จ้างให้มา..รักกัน(แม่ของลูก)

9.1

เขียนโดย toey

วันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.36 น.

  48 chapter
  2734 วิจารณ์
  155.61K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30) เช็ดเหงื่อ..ปลุกคนขี้เซา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
           ผมเดินลงมาจากห้อง เพื่อลงไปเอาของที่ซื้อมาวันนี้ทั้งหมด มันเยอะจนเต็มกระโปรงหลัง ผมแบกของ
 
ทั้งหมดโดยต้องขึ้นลงลิฟต์ตั้งสองรอบกว่าจะขนของขึ้นห้องหมด แล้วก็ต้องลงมาอีกรอบเพื่อซื้อมะยมให้ยัยตัว
 
แสบนั้น คิดแล้วก็น่าขำชะมัด คนอะไรกลัวเข็มฉีดยาเข้าเส้นเลือด แถมกลัวโรงพยาบาลอีก ผมว่าแก้วนะที่จริงกลัว
 
เข็มฉีดยาอย่างเดียวมากกว่า พอเจอเข็มฉีดยาเลยพาลไม่ชอบโรงพยาบาลไปด้วย นี่ผมก็ยังไม่รู้ว่ายัยแก้วจะชอบ
 
กินยาบำรุงครรภ์ที่อาหมอให้มารึเปล่านะสิ
 
“ป้าครับ เอามะยม เอ่อ...” เอากี่ถุงล่ะว่ะเนี่ย?
 
“พ่อหนุ่มเอากี่ถุงลูก?” ป้าคนขายถามผม
 
“เอา 5 ถุงครับ” เอาไป 5 ถุงก่อนก็แล้วกัน ไม่พอก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว
       
           ผมเดินถือถุงมะยมขึ้นมาถึงคอนโด ยัยนั้นจะรู้มั้ยว่ามันยากลำบากแค่ไหนที่จะซื้อมะยมมาได้              
 
(ไม่เคยลำบากตรงไหนเลย : Toey) เฮ้อ~ ร้อนจังเลยแฮะ  ผมยกมือปาดหน้าผากตัวเองหลายรอบมากในการ
 
เดินลงมาขนของแล้วก็ซื้อมะยมเนี่ย พูดมาตั้งนาน ถึงห้องแล้ว เย้! ^O^
 
 
 
ปัง~
       
            ผมปิดประตูแล้วเดินเข้ามาในห้อง
 
“อ้าว ตื่นแล้วหรอ?” ผมถามเพราะเห็นแก้วมาเดินเร่ร่อนอยู่บริเวณโซฟา
 
“ยังไม่ได้นอนเลยต่างหาก” เธอพูดแล้วเดินเข้ามาใกล้ผม
 
“แล้วทำไมไม่นอนเล่า!?” ทีให้นอนไม่ยอมนอน แต่พอพาไปเดินห้างเดินตลาดหน่อยกับบ่นว่าอยากพักผ่อน        
ยังไงว่ะเนี่ย!
 
“อยากกินมะยมนี่หน่า” แก้วเดินมาแล้วก็มาหยิบถุงมะยมจากมือผมไป
 
“ทำอะไรมา? ทำไมเหงื่อออกเต็มหน้าขนาดนั้นล่ะ” เธอเอ่ยถาม เท่านั้นแหละผมรีบยกมือมาปาดเหงื่ออีกรอบ
 
“แฮะๆ ร้อนนิดหน่อย ฉันเป็นคนขี้ร้อนนะ” ผมพูด ผมเป็นคนเหงื่อออกง่าย แล้วสิวก็จะขึ้นตามมา ผมเลยต้องเปิด
 
แอร์ในห้องตลอดแบบที่เห็น
 
“ฉันเช็ดให้” แก้วล้วงกระเป๋ากางเกงแล้วหยิบผ้าเช็ดหน้าสีเทามาซับที่หน้าผากของผม จนผมเริ่มรู้สึกว่าเหงื่อมัน
 
หายออกไปจากหน้าหมดแล้ว
 
“อ๊ะ ขอโทษค่ะ” แก้วรีบขอโทษเมื่อเห็นว่าผมกำลังจ้องเธออยู่ ผมก็ไม่ได้จะว่าเธอซะหน่อย แก้วรีบชักมือตัว
 
เองกลับไป น่าจะเช็ดให้นานกว่านี้หน่อยนะ ไม่ใช่แล้ว!!
 
“ขอบใจ เธอไปนอนพักได้แล้วไป” ผมดันหลังเธอให้เดินเข้าห้องไป
 
---------------------------
       
          ผมหยิบปลาที่ซื้อมาใส่ไว้ในกะละมังเพื่อจะล้างปลาแล้วจับมันทอดซะ ร้านเขาเอาเกล็ดออกให้แล้ว แล้วก็
 
พวกเครื่องในทางร้านก็ผ่าออกไปแล้ว กระพุ่งแก้มทั้งสองข้างก็โดนสับออกไปแล้ว ผมเลยเอาแค่ช้อนสั้นมาขูด
 
เกล็ดปลาที่หลงเหลือออกจากนั้นก็ล้างปลาให้สะอาด เสร็จแล้วก็หันตรงเนื้อปลาให้เป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสเพื่อเวลา
 
ทานจะได้ตักง่ายๆ  จากนั้นก็นำปลามาคลุกกับเกลือเพื่อให้มันเค็ม จะได้อร่อยๆ
       
            ผมตักกระทะไว้ เทน้ำมันไปเยอะพอสมควร เวลาทอดปลาน้ำมันต้องท่วมตัวปลา ปลาจะได้กรอบๆ ผม
 
รอจนน้ำมันเดือดแล้วค่อยใส่ปลาลงไป จากนั้นก็รออย่างเดียวเพราะใช้เวลาพอสมควรเพราะปลาจะได้กรอบๆ ผม
 
เลยใช้โอกาสนี้ไปจัดของที่ซื้อมาเข้าตู้เย็นให้หมด พอจัดเสร็จก็กลับมาทอดปลาต่อ ปลานั้นสุกสีทองอล่าม ส่ง
 
กลิ่นหอมชวนให้หิวชะมัด ผมจัดโต๊ะอาหารพร้อมตักข้าวเตรียมเรียบร้อย ผมจึงเดินเข้าไปหาแก้วในห้อง
 
“ไปทานข้าวได้แล้ว” ผมเปิดประตูเข้าไปก็เจอแก้วหลับคาถุงมะยม แปปเดี๋ยวแก้วกินมะยมไป 3 ถุงแล้วนะ กิน
 
เยอะใช่ย่อยเลยจริงๆ
 
“ปายยทานนข้าววว” ผมพูดเสียงยานข้างๆหูของคนที่หลับไม่รู้เรื่อย
 
“อือ...” แก้วร้องออกมาแล้วพลิกตัวหนีผม ไม่ตื่นๆ
 
“ไม่ตื่นใช่มั้ย? ได้!”
 
 
 
จุ๊บ~ จุ๊บ~ จุ๊บ~
       
             ผมพรมจูบไปทั่วใบหน้าของแก้วเพื่อเป็นการปลุก แต่ถ้าไม่ตื่นผมจะปล้ำ!!
 
“อือ..ทำอะไรอ่า?” เธอลุกขึ้นมานั่งพร้อมยกมือขึ้นมาเช็ดแก้มเช็ดปากของตัวเอง
 
“ปลุกคนขี้เซา” ผมพูดแล้วทำหน้าทะเล้นใส่แก้ว ยั่วโมโหซะหน่อย
 
“ปลุกด้วยวิธีนี้นะหรอ? ยี๋~” แก้วพูดแล้วลุกขึ้นจากเตียงแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป
       
            แก้วเดินออกมาอีกทีพร้อมหยดน้ำที่เกาะเต็มใบหน้า
 
“รังเกียจจูบฉันขนาดนั้นเลยรึไง?” ผมถาม เพราะการกระทำมันแสดงออก
 
“เปล่าซะหน่อย ฉันแค่กลัวสิวขึ้น” เธอตอบไปเพราะไม่อยากจะไปยั่วโมโหเขา เดี๋ยวคนที่เจ็บตัวจะเป็นเธอเอง
 
“งั้นฉันก็จูบเธออีกได้อะดิ?” ผมพูดเพราะเธอเป็นคนบอกเองว่าไม่รังเกียจจูบของผม
 
“ไอ้บ้า! ไปกินข้าวแล้ว แบร่~” แก้วคว้าถุงมะยมอีกสองถุงที่ยังเหลือแล้วเดินออกไปจากห้อง โดยไม่ลืมแลบลิ้น
 
ให้ผม
       
            พอแก้วเดินออกไป ผมแอบยิ้มกับตัวเองก่อนที่จะเดินตามแก้วออกไป
 
------------------------------------------------------------------------------------------------
อัพแล้วนะีค่ะ จะัมีใครอ่ายมั้ยหว่า? เศร้าๆ
อ่านแล้วเม้นโหวตๆหน่อยนะค่ะ ตอนนี้จะสอบเก็บคแนนและสอบ o-net แล้ว ไม่มีเวลาเลยค่า
ทิ้งเฟซบุ๊ค : Eno'ToEy แอดมานะครับ เรารับทุกคน 555555555 มาคุยกันเนอะๆ
18:44   TOEY
18 มกราคม 2555

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา