The Mermaid ไขปริศนารัก ในตัวเธอ !!

8.7

เขียนโดย TKRLov€lวoร์

วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 19.26 น.

  93 ตอน
  393 วิจารณ์
  129.34K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 11.42 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

77) ปรับความเข้าใจ//ห๊ะ บททดสอบOoO’’

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                เช้าวันใหม่ ณ KamiKaze University 7.30 น.
พิม : สวัสดีจ๊ะเพื่อนๆ
เพื่อนในกลุ่ม : จ๊ะ สวัสดี
เคนตะ : หวาย จินนี่ มีน!!
หวาย จินนี่ มีน : ทำไมตกใจอะไรพวกฉันนั่งด้วยไม่ได้เหรอ
เคนตะ : ปะ ป่าว มันแปลกตานะ ฮะฮะ
มีน : นาย!!
กวัง : พี่มีนใจเย็นนะ
จองเบ : จริงด้วยมีน ใจเย็นสิครับ^^
เคนตะ : ไอ้เบที่เอ็งไม่มากับข้าเอ็งมากับมีนงั้นสินะ T^T
พิม : นี่น้อยๆหน่อยเคนตะ
เคนตะ : คร๊าบๆ
แจม : ว่าแต่เฟย์ ฟาง แก้วจะมาไหมเนี่ย
โซ่ นิว : มาสิครับ ^^
เนย : อ้าวโซ่ นิวมานานยัง
โซ่ : สักพักแล้วครับ
ป๊อป : ฟางไม่ได้มาพร้อมกันเหรอ
นิว : พี่ฟาง พี่เฟย์ แล้วก็พี่แก้วมาพร้อมรถของที่บ้านคุณน้าครับ
โทโมะ ป๊อป เขื่อน : อื้ม!!
ป๊อปปี้ : เอ๊ะแต่เดี๋ยวเควิน จินนี่ พวกเธอสองคนสนิทกันตั้งแต่เมื่อไหร่
กวิน : จองเบ มีนด้วย!!
คยองเท กั้ง : รึว่า!! พวกแกเป็นแฟนกัน!!
เควิน จองเบ : ไม่ใช่!!
ทุกคน : แล้วอะไรละ!! (พูดพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย)
พิชชี่ : เห้ย! ฉันมาแล้ว^^
เพื่อนในกลุ่ม : อื้ม แล้วนั้นใครอ๊ะ
พิชชี่ : น้องสาวฉันคิตตี้ คิตตี้นี่เพื่อนๆพี่
คิตตี้ : สวัสดีค่ะ แล้วคนไหนแฟนพี่อ๊ะ
พิชชี่ : >///<
หวาย : ถามถึงฉันเหรอ ทำไมอ๊ะ
คิตตี้ : นี่พี่หวายเหรอพี่พิชชี่ สวยดีนะค่ะยังไงก็ต้องพาไปให้พ่อแม่ดูนะหนูชอบ
หวาย : อะไรกันเหรอ ??
พิชชี่ : ไม่มีไรหรอกน๊า อย่าไปถือสาน้องเราเลยประสาท
คิตตี้ : ฉันไม่ได้ประสาทนะก็พี่บอกฉันว่าพี่หาแฟนได้แล้วไง
พิชชี่ : >///<
หวาย : .... >///<
คิตตี้ : ฝากดูแลพี่ชายหนูด้วยนะต๊ะพี่หวายคนสวย
หวาย : เออะ!
โบว์ : คิดตี้แกมาแล้วเหรอ
คิตตี้ : อื้ม โบว์ไปกัน เอ้ยนั้นมันฟ้าแครอลนิ
โบว์ : ใช่ๆ
คิตตี้ โบว์ : แครอล! ฟ้า!
ฟ้า แครอล : เรียกพวกฉันเหรอ เรียกทำไมอ๊ะ!
คิตตี้ : พวกเธอเป็นอะไรเหรอ??
แครอล : ก็ป่าวนิถ้าไม่มีอะไรพวกฉันไปก่อนนะรีบนะ
โบว์ : โกรธอะไรพวกฉันอยู่รึป่าว
ฟ้า : ไม่นิ ไปเถอะแครอล
โซ่ นิว : เดี๋ยวฟ้า แคร์ไปไหน
ฟ้า แครอล : มันเรื่องของพวกฉันไม่ต้องมายุ่ง!! - -*
คิตตี้ : ฉันว่าเรื่องเมื่อวานแน่เลยอ๊ะ
โบว์ : คิดเหมือนกันฉันเราต้องอธิบายให้สองคนนั้นฟังนะ
ป๊อปปี้ : มีเรื่องอะไรกันเหรอจ๊ะ
โบว์ : คืองี้ค่ะ.................................... (โบว์ก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้พี่ๆทุกคนฟัง)
พิชชี่ : เดี๋ยวนะโบว์เมื่อกี้โบว์บอกว่ายัยคิตตี้ใช้ให้ใครเอาดอกไม้ไปให้ใครนะ
โบว์ : คิตตี้ให้นิวเอาดอกไม้ไปให้พี่กวังค่ะ
คิตตี้ : เห้ย! แกพูดออกไปได้ไงอ๊ะ >///< ตายแน่ฉัน
พิชชี่ : คิตตี้! แกชอบกวังเพื่อนฉันงั้นเหรอ
มีน : ชอบกันก็ไม่เห็นผิดนิทีแกยังชอบยัยหวายเพื่อนฉันได้เลยอ๊ะ
หวาย : จริงของมีน เห้ยไม่ใช่มันไม่ใช่อย่างงั้น
โบว์ : เรื่องนั้นเอาไว้ทีหลังเถอะค่ะ เอาเรื่องของ 4 คนนั้นให้ดีกันก่อนเถอะ
คิตตี้ : จริงด้วย - -
ป๊อปปี้ : มานี่เดี๋ยวพี่สามคนจัดการเอง ป๊ะเร็วเนยแจม
เนย แจม : โอ้วว!~ ได้เลย ^_^
เนย : ฟ้า แคร์ เป็นอะไรจ๊ะทำหน้ามุ้ยเชียว
ฟ้า แครอล : ก็พี่ดูสองคนนี้สิไม่ยอมปล่อยหนู หนูรีบอยู่นะ
แจม : แล้วสองหนุ่มทำไมถึงไม่ปล่อยสาวๆละจ๊ะ
โซ่ นิว : ก็พวกเธอยังพูดกับฉันสองคนยังไม่รู้เรื่องเลยนะ เป็นอะไรทำไมไม่บอกละ
ป๊อปปี้ : แล้วฟ้ากับแคร์เป็นอะไรละจ๊ะ
ฟ้า : พวกเราไม่ได้เป็นอะไรซะหน่อย
แครอล : ใช่! ไม่ได้เป็น
คิตตี้ : พวกเธออ๊ะโกรธที่ฉันสองคนเมื่อวานไปกับโซ่นิวใช่ม๊ะ (คิตตี้ทนไม่ไหวเดินเข้ามาพูด)
ฟ้า : ไม่นิ! ฉันไมได้โกรธอะไรสักหน่อยนึง ปล่อย!!สิ
เนย : อาการนี้มันหึงใช่ไหม
แครอล : ไม่ใช่นะค่ะ
โบว์ : แล้วอะไรละถ้าไม่ได้หึงนะ
ฟ้า แครอล : ไม่ฉันรีบ จบไหม!!  - -*
คิตตี้ : ไม่ พวกเธอไม่ได้รีบหรอกพวกเธอนะหึงโซ่กับนิวที่ไปกับพวกฉันเมื่อวานนี้!!
ฟ้า แครอล : พวกฉันบอกว่าไม่ใช่ไง ไม่รู้เรื่องรึห๊ะ !! (สะบัดแขนหลุดจากโซ่นิว แล้วพลักโบว์กับคิตตี้ล้มลงไปนอนทันที)
คิตตี้ โบว์ : โอ้ยย!!
โซ่ นิว : โบว์ คิตตี้ เธอสองคนไม่เป็นไรนะ
คิตตี้ โบว์ : ไม่เป็นไร!! แต่ฟ้ากับแครอลพวกเธอหึงจริงๆสินะ
ฟ้า แครอล : บอกว่าไม่ แล้วไม่ต้องมายุ่งกับฉันสองคนอีกนะ (พูดจบก็เดินหนีไปทันทีโดยคิตตี้กับโบว์ตะโกนตามหลังไป)
คิตตี้ โบว์ : ฟ้า แคร์ พวกฉันไม่ได้คิดอะไรกับโซ่นิวนะ โซ่นิวเข้าเคยบอกพวกฉันว่าเขาชอบพวกเธอ (คำพูดนี้ทำให้ฟ้ากับแครอลหยุดเดินได้สักแปป แล้ววิ่งหนีไปทันที)
คิตตี้ : ตามไปสิ โซ่ นิว
โซ่ นิว : ห๊ะๆ อื้ม ! (ทั้งสองคนก็วิ่งตามฟ้าและแครอลไปจนทัน)
นิว : แคร์เธอเป็นอะไรทำไมไม่ยอมพูดกับฉันละ
แครอล : ฉะ ฉันไม่ได้เป็นไร ^^ TT
โซ่ : ร้องทำไมฮึ ฟ้า แคร์
ฟ้า : ป่าวไม่ได้ร้อง T^T
โซ่ นิว : ร้องอยู่ชัดๆมาบอกว่าไม่ได้ร้องอีก เหอะๆ ว่าแต่เธอสองคนเถอะโกรธพวกฉันเรื่องเมื่อวานจริงๆใช่ไหม
ฟ้า แครอล : ก็พวกนายสัญญาไว้ว่าตอนเย็นไปพาพวกฉันไปกินข้าวเย็นก่อนกลับบ้านนิ สุดท้ายก็ลืม
โซ่ นิว : ไม่ได้ลืมนะ แต่คิตตี้กับโบว์เข้ามีเรื่องให้พวกฉันช่วยแล้วอีกอย่างเมื่อวานฉันก็จะบอกกับพวกเธอแต่ก็ไม่ฟังเองนิ
ฟ้า : เหอะๆ OK งั้นวันนี้พวกนายต้องพาพวกฉันไปตกลงนะ ^^
โซ่ : อื้ม ตกลง
นิว : แล้วที่ว่าหึง พวกเธอสองคนหึงฉันกับโซ่ทำไมอ๊ะ
ฟ้า แครอล : ใครบอกป่าวซะหน่อยไม่ได้หึง!! (ขึ้นเสียงสูง)
โซ่ นิว : ทำไมต้องเสียงสูงด้วยถ้าไม่ได้หึง
ฟ้า : ป่าวนะ เนอะแคร์
แครอล : อื้ม
โซ่ : แล้วเรื่องที่เธอจะบอกฉันเมื่อวานละ
นิว : แคร์ด้วยเมื่อวานจะบอกอะไรนิวเหรอ
ฟ้า แครอล : ไม่มีไร ^_^
โซ่ นิว : ไม่จริงอ๊ะต้องมีแน่ๆ พูดมาสิกระซิบข้างหูก็ได้อ๊ะ
ฟ้า : คือว่าฉะ ฉันชอบนายนะ >.< -///- (โซ่ได้ยินที่ฟ้ากระซิบข้างหูถึงกับอึ้ง)
แครอล : คือว่าพ่อกับแม่ฉันอนุญาตให้คบนายได้แล้วนะนิว ^_^ -///- (นิวฟังแครอลพูดถึงกับยิ้มพร้อมอึ้งไปด้วย)
โซ่ นิว : จริงเหรอ!!
ฟ้า : อะไรกันทำไมพูดเสียงดังพร้อมกันแบบนี้ละตกใจหมด
แครอล : อื้มนั้นสิ ไปที่พี่ๆ กันดีกว่า
โซ่ นิว : เออะ เอ่อ (ยังอึ้งกับคำพูดของสองสาวอยู่)
                ณ โต๊ะประจำ
ป๊อปปี้ : ดีกันมาแล้วสิ ^_^
Demo : ครับ//ค่ะ (ระหว่างนั้นเฟย์ ฟาง แก้วก็มาถึง)
เควิน : เฟย์ ฟาง แก้วมาแล้ว
ลุงไม้ : คุณหนูไม่เป็นไรนะครับ
FFK : ค่ะลุงไม้
เมอลิอา : ลุงเอารถไปจอดที่ลานจอดแล้วตามฉันมานะจ๊ะ
ลงไม้ : ครับคุณผู้หญิง
โซ่ นิว : พี่เฟย์ พี่ฟาง พี่แก้วไหวนะครับ
FFK : สบายมาก
หวาย : พวกเธอไหวนะ
FFK : ไหวสิ (พูดยังไม่ทันจบก็เดินเซล้มแต่โทโมะ ป๊อป เขื่อนรับไว้ทัน)
โทโมะ ป๊อป เขื่อน : ไหวยังไงของพวกเธอเนี่ยมาฉันช่วยดีกว่า
FFK : ขอบใจแต่ว่า... (เห็นพ่อกับแม่กำลังเดินมาทางนี้) ซวยแล้วไง
พิม : อะไรซวยเหรอเฟย์ ฟาง แก้ว
โอเนส : พวกแกทำอะไรนะ
โทโมะ : ใครหว่า??
เขื่อน : คุณหมายถึงพวกผมรึป่าว
โอเนส : เอ่อ ทำอะไรกัน
ป๊อป : พยุงเพื่อนเอ้ยไม่ใช่สิพยุงใครนะไอ้เขื่อน
เขื่อน : แฟนครับ (ไอ้หน้ากบวอนตายซะแล้ว//เฟย์)
โอเนส : ว่าอะไรนะ - -* (โกรธเลือดขึ้นหน้า)
แก้ว : เออะ เอ่อๆ มันไม่ใช่อย่างนั้นนะค่ะท่านค่ะ
ทุกคน : อะไรนะพ่อเหรอ O_O
FFK : ก็ใช่นะสิ
โทโมะ ป๊อป เขื่อน : แล้วทำไมไม่บอก โอ้ยย!! (โดยเขกหัวไปคนละสองที) เจ็บนะครับคุณพ่อ
โอเนส : เรียกฉันใหม่อีกทีสิ!!
โทโมะ ป๊อป เขื่อน : คุณพ่อ!!
โอเนส : พวกเอ็งตายยยยยยยยยยย!!!
FFK : ท่านพ่ออย่าทันพ่อ
โทโมะ ป๊อป เขื่อน : เฟย์ฟางแก้วช่วยด้วยๆ (หลบหลังเฟย์ฟางแก้ว)
                ทุกคนก็ช่วยกันห้ามโอเนสไว้ โดยมีโซ่นิวล็อคแขนสองข้าง ลุงไม้ป้าชาช่าล็อคตัว ส่วนแม่กับน้าเมอลิอาเหรอช่วยโซ่นิวอีกแรง
เลลาห์ : ใจเย็นสิคุณ
เมอลิอา : จริงด้วยพี่เป็นอะไรเนี่ยห๊ะ
ลุงไม้ ชาช่า : ท่านค่ะใจเย็นก่อนค่ะ
โอเนส : เย็นไม่ไหวแล้วโว้ยยยยยยยยย!! โซ่ นิว ไอ้สามคนนี้ใช่รึป่าวที่เป็นแฟนลูกข้า
โซ่ นิว : ชะใช่ครับ
โอเนส : งั้นตายยยยยยยยยยย!!
FFK : ยะ อย่าค่ะท่านพ่อ
พิม : คุณอาใจเย็นก่อนสิค่ะ
เนย : ใช่ค่ะใจเย็นก่อนสิ
โอเนส : ไม่ยงไม่เย็นแล้ววันนี้ยังไงก็ตายกันไปข้างนึงมา!!
โทโมะ ป๊อป เขื่อน : เฮอะ เฮอะ !! (ล้มหลบเท้าของพ่อFFKที่ฟาดเท้าไปมา)
เควิน : คุณพ่อใจเย็นก่อนครับ
โอเนส : เอ็งเป็นอะไรกับลูกสาวข้า
เควิน : พะ พะ พะ เพื่อนครับทำไมอ๊ะ
โอเนส : แล้วไป ส่วนไอ้สามคนนั้นตายยยยยย!!! - -*
โทโมะ ป๊อป เขื่อน : เฟย์ ฟาง แก้ว ช่วยด้วยยยยยยยยยยยย!!! ใครก็ได้ช่วยด้วยยยยยยยย!! (วิ่งหนีจ้าละหวั่น)
โอเนส : จะหนีไปไหนห๊ะมานี่ เฮ้อเหนื่อย!!
โทโมะ ป๊อป เขื่อน : แฮกๆ แฮกๆ เฮ้อ เหนื่อยอ๊ะ (นั่งล้มพิงกันอยู่สี่คน!!)
เขื่อน : เป็นไงมั้งว๊ะ
ป๊อป : เหนื่อยดิถามได้ เฮ้อ!
โทโมะ : เห้ย! พวกเอ็งสองคนอยู่ข้างๆข้าแล้วข้างหลังข้าละใคร!! (ทั้งสามหันไปดูก็ตกใจ O_O)
โอเนส : ขะ ข้าเอง!! =,,=
                จ๊ากกกกกก!! และวิ่งหนีต่อ
ป๊อป : ไอ้โมะ ไอ้เขื่อนรอข้าด้วย!!
โทโมะ เขื่อน : เอ่อมาเร็วพวกข้าช่วย!! (วิ่งกลับไปลากแขนป๊อปวิ่งหนีพ่อสาวๆต่อ)
                ด้านๆสาวๆ
ฟาง : ท่านพ่อนะไม่ฟังกันก่อนเลยอ๊ะ
เฟย์ : นั่นๆ โทโมะ ป๊อป เขื่อน วิ่งมานู้นแล้ว
เขื่อน : เฟย์จ๋าช่วยด้วยยยยยยยยยยยย!!
โทโมะ ป๊อป : แก้ว ฟาง ช่วยะวกเราด้วยนะนะ
โอเนส : เฟย์ ฟาง แก้วหลบบบบบบบบบบบ
เลลาห์ : คุณนั้นแหล่ะหยุด!! (เดินเข้ามาบังลูกสาวกับสามหนุ่มไว้)
โอเนส : เห้ยๆ!!
แบรก เอี๊ยดดดดดดดดดด!!
โอเนส : เลลาห์เธอมาขวางทางฉันทำไมห๊ะ
เลลาห์ : คุณอะเลิกบ้าได้แล้ว หยุดเด็กๆเข้าผิดอะไร
โอเนส : ก็มันมาแตะตัวลูกสาวข้า
เลลาห์ : เดี๋ยวนี้เขาจับมือจับไม้กันเยอะแยะไปคุณอ๊ะหัวโบราณไม่เชื่อดูนั้น (หันหน้าไปทางเพื่อนๆของสาวๆที่นั่งกันเป็นคู่ๆพร้อมจับมือเล่นบ้างอะไรบ้าง)
โซ่ : จริงด้วยครับพ่อผมยังจับมือฟ้าเลยนี้ไง !! (จับมือฟ้าให้พ่อดู)
เมอลิอา : พี่ละบ้าไปแล้ว
โทโมะ ป๊อป เขื่อน : คือพวกเราไม่ได้มีเจตนาไม่ดีนะครับ
FFK : ท่านพ่อใจเย็นนะค่ะ ถ้าท่านพ่อไม่ให้พวกเรายุ่งกับสามคนนี้พวกเราไม่ยุ่งก็ได้ _ _’’ (เดินคอตกไปที่โต๊ะนั่ง)
เลลาห์ : เห็นไหมคุณทำลายความสุขของลูกนิสัยไม่ดี - -*
เมอลิอา : จริงด้วยพี่เป็นพ่อที่ไม่ดี!!
โซ่ : พ่อใจร้าย T^T
โอเนส : โอ้ยยยยยยย!! พอเลิกซ้ำเติมได้แล้ว
โซ่ : งั้นหมายความว่า!!
โอเนส : ข้าจะให้ครบกันก็ได้แต่...
ทุกคน : แต่...
โอเนส : ไอ้สามคนนี้ต้องผ่านบททดสอบของข้า!!
โทโมะ ป๊อป เขื่อน : ห๊ะ บททดสอบ!!
FFK : ว่าไงนะค่ะ
โอเนส : ไม่เห็นต้องตกใจ นี่ก็ได้เวลาสอบแล้วไปสอบพรุ่งนี้วันหยุดนิทดสอบพรุ่งนี้เลยละกันเจอกันที่ชายหาดพัทยา!!
โทโมะ ป๊อป เขื่อน : ครับบ!!
                จากนั้นพ่อของสามสาวก็หันหลังเดินไปทันที
ป๊อปปี้ : พวกแกสามคนจะไหวเหรอ มองโหดอยู่นะพ่อของเฟย์ ฟาง แก้วเนี่ย
โทโมะ ป๊อป เขื่อน : ไม่ไหวก็ต้องไหวละ ^^
เคนตะ : ไปสอบๆ กัน
ทุกคน : โอ้วววววว!! (จากนั้นทุกคนก็ไปเดินไปเข้าห้องสอบ)


ฝากด้วยนะค่ะ ทุกคน ^_^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา