Heart of cross...รักนี้ต้องเป็นของผมคนเดียว

9.8

เขียนโดย tomoloveforeverน๊า

วันที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.19 น.

  30 chapter
  81 วิจารณ์
  71.95K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 มกราคม พ.ศ. 2556 10.22 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26) จุดจบของจินนี่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ // : แก้วห้ามปล่อยมือฉันน่ะ 

แก้ว // : แต่แก้วไม่ไว้แล้วน่ะโมะ 

จินนี่ // : ปล่อยมือมันน่ะค่ะพี่โมะ

โทโมะ // : ไม่ ถ้าเขาตายพี่ก็จะตายไปพร้อมเขากับลูกของพี่ 

   ชายหนุ่มค่อย  ๆ ดึงร่างของแก้วขึ้นมาจากหน้าผา แก้วสลบอยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่มอย่างปลอดภัยทั้งแม่และลูกส่วนจินนี่ก็เป็นบ้าจนเห็นภาพหล่อนเป็นแก้วไปเสียหมด และตัวเองก็ใกล้หน้าผาเข้าเต็มทน

โทโมะ // : ฟางฝากแก้วกับลูกด้วยน่ะ 

ฟาง // : ค่ะ 

~ โทโมะจะเข้าไปช่วยจินนี่ ~ 

โทโมะ // : จินนี่อย่าเดินลงไปที่หน้าผาน่ะ 

จินนี่ // : นังแก้วแกแยกทุกอย่าไปจากฉัน ฉัน

~ ตุ๊บ ~

   ร่างของจินนี่ตกลงไปกลางหน้ามาและก้อนหินสูงอย่างอนาถโทโมะมองดูอย่างสังเวศกับจุดจบของเธอ พร้อมเรียกป๊อปปี้ให้เป็นธุระจัดงานศพให้กับจินนี่ส่วนเขาไปดูแลแก้วที่ห้องพัก

แก้ว // : โทโมะและคุณจินนี่ล่ะ

โทโมะ //: เธอตกหน้าผาเสียชีวิตไปแล้วล่ะ

แก้ว // : โธ่คุณจินนี่

โทโมะ // : แก้ว เรื่องร้าย ๆ ทุกอย่างจบลงไปแล้ว ผมว่าเราควรเริ่มต้นเรื่องดี ๆ เพื่อครอบครัวของเราเสียทีน่ะ 

แก้ว // : โมะหมายความว่าไงหรอ

โทโมะ // : แต่งงานและจดทะเบียนสมรสกับโมะน่ะ 

แก้ว // : ค่ะที่รัก 

โทโมะ // : ตัวน้อยทั้งสีคลอดออกมาคงมีความสุขมาก ๆ เลย ใช่ไหมครับ (จูบท้องแก้ว )

แก้ว // : อ๊ะ จะเจ็บ

โทโมะ // : ตัวเล็กดิ้นหรอครับ

แก้ว // : ค่ะสงสัยจะชอบได้ยินเสียคุณพ่อ

โทโมะ // : แก้วอยากให้ลูกชื่ออะไร

แก้ว // : ยังคิดไม่ออกเลยอ่ะโมะอีกตั้ง 3 เดือนกว่าตัวเล็กทั้งสี่จะออกมาดูโลก

โทโมะ // : แต่คิดไว้ก่อนเขาจะคลอดก็ดีน่ะ 

แก้ว // : อืมงั้นโมะตั้งชื่อลูกชาย ส่วนแก้วตั้งชื่อลูกสาว แล้วเราเลือกชื่อกันว่าชอบชื่อไหน ตกลงไหม

โทโมะ // : ตกลงครับยอดรักของผม

แก้ว // : โมะเรายังไม่ได้ซื้อของใช้ลูกเลยน่ะ 

โทโมะ // : เดี่ยวใกล้ ๆ ลูกคลอดดมะไปซื้อให้ โมะจะทำเซอร์ไพส์ให้แก้วด้วย

แก้ว // : โมะจะเซอร์ไพส์อะไรแก้ว บอกหน่อยได้ไหม

โทโมะ // :บอกก่อนก็ไม่เรียกว่าเซอร์ไพส์ล่ะสิ นอนพักได้แล้ว เดี๋ยวลูกไม่แข็งแรงน่ะ 

แก้ว // : ค่ะ 

โทโมะ // : เวลาคุณแม่หลับนี่ก็น่าจุฟน่ะครับตัวเล็กทั้งสี่  (ยื่นหน้าจะจูบแก้ว )

แก้ว // : จะจุฟที่เผลอหรอที่รัก

โทโมะ // : ก็แก้วเกิดมาน่าจุฟนิครับ 

......................................................................................................................................

  ต่อไปงานแต่งแก้วแล้วน่ะ โหวตเม้น

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา