unlimit in love รักไม่มีสิ้นสุด

10.0

เขียนโดย Warin

วันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.42 น.

  11 ตอน
  67 วิจารณ์
  17.59K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) การพบเจอ2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
การพบเจอ2::
 
"ดื่ม!!"
 
"พวกแกขึ้นฟลอร์กัน"จินนี่
 
"เอาดิๆ ดื่มไปหน่อยๆพอดีเลย เอาให้มันส์ อึ้ง ทึ้ง ค้างกันไปเลย"
 
 สาวๆก็ขึ้นไปบอกเพลง แล้วเริ่มวาดลวดลายอย่างพริ้วสวยเซ็กซี่มากและด้วยความที่ แก้วกับเฟย์ใส่กางเกงยาว
คืบนึง เสื้อเปิดหลังแขนเดี่ยวยาวแค่ใต้สะดือ แล้วฟาง มีน จินนี่เป็นเกาะอกรัดรูปยาวคืบนึงและผ่าข้างเปิดหลัง เลย
ทำให้พวกผู้ชายข้างล่างเต้นตามอย่างเมามันส์ บางคนก็อึ้ง ทึ้ง ค้างกันเลยทีเดียว จบเพลงสาวๆก็เดินลงมาที่โต๊ะ
เดิมแล้วดื่มต่อ
 
"สวัสดีครับสาวๆ ให้พวกเรานั่งด้วยคนได้มั้ยครับ"เขื่อน
 
"ไม่ได้"
 
"หยุดๆๆ แก้วเสียบรรญากาศหมด เชิญค่ะ"ฟางพูดกับแก้วแล้วหันไปบอกหนุ่มๆด้วยน้ำเสียงเชื้อเชิญ
 
"ขอบคุณครับ"แล้วก็แยกย้ายกันไปตามที่ตกลงกันไว้คือ โทโมะแก้ว ป๊อปปี๊ฟาง เขื่อนเฟย์ จงเบจินนี่ เคนตะมีน
 
"หวัดดีครับผมโทโมะคุณ..."
 
"แก้วค่ะ"
 
"ครับคุณแก้ว มีแฟนรึยังครับ"
 
"ยังค่ะ จะจีบหรอคะ"
 
"แล้วจีบได้มั้ยล่ะครับเนี่ย"
 
"...."ทุกคนก็ถามตอบเหมือนกันหมดฟาง เฟย์ จินนี่ มีนตอบจีบได้หมดเพราะแต่ละคนก็หน้าตาหล่อเหลาไม่แพ้ดารากันเลยทีเดียว
 
"แล้วพรุ่งนี้เจอกันตอนสามทุ่มนะคะ"จินนี่
 
"ชั้นขอบาย"แก้ว
 
"อ่าวไมอ่ะ ไม่ชอบหรอคู่เธออ่ะโคตรหล่อเลย"
 
"ไปทำงาน"
 
"จินนี่ครับอย่าชมคนอื่นต่อหน้าผมสิครับ"จงเบ
 
"หึงหรอคะเนี่ย ขอโทษค่ะ"แล้วเดินกันออกไป
 
"พวกแกคิดว่าไง"ฟาง
 
"ก็หล่อดี"มีน
 
"นิสัยก็โอ"เฟย์
 
"ใส่แว่นด้วยน่าจะชอบอ่านหนังสือเหมือนกับชั้นนะ"จินนี่
 
"แล้วแกล่ะแก้ว"ฟาง
 
"ไม่รู้สิ"
 
"เฮ้อ! นี่แกคิดจะสนใจผู้ชายกับเขาบ้างมั้ยเนี่ย"เฟย์
 
"...."
 
กลับไปที่ห้าหนุ่ม
 
"พูดอย่างนี้แปลว่าเชื้อเชิญกันใช่มั้ยเนี่ย"ป๊อปปี๊
 
"งั้นมั้ง แล้วพวกแกเป็นไงบ้าง ชั้นว่าน่าลองจีบดูว่ะ"เคนตะ
 
"น่าร้าก"ป๊อปปี๊
 
"น่ารักเช่นกัน"เขื่อน
 
"พูดได้คำเดียวว่าสวย"จงเบ
 
"แกล่ะโมะ เงียบอย่างงี้หรือว่าเค้าปฏิเสธมาวะ"เขื่อน
 
"...."
----------------------------------------------------------------------------------------------
ลีดเดอร์คิดว่าไงคะจะตอบว่าไงเอ่ย? ตอนนี้ยาวหน่อยตอนที่แล้วสั้นมาก
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา