The Mermaid ไขปริศนารัก ในตัวเธอ !!

8.7

เขียนโดย TKRLov€lวoร์

วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 19.26 น.

  93 ตอน
  393 วิจารณ์
  129.15K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 11.42 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

92) นานายะเทพแห่งความรักกับคำสัญญาก่อนจากกัน!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ก่อนเริ่มเรื่องมาทำความเข้าใจกัน หลังจบตอนนี้แล้วพระนางยังไม่สมหวังอยากให้ทำตอนจบที่สมบรุณ์ไหม ไหนขอเสียง!!
นานายะ : พวกแก พวกแกต้องชดใช้ในสิ่งที่ฉันเป็น!!
แก้ว : มะ หมาย คะความ วะว่า ยะ ยัง งะไง
ฟาง : ทะ เทอ มะ หมาย คะ ความ วะ ว่า ยะ ยัง ไง กะ กัน
เฟย์ : พะ พูด มะ มา นะ น๊า
แบม เกล มายด์ : อะ องค์ หญิง!!
โทโมะ : อย่าทำพวกเธอนะ ยัยแม่มดใจร้าย
เขื่อน : ปล่อยพวกเฟย์เย่เดี๋ยวนี้
ป๊อป : จับพวกฉันไปแทนก็ได้!!
นานายะ : ก็ได้ไหนๆ ก็ปากดีขนาดนี้ (ทันทีที่พูดจบก็สลับ 2 สาวเฟย์ กับแก้ว ไปที่ฝั่งจนกระแทรกกับโคลดหินเข้าจนทั้ง 2 หมดสติ) แต่ยัยนี้ ฉันขอก็แล้วกัน ไข้มุขของแกนะ
เมอลิอา : ม่ายยยยย น๊า!!!!!
เกล : องค์หญิง ฟางง ไม่น๊า อย่าทำร้ายของหญิง !!
             นานายะไม่ฟังเสียงของทุกคนที่กำลังห้ามพร้อมกับดึงไข่มุกของฟางขาดออกจากคอทันที ทำให้ฟางถึงกับหมดเรียวแรงพร้อมเรียวแรงก็ค่อยอ่อนแอลง หนำซ้ำนานายะยังบีบเข้าที่ร่างกายของฟางอย่างซะใจแล้วปล่อยลงทะเลไปโดยทันที
ป๊อป : ไม่นะ ฟางงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง T^T (พร้อมกับร้องไห้โหทันที)
เกล : องค์หญิง (แบมคนสนิทของฟางดำน้ำหวังลงไปที่จะดึงร่างฟางขึ้นมาเพราะว่าถ้าไม่มีไข่มุกแล้ว การหายใจในทำขององค์หญิงจะทำได้ลำบากยิ่งขึ้น) องค์หญิงไม่เป็นไรนะ
ฟาง : บะ แบะ (ยังไม่ทันที่ฟางจะพูดชื่อของคนสนิทก็สลบไปในทันที)
แบม : ปลอดภัยแล้วค่ะ เกลจะพาองค์หญิงขึ้นฝั่งเดี๋ยวนี้
นานายะ : ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ ไข่มุกของลูกสาวแกเป็นของข้าแล้วโอเนส !!
ป๊อป : คุณมันบ้า ไม่สวยแถมยังเลวได้ขนาดนี้อีก
นานายะ : ปากดีหนักนะแกมานี้ !! (ร่ายเวทย์จับตัวของป๊อปไว้ทันที)
ป๊อป : ปล่อยผมนะยัยแม่มดใจร้าย
โทโมะ : ใอ่ป๊อปปป!!
เขื่อน : เฮียยยย!! ปล่อยเฮียนะ
นานายะ : พวกแก 2 คนก็มาด้วยกันเลยมา!! (พร้อมกับนำร่างของ 2 หนุ่มขึ้นมาพร้อมกับ บีบร่างกายทั้ง 3 อย่างเต็มแรงทำเอา3คนนั้นร้องโอดโอ้ยย ขณะนั้น เฟย์ กับ แก้วก็ตื่นขึ้นเพราะเสียงร้อง)
โซ่ : พี่เฟย์ พี่แก้วไม่เป็นไรอะคครับ
เฟย์ แก้ว : อึ อื้อ แต่เสียงอะไรเหรอโซ่
โซ่ : คะ คือ!!
แก้ว : บอกมาสิ
ป๊อปปี้ : แกจับเพื่อนฉันไปทำไม ยัยแม่มด หน้าผี!!
เฟย์ แก้ว : ห้ะ! (พร้อมหันไปทางต้นเสียงทันที)
นานายะ : ตื่นแล้วเหรอ ใอ่3คนเนี่ยมันยอมตายแทนพวกแกเลยนะ ดีมั้ยที่พวกแกไม่ต้องตายนะ ฮ่าๆๆๆๆ
เฟย์ : มะ ไม่นะ แอะ แอ๊ก!
แก้ว : ย้ะ อย่า ทะ ทำ อะ ระ ไร พะ พวก ขะ เข้า นะ ฉะ ฉัน ขะ ขอ (พร้อมกับร้องไห้ค่ำครวญ)
นานายะ : ห๊า!! นี้มันอะไรกันเนี่ย ข้าเบื่อ จะกินพวกเจ้าก็ไม่ได้กิน กินกิน 3หนุ่ม พวกเจ้าก็ขัด นี้มันอะไรกันนนนนนนนนนนน!!
เฟย์ : พะ พวก ชะ ชั้น ขะ ขอ น๊า ดะ ได้ ปะ โปรด T^T
แก้ว : ดะ ได้ ปะ โปรด อย่า ทะ ทำ ขะ เขา ทะ ทำพะพวก ฉะ ฉันแทน เถิดด ฉะ ฉัน ขะ ขอ
เลลาห์ : เฟย์ แก้ว นี่พวกลูก
โอเนส : ไม่ได้นะ เฟย์ แก้ว !!
นานายะ : พวกแก 3 คนเกะกะน่ารำคาญ!!  (ตุ๊บเสียงรางการของทั้ง 3 กระแทกเข้ากับโคลดหินก่อนจะสลบห็อย่าเอ่ยห้าม 2 สาวอยู่ (ไรเตอร์โหดไปไหมน๊า/Bow)) ส่วนพวกแก2คนถ้าอยากให้ฉันปล่อย ไอ้ 3 หนุ่มนี้ ต้องหมอบไข่มุกให้ข้า ฮ่าๆๆๆๆๆ
เฟย์ แก้ว : ดะ ได้สิ
โทโมะ : มะ ไม่ได้นะ เฟย์ แก้ว
ป๊อป : อย่า นะ
เขื่อน : พวกฉัน ยอม ตาย แต่พวกเธอต้องไม่มะมอบ ขะ
นานายะ : เงียบไป!! (พร้อม กับโยน สามหนุ่มไปที่ฝั่งแล้วดึง เฟย์กับแก้วเข้ามาในวงล้อมของตังเองทันที) ฮ่าๆๆๆ ในที่สุด ไข่มุขขององค์หญิงทั้ง 3 ก็จะเป็นของข้าแร้ว ฮ่าๆๆๆๆ
ทุกคน : ไม่นะ เฟย์ แก้วว(นานายะที่กำลังจะเอื้อมมือไปหยิบก็ถูกขัดด้วย)
….: ยังทำเรื่องเลวๆ ไม่เคยเปลี่ยนเลยนะ ธิดานานายะ
…. : จริงด้วยนะค่ะคุณ ฟ้าแครอล เอา ทั้ง 3 สิ่งที่พวกเจ้ามีไปให้เขาเร็วเข้า
นานายะ : พวกแก!!
ฟ้า แครอล : ค่ะ แม่!! (พร้อมกับวิ่งไปที่ โทโมะ ป๊อป เขื่อนทันที เมื่อโซ่และนิวเห็นดังนั้นก็วิ่งไปหาทั้ง 2 คน)
นิว : มาทำอะไรที่นี้
ฟ้า : ก็เอาของ 3 สิ่งมาช่วยทุกคน รวมทั้ง เขาด้วย
โซ่ : เธอหมายถึงใคร
ฟ้า : ธิดาแห้งมหาสมุทร ท่าน นานายะ แต่ต้องขอความช่วยเหลือจากพวกพี่เขา
โซ่ : พวกเธอ้ได้ยังไง
แครอล : ความจริงครอบครัวฟ้าเป้ฯนางเงือก
ฟ้า : ค่อยอธิบายตอนนี้ต้องช่วยพวกพี่สาวก่อน พี่โทโมะ พี่ป๊อป พี่เขื่อน นี้คืออาวุธที่จะช่วยทุกคนค่ะ
โทโมะ : หมายความว่าไง
ฟ้า : มันคืออาวุธที่จะช่วยทุกคน ไงค่ะ แต่ถ้าใช้ผิดวิธีมันก็จะเป็นแบบที่เห็นอยู่นี้
เขื่อน : แล้วมันต้องใช้ยังไง
แครอล : ทุกคนต้องรวมพลังกันค่ะ
เกล : นะนั้นมัน อาวุธศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 3 นี้
มายด์ : จริงด้วย!! แล้วมันใช้ยังไงละ
แบม : ฉันเคยได้ยินท่ายพ่อเล่าว่าดาบใช้ฟันสายฟ้า โล่ใช้ป้องกันทุกคน ส่วน ธนู ชะ ใช้!
โทโมะ : ใช้ทำอะไร!! บอกมาสิแบม
แบม : แบมจำไม่ได้ค่ะ ขอโทษ
จินนี่ : ใช้ยิงหัวใจที่ชั่วร้ายไง ใช่ไหม??
แบม : ชะ ใช่ค่ะ ^^
มีน : แกรู้ได้ไงนี้
จินนี่ : ฉันเคยเจอในบันทึกนะ
หวาย : แกนี้รู้เยอะเนอะ!!
จินนี่ : จ้า ๆ ไม่มีเวลาและช่วย 2 คนนั้นเถอะ จะแย่แล้ว!! (ไม่รอช้าทั้ง 3 หนุ่มก็ทำตามที่ แบมกับจินนี้บอกแต่ก็ไม่เป็นผล)
นานายะ : ฮ่าๆๆๆ อาวุธ เน่าๆ อย่างนั้นคิดจะทำอะไรข้าได้!!
ฟ้า : มะ หมายความว่าไงค่ะ พ่อ แม่
แก้ว : ระ ร้อ!!
(ฟาง)ได้ยินว่าเธอน่ะเหงาอยู่ ก็รู้ว่าเธอแอบน้อยใจ (ป๊อปปี้ ทรีทูวัน) คิดว่าตอนนี้ไม่เหลือใคร… (พิม,หวาย,ป๊อปปี้ ทรีทูวัน,ฟ้า) อยู่คนเดียว (ฟ้า) ถึงเราไม่เคยจะรักกัน (โซ่ & นิว) ไม่แปลว่าฉันไม่รักเธอ (จินนี่) รู้มั๊ยว่าใครแอบมีเธอ… (ฟ้า & แครอล) อยู่ในใจ (X-I-S) เธอคงเคยสงสัยทำไมทำไม เธอยังคอยแคร์แค่ใครบางคน ทั้งที่เขาไม่เคยจะสนสน..ใจเธอเลย (Demo) นั่นแหละความรัก ที่มันทำให้เธอวุ่นวาย (ทรีทูวัน) แล้วนี่เธอยังคงแปลกใจอยู่มั๊ย ว่าทำไมฉันยังคอยใส่ใจ ทั้งที่เธอไม่เคยทำดีอะไร…กับฉันเลย (ป๊อปปี้ ทรีทูวัน) ก็แค่ความรัก (กวิน ทรีทูวัน) และมันไม่ใช่อะไรมากมาย
นานายะ : หยุดนะ !! (พร้อมกับบีบแก้วกับเฟย์ทำเอาทุกคนชะงัก 3 หนุ่มก็ใช่อาวุธไปเรื่อยๆ ท้องฟ้าเริ่มโปรง)
แก้ว : ระ ร้องต่อ ไป (แล้วหันหน้ามาหานานายะ)ฉันอยากช่วยคุณเปิดใจเธอนะ
นานายะ : ยะยิงมาที่ไม้คถาของข้าเร็วเข้า (ฝ่ายดีพูด) ห๊อยแน่แกหยุดพูดไปเลย (ฝ่ายชั่ว) เร็ว!! (ฝ่ายดี)
ฟาง : โทโมะ ยิงสิเร็ว!!
โทโมะ : เออะ อือ !! (พร้อมกับเล็งยิงไปที่ไม้คถาทันทีทำให้ไม้คถาแตก)
นานายะ : ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!
(Monkey Hero ,โฟร์ & มด ) อาจพูดไม่ได้ว่ารักกัน แต่ช่วยฟังฉันด้วยหัวใจ หนึ่งคำเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ (Monkey Hero) ถึงจะมองไม่เห็นแต่มันไม่เคยหายไป (พิชชี่,กั้ง,กวัง,พิม,จินนี่) ในวันที่ใครไม่มีเธอ อย่าบอกว่าเธอไม่มีใคร เธอยังมีฉันที่เข้าใจ (พิชชี่,กั้ง,กวัง) เพราะไม่มีวันไหนที่ฉันไม่ยืนข้างเธอ (ฟาง) ถ้าความคิดถึงคือสายลม (เฟย์) ขอปลิวไปล้มข้างๆเธอ (แก้ว) เพราะใครคนนี้ห่วงหาเธอ (เฟย์ ฟาง แก้ว) อยู่ไกลๆ (โบว์,มายด์,คิตตี้) ถึงเราไม่เคยจะรักกัน (เกล,แบม) ไม่แปลว่าฉันไม่รักเธอ (โบว์,มายด์,คิตตี้) รู้มั๊ยว่าใครแอบมีเธอ… (Kiss Me Five) อยู่ในใจ (Monkey Hero) เธอคงเคยสงสัยทำไมทำไม เธอยังคอยแคร์แค่ใครบางคน ทั้งที่เขาไม่เคยจะสนสน..ใจเธอเลย (จองเบ,เคนตะ) นั่นแหละความรัก (เขื่อน) ที่มันทำให้เธอวุ่นวาย (2 High) แล้วนี่เธอยังคงแปลกใจอยู่มั๊ย ว่าทำไมฉันยังคอยใส่ใจ ทั้งที่เธอไม่เคยทำดีอะไร…กับฉันเลย (โทโมะ) ก็แค่ความรัก (ป๊อปปี้ K-OTIC) และมันไม่ใช่อะไรมากมาย (ทรีทูวัน,หวาย,มีน) อาจพูดไม่ได้ว่ารักกัน แต่ช่วยฟังฉันด้วยหัวใจ หนึ่งคำเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ (กวิน,ที.เจ.) ถึงจะมองไม่เห็นแต่มันไม่เคยหายไป (มีน & ฟ้า,โซ่) ในวันที่ใครไม่มีเธอ อย่าบอกว่าเธอไม่มีใคร เธอยังมีฉันที่เข้าใจ (แครอล นิว) เพราะไม่มีวันไหนที่ฉันไม่ยืนข้างเธอ Rap (โทโมะ,เคนตะ, Fact U) Every second bobe you know you mine You hold my heart in your hand Never question imam be your man Rap (เคนตะ,กั้ง,X-I-S) Real or fake gengitsu no mahout kokoro na kagi wo mistukete rite inside ur soul Escope thru darkness ore to issho Rap (จองเบ,จีโฮ,คยองเท) No matter where you are nuh eh ge dal ryuh gal ke Uhn je na uh di suh na nae ga nuhl ji kyuh jul ke Bam ha neul eh byul bit eeh dwe uh uh du um eul bal kyuh jul ke Sum shui neun sun gan ma da oh jik nuh man eul saeng gak hal ke (โฟร์ & มด ) จะคอยเป็นกำลังใจให้เธอหายเหนื่อย (Neko Jump) จะเป็นดังสายลมพัดมาห่วงใย (ALL Kamikaze) และเธอจะได้รู้ทุกวินาทีหัวใจ ว่ายังมีฉันเข้าใจเสมอ (2 High,เฟย์ ฟาง แก้ว) อาจพูดไม่ได้ว่ารักกัน แต่ช่วยฟังฉันด้วยหัวใจ หนึ่งคำเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ (2High) ถึงจะมองไม่เห็นแต่มันไม่เคยหายไป (เควิน,คนองเท,จีโฮ,Neko Jump) ในวันที่ใครไม่มีเธอ อย่าบอกว่าเธอไม่มีใคร เธอยังมีฉันที่เข้าใจ (เควิน,คนองเท,จีโฮ) เพราะไม่มีวันไหนที่ฉันไม่ยืนข้างเธอ Rap (ป๊อปปี้ K-OTIC,เขื่อน,ที.เจ.) Every minute every nite n day I’mma be ur partner stay Don’t leave me now I’mma give my heart I guess it’s okay I’m here oh baby yes, square root of crazy yes ทุกวินาที every minute ที่ I give my heart away (Kiss Me Five) ในวันที่ใครไม่มีเธอ อย่าบอกว่าเธอไม่มีใคร เธอยังมีฉันที่เข้าใจ (K-OTIC) เพราะไม่มีวันไหนที่ฉันไม่ยืนข้างเธอ (All Kamikaze) จะคอยเป็นกำลังใจให้เธอหายเหนื่อย จะเป็นดังสายลมพัดมาห่วงใยและเธอจะได้รู้ทุกวินาทีหัวใจ ว่ายังมีฉันเข้าใจเสมอ
 
          หลังจากนั้นนานายะก็กลับกลายเป็นธิดาของมหาสมุทร เธอมีรูปโฉมที่สวยงาม แถมยังยังดีมีเมตตามาก กว่าที่เห็นมากมายหลายเท่าหนัก
นานายะ : ข้าขอบใจพวกเจ้ามาก ที่ช่วยข้าไว้ (พร้อมกับปล่อยเฟย์กับแก้ววางลงอย่างเบามือ)
แก้ว : เราเต็มใจค่ะ
นานายะ : พวกเรามีเมตตามากจริงๆข้าจะคืนนี้ให้กับเจ้าองค์หญิงน้อย (พร้อมกับมอบไข่มุขคืนให้กับฟาง) จงรักษามันไว้ดีๆนะ ทั้ง3 มาใกล้ๆข้าหน่อย
FFK : ค่ะ (นานายะก็ร่ายเวทย์ใส่เฟย์ ฟางแก้ว เพื่อล้างคำสาปในตัว)
นานายะ : ทีนี้คำสาปที่มีอยู่ในตัวพวกเจ้าก็หายไปแล้วนะ และข้าต้องขอโทษที่ทำร้ายครอบครัวและเพื่อนๆของเจ้า 3คนนั้นเป็นคนดีมากๆจริงๆ
FFK : ค่ะท่านนานายะ และท่านพ่อ ท่านแม่ และอาข้า
นานายะ : พวกเข้าไม่เป็นไรแล้วอีกเดียวก็คงฟื้น
องค์ครักษ์ : ธิดานานายะเจ้าค่ะ กลับกันเถอะเพค่ะ
นานายะ : ข้าต้องไปแล้ว ข้าขอขอบใจพวกเจ้ามากจริงๆ ลาก่อน ^^ (พร้อมกับหายลับไปในทันที)
                หลังจากที่นานายะธิดาแห่งเจ้าสมุทรหายไปนั้น
โอเนส : เฟย์ ฟาง แก้ว เราต้องกลับกันแล้วไปแล้วเถอะ
FFK: ค่ะท่านพ่อ (พร้อมกับมองหน้าทุกๆด้วยสายตาที่เศร้าสร้อยแล้วหันหลังเดินกับไป)
โทโมะ : เดี๋ยวก่อนสิ (ทำให้ 3 สาวหันกลับไปมองทันที)
ป๊อป : พวกฉัน 3 คนมีอะไรอยากจะคุยด้วยนะ คุยกันสัก 2-3 นาทีจะได้ไหม
FFK : คะ คือ
เขื่อน : ได้โปรดเถอะนะ(เมอลิอาที่สงสารและเห็นทั้งความรักของทั้ง 3 คนที่มีต่อหลานสาวตัวเอง)
เมอลิอา : ได้สิเฟย์ ฟาง แก้ว ไปคุยก่อนเถอะจ้ะ
FFK : ค่ะ (พร้อมกับเดินไปหา ทั้ง3ทันทีและโดนดึงแยกไปคนละทิศ)
                #ป๊อปฟาง
ป๊อป : ฟาง T^T (พร้อมกับโผล่เข้ากอดทันที)
ฟาง : มีอะไรจะคุยกับฟางหรือป่าวป๊อป
ป๊อป : คะ คือ ป๊อป รักฟางนะ!!
ฟาง : คือ ฟาง ก็ …..
ป๊อป : ป๊อปรู้ป๊อปเข้าใจเป็นนางเงือกมันพูดถึงเรื่องนี้ไม่ได้ แต่สัญญาได้ไหมว่าจะไม่ลืมกัน และความรู้สึกที่มีให้รักจะเป็นแบบนี้ตลอดไป สัญญานะ
ฟาง : อื้อ ฟางสัญญา ^^
                #เขื่อนเฟย์
เขื่อน : เฟย์จ๋า!! เขื่อนให้นี้(พร้อมกับยื่นตุ๊กตาเคโรโระให้กับเฟย์)เก็บมันไว้นะหัวใจของเค้า
เฟย์ : บ้า!! (พร้อมกับหยิบตุ๊กตาที่เขื่อนยื่นให้และบิดตัวไปมาเพราะความเขิน)
เขื่อน : สัญญาว่าจะพูดและมันดีๆ ห้ามทิ้งมันเข็ดขาดเข้าใจนะ
เฟย์ : จ้ะสัญญา!!
                #โทโมะแก้ว
แก้ว : นี้โทโมะนายจะลากฉันไปไหนเนี่ย!!
โทโมะ : เอาเถอะน่า ตามมาเถอะ (พร้อมกับยังลากแก้วเดินไป)
แก้ว : ถ้ายังไม่หยุดฉันจะกลับแล้วนะ ปล่อย!! (แก้วพูดพร้อมสะบัดมือออก และเดินกลับทันที แต่ไม่ทันที่จะเดินโทโมะก็โอบเข้ากอดแก้วจากทางด้านหลัง) นายมีอะไรก็พูดมาสิ
โทโมะ : ….
แก้ว : ถ้าไม่พูดฉันจะกลับ (พูดพร้อมแกะมือชายหนุ่มที่กอดเขาไว้แน่น แต่ไม่ทันที่จะแกะก็มีน้ำใสๆหยดลงมาโดนมือของแก้ว) ทะ โทโมะ นายเป็นอะไรรึป่าว
โทโมะ : แก้วเธออย่าไปจากฉันได้ไหม ฉันขอร้อง T^T
แก้ว : ….
โทโมะ : ไม่ได้จริงๆ เหรอ (น้ำใสๆจากดวงตาของโทโมะทำเอาแก้วพูดไม่ออก) ถ้าเธอจะไปก็ขอร้องอะไรสักอย่างจะได้ไหม
แก้ว : อะไรล้ะ ??
โทโมะ : สัญญาว่าหัวใจของเราทั้ง 2 คนก็เป็นของกันและกันตลอดไป
แก้ว : อื้อ สัญญา ฉันสัญญา
เลลาห์ : แก้วเร็วลูกเราต้องไปกันแล้วนะ
แก้ว : ค่ะแม่!! โทโมะ ฉันต้องไปแล้วนะ ฉัน …. (ไม่ทันที่แก้วจะพูดโทโมะก็ตัดหน้าพูดซะก่อน)
โทโมะ : ฉันรักเธอ ^^
แก้ว : ฉันก็เหมือนกัน ฉันไปนะ ลาก่อนนน!! (พร้อมกับวิ่งไปทันที)
เมอลิอา : นาเดีย มะยัน พวกเจ้าไม่เปกับพวกเราเหรอ??
นาเดีย : ถึงอยากไปก็ไปไม่ได้หรอก ฉันสงสารแคร์นะ ถึงจะหายใจในน้ำได้ก็จริงนะ แต่เขาก็ไม่ได้เป็นเงือก ลงไปก็เป็นตัวประหาด
แครอล : แม่ค่ะ ขอบคุณแม่กับพ่อที่ไม่ทิ้งแคร์ไปน๊า T^T
เมอลิอา : ฉันเข้าไป งั้นพวกฉันไปก่อนนะ
มะยัน : โชคดี!!
ป๊อปปี้ : บ๊าย บาย เฟย์ ฟาง แก้ว โชคดีนะแล้วมาหากันบ้างน๊า!!!
ทุกคน : ลาก่อน!!!!!!!!!
                ทุกคนยืนมองจนครอบครัวของ เฟย์ ฟาง แก้ว หายลับตาไป!!

จบตอน จ้าาา !! จริงๆแล้วจบเรื่องแล้วนะค่ะ อยากให้มีอีกไหมมม?? ไหนตอบบบ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา