จ้างให้มา..รักกัน(แม่ของลูก)

9.1

เขียนโดย toey

วันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.36 น.

  48 chapter
  2734 วิจารณ์
  155.36K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

31) อยากทำอะไีรกันก็เชิญ!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“มากินปลาทอดกัน” คุณโทโมะดึงมือฉันแล้วพามานั่งที่เก้าอี้ ก่อนที่ตัวเขาจะนั่งลงข้างๆฉัน คุณโทโมะใช้ช้อน
 
ของตัวเองแล้วตักปลามาใส่จานให้ฉัน  แต่ฉันกลับรีบดันจานตัวเองที่อยู่ตรงหน้าให้ห่างจากตัวทันที เพราะฉันเริ่ม
 
ท้องไส้ปั่นป่วน
 
ฉันอยากจะอาเจียน @_@
 
“เป็นอะไร? เหม็นหรอ?” คุณโทโมะถาม
 
“ฉันเวียนหัวนิดหน่อย ขอตัวก่อนนะ” ฉันพูดอย่างเป็นมารยาท มือข้างหนึ่งรีบคว้าถุงมะยมแล้วเดินเข้าห้องไป
 
ทันที
 
 
ช่วงหัวค่ำของวันเดียวกัน
       
          ฉันนั่งจุมปุ๊กอยู่บนเตียงเหมือนเดิม หลังจากที่เดินเข้ามาในห้องเพราะทนกลิ่นอาหารไม่ได้ฉันก็ไม่ได้ลุก
 
เดินไปไหนเลย ฉันยังคงนั่งกินมะยมไปเรื่อยๆ จนมันหมดลงอย่างรวดเร็ว
 
“ไปอาบน้ำก่อนดีกว่า” ฉันพูดกับตัวเองก่อนจะลุกขึ้นหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป
 
       
             ฉันถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกแล้วเปิดฝักบัว จากนั้นก็กดสบู่เหลวใส่มือแล้วลูบสบู่นั้นไปทั่วกาย ได้อาบ
 
น้ำแล้วรู้สึกสดชื่นชะมัดเลย มือที่กำลังลูบสบู่ไปหยุดอยู่ที่หน้าท้องตัวเองมันทำให้ฉันคิดอะไรออกมา
 
ถ้าวันเวลาผ่านไป ท้องฉันก็ต้องใหญ่ขึ้นนะสิ!! แล้วฉันจะน่าเกียจแค่ไหนเนี่ย?
 
“แก้วอาบน้ำหรอ?!” เสียงคุณโทโมะดังขึ้นเล่นเอาฉันตกใจ ฉันรีบหยิบผ้าเช็ดตัวมาพันตัวเอาไว้ทันที ถึงแม้ว่าฉัน
 
จะยังอยู่ในห้องน้ำก็ตาม
 
“คุณมีอะไรรึเปล่า?” ฉันตะโกนออกไป
 
“ผลไม้กับนมอยู่ที่โต๊ะหัวเตียงนะ อาบน้ำเสร็จแล้วมาทานให้หมดด้วย” คุณโทโมะตะโกนกลับมา หึ..มีการตาม
 
เอานมกับผลไม้มาให้ทานอีกนะ
 
“เดี๋ยวฉันออกไปนะ คุณรอแปปนึงนะ” ฉันตะโกนกลับผ่านประตูไป เขาคงจะรอเข้าห้องน้ำเพื่อมาอาบน้ำแหละ
       
             ฉันมองหาชุดนอนลายมิกกี้เม้าส์ที่ถือเข้ามาในห้องน้ำเพื่อจะใส่นอน แต่พอมองไม่ตรงที่แขนกลับไม่มี
 
เสื้อผ้าสักชิ้น อยู่บนเตียงแน่ๆเลย ลืมเอาเข้ามาแน่ๆ! ตายแน่ฉัน!!
 
“อะไรอยู่บนเตียง?” โทโมะเดินมาหยุดที่เตียงก็เจอชุดนอนมิกกี้เม้าส์ที่วางอยู่ โทโมะหยิบชุดนั้นขึ้นมาดู แต่เขา
 
กลับเจอสิ่งที่ไม่น่าเจอ ‘ชุดชั้นในของแก้ว..’
 
ต้องแกล้งซะหน่อยแล้ว
 
 
พลั่ก~
       
                  แก้วเปิดประตูห้องน้ำออกมาก็ต้องตกใจเมื่อเห็นโทโมะยืนอยู่ที่ปลายเตียง แถมในมือยังถือชุดนอน
 
มิกกี้เม้าส์ของตัวเองไว้ซะด้วย
 
“เอ่อ..คุณ” แก้วอ้ำอึ้งพูดอะไรไม่ถูก กลัวว่าเขาจะเห็นอะไรที่มันไม่น่าเห็น TOT
 
“ยังใส่บรานอนอีกหรอ?” โทโมะเดินเข้ามาประชิดตัวแก้วก่อนจะเอ่ยเสียงหวานเป็นเชิงหยอกล้อ
 
 
เขาเห็นแล้ว -///-
 
“เอาชุดฉันมาเลยนะ ฉันจะแต่งตัว” แก้วพูดแล้วเอามือซ้ายกุมผ้าขนหนูที่อกของตัวเองไว้แน่น ส่วนมือข้างก็
 
พยายามจะแย่งชุดของตัวเองคืนมา
 
“ฉันถาม ตอบก่อนสิ แล้วฉันจะคืนชุดให้” เขาพูดแล้วชูชุดนอนเหนือหัวก่อนจะยักคิ้วยิ้มให้แก้ว
 
“ทำไมคุณต้องแกล้งฉันด้วยเล่า!!” แก้วตะโกนใส่หน้าก่อนจะเดินไปที่เสื้อผ้าตัวเอง เพื่อจะเอาชุดนอนชุดใหม่
 
ชุดนั้นอยู่ที่เขา ฉันใส่ชุดอื่นก็ได้ ดีกว่าต้องไปแย่งกับเขา
 
“ถ้าเธอไม่ใส่ชุดนี้แล้วฉันขอเอาไปเผาเล่นแล้วกันนะ” เขายิ้มร่าก่อนจะเดินถือชุดนอนแล้วก้าวเท้าจะเดินออกไป
 
“อย่านะ!! ชุดฉันคุณมีสิทธิ์อะไรจะเอามันไปเผานะ!!” ฉันเริ่มฉุนก่อนจะเดินไปดึงแขนเขาไว้
 
“ก็เธอไม่ใส่ชุดนี้แล้วนิ” เขาพูดแล้วทำหน้าเหลอหลา ไม่รู้สึกสำนึกเลยแม้แต่นิดเดียว
 
“คนนิสัยไม่ดี!! เอาชุดฉันมานะ” ฉันฮึดขึ้นมาอีกครั้งพร้อมเดินเข้าไปหาเขาเพื่อจะเอาชุดกลับมา แต่มันคงไม่ง่าย
 
ขนาดนั้น
 
“ไปดื่มนมกับทานผลไม้ให้หมดก่อน แล้วฉันจะให้คืน” เขามีข้อแม้กับฉันอีกแล้ว TOT
 
“คุณจะให้ฉันดื่มนมทั้งๆที่ฉันยังไม่ได้แต่งตัวนี่นะ?” ฉันพยายามหาข้ออ้าง
 
“เอาเสื้อฉันคลุมไปก่อนไป แล้วก็ไปทานนมกับผลไม้ซะ” คุณโทโมะเดินเอาแจ๊กเก๊ตของตัวเองมาคลุมไหล่ฉันไว้
 
“แล้วถ้าฉันไม่กินล่ะ คุณจะทำไม?”
 
“ชุดเธอกลายเป็นเศษขี้เถ้าแน่ ฮ่าๆ” เขาพูดแล้วก็หัวเราะออกมา ฉันไม่ยอมหรอกนะ นั้นชุดนอนลายมิกกี้เม้าส์ตัว
 
แรกแล้วก็ตัวเดียวของฉัน ฉันไม่ยอมให้เขาเผามันง่ายๆหรอก T^T
       
            ฉันเดินไปที่หัวเตียงแล้วหยิบแอปเปิ้ลที่เขาปลอกมาให้ขึ้นมาทาน ในจานทั้งหมดมีตั้ง 6 ชิ้น ฉันกินไม่
 
หมดแน่ ทำไงดี? TwT
 
 
 
กริ๊ง~ กริ๊ง~
       
              เสียงคนกดกริ่งที่หน้าประตูห้อง
 
“เธอกินไปก่อน เดี๋ยวฉันไปเปิดเอง” คุณโทโมะพูดก่อนจะก้าวเท้าเดินไป แต่..
 
“ไม่เป็นไร คุณไปอาบน้ำเถอะ เดี๋ยวฉันเปิดประตูเอง” ฉันพูอย่างรวดเร็วก่อนจะสาวเท้าเดินไปที่หน้าประตูอย่าง
 
รวดเร็ว นี่เป็นทางรอดอีกทางหนึ่งที่ฉันจะไม่ต้องทานแอปเปิ้ลกับนมนั้นให้หมด  ฉันเดินมาเปิดประตูแบบนี้ทำเอา
 
โทโมะทำหน้าอึ้งไปเลย 5555555
 
“มาหาใครคะ..”
 
“แก้ว” เสียงที่คุ้นเคยดังขึ้น ฉันคุ้นกับเสียงนี้มาก
 
“พี่กราฟ!! พี่มาได้ไงอ่า?” ฉันถามด้วยความสงสัย
 
“ฟางบอกพี่นะ พี่แค่จะมาดูว่าเราสบายดีไหม? แล้วทำไมถึงแต่งตัวแบบนี้?” อะ..เอ่อ ลืมไปเลยว่าตัวเองนุ่มผ้าขน
 
หนูผืนเดียว เพียงแค่มีแจ๊กเก๊ตของคุณโทโมะคลุมอยู่เท่านั้น
 
“เอ่อ..” จะบอกยังไงดี? ฉันตายแน่ TOT
 
“ไอ้เจ้านายเรามันทำอะไรเรา? บอกพี่มานะ!!” พี่กราฟอารมณ์ขึ้นแล้ว
 
“ตอนนี้ผมกับแก้วเราไม่ได้อยู่ในฐานะเจ้านายกับลูกจ้างนะครับ ตอนนี้เราสองคนอยู่ในฐานะสามีภรรยา คุณช่วยทำ
 
ความเข้าใจใหม่เสียด้วยนะครับ” คุณโทโมะเดินเข้ามือมาโอบที่ไหล่ฉันในสภาพที่มีผ้าขนหนูพันที่เอวผืนเดียว ฉัน
 
ไม่รู้ว่าเขากำลังคิดจะทำอะไรอยู่
 
“แก้วกับ..มัน” พี่กราฟทำหน้างงเหมือนจะไม่เข้าใจอะไรเท่าไรนัก
 
“ถ้าคุณไม่มีอะไรแล้ว ผมกับแก้วขอไปสนุกกันต่อนะครับ”
 
“แก!! ไอ้เลว!!” พี่กราฟจะพุ่งเข้ามาต่อยหน้าคุณโทโมะแต่โทโมะหลบทัน
 
“พี่กราฟอย่าค่ะ!!” ฉันวิ่งเข้าไปคว้าแขนของพี่กราฟไว้
 
“แก้วเข้าห้อง!!” คุณโทโมะตวาดเสียงดัง เอาไงดี? อีกคนก็พี่ อีกคนก็เจ้านาย
 
“ฉันขอคุยกับพี่กราฟก่อนนะ คุณเข้าไปรอข้างในก่อนนะ” ฉันพูด
 
“เข้าห้องไปเดี๋ยวนี้เลยนะ! อย่าหาว่าฉันไม่เตือน” คุณโทโมะกดเสียงต่ำลงจนฉันกลัวไปเลย แต่ฉันก็ต้องเคลียร์
 
ให้พี่กราฟเข้าใจก่อน
 
“...” ฉันไม่ตอบแต่ยืนอยู่ที่เดิม
 
“หึ..อยากจะทำอะไรกันก็เชิญ!!” คุณโทโมะเดินกลับเข้าห้องไปทันที
 
------------------------------------------------------------------------------------------------
แฮะๆ กลับมาแล้ว 55555555
อัพให้ก่อนที่เราจะหายไปเพื่อสอบ o-net นะค่ะ
เม้น+โหวตให้ชื่นใจหน่อยได้มั้ย? เดี๋ยวนี้ไม่ค่้อยมีใครอยากอ่านเลยอ่า TOT
ไปแล้วนะทุกคน ลาก่อนคร้าบบบบบบ #รักเธอจัง
19:47  TOEY
31 มกราคม 2555

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา