Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.54K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บ้านศิริมงคลสกุล
หญิงสาวเดินด้วยท่าทีหมดแรงเข้าไปในบ้านอย่างระแวดระวัง
“ไปไหนมาเหรอน้องสาว”
เสียงดังมาจากหน้าห้องพี่สาวของเธอ
“จะไปไหนมาไหนมันก็เรื่องของแก้ว”
“เหรอไอ้ไปไหนมาไหนไม่ว่าหรอกแต่อย่าไปเผลอขึ้นคอนโดผู้ชายเหมือนวันนี้ก็แล้วกัน หัดอายคนอื่นสะบ้าง”
“พี่มารู้ได้ยังไง”
“ก็ฉันเป็นพี่แกจะไม่รู้ก็แปลกหน่ะสิ จะหมั้นกับคนอื่นอยู่แล้วยังไปขึ้นคอนโดผู้ชายอื่นอีก”
“ใครบอกว่าแก้วจะหมั้นกับพี่กวิน”
“อ๋อ...จะไม่หมั้นเหรอก็ดีเพราะเธอไม่คู้ควรกับกวินเลยสักนิด”
หวายเป็นพี่สาวแท้ๆของเธอแต่กลับไม่ถูกชะตากันอย่างประหลาด พี่น้องคู่นี้เลยไม่กินเส้นกันเท่าไหร่ถ้าเลี่ยงได้หญิงสาวก็มักจะเลี่ยงเสมอเจอกันที่ไรเป็นต้องมีปากเสียงอยู่เรื่อยยิ่งตั้งแต่เธอมีข่าวว่าจะหมั้นกับกวินความไม่กินเส้นยิ่งรุนแรงมากเท่านั้น หญิงสาวไม่ได้ใส่ใจในคำพูดของพี่สาวมากนักเพียงแต่ทำใบหน้าแหยๆใส่แล้วเดินเข้าห้องไป
ฟลึบ~
ทิ้งตัวลงนอนอย่างเหน็ดเหนื่อย ยังคงรู้สึกเจ็บจี๊ดทุกครั้งที่ก้าวขาเดิน
ครืน~
หยิบมารับสาย
“ว่าไงฟาง...”
(โทรมาลาหน่ะ)
“ลาไปไหนกัน”
(ฉันจะไปเมืองนอกสักพัก)
“เกิดอะไรขึ้นฟางทำไมถึงต้องรีบร้อยไปขนาดนี้”
(ฟางขอเวลาสักพักแล้วถ้าพร้อมเมื่อไหร่ฟางจะกลับมา)
“ไปเมื่อไหร่แก้วไปส่ง”
(ไม่เป็นไรแก้วนอนพักเถอะ ไม่ต้องมาส่งหรอกนะเพราะว่าเครื่องออกแต่เช้าแก้วเสียเวลาเปล่า)
“ไม่ได้ฟางจะไปทั้งทีไม่ส่งได้ไง”
กว่าจะพูดจบปลายสายก็ตัดไปแล้วจู่ๆเพื่อนรักก็มาไปเมืองนอกต้องมีอะไรแน่ รีบกดเบอร์เฟย์ทันทีแต่โทรเท่าไหร่ก็ไม่ยักติดเลยตัดสินใจว่าจะโทรไปตอนดึกๆหน่อยป่านนี้เพื่อนคงยุ่งๆอยู่กับงานในร้านอาหาร
ครืน~
**โทโมะ**
“คะ”
(น้องแก้วมาหาพี่ที่โรงพยาบาลทีซิครับ)
น้ำเสียงนุ่มๆทักทายส่งมา
“ทำไมแก้วจะต้องไปหาพี่”
(ก็พี่อยากได้น้องแก้วไงครับ)
“ไอ้บ้าอย่ามาลามปามนะ”
(อย่าลืมซิว่าแก้วยังเป็นหนีพี่อยู่นะ)
ย้อนไปถึงเรื่องที่หญิงสาวไปขอให้ช่วย ใครจะเจ้าบุญคุณเท่าเค้าไม่มีอีกแล้ว
“ก็แล้วยังไงแก้วไม่ไปหรอก”
(ถ้าไม่มาพี่จะไปหาถึงที่เลยนะ)
“รอแป๊บเดี๋ยวออกไป”
หญิงสาวจำได้ต้องไปเพราะถ้าปล่อยให้มาทีนี้ต้องเป็นขี้ปากพี่หวายอีกเป็นแน่เมื่อกี้พึ่งจะมีปากเสียงกันมาสดๆร้อนๆ  เค้าก็เหมือนกันหญิงสาวพึ่งออกมาได้ไม่นานเรียกไปอีกแล้ว
+
+
“พี่ยังมาอีกเหรอ ไหนเมื่อวานบอกว่าไม่มาแล้วไง”
ถามขณะที่เขื่อนเดินหน้าระรื่นเข้าร้านมา
“ก็มันไม่รู้จะไปที่ไหนดีนิก็เลยมา ไม่รู้ว่าไอ้เพื่อนตัวแสบมันไปไหนกันหมด”
“ร้านเฟย์ขายอาหารนะคะ ไม่ใช่ที่สำหรับนั่งเล่น”
“พี่ก็ไม่ได้มานั่งเล่นซะหน่อยจะมาเป็นลูกจ้างอีกสักวันได้ไหม”
พูดแล้วเดินอ้อมไปนั่งที่เก้าอี้เฟย์เดินตามไปแล้วส่งแก้วน้ำให้
“เมื่อวานบอกเหนื่อยแต่วันนี้มาอีกแสดงว่ายังไม่เข็ด”
“ถ้าเข็ดจะมาเหรอครับ”
“งั้นก็มาทำงานกันเลยดีกว่าคะ”
เห็นท่าทีเจ้าชูยักของเขื่อนแล้วก็เลยใช้งานสะเลย เขื่อนก็ไม่ได้ว่าอะไรเฟย์ใช้ให้ทำอะไรก็ทำเขื่อนก็ทำไปฮัมเพลงไปเบาๆจนเสียงดังขึ้นมาจากมือถือ
“ฮัลโหล”
(คุณเขื่อนใช่ไหมครับ)
“ครับ”
(ผมเห็นเพื่อนรักคุณเมาโต๋เต๋อยู่ในบาร์ที่ย่านประจำของพวกคุณหน่ะ)
“ขอบคุณครับผมจะรีบไปดูมัน”
วางสายไปอย่างรวดเร็วเขื่อนไม่ชอบที่จะคุยจ่อโทรศัพท์นานๆ รีบวางจนลืมถามว่าเพื่อนที่ว่านั้นคือใครก็เค้ามีเพื่อนสนิทตั้งสองคนนี้
“ไอ้โมะเหรอ ไม่ใช่มั๋งกลางวันมันมีงานที่โรงพยาบาล ส่วนไอ้ป๊อปก็ไปต่างจังหวัดแล้วตกลงใครกันว่ะเนี่ย”
“อย่ารู้ว่าเป็นใครก็ไปดูสิคะ อย่าโง่ซิ”
เขื่อนคุยเสียงดังพอทีเฟย์จะได้ยิน เธอเลยเดินเข้ามาหยอกเล่น
“ไปด้วยกันไหมหล่ะครับแม่คนฉลาด”
“ถ้าเฟย์ไปกับพี่เฟย์ก็โง่ซิคะ”
“แต่ถ้าไม่ไปแสดงว่าไม่กล้า”
“ใครว่าไม่กล้าไปก็ได้คะ เฟย์ขอสั่งงานเด็กที่ร้านไว้ก่อนนะ”
เดินออกไปจัดแจงสั่งงาน ไอ้ที่บอกว่าตัวเองฉลาดหน่ะแต่เธอก็ตกหลุมพรางของเขื่อนเข้าไปอย่างจังแล้วแหละ
+
+
+
“เอามาอีก”
เสียงนุ่มทุ้มสั่งบริกรที่อยู่ข้างหน้า แล้วกระดกเหล้าเข้าไปปาก แก้วไวท์มากมายตั้งเรียงรายอยู่ตรงหน้า
“เฮ้ยอะไรว่ะเนี่ยไอ้ป๊อป”
เสียงเขื่อนที่วิ่งเข้ามาพร้อมกับเฟย์ร้องห้ามป๊อปปี้ที่กระดกแก้วเหล้าอย่างเอาเป็นเอาตาย ป๊อปปี้ขับรถกลับมาถึงกรุงเทพได้ก็เอาแต่กินเหล้าอย่างเดียวโชคดีที่เพื่อนๆในวงการเห็นแล้วโทรบอกเขื่อนว่าเพื่อนรักมาเมาซดเหล้าต่างน้ำจนเมาเละขนาดนี้
“ไปแล้ว~ฟางงงกลับมาหาพี่ก่อน~”
มองแก้วที่ถืออยู่ในมืออย่างตาลอยๆและกระดกเข้าไปอีก
“พอเลยไอ้ป๊อปนี่มันอะไรกันว่ะ”
“ไอ้เขื่อนอย่ามายุ่ง!! ใครไม่เป็นฉันไม่รู้หรอกโว้ย~”
น้ำเสียงอ๋อแอ๋พูดใส่เขื่อน
“พี่ป๊อปเมามากแล้วนะเนี่ยกลับบ้านเถอะคะ”
เฟย์ที่ตามมาด้วยพูดแล้วเบื่ยงหน้าออกไปเพราะกลิ่นแอลกอฮอร์จากป๊อปปี้มันแรงจนฉุน สงสัยจะกินเข้าไปเป็นถังแน่ๆ
“เอามาอีก”
“พอแล้วน้อง!!ไอ้ป๊อปแกมีสติหน่อยสิว่ะแล้วไหนบอกว่าไปต่างจังหวัดแล้วไหงมาอยู่ที่นี้ว่ะ”
“ไปได้ก็กลับได้ซีว้า~”
“แล้วทำไมเมาอย่างนี้ว่ะเนี่ย ไปทำอะไรมาว่ะ”
“ฟาง~ฉันเจอฟางแต่เธอไปแล้ว~”
“งงว่ะแกเล่าอะไรฉันไม่เข้าใจไปกลับคอนโดก่อนถ้าลากแกกลับบ้านสภาพงี้มีหวังโดนแม่แกเฉ่งแน่ๆ”
+
+
+
คุณหมอหนุ่มรูปหล่อเดินเข้ามาในห้องพักส่วนตัว
“มาเร็วดีจังนะครับ”
เดินเข้ามาหาแล้วจะหอมแก้มแต่หญิงสาวไว้กว่าเบี่ยงหน้าหลบได้ทัน
“พี่เรียกแก้วมาทำไม”
“บอกไปแล้วว่าอยากกินแก้ว”
“อย่ามาเล่นลิ้นมีอะไรก็ว่ามา แก้วนัดลูกความไว้ตอนสองทุ่ม”
“พี่ไม่ได้เล่นลิ้นพี่อยากกินจริงๆ แล้วลูกความหน่ะนัดซะกลางคืนเชี่ยวนะพี่ชักหึงแล้วซิ”
“หึเหรอคะแต้ว่านัดแล้วคงต้องไป ส่วนจะกินแก้วหน่ะง่ายไปไหม”
มองไปที่ชายหนุ่มแล้วลุกขึ้นยืนเต็มความสูงของเธอโน้มคอชายหนุ่มลงมาแล้วประกบริมฝีปากอย่างเร้าร้อนถึงแม้ว่าจะพึ่งเคยแค่ครั้งเดียวแต่ประสบการณ์ที่ชายหนุ่มได้ให้ไว้ทำให้หญิงสาวรู้อะไรมากพอควรว่าจูบต้องทำอย่างไรแล้วมันก็ได้ผล ชายหนุ่มหลงเคลิ้มจูบตอบอย่างเร้าร้อนเช่นกัน มือหนาเริ่มซุกซนไปใต้เสื้อ แต่มือบางค่อยๆล้วงเข้าไปในเสื้อกราวหยิบเอากระเป๋าเงินออกมาและ...
“โอ๊ยยย!!แก้ว”
ดูดลิ้นอุ่นๆเข้าไปเต็มที่แล้วออกแรงกัดจนชายหนุ่มสะดุงต้องปล่อยตัวออกระหว่างนั้นรีบขว้ากระเป๋าเงินแล้วกวาดทั้งไอโฟน บีบีที่กองอยู่บนโต๊ะของชายหนุ่มลงกระเป๋าสะพาย
“แก้วไปนะคะทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นค่าจูบแล้วกัน...คุณหมอ”
ชายหนุ่มพลาดท่าเสียแล้วตกเป็นทาสอารมณ์ของหญิงสาวจนเผลอปล่อยให้โดนล้วงทั้งกระเป๋าเงินที่มีทั้งเงินสดหลายหมื่นบาท บัตรเครดิตอีกหลายใบ เย็นนี้เธอคงไปช๊อปปี้งรูดบัตรของเค้าจนมันส์มือเป็นแน่ ไหนจะทั้งไอโฟน บีบี นี่เท่ากับตัดแขนตัดขาเข้าเลยนะเนี่ยเงินก็ไม่มี โทรศัพทืก็ไม่มีแต่ยังดีที่เหลือกุญแจรถไว้ให้กลับบ้าน
‘เด็กหยิ่งเอ้ย...แสบไม่เบานะเราระวังจะโดนเอาคืนหล่ะ’
+
+
+
ไรเตอร์จะอัพช้าหน่อยนะคะเพราะว่าเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อยคะ พอดีว่าไปทะเลแล้วเซ่อคะเค้าส่อยมะพร้าวกันแต่ไรเตอร์ไม่หลบมันเลยหล่นโดนแขน ทั้งปวดทั้งบวมเลยต้องหยุดพัก แต่นี้ก็ขืนพิมเต็มที่คะเจ็บจนยกแขนไม่ขึ้น วันนี้คงอัพได้มากสุดแค่สองเรื่องคะแต่พรุ่งนี้ยังไม้รู้เลยท่ายังปวดไม่หยุดก็อาจจะไม่อัพนะคะแต่ถ้าไหวก็จะพยายามคะ ยังไงอ่านแล้วก็เม้นๆโหวดเป็นกำลังให้ไรเตอร์หน่อยนะคะ นึกว่าสงสารคนแขนเดี๊ยงแล้วกันนะคะ(เดี๊ยงเพราะเซ่อ^^) 
ปล.รักรีดเดอร์จ๊วฟม๊วฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา