จ้างให้มา..รักกัน(แม่ของลูก)

9.1

เขียนโดย toey

วันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.36 น.

  48 chapter
  2734 วิจารณ์
  155.52K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) แกล้งไม่สบาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               ฉันลุกขึ้นมานั่ง  พร้อมใช้ความคิด ถ้าฉันอยู่ในห้องนี้ถึงตอนกลางคืนฉันคงไม่รอดจากเงื้อมือของ
 
หมาป่าใจร้ายอย่างคุณโทโมะ ฉันต้องทำอะไรก็ได้ที่ฉันจะไม่ต้องอยู่ในห้องนี้ ฉันต้อง..ออกไปข้างนอก!
 
              พอคิดได้แบบนั้นฉันเลยรีบลุกขึ้นแล้วเข้าไปอาบน้ำทันที เสื้อเป็นเสื้อสีดำสนิท มีเสื้อคลุมสีขาวใส่
 
ทับอีกชั้น กางเกงเดฟสีดำ มีรอยขาดๆที่หัวเข่า บ่งบอกถึงความเก่า ไม่ใช่! ความเท่  ฉันคว้าถุงเท้ามาใส่อย่างรวด
 
เ็ร็วพร้อมรองเท้าผ้าใบหุ้มส้นอย่างเท่  โดยไม่ลืมหยิบหมวกสี่ดำมาใส่ปิดหน้าเอาไว้ ทำไมต้องปิดหน้านะหรอ? 
 
คุณโทโมะอาจจะเดาความคิดฉันออกก็ได้ว่าฉันต้องหนีออกไปข้างนอก  เขาอาจจะจ้างยามหน้าคอนโด พนักงาน
 
ทำความสะอาดหรือใครก็ได้ให้ตับตาดูฉันไว้แล้วก็จะรายงานให้คุณโทโมะฟัง ดังนั้น!เขาก็ต้องรู้ทันที  ฉันเลย
 
จำเป็นต้องปิดหน้าปิดตาเอาไว้ คนอื่นจะได้ไม่รู้ว่าฉันเป็นใคร ไงล่ะ! ฉันฉลาดใช่ไหม ฮ่าๆ
 
              ฉันเดินตรงไปที่ประตู ก่อนจะเอื้อมมือไปบิดกลอนประตู
 
 
แกร๊กๆ~
 
"เฮ้ย!" เวรแล้วไง เปิดไม่ออกอ่ะ!  คุณโทโมะทำแบบนี้ได้ไงอ่ะ! ฮึ้ย!
 
              ทำไมถึงคิดไม่ออกว่่าเขาจะล็อคประตูแบบนี้ ทำไมฉันถึงคิดได้ว่าเขาจะจ้างคนให้จับตาดูฉัน กะอีแค่
 
เรื่องแค่นี้ทำไมฉันคิดไม่ได้ แล้วฉันจะแต่งตัวทำบ้าอะไรว่ะ!! แล้วฉันจะหนีออกไปยังงายยยย!
 
 
 
ตุบ~
 
             ฉันกระโดดลงนอนบนเตียง ทำยังไงก็ออกไปไม่ได้  หน้าต่างระเบียบก็มีนะ  อยากจะทำเหมือนใน
 
ละครเหมือนกันที่นางเอกหนีผู้ร้ายแล้วออกทางหน้าต่าง แต่นี่มันคือตึกคอนโด สูงตั้งกี่ชั้น! เฮ้อ~ ถ้าออกไป
 
ทางนั้น มีหวังตกลงไปใส่แตกแน่! ตายฟรีอีก~
 
 
 
ตอนเย็นของวัน
 
"อือ..เย็นแล้วหรอเนี่ย" ฉันเผลอนั่งคิดทั้งวันจนหลับไป ตื่นมาอีกทีก็เย็นซะแล้ว
 
 
แกร๊ก~
 
           ฉันได้ยินเสียงบิดกลอนเลยรีบลุกขึ้นมาทันที  ทำไงดีล่ะ? คุณโทโมะกลับมาแล้ว วันนี้ฉันไม่รอดแน่
 
ฮือๆๆ  ฉันรีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำแล้วล็อกประตูทันที
 
"นึกว่าหายไปไหน ที่แท้ก็อยู่ในห้องน้ำนี่เอง" เสียงโทโมะลอดเข้ามาในห้องน้ำ ฉันจะเอายังไงดีเนี่ย!
 
 
 
ชะเแว๊บ~
 
          ฉันหันซ้ายหันขวาจนเจอกับ..ไดร์เป่าผม!  คิดอะไรออกแล้ว  ดีนะที่คุณโทโมะเป็นคนชอบทำผมในห้อง
 
น้ำฉันเลยเจอไดร์เป่าผม ฉันเลยหยิบมันขึ้นมาแล้วเป่าที่หน้าผากของตัวเอง ฮึ้ย! ร้อนชะมัด!  แต่ต้องทน แกล้งทำ
 
เป็นไม่สบายก็จบ คืนนี้จะได้นอนสบายซะที เขาคงไม่ใจร้ายขนาดทำร้ายคนไม่สบายหรอกนะ หวังว่างั้น ==
 
           ฉันเดินไปเปิดฝักบัวค้างไว้ให้น้ำไหลจะได้ไม่ผิดสังเกต
 
"นี่อาบน้ำหรอ? เสร็จรึไง?" ผมเดินไปเคาะประตูหน้าห้องน้ำเพราะเอ๊ะใจที่แก้วเข้าไปนานมากไม่ยอมออกมาซะที
 
"ก๊อกๆๆ นี่เป็นอะไรรึเปล่า"
 
            ฉันวิ่งเต้นอยู่ในห้องน้ำเอาไงดีอ่า  ว่าแล้วฉันก็ทิ้งตัวลงนอนกับพื้นทันที แต่กลับนึกได้ว่าฉันล็อกประตู
 
เอาไว้ ฉันเลยรีบลุกไปปลดล็อกก่อน เดี๋ยวเขาก็สงสัยกันพอดีว่าฉันล้อกห้องเพราะแกล้งเขา จากนั้นฉันก็รีบวิ่งมา
 
นอนในท่านางเอกเวลาเป็นลม นั้นคือการนอนทับแขนอีกข้างหนึ่งในแบบตะแคง(เข้าใจป่ะ?) โดยไม่สนใจตัวเอง
 
เลย ก็พื้นมันเปียกแต่ฉันก็นอนทับที่เปียกไปได้ ==



 
แกร๊ก~
 
"แก้ว!" โทโมะเปิดประตูเข้ามา ก่อนจะตรงเข้าไปอุ้มแก้วออกมาทันที

'อาบน้ำแต่ทำไมไม่ถอดเสื้อผ้าว่ััะ' <<โทโมะคิด
 
"ตัวร้อนจี๋เลยเช็ดตัวก่อนแล้วกันว่ะ!" โทโมะมือไม้สั่น เกิดมายังไม่เคยดูแลคนป่วยเลยแม้แต่ครั้งเดียว   โทโมะ
 
เอาผ้าชุบน้ำแล้วค่อยๆเช็ดตัวของแก้ว เริ่มตั้งแต่ใบหน้าแล้วค่อยๆเช็ดไปที่แขน(จะไม่ร้อนได้ไง ไดร์เป่าผมนะค่ะ)
 
"นี่ฉันต้องเปลี่ยนเสื้อให้เธอด้วยหรอเนี่ย!" แค่เช็ดตัวเขายังมือไม้สั่นขนาดนี้ ถ้าเปลี่ยนชุดเขาไม่หัวใจวายเลยรึไง
 
'ทำไมฉันโง่แบบนี้เนี่ย! ที่แห้งๆมีทำไมไม่นอน ไปนอนตรงที่เปียกๆทำไม!' <<แก้วคิด

 
 -----------------------------------------------------------------------------------------------         
อัพแล้วนะค่ะ ตอนนี้เหมือนมีแค่แก้วคิดคนเดียวเลยอ่า ฮ่าๆ ติดตามกันต่อนะค่ะว่าแก้วจะหลอกโทโมะสำเร็จรึเปล่า
1. โทโมะเชื่อสนิทใจ
2. โทโมะจับไ้ด้
ลองทายกันดูน๊า ฮ่าๆ  ฝากเม้น+โหวตหน่อยค่า ฝากนิยายทุกเรื่องเลย ขอบคุณค่ะ
16 กันยายน 2555
16:47   TOEY
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา