secret ความ (รัก) ลับของนายซุป'ตาร์

9.2

เขียนโดย ruktomokaew

วันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.56 น.

  34 ตอน
  351 วิจารณ์
  52.88K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 10.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

เรื่อง secret ความ(รัก)ลับของนายซุป'ตาร์


 
 
//แก้ว//
 
 
 
  ฉันตื่นขึ้นแต่รู้สึกหนักๆที่เอวเหมือนมีอะไรมาทับไว้อยู๋และแน่นอนเลยว่ามันคือแขนของโทโมะนั่นเอง นี่เค้ากอดฉันอยู๋หรอ!-////- อ่ารู้สึกว่าอากาศริ่มร้อนแล้วสิ ฉันหันไปมองโทฒโะก็พบว่าเค้ายังไม่ตื่นสงสัยนอนดึกแน่ๆเลยช้างเหอะฉันอสบน้ำก่อนดีกว่า
 
 
   หลังจากที่อาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้วฉันว่าป่านนี้พี่มากิคงตื่นแล้วล่ะก็นี่มัน8แปดโมงแล้วนิ ฉันเลยเดินออกไปเปิดหน้าต่างรับลมก่อนข้างล่างอากาศตื่นเช้านี่มันสดชื่นดีจริง(เฉพาะวันที่ไม่ค่อยมีแสงแดดอ่ะนะ พอเสร็จแล้วฉันเดินลงมาหาพี่มากิที่น่ังอ่านหนังสือพิมพ์อยู๋พี่มากิคงตื่นนานแล้วมั้ง
 
 
 
"อ้าวน้องแก้วเมื่อคืนหลับสบายมั้ยจ๊ะ" เสียงพี่มากิทักฉัน
 
"อ๋อก็ดีค่ะ" ฉันตอบไปพร้อมกับนั่งลงจรงข้ามกับพี่มากิ
 
"จ๊ะวันนี้พี่ทำข้าวทะเลไว้อ่ะถ้าหิวเราก็กินก่อนได้เลยนะจ๊ะเพราะนรายนั้นน่ะคงตื่นสาย" พี่มากิบอกแล้วอ่านหนังสือพิมพ์ต่อ
 
"ใคร...ใครที่ตื่นสายไม่เห็นมีเลยสักคน" โทโมะที่ลงมาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้เอ่ยขึ้นแล้วเดินมานั่งข้างๆฉัน
 
"อ้าววันนี้ตื่นเช้าได้ดวยหรอจ๊ะ..อ้อ1พี่ลืมไปว่าบ้านเรามีสมาชิกเพิ่ม" พี่มากิพับหนังสือพิมพ์เก็บไว้ที่เดิมแล้วพูดกับโทโมะ
 
"คงงั้น..." โทโมะตอบแค่นั้น
 
"แก้วว่าเรามากินข้าวกันเถอะค่ะเดี๋ญวแก้วไปตักให้" ฉันบอกเพราะคิดว่า2พี่น้องนี่น่าจะอยากเคลียกันเอง
 
"มาแล้วค่ะข้าวต้มทะเลร้อนๆ" หลังจากที่ฉันหายไปประมาณ5นาทีก็กลับมาพร้อมกับข้าวต้มกุ้ง3ชาม
 
"ดีจีะพี่กำลังหิวอยู่พอดีเลย" พี่มากิบอก
 
"ค่ะนี่ค่ะ" ฉันบอกแล้วยกชามข้าวต้ม1ชามให้พี่มากิ
 
"พี่มากิครับผมมีเรื่องอยากให้พี่ช่วย" ระหว่างที่นั่งกินข้าวต้มอยู่ดีๆโทโมะก็พูดขึ้น
 
"พูดซะเพราะแสดงว่าคงเป็นเรื่องใหญ่มีอะไรล่ะ" พี่มากิบอกพร้อมวางช้อนในมือลง
 
"คือว่า...ช่วงนี้ผมกับแก้วเรามีข่าวด้วยกันบ่อยๆน่ะครับผมดลัวว่าแก้วเค้าจะเสียหาย" โทโมะบอกแล้วมองหน้าฉัน
 
"ข่าว?อ๋อ!ใช่พี่เจอประจำเลยล่ะ" พี่มากิบอกแล้วยิ้มๆ
 
"พี่มากิว่าแก้วกับโมะควรจะแก้ปัญหาอย่างไงดีค่ะ" ฉันเอ่ยถามบ้าง
 
"ก็ไม่เห็นจะมีอะไรยากเลยก็...คบกันสิจ๊ะ" พี่มากิบอก
 
 
 
--------------------------------------------------------------------------------------------------
 
 
"ห๊ะ!!" ฉันอุทานขึ้นมาอย่างดัง
 
"ทำไมล่ะจ๊ะพี่ว่าก็ดีออกนะ" พี่มากิบอกแล้วตักข้าวต้มขึ้นมาทาน
 
"นั่นสิโมะก็ว่าน่จะดีนะ" โทโมะเองก็เห็นด้วย
 
"ก็ได้ค่ะ...แต่แก้วไม่รับปากนะคะว่าผลจะเป็นอย่างไง" ฉันบอกแล้วก้มหน้าก้มตาทานข้าวต้ม
 
 
 
  ผ่านไปไม่นานฉันก็ต้องขอตัวกลับบ้านแล้ว ฉันมาอยู่บ้านโทโมะนานเดี๋ยวป๊ากับม๊าจะเป็นห่วง(รึเปล่า?) แต่โทโมะกลับบอกว่าเดี๋ยวขอไปบริษัทก่อน ซึ่งแน่นอนว่าฉันไม่มีสิทะิ์ที่จะค้านอยู่แล้วมันเป็นรถของโทโมะนิ ใช่ตอนฉันมาเมื่อวานฉันแท็กซี่ตอนกลับเลยให้โทโมะไปส่ง
 
 
"เป็นอะไรไปทำไมดูเงียบๆ" โทโมะเอ่ยถามทันทีที่เรามาถึงบริษัท
 
"โมะ...โมะว่ามันจะเป็นไปได้หรอ" ในที่ฉันก็เอ่ยถาม
 
"ก็คงต้องลองดูอ่ะนะ" โทโมะบอกแล้วเปิดประตูเดินเข้าไปในบริษัทคนเดียวทิ้งให้ฉันได้คิดอะไรอยู่คนเดียว
 
 
 
  สักพักโทโมะก็เดินกลับออกมาด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสกว่าตอนที่เข้าไปเยอะ ทันทีที่โทโมะเข้ามาในรถฉันก็รีบยิงคำถามใส่โทโมะก่อนเลยทันที
 
 
 
"เป็นไงโมะแล้วทางค่ายว่าอะไรรึเปล่าเค้าพูดอะไรกันบ้างแล้ว..."
 
"ใจเย็นๆสิแก้วโมะฟังไม่รู้เรื่อง...มีข่าวดีกับข่าวร้ายฟังข่าวไหนก่อน" โทโมะหันมาบอกฉัน
 
"ข่าวร้ายก่อนก็ได้T^T" ฉันเตรียมตัวโดนโทโมะด่าเต็มที่ข่าวร้ายก็คงเป็นเรื่องที่เค้าโดนทางค่ายว่ามาแหงๆ
 
"แก้วต้องสละโสด" 0.0 อึ้งค่ะท่าน
 
"ละ...แล้วข่าวดีล่ะ" ฉันพยายามตั้งสติแล้วพูดออกมา
 
"โมะจะแฟนแล้ว" โทโมะบอกแล้วเผยรอยยิ้มออกมา
 
"หมายความว่าไงโมะ" ฉันยังคงถามต่อไปเรื่อยๆ
 
 
   แต่สิ่งที่ได้มานั่นคือความเงียบ เงียบ เงียบ แล้วก็เงียบ ฉันเลยเป็นฝ่ายเงียบบ้าง คราวนี้ได้สมใจยัยพี่น้องสองคนนั่นแน่ๆเลย ฉันเป็นอย่างไงบ้างเนี๊ยะT^T
 
 
"เป็นอะไรเห็ฯเงียบเลย" เสียงโทดมะทำให้ฉันหันกลับมามองหน้า
 
"ที่นี่ที่ไหนเนี๊ย" อาจจะเป็นเพราะฉันเอาแต่เหม่อเลยไม่รู้ว่าโทโมะขับมาที่ไหน
 
"สวนสาธารณะไง" โทโมะบอกแล้วเปิดประตูออกมารับลมข้างนอก
 
"แล้วโมะจะมาที่นี่ทำไม" ฉันที่เปิดประตูออกมารับลมเหมือนกันเอ่ยถามโทโมะ
 
"เดี๋ยวก็รู้" โทโมะบอกแค่นั้นแล้วเดินไปตามทางเดิน
 
"ชิ!" ฉักระแทกเสียงแล้วกระทืบเท้าโทโมะ1ที
 
"รอด้วยกันสิยัยตัวแสบ" โทโมะบอกแล้วรีบวิ่างตามฉันมา
 
 
  ฉันกับโทโมะเราวิ่งไล่จับกันรอบๆสวนสาธารณะ ผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาเห็นแล้วก็อดอมยิ้มกันไม่ได้คงคิดว่าฉันกับโทโมะเป็ฯแฟนกันสินะเอ๊ะหรือว่าใช่ ไม่นานนีกฉันก็หมดแรงส์ล้มตัวลงนั่งกับโต๊ะข้างทางใต้ร่มต้นไม้ส่วนโทโมะหายไปไหนไม่รู้แห๊ะ
 
 
"อ่ะน้ำ" อยู่ดีๆโทดมะที่หายไปไหนไม่รู้เอ่ยขึ้นพร้อมกับยื่นขวดน้ำมาให้ฉัน
 
"ขอบใจนะ" ฉันรีบรับมาแล้วดื่มมันลงไป
 
"แก้วโมะมีเรื่องจะบอก" โทโมะบอกแล้วคุกเข่าหน้าฉัน
 
"ดะ...เดี๋ยวนี้โมะจะทำอะไร" ฉันตกใจรีบวางขวดน้ำแล้วบอกให้โทโมะลุกขึ้นแต่โทโมะก็ไม่ยอมทำตามฉันเลย
 
"แก้ว...เป็นแฟนกับโมะนะ" นะ...นี่เค้าทำบ้าอะไรเนี๊ย
 
"โทโมะทำบ้าอะไรลุกขึ้นมาเดี๋ยวนี้นะ" ฉันโวยวายทั้งๆที่หน้ากำลังแดง
 
"ไม่จนกว่าแก้วจะตอบตกลง" โทโมะบอกแถมยังไม่ขยับตัวไปไหนอีกต่างหาก
 
"โมะให้แก้วมีทางเลือกรึเปล่าล่ะ" ฉันบอกแล้วก้มหน้า
 
"หมายความว่า..."
 
"ก็ได้แก้วเป็นแฟนโมะก็ได้-////-" ฉันบอกแล้วก้มหน้าให้ต่ำลงไปอีก
 
"แก้วน่ารักที่สุดเลย" โทโมะบอกแล้วลุกขึ้นกระโดดกอดฉัน
 
"แต่เพื่อกลบข่าวนะโมะอย่าคิดเกินเลยเด็ดขาด" ฉันบอกแล้วชี้หน้าโทโมะ
 
"555+ครับๆรับทราบครับไปกันเหอะที่รัก" พูดจบก็จับมือฉันให้ลุกขึ้นแล้วพาไปส่งที่บ้าน
 
"นี่โมะปล่อนมืออแก้วก่อนก็ได้มั้ง" ฉันเอ่ยบอกเพราะตลอดทางโทโมะไม่ยอมปล่อยมือออกจากฉันเลยจนตอนนี้เรามาถึงบ้านฉันล่ะ
 
"ไม่ได้หรอกเดี๋ยวเค้าไม่รู้ว่าเป็นแฟนกัน" โทโมะบอกแล้วเดินเข้าในบ้าน
 
"ก็แค่หลอกๆย่ะ" ฉันบอกแล้วหันหน้าไปทางอื่น
 
"ตายแล้วเกิดอะไรล่ะลูกถึงได้เดินจับมือกันมาขนาดนี้เอ๊ะหรือว่า..." มาถึงฉันก็โดนม๊าแซวเป็นรายแรกเลย
 
"ครับผมกับแก้วเราเป็นแฟนกันน่ะครับ"
 
"จริงหรอ!!ม๊าดีใจที่สุด" ม๊าบอกแล้วกอดฉันกับโทโมะ
 
"ก็แค่กลบข่าวนะม๊าไม่มีอะไรหรอกค่ะ" ฉันบอกม๊าที่เอาแต่กอดฉันกับโทโมะ
 
 
 
 
 
...ruktomokaew...
 
 
 
---------------------------------------------------------------------------------------------------เราอัพให้แล้วนะคะฝากเม้นเรื่องนี้ด้วยนะคะขอบคุณค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา