Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.50K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

43)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“โอ๊ยๆๆ!!...”
 
 
เสียงโทโมะโวยวายดังลั่นห้องตอนเที่ยงคืนกว่าๆ...จะอะไรได้ซะอีกหล่ะถ้าเจ้าตัวไม่มือไวซุกซนไม่ยอมหยุด ถ้า
ไม่จับนั่นก็แตะโน้นไปเรื่อย จนแก้วเริ่มโวยวาย
 
 
“นี่!! มากไปแล้วนะคนจะนอน”
 
 
ถึงจะมีเพียงแค่แสงสีส้มอ่อนจากโคมไฟบนหัวเตียงก็ทำให้โทโมะรู้ว่าอีกฝ่ายเริ่มจะเดือดแล้ว ไม่ต้องเห็นหรอกแค่
น้ำเสียงก็มากเกินพอแล้ว จากคุณหมอเจ้าชู้ไม่เคยกลัวใครชอบเอาชนะเป็นที่สุด กลับรีบหดมือกลับโดยฉับพลัน ก็
แหงหล่ะก็ลองไม่หยุดซิเกิดเรื่องเน่
 
 
“พี่ก็แค่จะกอดไม่ได้เหรอไง?”
 
“กอดหน่ะได้ แต่พี่เล่นจับไปทั่วแก้วไม่ได้นอนเลยนะ”
 
 
น้ำเสียงกระเง้ากระงอนที่ไม่รู้มาจากไหน และคาดว่าคงไม่มีใครเคยเห็น ใครจะคิกว่าความรักเปลี่ยนคนได้ขนาดนี้
 
 
“งั้นกอดเฉยๆได้ใช่ไหม”
 
 
ยังไม่กล้าโอบวงแขนมาที่เอวบาง มือเรียวก็จับไปที่แข็งแข็งแรงนั่นก่อนแล้วจับมาวางพาดที่เอวของตนเสียงเอง
พลิกกายหันหน้ากลับไปหา
 
 
“นอนได้แล้วไอ่คุณหมอหื่น”
 
มือเรียวบีบไปที่จมูกโด่งเรียว
 
 
“เฮ้ออ...”
 
 
โทโมะเห็นแล้วก็ถอนหายใจยาวๆออกมา ทำให้แก้วขมวดคิ้วจนเป็นปม
 
 
“พี่ถอนหายใจทำไม?”
 
“ไม่อยากให้ถึงพรุ่งนี้ พี่กลัวจะพาแก้วมาลำบาก”
 
 
พึ่งมีความสุขไปหยกๆพออารมณ์นิ่งๆโทโมะก็กลับเข้าสู้โหมดเครียดอีกแล้ว ถึงแม้ว่าแก้วจะไม่ได้แสดงออก
มากมายนักว่าห่วง แต่ที่ไม่แสดงออกเพราะไม่อยากให้โทโมะรู้ว่าเขามีอิทธิพลต่อเธอมากแค่ไหน ใบหน้าสวย
เลื่อนเข้าไปใกล้หน้าผากชิดหน้าผาก จมูกจรดจมูก มือเรียวจับแขนที่วางพาดแน่น
 
 
“พี่อย่าคิดมากนะ คิดซะว่าพี่จ้างแก้วเป็นทนายให้พี่ก็ได้โอเคไหม?”
 
“และถ้าบางที่พี่ต้องรับผิดจริงๆ แก้วจะทำยังไง”
 
“ก็ในเมื่อพี่ไม่ผิดแล้วพี่จะต้องไปรับทำไม? นอนกันดีกว่านะพรุ่งนี้จะได้หาข้อมูล”
 
 
แก้วรีบตัดบทไม่อยากให้โทโมะต้องคิดมากไปมากกว่านี้แล้ว ใบหน้าหวานแนบลงที่อกแกร่งโทโมะกระชับอ้อม
กอดแน่น
 
 
“บอกไปรึยังว่า รักไอ้เด็กหยิ่งคนนี้มากขึ้นทุกวัน”
 
“รักให้มันจริงเถอะนะคุณหมอจอมหื่น เลิกคิดมากแล้วนอนได้แล้วนะ”
 
 
เหมือนว่าเวลานี้แก้วจะต้องเป็นคนปลอบโยนซะมากกว่า มือเล็กไล้ไปตามใบหน้าหล่อเหลาลูบไปที่คิ้วที่ขมวดไม่
เลิกรา แต่ไม่ทันไรโทโมะก็รั้งใบหน้าหวานเข้ามากดจูบหนักๆที่หน้าผากด้วยความรัก
 
 
“ขอบคุณ”
 
“ไม่เป็นไรคะ แค่อย่าทิ้งแก้วก็พอ”
 
 
แก้วจ้องหน้าโทโมะจนอีกฝ่ายยอมหลับก่อนจึงค่อยหลุบเปลือกตาหลับตามไปแต่ไม่รู้หรอกว่า คนที่หลับไปก่อน
หน้านี้ลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง
 
 
“ใครจะอยากทิ้งเราหืมม...อยากอยู่ด้วยกันไปนานๆจะตาย แต่ถ้ามันไม่ได้หล่ะ?”
 
 
ที่ทำได้ตอนนี้คือหลับตาลงเพราะถ้าผู้หญิงตัวเล็กตรงหน้าตื่นมาเห็นเขาเธออาจจะคิดมาก โทโมะยกมือพาดไปที่
หน้าแล้วขมตาลง ใครจะไปหยุดคิดได้เรื่องคดีความไม่ใช่สิ่งที่เขากลัวเลยสักนิดเรื่องที่กลัวสำหรับผู้ชายอย่างเขามี
เพียงเรื่องเดียว...กลัวว่าคนที่รักจะต้องเป็นอะไรไป...เพราะตัวเอง
 
 
 
 
 
 
 
 
........................................................................................................
 
ไม่สนุกขอประธานอภัยเลยนะคับ...สัญญาว่าจะมาบ่อยเอิ่มมม นี่ไงมาแล้ว...ถ้าอยากให้มาบ่อยๆได้โปรดไปสอบ
ตรงแทนไรเตอร์ที ขอบคุณนะรีดเดอรืที่ยังตามกันอยู่บ้าง--*...คิดถึงทมุกคนน๊า:)
 
 
ปล.1 ไม่ต้องโหวดก็ได้แค่เม้นให้บ้างก็พอ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา