Forever...Love ลิขิตแห่งรัก

10.0

เขียนโดย poppyfangsyเลิฟสุดใจ

วันที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.25 น.

  30 ตอน
  87 วิจารณ์
  67.41K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25) ภรรยาข้าใครก็ห้ามแตะ หึหึ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

    ชายหนุ่มขับรถไปที่โกดังร้าง แถวบางกะปิ ตามพิกัด GPRS จากโทรศัพท์มือถือของแก้ว เมื่อไปถึงสองหนุ่มก็หักแขน ยิงลูกน้องของนายหน้าอั้มตายไปหลายคน จนกระทั่งมาถึงห้องนอนที่นายหน้าอั้มขังสองสาวผู้เป็นภรรยาของทั้งคู่

นายหน้าอั้ม // : สองสาวเห็นไหมหนุ่ม ๆ ของเธอมาแล้ว

~ เริ่มจากป๊อปปี้ ที่มอบโฉนดให้นายหน้าอั้มก่อน ~

ป๊อปปี้  // : ไอ้อั้มนี่โฉนดที่ดินในส่วนของฉัน ปล่อยเมียกับลูกฉันมาได้แล้ว

นายหน้าอั้ม // : เฮ้ยส่งเมียมันไป

ฟาง // : ป๊อปห้ามเข้ามาใกล้ฟางน่ะ 

ป๊อปปี้ // : ทำไมฟาง 

ฟาง // : ที่ตัวฟางติดตั้งระเบิดเวลาไว้ ป๊อปหนีไป

ป๊อปปี้ // : ไม่ป๊อปรักฟาง ( อุ้มฟางไป Y_Y )

นายหน้าอั้ม // : โอ๋ ๆ รักเมีย รักลูก เสียไปไม่ได้ หน้าสงสาร

ป๊อปปี้ // : ฟางเชื่อใจป๊อปไหมครับ

ฟาง // : เชื่อค่ะ 

ป๊อปปี้ // : ถ้างั้นป๊อปจะตัดระเบิดเวลานี่ให้หยุด

( ตัดเส้นที่คิดว่ามั้นใจและถูกต้องอีกทั้งลูกและเมียปลอดภัย เวลาที่ระเบิดหยุดเดินทันที R_R )

นายหน้าอั้ม // : โธ่เฟ้ย ไอ้ป๊อปมึงโกหกกู นี่มันโฉนดปลอม

ลูกน้อง // : จัดการมันเลยไหมครับ

นายหน้าอั้ม // : ยิงเมียกับลูกมัน

~ ปัง ป๊อปมาบังฟางกับลูกไว้ ~

ฟาง // : ป๊อป ละ เลือด ทะ ที่หลัง ฮึกฮือ

ป๊อปปี้ // : ไม่ร้องไห้สิครับที่รัก ปะ ป๊อปทนไหว

นายหน้าอั้ม // : เห้ยหนีเว๊ยไปรอเจอน้องชายมัน เอาตัวนังนี่ไป ( หมายถึงแก้ว Y_Y )

    โทโมะมาถึงเห็นพี่ชายบาดเจ็บสาหัสอยู่ที่ตักฟางเลยดทรให้รถพยาบาลมารับไปรักษาตัวทันทีส่วนตัวเองก็สังเกตเห็นนายหน้าอั้มพร้อมลูกน้องจำนวนหนึ่งเอาตัวแก้วไปที่โกดังถัดไป เมื่อเปิดประตูชายหนุ่มก็ยินลูกน้องที่เหลือของนายหน้าอั้มบาดเจ็บสาหัส

โทโมะ // : นี่โฉนดส่วนของฉัน

แก้ว //  : โมะอย่าเข้ามาน่ะที่ตัวแก้วมีระเบิดเวลา ส่งแก้วมาน่ะ 

นายหน้าอั้ม // : ส่งเมียให้มัน

โทโมะ // : ไอ้ชั่วเอ๋ย แก้วเชื่อใจโมะไหม

แก้ว // : เชื่อ แก้วเชื่อ

    ชายหนุ่มหยิบมีดมาตัดสายระเบิดเวลาที่มั่นใจที่สุด เวลาที่ระเบิดก็หยุดเดิน พร้อมสีหน้าของนายหน้าิั้มที่คงรุ้ตัวว่าโทโมะเอาโฉนดปลอมมาหลอก แต่ดทดมะไวกว่าเล็งกระสุนไปที่ท้องของนายหน้าอั้มอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้นายหน้าอั้มเสียชีวิตทันที

โทโมะ // : แก้ว ไปดูไอ้ป๊อปกับฟางที่โรงพยาบาลกัน

แก้ว // : จ๊ะ
 
...............................................................................................................

 
 มาช่วยกันให้กำลังใจพระเอกของเรื่องด้วยการเม้น โหวต ค่ะ ขอบคุณที่ติดตามมาตลอด

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา