Forever...Love ลิขิตแห่งรัก

10.0

เขียนโดย poppyfangsyเลิฟสุดใจ

วันที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.25 น.

  30 ตอน
  87 วิจารณ์
  67.21K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) ฝากท้อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

    เช้าวันรุ่งขึ้น หญิงสาวตื่นแต่เช้าเพื่อไปโรงพยาบาล โดยให้ทิมมี่และจิมมี่ขับรถไปให้ ส่วนป๊อปปี้ ยังนอนอยู่ที่โซฟา เขาคงโกรธเธอมากเรื่องที่เธอไม่อยากบอกว่าท้องกับเขา เมื่อถึงโรงพยาบาลเธอก็กดลิฟต์ขึ้นไปแผนกสูตินารีเวททันที

ฟาง // : หนูดิ้นใหญ่เลยตื่นเต้นหรอค่ะลูก ไม่ต้องตกใจน่ะ ม๊า ๆ จะพาหนูมาฝากท้อง 

พยาบาล // : คุณธนันต์ธรญ์ ไทยานนท์ เชิญค่ะ

   ฟางค่อย ๆ เดินไปหาคุณหมอที่ห้อง หมอนำเครื่องอุปกรณ์แพทย์มาตรวจที่ท้องของเธอพร้อมสอบถามว่าฝากท้องแล้วหรือยัง

คุณหมอ // : คุณฟางฝากท้องแล้วหรือยังค่ะ

ฟาง // : ยังเลยค่ะ

คุณหมอ // : งั้นเดี๋๋๋ยวคุณฟางต้องฉีดวัดซีนป้องกันหัดเยอรมันกับบาดทะยักก่อนน่ะค่ะ แล้วก็ไปรับยาบำรุงน่ะค่ะ

พยาบาล // : วัดซีนได้แล้วค่ะ

~ หลังจากฟางฉีดยาเสร็จ ~

พยาบาลหน้าเคาท์เตอร์ // : คุณธนันต์ธรญ์ ไทยานนท์รับยาค่ะ คุณหมอจัดยาบำรุงและวิตามินไปให้น่ะค่ะ ทานยาให้ตรงเวลาที่กำกับไว้ในซองน่ะค่ะ

ฟาง // : ค่ะรับทราบค่ะ เท่าไหร่ค่ะ

พยาบาลหน้าเคาท์เตอร์ // : 1200 บาทค่ะ

 ~ ทางด้านป๊อปปี้ พึ่่งมาถึงโรงพยาบาล หน้าแผนกสูตินารีเวท ~ 

ทิมมี่ // : นายหัวครับ ทางนี้ครับ

ป๊อปปี้ // : เมียฉันล่ะ 

ทิมมี่ // : เดินมานุ้นแล้วครับ

ป๊อปปี้ // : ฟาง ๆ จะเป็นลมหรอ ( รีบเข้าไปประครองตัวภรรยา C_C )

ฟาง // : หน้ามืดน่ะค่ะ แต่ไม่เป็นไร เดี๋ยวก็หาย พี่ป๊อปกับไปก่อนเหอะ ไม่ต้องห่วงฟาง

ป๊อปปี้ // : จะไม่ให้พี่ห่วงได้ไงล่ะห๊ะ เมียท้องลูกพี่อยู่ทั้งคน เดี๋ยวกลับรถพี่ ทิมมี่ จิมมี่นายสองคนกลับไปไร่ก่อนเลยไม่ต้องห่วงนายหญิง

ทิมมี่ - จิมมี่ // : ครับนายหัว

ป๊อปปี้ // : มาพี่อุ้มน่ะยัยป๋อง 

ฟาง // : ใครเป็นไงป๋องอ่ะ 

ป๊อปปี้ // : ก็ฟางไง ( อุ้มหญิงสาวขึ้นรถจากัวส์ไป B_B )

ฟาง // : นี่แน่ะ ๆ ว่าฟางหรอ 

ป๊อปปี้ // : ไม่ว่าแล้วครับเมียจ๋า หิวอะไรหรือเปล่าครับตัวเล็ก ( เอามือลูบท้องภรรยา )

ฟาง // : หิวค่ะ

ป๊อปปี้ // : งั้นเดี่ยวพี่แวะห้างให้น่ะ จะได้ซื้อของบำรุงฟางกับเจ้าตัวเล็กด้วย

ฟาง // : ค่ะ แล้วหายโกรธฟางแล้วหรอค่ะ

ป๊อปปี้ // : หายแล้วครับ ไม่อยากทำคนท้องเสียใจ 
 
...................................................................
 
 ฝากเม้น ฝากโหวตด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ แต่จะบอกว่านิยายเรื่องนี้ไม่ได้พาใครเครียดหรือเกลียดใครน่ะ ถ้าตั้งใจมากไปขออภัย แต่ถ้าเครียดมากแนะนำให้ลองหาละคร ตลกในขณะอ่านค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา