต่ความรู้สึกมันเสียไปแล้วไม่สามรถเรียกกลับมา
 
 
ได้อีกแล้ว...
 
 
ปึก!!
 
 
กระตุกสร้อยที่ใส่ติดตัวไว้ตลอกเวลาออกแล้วส่งคืนป๊อปปี้ก่อนจะรีบเดินออกมาโดยไม่หันไปมอง
 
 
คนที่ยืนอยู่เบื้องหลังอีกเลย เธอต้องไป ไปให้ไกลจากผู้ชายคนนี้ยิ่งไกลได้เท่าไหร่ยิ่งดี...
 
 
 
“ฟาง…”
 
 
ได้ครางชื่อออกมาแผ่วเบา นี่เค้าทำอะไรลงไปกันนะทำร้ายหัวใจตัวเองทำไมกัน...
 
 
สร้อยเส้นนี้เป็นของขวัญวันเกิดที่เค้าซื้อให้เธอ ไม่อยากเชื่อว่าเธอจะเก็บมันไว้อยู่ เค้ามันบ้าไปแล้ว
 
 
จริงๆ ฟางไปแล้วเธอเดินจากไปแล้วจริงๆ  ป๊อปปี้ตื่อไปหมดนี้หรือวิศวกรหนุ่มผู้หลักแหลมตอนนี้
 
 
เค้าคิดอะไรไม่ออกเลยสักอย่างนอกจาก....
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
...........................................................................................................................................
 
 
อัพแล้วนะคะฝากด้วยคะ~
 
 
อ่านแล้วก็เม้นๆๆโหวดๆๆให้ไรเตอร์ด้วนะคะ
 
 
เพราะถ้าเม้นๆหน่อยโหวดน้อยอีกตอนหน้ามันก็จะมาช้าหน่อยคะเพราะว่าถ่านใจหมด(แฮ๊ๆเน่า
 
 
ไหม555) คอนเซปเดิมคะเม้นเยอะก็อัพเร็วโหวดเยอะก็อัพยาว(เหมือนคราวนี้ไงJ)
 
 
HAPPY NEW YEAR :D
 
 
รักลีดเดอร์จ๊วฟม๊วฟฟฟฟ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา