รักป่วนๆ ของก๊วนเด็กแสบ

9.2

เขียนโดย Honey_Jung

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.39 น.

  13 ตอน
  25 วิจารณ์
  29.46K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มกราคม พ.ศ. 2556 19.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) First kiss

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
เช้าวันรุ่งขึ้น
 
ห้อง 1076  (ป๊อปปี้/ฟาง)
 
"อืม..."ป๊อปปี้ครางออกมาเบาๆเพราะความเหนี่อย
"ตื่นสายนะ นายนิ"ฟางที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จพูดกับป๊อปปี้ที่เพิ่งตื่น
"ฟาง... อ๊ะ! ทำไมไม่แต่งตัว ผู้หญิงไม่ควรแต่งตัวล่อเสือล่อตะเข้เวลาอยู่กัน 2 คนนะ!"ป๊อปปี้ดุฟาง
"นี่นาย! จะบ้าหรอ ฉันเพิ่งอาบน้ำเสร็จนะ แค่ใส่แค่ผ้าเช็ดตัวเฉยๆ"ฟางเถียงอย่างหัวเสีย
"แล้วทำไมไม่เอาชุดไปเปลี่ยนในห้องน้ำ"ป๊อปปี้ยังไม่เลิก
"ก็..ฉันคิดว่านายยังไม่ตื่นก็เลยไม่ได้เตรียมไป"ฟางตอบแบบอุบอิบ
"ไปแต่งตัวได้แล้ว ฉันจะอาบน้ำต่อ"ป๊อปไล่ฟางให้เอาชุดไปเปลี่ยนในห้องน้ำ พอเสร็จตัวเองก็เข้าไปอาบต่อ
 
ห้อง 71017 (เขื่อน/โทโมะ/แก้ว)
 
"นี่พวกนาย! จะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงไหนฮะ"แก้วบ่น
"อืม...ตื่นแล้วเจ๊"เขื่อนตอบ
"ครอกฟี้ๆ zZz"โทโมะยังคงหลับไม่รู้เรื่องรู้ราว
"นี่! นายโรคจิตจะตื่นไม่ตื่น ได้..ไม่ตื่นใช่มั้ย"แก้ว
 
ซ่า ซ่า ซ่า
 
"โอ๊ยยย ฉันหนาวนะ จะสาดน้ำใส่ฉันทำไม"โทโมะบ่น
"ก็นายไม่ตื่นเองนิ ช่วยไม่ได้ ไปอาบน้ำแล้วลงไปทานข้าวด้วย"แก้วบอกทั้ง 2 คน
 
ห้องรับประทานอาหาร
 
"ป๊อปปี้ ทานข้าวเสร็จแล้วไปว่ายน้ำกันไหมฮะ"ฟางชวน
"เอ่อ...ไปก็ได้แต่ป๊อปขอนั่งดูฟางเล่นนะ"ป๊อปตะกึกตะกัก
"อ้าว เล่นคนเดียวจะสนุกอะไร"ฟางบ่น
"ป๊อปไม่อยากเปียก"
"ป๊อปอย่าบอกนะว่านายว่ายน้ำไมเป็น"
"บ้า ป๊อปว่ายน้ำเป็นจะตายภาษาว่ายน้ำง่ายแค่นี้ใครจะว่ายไม่เป็น"
"งั้นก็ตกลงนะ"ฟางบอก
"คะครับ"ป๊อปตอบ
 
ทะเล
 
"ว๊าววว สวยจังเลย ไปเล่นกันเถอะ"ฟางลากป๊อปลงน้ำ
"ซ่าาา"ฟางสาดน้ำใส่ป๊อป
"โอ๊ย ฟางอ่ะ นี่แนะ อย่าหนีนะ"ป๊อปไล่สาดน้ำใส่ฟาง
"แบร่"
"ฟางอ่ะ อย่าไปที่ลึกๆสิ อันตรายนะ"ป๊อปบอกอย่างเป็นห่วง
"ฟางว่ายน้ำแข็งจะตาย อ๊ะ! ป๊อป..ช่วย..ฟะ..ฟาง...ด้วย! ตะ..คิว......!"
"ฟาง! รอป๊อปอยู่ตรงนั้นนะป๊อปจะไปช่วย"ป๊อปรีบว่ายไปหาฟางทั้งๆที่...
"อ๊ะ! ชะช่ว......................"
 
"โอ๊ย...การแกล้งจมน้ำนี่เหนื่อยจังเลย ป๊อปคงกำลังตามหาเราอยู่แน่เลย 55"ฟางพูดไปหัวเราะไป
 
ผ่านไป 10 นาที
 
"ไปรนานจัง ลงไปดูหน่อยดีกว่า "ฟางที่สงสัยรีบดำลงไปดูแต่สิ่งที่พบคือ...
"ปะ..ป๊อ...!"
ฟางที่เห็นร่างของป๊อปลอยอยู่ในน้ำก็รีบเข้าไปช่วยแล้วพาตัวป๊อปขึ้นมาเหนือท้องทะเล
"ป๊อป ป๊อป! ป๊อปปี้!! อย่าเป็นอะไรนะ.. ฉันขอโทษ ฮือ.."
"......"ร่างของชายหนุ่มยังคงนิ่ง
"ลืมตาขึ้นมาสิ ฉันขอโทษ ฉันจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว ลืมตาขึ้นมาสิ ฮึก!"
"..."ฟางไม่รู้จะทำยังไง ก็คิดได้อย่างเดียวว่า ต้องผายปอดโดย ปาก-ปาก
"อืม.."ฟางก้มลงไปประกบปากป๊อปปี้เพื่อภายปอด 
"อึก.. อะ...อือ....."ป๊อปปี้ครายน้ำออกมา
"ป๊อปปี้....."
"อือ..."ป๊อปปี้พยายามลืมตาขึ้นมา
"ฉันขอโทษ"
"ป๊อปไม่เป็นไรแล้ว...อึก"
"ฮือ..ขอโทษนะ........."ฟางโผลเข้ากอดและจูบป๊อปปี้
"อืม..."ป๊อปปี้ได้แต่ตกใจที่อยู่ๆฟางก็เข้ามาจูบ
"อะ..อือ...อืม......"ฟางได้แต่ถอนจูบและก็วิ่งเข้ารีสอร์ทไปเพราะความอาย
"...เกือบตายแล้วไม่ละ ป๊อปเป็นหนี้บุญคุณฟางอีกแล้วนะ"ป๊อปปี้พูดออกมาเบาๆ
แล้วป๊อปก็เดินกลับเข้าไปในรีสอร์ท
__________________________________________________________________
ติดตามด้วยนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา