Heart of cross...รักนี้ต้องเป็นของผมคนเดียว

9.8

เขียนโดย tomoloveforeverน๊า

วันที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.19 น.

  30 chapter
  81 วิจารณ์
  71.99K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 มกราคม พ.ศ. 2556 10.22 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) ภาพบาดตาแม่และพ่อ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
~ กริ๊งกร๊อง ~
 
โทโมะ  // : คุณแม่ คุณพ่อ
 
วิสิณี  // : หนีแม่มาอยู่ที่นี้เอง เสาร์นี้ว่างไหมลูก
 
โทโมะ // : ว่าครับแม่มีอะไรหรือเปล่าครับ
 
ณเดช // : แม่แกเขาอยากให้แกไปดูตัวหนูจินนี่หน่อยน่ะ
 
โทโมะ // : คะ คือว่าผม
 
วิสิณี // : อย่าบอกน่ะว่าแกเอาผู้หญิงชนชั้นต่ำมาซ่อนไว้
 
โทโมะ // :  แม่ครับอย่าเข้าไปที่ห้องนอนน่ะครับ
 
วิสีณี // : ทำไมในห้องนอนแกมีอะไรซ่อนอยู่
 
ณเดช // : เข้าไปดูเลยครับคุณ
 
~ ห้องนอนโทโมะ ~
 
วิสิณี // : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด นี่แกกับนังแก้ว
 
โทโมะ // : แก้วเป็นเมียผมครับ
 
วิสิณี // : ตื่นขึ้นมานี่นังชั้นต่ำ แกต้องการเท่าไหร่เพื่อเลิกกับลูกชายชั้น
 
โทโมะ // : ต่อให้แม่จ่ายเงินให้แก้วเท่าไหร่ ผมก็จะไม่มีวันเลิกรักเธอ และผมจะไม่ขอหมั้นหมายกับคนที่คุณแม่เลือกหาให้ครับ
 
แก้ว // : คุณโทโมะ หยุดพูดเถอะ คุณไม่ควรขัดใจคุณแม่ของคุณ
 
โทโมะ // : แต่ผมจะไม่ยอมเสียคุณไปอีกแล้ว
 
วิสิณี // : อาทิตย์หน้าแกเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวของหนูจินนี่ได้เลย ส่วนเธอเอาเช็คนี่ไป 3 ล้าน แล้วเลิกยุ่งกับลูกชายฉันเด็ดขาด
 
~ แควก ~
 
โทโมะ // : เงินของแม่มันไม่มีค่าสำหรับแก้วหรอกครับ ต่อให้แม่จ่ายสักกี่ล้านผมก็จะต้องหาแก้วให้เจอ
 
แก้ว // : คุณโทโมะค่ะ คุณทำตามที่คุณแม่ของร้องเหอะค่ะ ฉันจะแต่งงานกับคุณป้องฉันรักคุณป้องมากขอตัวก่อนน่ะค่ะ ฮึกอือ
 
โทโมะ // : พ่อกับแม่กลับไปก่อนน่ะครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมไปหา
 
วิสีณี // : ก็ได้เคลียร์เรื่องของแกให้จบไว ๆ ล่ะ
 
~ โทโมะเคลียร์กับแก้ว ~
 
โทโมะ // : อย่าคิดน่ะว่าเธอจะไปจากพี่ได้อีก
 
แก้ว // : แต่อย่าลืมน่ะค่ะ พี่มีคู่หมั้นอยู่แล้ว แก้วก็จะเป็นแค่นางบำเรอ
 
โทโมะ // : แล้วใครว่าฉันจะให้เธอไปเป็นนางบำเรอ พรุ่งนี้เอต้องไปจดทะเบียนกับฉัน
 
แก้ว // : ไม่ ฉันเกลียดคุณ
 
โทโมะ // : อย่าฝันว่าฉันจะให้เมียไปกับคนอื่น
 
แก้ว // : พี่ป้องเขาไม่ใช่คนอื่น เขาเป็นแฟนฉัน
 
~ ขอคืนเอาไปเริ่มใหม่ กับใครสักคนที่ไม่ใจร้าย ~ ( เสียโทรศัพท์แก้วแต่โดนโทโมะแย่ง )
 
โทโมะ // : ฮัลโหลสวัสดีครับ
 
ป้อง // : ขอสายแก้วหน่อยครับ
 
โทโมะ // : แก้วไม่ว่างแค่นี้น่ะครับ ( ปิดเครื่องไป )
 
แก้ว // : นายไม่มีสิทะมาตัดสายน่ะ
 
โทโมะ // : เดี๋ยวก็รู้ว่ามีหรือไม่มี เธอมันปากแข็งวันนี้ฉันจะต้องทำให้เธอเผยปากบอกรักฉันให้ได้
 
.......................................................................................................................................
 
 เม้น โหวต ด้วยค่ะ
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา