The Mermaid ไขปริศนารัก ในตัวเธอ !!

8.7

เขียนโดย TKRLov€lวoร์

วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 19.26 น.

  93 ตอน
  393 วิจารณ์
  129.59K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 11.42 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

73) แผนร้ายของธามไท//พวกเธอต้องปลอดภัยนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                เช้าของวันสอบ
                ฉากเรียกน้ำตามาในตอนสุดท้าย หัวใจมันกำลังสลาย ...
มีน : ฮัลโหลใครนะ
(จำฉันไม่ได้เหรอ)
หวาย : ใครโทรมานะมีน
มีน : ธามไทนะ
(เริ่มแผนวันนี้ตอนเย็นเลยนะ)
มีน : อะไรนะ แล้วพวกฉันต้องทำยังไง
(ทำไงยังก็ได้ล่อให้ยัย 3 คนนั้นไปที่ตึกร่างเก่าหลังมหาวิทยาลัย)
มีน : อือได้ เดี๋ยวเอาแค่เบาะๆนะฉันไม่อยากติดคุก
(เอ่อนะ ไม่ถึงตายหรอก) ตู๊ดด~!!
                ด้านพระนางดีกว่า
โทโมะ : แก้วโมะซื้อนมกับขนมปังมาให้อ๊ะกินซะ
แก้ว : ขอบใจจ๊ะ
ป๊อปปี้ : วันนี้วันสอบ พวกเราสู้ๆๆๆ!!
โซ่ : พี่เฟย์ พี่ฟาง พี่แก้ว กลับมาไม่บอกพวกเรามั้งเลยนะครับ
ฟาง : โทษทีจ๊ะโซ่ ^^
ฟ้า : โซ่ ไปเร็วอาจารย์เรียกเข้าห้องสอบแล้ว
โซ่ : อื้มฟ้า ^_^ ไปก่อนนะครับตอนเย็นเจอกันครับพี่สาว
FFK : จ้าแล้วเจอกัน
พิม : พวกเราก็ไปสอบกันมั้งเถอะ
ทุกคน : โอ้วววว~!!
                จากนั้นทุกคนก็เดินกลับห้องเรียนเพื่อไปสอบเสร็จทุกวิชา ก็เป็นเวลาเย็นพอดี 3 สาวขอตัวไปเข้าห้องน้ำ โอกาสนี้ที่ หวาย จินนี่ มีนจะหลอกพวกเธอไปที่ตึกร่างข้างหลังมหาวิยาลัยอย่างที่ธามไทบอก
หวาย : เฟย์ ฟาง แก้ว!!
FFK : อะไรของพวกเธออีก
มีน : คือพวกฉันอยากจะมาขอโทษพวกเธอในสิ่งที่พวกเราทำไปนะ
FFK : อื้มพวกฉันก็ไม่ได้โกรธอะไรพวกเธอนิ
จินนี่ : ยังมีอีกเรื่องนึง พวกเควินถูกจับตัวไป
FFK : อะไรนะที่ไหน พวกฉันจะไปช่วยพวกเขา
หวาย : ตุกร่างหลังมหาวิทยาลัยนี้เอง
FFK : ฉันจะไป
หวาย : พวกฉันจะไปเป็นเพื่อนพวกเธอเอง (หึหึ เสร็จฉันยัยพวกโง่)
                แต่ขณะนั้น เควิน และพิชชี่แอบมาเห็นและได้ยินทุกอย่างพวกเขาไม่ปรากฏตัวแต่คอยตามไปห่างๆ จนถึงตึกร่าง หญิงสาวก็เดินกันไปแต่เอ๊ะหวายจินนี่และมีนไปหายซะงั้น 3 สาวรู้สึกว่าตัวเองจะถูกหลอกจึงหันหลังกลับมาก็พบกับ ธามไทและลูกสมุน 2 คนที่ร่ายใหญ่น่ากลัวT^T ทำเอา 3 สาวเราค่อยเดินถอยหลัง
ธามไท : ไปหนีไปไหนละ หึหึ
เฟย์ : แก!! (3 สาวเดินถอยไปก็ไปชนเขากับ)
แก้ว : หวายจินนี่มีนพวกเธอหลอกฉันเหรอ
หวาย : พึ่งรู้เหรอนังพวกโง่ หุหุ
ฟาง : พวกเธอทำแบบนี้ทำไม??
จินนี่ : ก็ไม่น่าถามกำจัดพวกแกไง (ร้ายเกินไปแล้ว)
มีน : ใช่เพราะพวกแกทำให้พวกฉันต้องทำแบบนี้เอง 555+ ธามไทจัดกการ
ธามไท : เห้ยเอ็ง 2 คนไปจับมันเดี๋ยวนี้
สมุนมือซ้าย-ขวา : ครับนาย!!
FFK : ปล่อยพวกฉันนะ ปล่อย!!
                สมุนของธามไทยกร่างของ 3 สาวขึ้นและเดินเข้าไปในตึกน่าสระน้ำเก่าซึ่งมีน้ำเน่าเสียและก็มี 2 หนุ่มซึ่งเดินตามมาเพื่อหาจังหวะเหมาะเข้าช่วย เมื่อถึงห้องซึ่งมีหน้าต่างอยู่ริมน้ำเน่า สมุนก็โยน 3 สาวลงกับพื้น
FFK : โอ้ยย!! เจ็บนะ
หวาย : สมน้ำน่า โอ้ย!! (โดนธามไทจิกหัว) แกจะทำอะไรฉันนะ
ธามไท : แกก็ไปรวมอยู่ในนั้นด้วย (พร้อมพลักหวายให้ล้มไปที่เฟย์ฟางแก้ว)
จินนี่ : แก แกโกหกพวกฉันงั้นเหรอ โอ้ย!! (โดนสมุนของธามไทจิกหัวพลักเช่นเดียวกับหวาย)
                2 หนุ่มที่แอบซ่อนอยู่เห็นท่าทางไม่ดีจึงปรากฏตัวทันที
เควิน : หยุดนะไอ้ธามไท
ธามไท : พวกเอ็ง!!
พิชชี่ : มีนเธอรีบไปบอกเพื่อนๆว่าพวกเราอยู่ที่นี่
มีน : แต่ใครจะเชื่อฉันละ
เควิน : จองเบไง เข้าให้ถึงตัวจองเบนะมีน โอ้ยย!!
มีน : อื้มได้ฉันจะรีบไป โครม!! (สะดุดล้มเองเจ้าค่ะ เมื่อมีนตั้งตัวได้ก็รีบวิ่งไปบอกทุกคนทันที) รอฉันก่อนนะ รอฉันก่อนนะทุกคน ฮื้อออ!!
สมุนมือซ้าย : นายครับให้ไปจับมันมาหรือป่าว
ธามไท : ไม่ต้องยัยนั้นยังไงก็พาพวกมันมาไม่ได้หรอก (เห้ย!! ดูถูกเขาเกินไปแล้ว)
สมุนมือขวา : แล้วนายจะเอายังไงก็ไอ้พวกนี้ครับ
ธามไท : จับไอ้ผู้ชายสองคนนี้ไปหมัดไว้ที่เสาริมสระน้ำ อีผู้หญิง 2 คนนี้ด้วย
เควิน : ใครจะยอมให้แกจับได้ง่ายๆว๊ะ (ใช้ไม้ฟาดที่หลังธามไทจนสลบไป) หนีเร็วเข้า
FFK หวาย จินนี่ : อื้ม!!
ฟาง แก้ว : นั้นมันเควิน//พิชชี่หลบไปปปปปปป
ปัง!! ปัง!!
เฟย์ : พี่ฟาง แก้วววววววววววววว!! ฮื้อออ!!
ฟาง แก้ว : ชะฉันไม่เป็นอะไร กระสุนแค่เฉียวขาไปนะ รีบหนีกันเถอะ
เควิน พิชชี่ : มาฉันแบกไปนะ!!
ฟาง แก้ว : ขอบใจนะ ^^
หวาย จินนี่ : เร็วเข้ามันมาแล้วนะ
เฟย์ : ปะๆ
ธามไท : จะหนีไปไหนห๊ะ !!
เฟย์ : เฟย์ว่าเราแยกกันไปคนละทางดีกว่า
แก้ว : ยะ ยังไงเฟย์!!
เฟย์ : เควินแก้วจินนี่ หนีไปทาง พิชชี่พี่ฟางหวายไปอีกทาง
จินนี่ : แล้วเธอละ
เฟย์ : ก็ไปอีกทางนึงไง ยังไงมันต้องแยกกันเหมือนพวกเราแน่
แก้ว : มะ ไม่ ดะ ได้นะเฟย์
เฟย์ : เฟย์ไหวนะแก้ว เฟย์ไหวเอางี้นะเฟย์ ไปและ!! ^_^
ฟาง : ฟะ เฟย์ เดี๋ยวก่อน!!
เควิน : พวกเราไปเถอะแล้วจินนี่
จินนี่ : อื้มได้ (และแล้วทั้งหมดก็แยกย้ายเป็น 3 ทาง)
สมุนมือขวา : นายครับมันแยกเป็น 3 ทาง
ธามไท : ไอ้พวกโง่ เอ็งก็แยกไป เป็น 3 ทางดิ
สมุนซ้าย-ขวา : ครับ!!
                ฝ่ายธามไทที่แยกเป็น 3 ทางโดยที่ธามไทวิ่งตามเฟย์ไป และให้ลูกอีก 2 คนตามอีก 2 กลุ่มไปในป่า
                ด้าน เพื่อนๆ
ป๊อปปี้ : เฟย์ ฟาง แก้วหายไปไหนอ๊ะนานเกินไปแล้วนะ
โซ่ นิว : พี่สาวผมละครับ
พิม : ไม่ได้ไปหาพวกหนูเหรอไหนบอกจะไปเข้าห้องน้ำแล้วไปพวกหนูไง
โซ่ : ยังไม่มาเลยนะครับ
ฟ้า : โซ่ แม่โซ่มาหาโซ่หรือยังอ๊ะ
โซ่ : ยังไม่เจอเลยทำไมเหรอ
แครอล : แม่โซ่ถามว่าโซ่ติดต่อพี่สาวได้ป่าว เพราะแม่ติดต่อไม่ได้โทรไปไม่ติดไม่มีสัญญาณ
นิว : เวรแล้วไง
โทโมะ : ตามหาเถอะ (ทุกคนก็เก็บของเตรียมที่จะตามหาระหว่างนั้นก็...)
ทุกคน : มีน//พี่มีนน!!
มีน : ทุกคน ฟังฉันก่อน!!
ทุกคน : ไม่ฟัง เธอมีอะไรกับพวกเราอีกห๊ะ
มีน : ฟะ ฟัง ฉันก่อนเขื่อนค่ะฟังมีนก่อนนะค่ะ
เขื่อน : เราไม่มีอะไรต้องคุยกันอีกปล่อยผม!!
พิม : ไปเถอะพวกเรา
เพื่อนๆ : อื้ม (ทุกคนก็หันหลังเดินไปทันทีมีจองเบที่คอยหันมามองตาม)
มีน : จองเบ ฮึก ฮื้อ คุณฟังฉันหน่อยนะ ฮื้อออ!!
จองเบ : อะไรเหรอมีน
เคนตะ : ไอ้เบบบบบบบ มรึงมานี้ไม่ต้องไปฟัง
มีน : คุณต้องปะไปช่วยเฟย์ ฟาง แก้วที่ตึกร่างข้างหลังมหาวะวิทยาลัย (พูดใส่หูจองเบแล้วสลบไป)
จองเบ : มีน เดี๋ยว มีนน!!
เนย : อ๋อยคนนู้นไม่ได้ก็อ๋อยคนนี้อะไรเนี่ยยัยนี่
จองเบ : เขาไม่ได้มาอ๋อยฉัน แต่เขามาบอกให้พวกเราไปช่วยเฟย์ ฟาง แก้ว
ทุกคน : วะ ว่าไงนะ!!
โทโมะ ป๊อป เขื่อน : ทะ ที่ไหนวะ ไอ้เบบบ!!
จองเบ : ข้าก็ฟังไม่ค่อยชัด ตึกร่างอะไรเนี่ยและ
กวัง : ต้องเป็นตึกร่างหลังมหาวิทยาลัยที่ป่านั้นแน่เลย
ป๊อป : นายรู้ใช่ไหมกวัง
กั้ง : พวกฉันก็รู้
คยองเท : แต่นั้นมันเป็นที่ ที่ไอ้ธามไทชอบไปปล่อยๆช่วงนี้นิ
ป๊อปปี้ เนย แจม : ว่าไงนะไอ้ธามไทชอบไปงั้นเหรอ
โทโมะ : ทำไมอ๊ะ
ป๊อปปี้ : ไม่ต้องถามรีบไปช่วยกันเถอะไม่งั้น 3 คนนั้นแย่แน่เร็วเข้า
ทุกคน : เออะ เอ่อ ได้ๆ
Demo : พวกเราไปด้วย
พิม : แต่มันอันตรายนะ
Demo : ยังไงพวกเราก็จะไป
พิม : ก็ได้ แต่ต้องอยู่ใกล้ๆ พี่กวินนะ
Demo : ครับ//ค่ะ ^_^
เขื่อน : รีบไปกันเถอะ
พิม : จองเบนายโทรแจ้งตำรวจนะ แล้วก็พายัยนี้ไปห้องพยาบาลเถอะ
จองเบ : อื้มได้
                จากนั้นทั้งหมดก็ไปที่ตึกร่างหลังมหาวิทยาลัย ก่อนไปจองเบแจ้งตำรวจไว้ แล้วก็พายัยไปห้องพยาบาล
โทโมะ ป๊อป เขื่อน : (เฟย์ ฟาง แก้ว เธออย่างพึ่งเป็นอะไรนะฉันจะไปช่วยพวกเธอเดี๋ยวนี้)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา