รักเข้าแล้วไง..คุณชายสุดฮอต

7.5

เขียนโดย Fanggnoifc

วันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.54 น.

  29 chapter
  197 วิจารณ์
  44.37K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) ป๊อปปี้เปลี่ยนไป..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
          ฉันเปิดจดหมายฉบับนั้น สายตามองผ่านห้องครัวเพราะกลัวว่าใครจะมาเห็นเข้า หันซ้ายหันขวาเพื่อความมั่นใจ ก่อนจะสูดลมหายใจเฮือกใหญ่เข้าไปในท้อง อ่า..เขียนว่าอะไรน้า..
          ยัยแกะ..หายไวไวมาให้ฉันแกล้งนะ! แล้วอย่าคิดด้วยล่ะว่าฉันจะพิศวาทเธอง่ายๆอ่ะ -o-' ไปนอนไป!
จาก..คนหล่อ'
          กรี๊ดดดดดดดดดดด!!! >[]<' ไอ้ผู้ชายปากหมา! นายคิดเหรอว่าฉันจะพิศวาทนายน่ะ! ฮึ่ย! อย่าให้เจอตัวนะแม่จะเอาหินยัดปากเลย -,.- ฉันเดินออกจากห้องรับแขกมือข้างขวากำซองจดหมายแน่นแล้วเดินเข้าไปในห้องนอนอย่างหัวเสีย จดหมายนี่ไม่นาจะมาอยู่ในห้องนี้ซะหรอก เฮอะ! มันไม่มีค่า >o< ว่าแล้วฉันก็ขยำซองจดหมายแล้วปาทิ้งออกไปข้างนอกหน้าต่างอย่างรวดเร็ว
          "เจ๊ฟาง กินยายังอ่ะ?" ต้นเสียงของน้องสาวดังออกมาเป็นระยะจากห้องรับแขก 
          "เจ๊ไม่กิน! -o-"
          "ไม่ได้นะ! เจ๊ฟางต้องกินเดี๋ยวก็ป่วยอีกหรอกกันไว้ดีกว่าแก้นะเจ๊!!" หญิงสาวเปิดประตูเข้ามาแล้วตะโกนใส่หน้าฉัน ตกลงใครเป็นน้องกันแน่ฟะ! - -" ฉันชักจะอยากรู้แล้วสิ
          "โอ้ยๆ! แกมาเป็นพี่ฉันมะ? ฉันจะได้เรียกแกว่าเจ๊นี่ฉันไม่ใช่เด็กๆแล้วน้า!" ฉันตอบปัดรำคาญพลางหยิบหนังสือนิตยสารขึ้นมาอ่านปิดหน้า
          "ก็ดีนะ เฟย์ไม่อยากโดนดุ -o-"
          "หืยย!! ฉันประชดย่ะ!"
          "ฮะๆๆ! เจ๊ฟางนี่ทำตัวเป็นเด็กๆไปได้ นี่แหละที่เฟย์ห่วง" หญิงสาวส่ายหัวเบาๆให้กับฉันก่อนจะปิดประตูห้องดัง ปังง! ให้ฉันอยู่คนเดียวตามลำพัง
         เฮ้อออ! ตั้งแต่ย้ายมาอยู่หอก็เกิดเรื่องมากมายกับฉัน ไหนจะต้องเคลียร์กับยังแองเจิ้ลบ้าบอนี่อีก! กะอีแค่ผู้ชายคนเดียวทำเป็มาหวงไม่ใช่แฟนตัวเองซักหน่อย -3- ง่า! เริ่มจะง่วงแล้วสิ..นอนดีกว่าเหนื่อยมาทั้งวันล่ะ (นอนทั้งวันยังเหนื่อย -,.-)
 
          เช้าวันรุ่งขึ้น..
          "ฮ้าววว! >o<" ฉันบิดขี้เกียจไปมาสายตามองไปที่น้องสาวและแก้วที่นอนสลบเหมือดอยู่ข้างกาย อ๊ะ!ฉันไม่เวียนหัวแล้ว ตัวไม่ร้อนด้วย! ><" เย้ๆดีใจๆ! ฉันกระโดดบนเตียงไปมาทำให้เกิดแรงกระแทกเฟย์และแก้วจึงตื่นขึ้นมาโดยอัตโนมัติ
          "อ๊า! เจ๊แก้วมีช้างมาจากไหนไม่รู้กระทืบเตียงเราง่า เฟย์กลัว!" หญิงสาวพูดแล้วปิดตาตัวเองด้วยความกลัว - -
          "หืยย! ยัยน้องปากเสียตื่นมาก็ว่าฉันเลยนะยะ" ฉันนั่งยองแล้วมือทั้งสองไปบีบแก้มน้องสาวให้หายหมั่นเขี้ยว ก่อนจะลุกไปดึงผ้าเพื่อเตรียมตัวไปอาบน้ำ
          "อ๊ะ! ฟางเธอหายป่วยแล้วเหรอ?" แก้วลุกขึ้นมาถามฉันด้วยความเป็นห่วง
          "เยสส! ฉันไปอาบน้ำก่อนนะ"
          "จ้า" ยัยแก้วยิ้มให้ฉันก่อนที่ตัวเองจะล้มลงไปนอนอีกครั้ง สงสัยคงเพลียมากนะเนี่ย!ฉันมองแก้วแล้วเดินไปในห้องน้ำทันที ก็ฉันกลัวสายนี่! ฮ่าๆๆ
 
          โรงเรียนโด่เร่มี่
          พวกเราทั้งสามอาบน้ำกันเสร็จแล้วเดินมาถึงโรงเรียนด้วยความรีบร้อน เหนื่อยชะมัด! -^- สงสัยต้องให้ป๊าออกรถให้ใหม่แล้วล่ะ! มิงั้นฉันต้องมาเดินแบบนี้ไปจนถึง ม.6 แน่ 
          "เฮ้! ดูนั่นสิยัยพวกผู้หญิงมุงดูอะไรกันอ่ะ!" แก้วชี้ไปที่อาคารสามพลางดึงแขนฉันและเฟย์ไปดูด้วยความสงสัย
          "กรี๊ดดดดด! >o< ขอถ่ายรูปหน่อยนะคะ" เสียงเด็กผู้หญิงดังมาจากวง ฟังแล้วเวียนหัวเป็นบ้า! กรี๊ดซะดัง!ไม่รู้จักอายเลยหนอผู้หญิงสมัยนี้ ฉันมองอย่างปลงๆ
          "แก้วกลับเหอะ!" ฉันดึงมือแก้ว
          "เดี๋ยวสิ!"
          "เจ๊แก้วเขามุงดูอะไรกันอ่า -[]-"
          "เดี๋ยวเจ๊ไปดูให้เอง" แก้วพูดแล้วมุดเข้าไปในวง ต้องฝ่าฝูงเสือ สิงค์ กระทิง แรด บลาๆๆ เข้าไปถึงจะเห็นนะเนี่ย! เพราะคนเยอะจนฉันอึดอัดไปหมดล่ะเนี่ย - -" ฉันได้แต่ยืนรอแก้วกับเฟย์ด้วยกันสองคน ทันใดนั้น!!
          "อ๊ากกกกกกกกกกกก!!!!! >[]<" เสียงยัยแก้วดังลั่นมาจากวง พวกผู้หญิงก็พากันแตกตื่นจนวงแตกเหลือให้เห็นแต่แก้วกับนายโทโมะที่นั่งยองๆอยู่ด้วยกันสองคน.. อ..เอ่อ! -//- ทำอะไรน่ะ?
          "นายขโมยจูบแรกของช้านนนน!!!" แก้วลุกขึ้นพลางยกมือชี้ไปทางที่นายโทโมะ ทำเอาฉันกับคนอื่นๆอึ้งไปตามกัน! 
          "เธอนั่นแหละ! อยู่ดีดีก็มุดเข้ามาเห็นฉันบ้างมั้ยฮะ? คนกำลังหนีออกมาอยู่แท้ๆเลย ยัยตัวซวยเอ้ยย!! -_^" โทโมะลุกขึ้นมาตวาดใส่แก้ว
          "โหยย! นี่นายคิดจะหาเรื่องฉันใช่ป้ะ? ไอ้หน้าเต้าหู้เอ้ยย!"
          "เธอนั่นแหละที่จะหาเรื่องฉัน!ยัยทอมเอ้ยย"
          "อ้าวๆ! อยากโดนซักหมัดมั้ยวะ?" แก้วกำหมัดแน่นพร้อมที่ทำท่าจะชก
          "เอาดิ ถ้าเธอชกหน้าฉันได้.."

   ถ้าอยากรู้อีกว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง..ก็ฝากติดตามนะคะ ฮิฮิ ^o^'
         ไรเตอร์สอบเสร็จแล้วดีใจมาก!เลยมาอัพให้รีดเดอร์ทุกคนได้อ่านกัน ><" จะสนุกมั้ยน้า? ขอให้ได้ยินจากเม้นต์หน่อย 55 5. // ถ้ามีคำวิบัติ , คำเขียนผิดก็บอกน้าไรเตอร์จะไปแก้ให้!
,, ขอบคุณที่อ่านนะคะ 
 ฝาก.. เม้นต์ , โหวต , และติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ

          
           

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา