Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.34K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
10.30 น.
 
 
ร่างสองร่างยังคงหลับไหลอย่างลืมเวลา นอนกอดกันมันคงให้ความรู้สึกอุ่นดีพิลึกเพราะดูจากท่าทางแล้วทั้งคู่แล
 
 
 
ไม่อยากลุกขึ้นจากที่นอนเลย แต่แล้วก็เป็นหญิงสาวที่ตื่นขึ้นมาก่อน ลืมตาขึ้นมาได้ก็รู้สึกอึกอัดที่หน้าอก มือหนา
 
ยังคงกอบกุมทรวงอกไว้ไม่ปล่อย มือบางพยายามจะเอามือออกจากส่วนนั้นของเธอ พอเริ่มออกแรงดึงมากๆเข้า
 
เหมือนคนที่หลับจะรู้สึดตัวแล้ว
 
 
“ว่าไงตื่นแล้วเหรอครับ”
 
 
ยิ้มแบบเจ้าชู้ส่งมาที่หญิงสาวที่กำลังง่วนอยู่กับมือหนานั่น เธอไม่พอใจส่งเสียงฟึดฟัดใส่ไม่หยุดหย่อย
 
 
“เอามือออกไป”
 
 
“ถ้าบอกว่าไม่หล่ะครับ เมื่อคืนเรายังไม่ได้คิดบัญชีกันเลยนะ”
 
“คิดบัญชีอะไรของพี่กันแก้วไม่รู้เรื่อง”
 
“จะเอายานอนหลับมาใช้กับหมอหน่ะคิดผิดแล้วมั๋งครับ”
 
 
หญิงสาวถึงกับใจวูบ เค้ารู้ว่าเธอวางยาเค้า จิตใต้สำนึกเริ่มทบทวนเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา เมื่อนึกขึ้นได้ว่าจู่ๆก็
 
หลับไปเลยรู้ทันทีว่าเธอหลงกลของคุณหมอหนุ่มเข้าซะแล้ว
 
 
“ยานอนหลับอะไร แก้วไม่รู้”
 
“รู้ไหมคนขี้โกงจะต้องโดนอะไร”
 
 
 
ฟอด~
 
 
ถามยังไม่ทันจบดีก็จู่โจมประกบริมฝีปากลงไปที่ปากหญิงสาว บทรักอันร้องแรงเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง แม้คราวนี้จะ
 
ไร้ยาปลุกอารมณ์แต่หญิงสาวก็หลงเคลิ้มไปในไฟสวาททที่ชายหนุ่มปรนเปรอให้ เธอกลับมาเป็นฝายวอนขอเค้า
 
อีกเป็นรอบที่สองอย่างหมดทางสู้ จิตใจยังคงหยิ่งทะนงแต่ร่างกายก็ไม่อาจต้านทานสิ่งที่ชายหนุ่มเล้าโล้มได้เลย
 
การร่วมรักที่เต็มไปด้วยความเต็มใจดำเนินมาจนถึงช่วงบ่ายของวัน
 
 
 
“แฮ๊กก~”
 
 
หญิงสาวหอบถี่รั่วเมื่อถูกจับขึ้นไปอยู่บนร่างชายหนุ่ม เมื่อการร่วมรักครั้งสุดท้ายจบลงหญิงสาวถึงกับหมดแรงล้ม
 
ลงไปนอนอย่างสิ้นฤทธิ์
 
 
“เป็นไง...ที่หลังยังกล้าทำอีกไหม”
 
“แก้วไม่กลัวพี่หรอกนะอย่าคิดว่าเป็นผู้ชายแล้วแก้วจะยอม”
 
“พี่จะรอตั้งรับครั้งต่อไปแล้วกันนะครับ แต่ตอนนี้ถึงเวลาที่ต้องใช้หนี้พี่แล้วนะ”
 
 
บอกทั้งๆที่ยังรัดร่างบางไว้แน่นจนพอใจ แล้วปล่อยให้หญิงสาวได้เข้าไปอาบน้ำเพื่อเตรียมตัวไปพบแม่ของเค้า
 
นี่หล่ะเธอคิดผิดแล้วที่ไปขอความช่วยเหลือเค้าเอาไว้ถ้าเลือกขอให้คนอื่นช่วยก็คงไม่ต้องทรมานกายเช่นนี้ ทั้งเจ็บ
 
ใจทั้งโกรธตัวเอง
 
 
“สักวันแก้วจะทำให้พี่ต้องเสียน้ำตาเพราะแก้วให้ได้”
 
 
ตะโกนแข่งกันเสียงหยดน้ำที่ไหลผ่านมาจากฝักบัว
 
 
“เด็กยิ่ง อย่ามั่นใจไปหน่อยเลย รีบๆอาบแม่พี่รออยู่”
 
 
ใครจะไปคาดคิดว่าเค้าแอบฟังเธออยู่แค่หน้าห้องน้ำนี้เอง จากที่โกรธแล้วยิ่งโกรธเข้าไปอีกปณิธานอย่างแนวแน่ว่า
 
 
“ผู้ชายหยิ่งๆอย่างพี่ ต้องเจอกับผู้หญิงหยิ่งๆอย่างแก้ว”
 
 
สักพักเมื่ออาบน้ำเสร็จก็ออกมาหาชุดที่จะใส่ไปพบแม่ของชายหนุ่ม แต่ก็พบว่าตัวเองลืมที่จะหยิบชุดติดมาด้วย จะ
 
ให้เธอทำใจใส่ชุดเก่าหน่ะเหรอคงไม่ดีมั๋ง เธอเองเป็นคนเจ้าระเบียบรักความสะอาดไม่แพ้เค้าหรอกนะจะให้ทน
 
ใส่เสื้อผ้าซ้ำกันคงไม่ได้
 
 
“เห็นไหม...ถ้ามีอะไรกับพี่ตั้งแต่เมื่อคืนป่านนี้แม่บ้านก็คงซักชุดให้แล้ว”
 
“แก้วไม่ได้ขอความเห็นจากพี่”
 
“อย่ามาหยิ่งให้มากนักนะ ทีเมื่อคืนเห็นครางไม่เลิก”
 
“พี่หยุดพูดเรื่องทุเรศนั่นเดี๋ยวนี้นะ”
 
“พูดมาได้ว่าทุเลศก็น้องแก้วเป็นคนร้องขอเองไม่ใช่เหรอครับ”
 
 
หญิงสาวโกรธจนใบหน้าแดงกำไปหมด ถึงมันจะเป็นความจริงก็เถอะเค้าก็ไม่ควรพูดเธอก็อายเป็นนะ แค่ยอมให้
 
ของๆเค้าเข้าไปอยู่ในร่างเธอก็ถือว่ามากพอแล้ว
 
“นี่ใส่ซะ”
 
 
โยนเดรสสีพีชตัวเล็กมาให้ ชุดมันออกจะใหญ่กว่าตัวเธอเล็กน้อย คาดไว้ว่าเจ้าของที่เคยใส่คงจะอวบอั๋นหน้าดู
 
เพราะชุดนี้ดันขว้านลึกจนเห็นอะไรต่อมิอะไรไปหมด หญิงสาวดูแปลกตาไปทีเดียวเพราะถ้าไม่ออกงานคงยากที่
 
จะได้มีโอกาศเห็นเธอแต่งชุดพวกนี้ เธอชอบที่จะแต่งแบบทมัดแทมงมากกว่าเพราะเวลาทำอะไรมันคล่องตัวจะ
 
มาให้ใส่ชุดผู้หญิงเดินไปเดินมาในศาลคงจะตลกน่าดู
 
 
“อกใหญ่ไม่เบาเลยหนิ”
 
 
มองตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วหยุดสายตาไว้ที่เนินหน้าอกนั้นอย่างจงใจ คำพูดที่จาบจวงทำให้หญิงสาวตอกกลับไปว่า
 
 
“ใหญ่หรือไม่ใหญ่ก็ทำให้พี่หลงได้แล้วกัน”
 
 
ชายหนุ่มได้ฟังน้ำเสียงที่ท้าทางก็เดินตรงเข้ามาคว้าเข้าที่อกอวบทั้งสองข้างแล้วขย้ำมันจนล้นทะลักออกมาจากมือ
 
ปากก็ซุกผ่านเดรสเข้าไปสัมผัสหน้าอกนั่น
 
 
“ปากดีๆอย่างนี้จะอีกรอบใช่ไหม”
 
“ฮึ้ย!!”
 
 
ยกมือขึ้นปิดอกงามแล้วดันร่างใหญ่ออกไปจนได้
 
 
“จะไปไหนก็รีบแก้วมีงานต้องทำ”
 
 
ชายหนุ่มไม่ได้พูดอะไรได้แต่เดินนำหญิงสาวลงไปที่ชั้นลานจอดรถด้านล่างแล้วพาเธอไปยังบ้านของตนเอง
 
 
 
 
บ้านไทยานนท์
 
 
พอพาหญิงสาวเดินเข้ามาในบ้านก็เจอคนเป็นแม่นั่งอยู่พอดี แต่ถัดไปจากแม่ของเค้ากลับมีผู้หญิงร่างบางอีกคน
 
หนึ่งนั่งอยู่ด้วย เธอเป้นผู้หญิงตัวเล็กผมยาวสลวยถูกดัดเป็นลอนสวย หน้าตาอย่างนี้ใครเห็นก็ต้องบอกว่าสวยราว
 
เทพธิดา...
 
 
‘นี้หน่ะเหรอคู่หมั้นผม...แต่ก็น่ารักดี’
 
 
ในใจก็ปฏิเสธไปไม่ได้ว่าผู้หญิงที่นั่งอยู่กับแม่น่ารักจริงๆ  แต่เค้าก็รู้สึกว่าเธอเฉยๆเองไม่ได้รักชอบหรือว่าเสน่ห
 
หาเลย
 
 
“นี่พาใครมาโทโมะ มานี้เร็วนี่คู่หมั้นลูกหนูจินนี่”
 
 
ชายหนุ่มพยักหน้ารับรู้แล้วจูงมือหญิงสาวที่กำลังตกอยู่ในอาการประหม่าอย่างเต็มทีนั่งลงข้างๆกัน
 
 
“นี่น้องแก้วแฟนโมะครับแม่”
 
“ลูกบ้านไหนหล่ะทำไมหน้าตาคุ้นๆ”
 
 
ก็จะไม่ให้คุ้นได้อย่างไรก็ในเมื่อคุณนามาโกะสนิทกับแม่ของหญิงสาวจะตายไป นามาโกะนั่งนิ่งอยู่สักพักก่อนจะ
 
บอกกล่าวให้ลูกชายพาว่าที่คู่หมันไปเดินเที่ยวรอบๆบ้าน ส่วนหญิงสาวให้อยู่คุยกับเธอก่อน
 
 
“ตกลงลูกใครกันหล่ะเนี่ย”
 
“แม่แก้วชื่อมลคะ มลที่เป็นเพื่อนคุณน้าไงคะเมื่อตอนงานรวมญาติแก้วยังมาเลยนะคะคุณน้าจำแก้วไม่ได้เหรอคะ”
 
 
แม้ว่าน่าตาของนามาโกะเหมือนจะไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นัก เธอก็ต้องยิ้มสู้เข้าไว้ เพราะขนาดชายหนุ่มยังทำสำเร็จ
 
กับแม่เธอมาแบ้วเลย แล้วนี้แม้เค้าทำไมหญิงสาวจะเอาชนะใจไม่ไม่ได้
 
 
“อ๋อ...นึกออกแล้ว ว่าแต่เป็นแฟนโทโมะมานานรึยัง”
 
“นานแล้วคะ”
 
“แล้วรู้อะไรเกี่ยวกับโทโมะบ้างไหม”
 
 
คำถามแรกที่โดนทำเอาอึกอักไปเหมือนกัน หญิงสาวจะอำอย่างไรหล่ะได้แต่นึกว่าชายหนุ่มมีอะไรที่เป็ฯ
 
เอกลักษณ์บ้างธอแทบจะไม่รู้เลยด้วยเรื่องที่เค้าเมื่อคืนก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย จึงได้แน่นิ่งเงียบเป็นคำตอบ มันไม่ใช่
 
วิศัยของเธอเลยเพราะทนายสาวปกติจะช่างพูดช่างคิดหัวไวแต่ตอนนี้รู้สึกว่าจะไปไม่เป็นสะแล้วหล่ะ
 
 
“ว่าไงหล่ะรู้อะไรเกี่ยวกับแฟนตัวเองบ้างลองเล่ามาซิ นิสัย ความชอบหรืออะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับเขา...”
 
 
นิสัย...หมอเจ้าชู้ ใช้ถุงยางเปลือง ซาดิสซ์ เอาแต่ใจ หยิ่ง  สรุปที่เธอรู้มันไม่มีขอดีของเค้าเลยสักนิดแล้ววันนี้จะ
 
รอดไหมเนี่ยถ้าวันนี้เธอโดนแม่ของเค้าจับได้มีหวังซวยยกใหญ่เค้าเอาเธอตายแน่ๆ
 
 
‘โอ๊ย...คิดสิคิดเร็ว เจ้าสมองเกิดมาคิดไม่ออกตอนนี้ไม่ได้นะ’
...........................................................................................................................................
 
อัพแล้วนะคะอาจจะสั้นไปนิดสงสัยไหมว่าม๊าของเราจะเล่าอะไรให้แม่ของป๊าฟังบ้างถ้าอยากรู้ว่าม๊าเรารู้อะไร
 
เกี่ยวกับป๊าบ้างก็เม้นๆโหวดๆนะคะแล้วจะได้รู้กัน:)
 
 
รักลีดเดอร์จ๊วฟฟม๊วฟฟ><
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา