Heart of cross...รักนี้ต้องเป็นของผมคนเดียว

9.8

เขียนโดย tomoloveforeverน๊า

วันที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.19 น.

  30 chapter
  81 วิจารณ์
  71.98K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 มกราคม พ.ศ. 2556 10.22 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

27) งานแต่งงานของแก้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   2 เดือนผ่านไปแก้วกับโทโมะก็กลับจากพังงา ตอนนี้แก้วท้องได้ 8 เดือนแล้ว ท้องใหญ่มาก เพราะ้ต้องแบกน้ำหนักตัวเล็กทั้งสี่ไว้ในท้อง โดยพิธีจัดแค่ช่วงเช้ามีตักบาตรพระจำนวน 10 รูปและรดน้ำสังข์หลังจากนั้นก็จะส่งตัวเข้าหอ

~ พิธีตักบาตร ~

โทโมะ // : นิมนต์ครับ

   โทโมะและแก้วค่อย ๆ ตักบาตรพระสงฆ์จนครบ โทโมะค่อย ๆ ประครองแก้วไปที่รดน้ำสังข์ แขกในงานค่อย ๆ รดน้ำสังข์จนหมด พ่อและแม่ของโทโมะส่งทั้งคู่เข้าหอ แก้วก็เกิดเท้าบวมขึ้นมา

แก้ว // : โทโมะ ค่ะ 

โทโมะ // : ครับ

แก้ว // : เตรียมน้ำอุ่นให้แก้วหน่อย แก้วเท้าบวมค่ะ

โทโมะ // : ได้ครับที่รัก

    ชายหนุ่มเตรียมน้ำอุ่นมาให้หญิงสาว พร้อมดูอาการหญิงสาวไม่ห่าง พร้อมขมวดคิ้วรำคาญชุดแต่งงานที่รัดท้องของหญิงสาวอย่างมาก

แก้ว // : โทโมะมองแก้วทำไมหรอ

โทโมะ // : อยากถอดชุดให้แก้ว แล้วอาบน้ำให้ตัวเล็กคงอึกอัดแล้ว

แก้ว // : เดี๋ยวแก้วถอดเองก็ได้น่ะ

โทโมะ // : ไม่โมะจะถอดให้ ห้ามเถียงไม่งั้นโมะกินจริง ๆ ด้วย

แก้ว // : โมะจะบ้าหรอแก้วท้องตัวเล็กอยู่น่ะ
 
โทโมะ // : ท้องก็กินได้ โมะกินเบา ๆ 

แก้ว // : ตัวเล็กดูสิค่ะคุณพ่อจะทำร้ายหนู

โทโมะ // : อย่างนี้เขาไม่ได้เรียกว่าทำร้ายใช่ไหมครับตัวเล็ก พ่อแค่จะเข้าไปทักทายหนูตั้งหาก

~ เพี๊ย ~

แก้ว // : เข้าไปทักไม่ได้ แก้วกลัวลูกจะเป้นอะไรไป

โทโมะ // : ก็ได้ครับ แต่หลังตัวเล็กคลอดโมะจะจัดให้หนักเลย

แก้ว // : ฝันไปเถอะ

โทโมะ // : ไปอาบน้ำกัน 

   ชายหนุ่มอุ้มหญิงสาวไปอาบน้ำ พอหญิงสาวเผลอก็เลยจัดบทรักชุดเบาให้โดยระวังไม่ให้แก้วแท้งลูกของเขาไปเมื่อเสร็จภารกิจทั้งหมดแล้วชายหนุ่มก็จัดการแต่งตัวให้กับหญิงสาวแล้วนอนกอดเธอข้าง ๆ จนถึงเช้า

แก้ว // : ขี้เซ้าจริง ๆ สามีฉัน

โทโมะ // : จะไปไหนแต่เช้าครับคุณภรรยา

แก้ว // : ทำอาหารเช้าให้คุณสามีค่ะ 

โทโมะ // : เดี่ยวโมะทำเองแก้วอาบน้ำอาบท่าเตรียมไปจดทะเบียนกับโมะน่ะครับ

แก้ว // : ถ้าโมะทำไม่อร่อยน่ะ ตัวเล็กสี่คนจะต้องดิ้นแน่ ๆ 

โทโมะ // : ฝีมือพ่อซะอย่าง ตัวเล็กต้องว่าอร่อยอยู่แล้ว มีแต่คุณแม่น่ะแหละลิ้นไม่รับรส

แก้ว // : ชิ แก้วงอลไม่ไปจดทะเบียนกับโมะแล้ว

~ ปัง ~

โทโมะ //  : ภรรยาครับอย่างอลโมะเลยน่ะ โมะขอโทษก๊าบ

......................................................................................................................................

โมะจะพาแก้วไปจดทะเบียนได้อย่างไร ติดตามชมตอนหน้า เม้นโหวตค่ะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา