รักเข้าแล้วไง..คุณชายสุดฮอต

7.5

เขียนโดย Fanggnoifc

วันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.54 น.

  29 chapter
  197 วิจารณ์
  44.35K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
          "เจ๊ฟาง!!"
          "อ้าวเฟย์ ยัยแก้วล่ะ?"
          "เจ๊แก้วบอกว่าไปเดินเล่นน่ะ! เจ๊ฟางทานผลไม้ก่อนๆ"
          ฉันได้แต่หัวเราะเบาๆให้กับน้องสาวตัวเอง ที่จริงยัยเฟย์นี่ก็ห่วงฉันดีเหมือนกันนะเนี่ย! ^^' แอดด.. เสียงเป็นประตูจากห้อง แก้วเดินเข้ามาอย่างรีบร้อน 
          "ฟางตื่นแล้วเหรอ?" สาวห้าวพูดพร้อมนั่งลงสายตามองโทรศัพท์ สงสัยคงจะเล่นทวิตเตอร์ล่ะมั้ง! ยัยนี้ติดพวกโลกออนไลน์มากเลยนะ จะบอกให้ โฮะๆ -o-
          "อาห๊ะ! ว่าแต่เธอไปไหนมาล่ะเนี่ย"
          "อ๋อ! ไปล้างหน้าน่ะ"
          "..." 
          "อ้าวเฟย์! มามะพี่ช่วยปอกผลไม้" แก้วเสนอช่วยพลางยิ้มให้เฟย์อย่างอ่อนโยน
          "ค่า ^o^"
          อ๊ะ! แต่..แก้วปอกผลไม้ไม่เป็นนี่! ขนาดมีดยังใช้ไม่เป็นเลย - - เกิดอะไรขึ้นน่ะ! จู่จู่ ก็มาทำสิ่งที่ตัวเองทำไม่ได้และไม่ชอบเนี่ยนะ! -[]- แปลกพิกล เฮ้อ..
          "ย๊ากกกกกกก!!!! T^T โอ้ย!เจ็บๆๆๆ" เสียงแก้วร้องลั่นห้อง ตัวกระโดดเหยงๆให้รู้ว่าเขากำลังเจ็บ ก็แหงล่ะ! ยัยนั่นโดนมีดบาดมือน่ะสิ - - เรื่องแค่นี้ทำเว่อร์ไปหน่อยมั้ง?
          "เฮ้ยย! เจ๊แก้ว" เฟย์หันขวับมามองแล้วดึงมือที่แก้วโดนมืดบาดขึ้นมาดู
          "ง่า ToT เฟย์เจ๊จะตายมั้ยๆ" แก้วปล่อยโฮออกมา
          "โหย! แก้วแผลแค่นั้นไม่ถึงตายหรอก" ฉันเสริมไปอย่างไม่สบอารมณ์
          "จริงนะๆ เย้!ฉันรอดแล้วว >o<"
          "ฮะๆๆ" ยัยเฟย์หัวเราะลั่นด้วยท่าทางติ๊งต๊องของยัยแก้วที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ยัยนี่ก็มีอารามณ์เหมือนกันแฮะ 
 
          เช้าวันรุ่งขึ้น..
 
          เย้ๆ!นี่ฉันออกจากโรงพยาบาลได้แล้วนะ ^o^ เก่งใช่ม้า? ไปนอนที่นั่นวันเดียวก็หายแล้ว เอ้อ!วันนี้ฉันไปโรงเรียนเช้ากว่าแต่ก่อนด้วยแหละ ฮ่าๆๆ อารามณ์ดี ลั้นลาลั้นลา 
          "ดีใจขนาดนั้นเหรอเหรอ? - -" แก้วหันมาพูดกับฉันพลางดึงสายกระเป๋ารูดไปมา
          "ใช่แล้ว! เธอไม่ดีใจเหรอ"
          "ไม่อ่า -o- ฉันไม่อยากเจอหน้านายโทโมะ เห็นแล้วเสียอารมณ์!" สาวห้าวตอบผ่านๆ ก่อนที่เราจะเดินมาถึงหน้าห้องก็บอกลาเฟย์และนัดสถานที่รอกลับหอตามเดิม เมื่อถึงหน้าห้องฉันต้องหยุดชะงัก และหันไปมองคนข้างหน้า..ยัยแองเจิ้ล..
          "หายป่วยแล้วเหรอ?" หญิงสาวพูดพลางม้วนผมตัวเองไปมา
          "มันเรื่องของฉัน" ฉันตอบปัดรำคาญ
          "อ๊ะ! มีเรื่องเป็นของตัวเองด้วยเหรอ..คิดว่ามีแต่เพื่อนช่วยซะอีก"
          "เธอ..!ฉันไม่อยากมีเรื่องหรอกนะ"
          "แต่ฉันมี.."
          "อะไรเล่า!"
          "เมื่อวันมะรืนก่อน..ป๊อปปี้ไปหาเธอถึงที่หอเลยนะ! ฉันบอกแล้วไงว่าอย่ามายุ่งกับป๊อปปี้!"
          "ฉันไม่ได้ยุ่ง..นายนั่นมาหาฉันเอง! รู้ไว้ซะด้วย!"
          เพี๊ยะ!! ฝ่ามือยัยแองเจิ้ลกระทบใส่หน้าฉันอย่างตั้งใจ ตอนนี้..หน้าฉันชาไปถึงหูแล้วน้า! T^T
          "เฮ้ย! คุยกันดีดีอย่ามาทำร้ายร่างกายกันแบบนี้ดิ!" แก้วโพล่งออกมาพลางเอามือข้างขวาดันร่างยัยแองเจิ้ลให้ถอยออกไป 
          "จ..เจ็บ"
         "นังหน้าด้าน..แค่นี่มันยังไม่พอหรอกย่ะ!"
         แองเจิ้ลพูดแล้วเดินออกไปหน้าตาเฉย ฉันลูบแก้มตัวเองเบาๆแล้วมองไปตามแผ่นหลังบางๆที่ตบฉันแล้วเดินเชิดออกไป อย่าให้ฉันเจออีกนะ! ฮือ ฮือ TT เจ็บบบบ!!!
          "ฟาง เธอไม่ทำกลับล่ะ!"
          "ไม่ต้องทำหรอก..ฉันน่ะ..ยังไหว" ฉันพูดทิ้งท้ายแแล้วเดินเข้าห้องอย่างไม่สบอารมณ์ ฉันเหล่ตามองไปทางซ้าย เอ๊ะ! นายป๊อปปี้นี่นา!! เขามาแอบตรงนี้ทำไมกันนะ! ปากของเขาขยับเหมือนจะพูดบางอย่าง
          "นี่เธอ..ทำไมไม่ตบแองเจิ้ลกลับล่ะ"

     อยากรู้ว่าเรื่องจะเป็นยังไงต่อ..? ก็ติดตามนิยายของเราไปน้า! ^^" วันนี้มาอัพได้แค่นี้ขอฟังเสียงรีดเดอร์ก่อนว่าสนุกมั้ย..แแล้วไรเตอร์จะมาอัพให้!  // ถ้ามีคำเขียนผิดก็ขอโทษน้า! // พรุ่งนี้ไรเตอร์ไม่ได้มาอัพนะคะติดธุระ :')
ฝาก..เม้นต์ , โหวต มและติดตามตอนต่อไป.. ,, ขอบคุณที่อ่านค่ะ!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา