ใครกันแน่ ที่จะติดกับดักรักหัวใจของฉันและนาย

10.0

เขียนโดย Lukkamikaze_PF

วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 09.39 น.

  8 ตอนที่
  46 วิจารณ์
  15.91K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) จำไว้...(nc นิสหนึ่งละกัน )

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันใหม่ป๊อปปี้ก็มารับฟางเหมือนเดิม...
 
 
และระหว่างขับรถนั้นเอง...(จะเป็นไงต่อโปรดติดตามชมตอนต่อไป)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ล้อเล่นค่ะ ต่อเลยดีกว่า
 
 
" จำไว้น่ะ ฉันไม่มีวันรักนาย " ร่างบางพูดเพราะเธอไม่อยากยุ่งกับเขาอีกต่อไป(แต่เธฮก็รักเขา)
 
 
"อะไรนะ"ร่างสูงเบรครถดัง เอี๊ยด .... >0<
 
 
" ใช่ ฉันจะมะ..." ร่างบางยังไม่ทันพูดจบร่างสูงก็แซกขึ้น
 
 
"ฉันก็ไม่รักเธอหรอก ผู้หญิงอย่างเธฮเป็นแค่ดอกไม้ "  ร่างสูงพูดพร้อมทำหน้าโกรธแค้นแต่ในใจล่ะน้ำ
 
ท่วมทีเดียว
 
 
" เพยี๊ะ " ร่างบางตบร่างสูงเต็มๆดังๆหนักๆแล้วพูดต่อ
 
 
" จำไว้ ฉันไม่ใช่ดอกไม้สำหรับใคร นายจำไว้ " ร่างบางพูดออกทั้งน้ำตา
 
 
" ไม่ใช่ของใคร แต่เธอคือดอกไม้ของฉัน " ร่างสูงพูดพร้อมใช้มือจับไปที่ไหล่ของร่างบาง
 
 
" โอ๊๊ย...ฉะ..ฉันเจ็บนะ " ร่างบางพูดแล้วสะอึกสะอื้นไปด้วย
 
 
" เจ็บสิดี จะได้เข็ด " ร่างสูงพูดพร้อมประกบริมฝีปากร่างบางแล้วไปยังต้นคอขาวๆของร่างบางแล้วก็
 
กำลังจะถึงหน้าอกแต่ร่างบางใช้มือดันแล้วตบ..ต่อย..ศอก...พอแหล่ะ
 
 
" อีโรคจิต อีตาบ้า นายทำกับฉันยังนี้ได้อย่างไง..ฮึก..ฮือ "ร่างบางพูดพร้อมก้มหน้าร้องไห้อย่างน่า
 
สงสาร
 
 
"ฉันจะทำเธฮมีอะไรมั้ย จำไว้เราจะเห็นดีกัน แล้วนายอย่ามารักฉันล่ะ " ร่างบางพูดแล้วทำหน้าแค้นๆ
 
 
" ได้ ฉันจะไม่รักเธอแล้วเธฮอย่ามารักฉันล่ะ " ร่างสูงแล้วทำหน้าสะใจตอบกลับ
 
 
"ถ้าเธอ/นายรักฉันก่อนฉันจะยอมเธอ/นายหนึ่งวัน "ร่างบางกับร่างสูงพูดพร้อมกันแล้วขับรถพาร่างบาง
 
ไปส่งที่บ้าน
 
 
*******************************************************************
ตอนนี้หนุกไหมเอ่นเราตั้งใจแต่งนะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านมาเม้นนะค่ะ ขอให้มีความ
 
สุขในปีใหม่นี้นะค่ะทุกคนที่รัก

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา