จ้างให้มา..รักกัน(แม่ของลูก)

9.1

เขียนโดย toey

วันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.36 น.

  48 chapter
  2734 วิจารณ์
  155.58K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) เสียตัว TT

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"อื้อ!" หลังจากที่โทโมะเอากระดาษมาซับเลือดที่ปากของแก้วแล้วก็ก้มลงจูบปากันอวบอิ่มนั้นอีกรอบ
 
"ฉันแสบปาก ฮึก.." แก้วพูดออกมาก็เพราะว่ามันแสบจริงๆ ปากเธอพึ่งจะแตกเมื่อกี้ก็โดนจูบอีกแล้ว
 
"ฉันต่อแล้วนะ" โทโมะพูดแล้วก็คิดกับตัวเองด้วยว่าจะบอกขั้นตอนทุกอย่าง แก้วจะได้รู้ว่าตัวเองต้อง
 
ทำัยังไงต่อไป
 
"อือ~ อื้ม~" แก้วครางออกมาเรื่อยๆ โทโมะไซร้คอขาวๆของแก้วพร้อมดูดคอของแก้วจนเป็นรอยแดง
 
"อ๊ะ~ เจ็บนะ" แก้วพูดออกมาหลังจากที่ตัวเองรู้สึกวืบวาบตรงคอ แล้วก็แสบๆเล็กน้อย
 
"อะไรเล่า!พูดอยู่ได้" โทโมะตะโกนออกมาเล็กน้อย ก็เขาจะทำแต่คนข้างล่างก็พูดๆๆ ขัดอารมณ์เขาตลอด จน
 
เขาเริ่มจะอารมณ์เสียแล้ว
 
"คะ..คุณ อื้ม~" โทโมะจูบไล่ตั้งแต่หน้าอกลงมาตรงท้องก่อนจะจูบไล่ลงไปที่จุดอ่อนไหวของผู้หญิงทุกคน โท
 
โมะแทรกตัวลงไปอยู่ระหว่างขาเรียวๆของแก้ว  ก้มมองช่องแสนอันแสนหวานด้วยความปลื้มใจ(?)  ก่อนจะค่อยๆ
 
สอดนิ้วตัวเองเข้าไปเพื่อเป็นการเปิดทาง
 
"อื้อ! เจ็บ..ฮึก" แก้วบิดตัวไปมาก่อนจะร้องบอกโทโมะพร้อมกับน้ำตาเ่อ่อพร้อมที่จะไหล คงจะเจ็บจริงๆซินะ
 
โทโมะหยุดนิ้วไว้นิ่งๆเพื่อให้เธอคุ้รชินซะหน่อยก่อนจะขยับนิ้วไปมา
 
"อะ~ อ๊ะ~ คุณ.." ร่างของแก้วสั่นไหวตามจังหวะของโทโมะ ก่อนที่แก้วจะร้องครางออกมา
 
"เคลิ้มเลยนะ" โทโมะเอ่ยแซวแ้ก้ว จนหน้าแก้วแดงไปทั้งหน้า
 
"คุณพอเลยนะ ฉัน..อื้ม~ ไม่ไหว..อ่า~" แก้วพูดก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักของตัวเองออกมา
 
"ยังไม่ครบสูตรจะพอได้ไงล่ะ" โทโมะถอนนิ้วออกจากช่องรักของแก้ว ก่อนจะ..
 
"โอ๊ยยยยย! เจ็บๆ ฮืออ.." โทโมะสอดแกนกลางของตัวเองเข้าไปในช่องทางรัก แต่ก็ไม่ได้สอดใส่เต็มแรงขนาด
 
นั้น แก้วร้องไปเองตั้งเอง ความที่แก้วยังไม่เคย ช่องทางจึงยังคับแคบอยู่ โทโมะค่อยๆดันตัวเองเข้าไปเพื่อที่จะให้
 
เข้าไปในสุดลำแต่ก็สงสารคนข้างล่างจึงค่อยๆดันตัวเองเข้าไปแล้วหยุดคาไว้ก่อน ก่อนจะดันตัวเองเข้าไปจน
 
สามารถเข้าไปได้ทั้งหมด
 
"เอาออกไปน้าาา!! เจ็บบ!" แก้วร้องออกมาคงจะถึงขั้นเจ็บมากกร่างดิ้นเล็กน้อย พยายามที่จะดิ้นให้ตัวเองหลุด
 
แต่มันคงไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะเขาล็อกเอวของแก้วไว้อย่างแน่นหนาไม่มีทางหลุดออกไปได้
 
"เงียบๆสิ ร้องขนาดนี้กลัวห้องข้างๆไม่รู้รึไงว่าเรากำลังมีอะไรกัน!"
 
จะพูดทำไมเล่า! ฮืออ..
 
"ฮือออ เจ็บ.." แก้วร้องออกมา โทโมะค่อยๆขยับแกนไปเรื่อยๆ
 
"อิ๊~ อ่ะ~" แก้วร้องครางออกมาไม่เป็นภาษา
 
"อ่าส์~" โทโมะครางออกมาก่อนจะฉีดน้ำรักเข้าไปในช่องทางของเธอ ก่อนที่ตัวเองจะเริ่มขยับแกนกลางอีกครั้ง
 
เพื่อเข้าสู่บทรักรอบที่สอง
 
"ฉะ..ฉันเหนื่อย" แก้วพูดออกมาด้วยท่าทีหมดแรง หายใจอย่างหอบแฮ่กๆ
 
"อยู่เฉยๆ ฉันทำต่อเอง" โทโมะพูดแ้ล้วบรรเลงบทรักมอบให้แก้วอีกครั้ง
 
ทำแค่รอบเดียวมันจะไปท้องอะไรเล่า! - -
 
         โทโมะมอบบทรักให้แก้วเพียงไม่กี่นาทีก็รู้ัสึกได้ว่าคนข้างล่างไร้การตอบสนอง(?) ร่างนิ่งเฉย ไม่มี
 
เสียงคราง ไม่มีเสียงร้อง มีแต่เสียงของลมหายใจที่สม่ำเสมอ เขาละสายตาขึ้นมามองก็ปรากฏว่า..หลับไปแล้ว
 
อะไรกันเนี่ย! คนจะมีอะไรกันเขาต้องทำกันหลายๆชั่วโมงถูกรึเปล่า? บางคู่ 2 ชั่วโมง  บางคู่ 5 ชั่วโมง หรือไม่บาง
 
คู่ก็โต้รุ่ง!! แต่นี่แค่ 30 นาที! ครึ่งชั่วโมงเท่านั้น! หมดฤิทธิ์ สลบคาอกไปแล้ว
 
          ผมอุ้มแก้วไปอาบน้ำ ขจัดคราบเลือดและน้ำต่างๆให้สะอาด ถูสบู่ทั่วตัวจนหอมฟุ้ง พออาบน้ำเสร็จปุ๊บก็เอา
 
ผ้าขนหนูพันตัวไว้ก่อนแล้วอุ้มออกจากห้องน้ำ เขาวางร่างเธอไว้บนโซฟาที่อยู่ภายในห้องก่อนที่ตัวเองจะทำการ
 
เปลี่ยนผ้าปูที่นอนผืนใหม่ พอทำอะไรเรียบร้อยก็อุ้มเธอมานอนบนเตียง จัดท่าทางการนอนให้เรียบร้อย เอาผ้ามา
 
ห่มให้แต่เขาก็ยังไม่ได้เปลี่ยนชุดให้อยู่ดีเพราะเขา็ก็ง่วงและก็เหนื่อนเต็มทน ไว้ตอนเช้าค่อยจัดการต่อ ผมทิ้งตัว
 
ลงข้างๆแก้ว ผมคงไม่เข้าไปกอดเธอหรอก เํํธอคงเมื่อยไปทั้งตัว ปล่อยให้เธอนอนสบายๆไปเถอะ
 
------------------------------------------------------------------------------------------------
อัพแล้ว เฮ้อ~ ตอนนี้นานแท้เลยกว่าจะแต่งได้ ขอโทษถ้ามันไม่ถูกใจใคร หรือ NC แรงไปขอโทษจริงๆ รู้สึกเกลียดตัวเองเหมือนกันทำไมต้องแต่ง NC ? ก็ไม่เข้าใจ ไรเตอร์คิดมากกับNC มากๆเลยนะเพราะว่ามีคนเขาไม่อยากให้ไรเตอร์แต่ง NC TT'  ยังไงก็ช่วยเม้น+โหวตหน่อยน๊า วันนี้อัพให้ 2 เรื่องเลย แล้วพรุ่งนี้ก็จะไม่อัพอะไรแล้ว ฮ่าๆ ฝากด้วยค่า
7 ตุลาคม 2555
19:52    TOEY
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา