รักป่วนๆ ของก๊วนเด็กแสบ

9.2

เขียนโดย Honey_Jung

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.39 น.

  13 ตอน
  25 วิจารณ์
  29.61K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มกราคม พ.ศ. 2556 19.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) เดทแรกของฟาง 50%

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

"ไปเล่นบ้านผีสิงห์กันเถอะ ^^"ฟางถาม

"อะ เอ่อ เอ่อ...คือ คือเอ่อ...เอ่อ ไม่ดีกว่า"ป๊อปปี้ลังเล

"ป๊อปเล่นเป็นเพื่อนฟางนะ นะ นะ *0*"ฟางอ้อน

"ป๊อปเวียนหัวอ่ะ"ป๊อปหาข้ออ้าง

"ป๊อปไม่อยากเล่นหรอ"

"เอ่อ...ป๊อปว่าไปเล่นอันนู๊นนนนนดีกว่าเนอะ ^^ น่าสนุก"

"ป๊อปจะทิ้งให้ฟางเล่นคนเดียวหรอ"

"เอ่อ..."

"ok นะป่ะไปกันเถอะ"ฟางลากป๊อปปี้เข้าไป

"มะ..ไ..ม"

 

บ้านผีสิงห์

 

"ฟะ ฟางงง อยู่ไหนอ่ะ"ป๊อปเรียกหาท่ามกลางความมืด

"ฟางอยู่นี่ อร้ายยยยย! ป๊อปทำอะไรฟางงงงงง"ฟางร้องเสียงหลงเมื่อป๊อปปี้เข้ามากอดจากทางด้านหลัง

 

แบร่!!!

 

"อ่ะ! ฮะ ฮะ ฮือ.. ฮืออ ฮือๆๆ"ป๊อปกลัวซะจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

"ป๊อปปี้.. อ๊ะ!"ฟางตกใจที่เห็นป๊อปปี้ร้องไห้

"ป๊อปเวียนหัวอ่ะ / เอ่อ..ป๊อปว่าไปเล่นอันนู๊นนนนดีกว่าเนอะ ^^ น่าสนุก"

"ตาบ้า! บ้าที่สุด บ้าๆๆๆ ไม่พูดแล้วจะไปรู้ได้ยังไง กลัวทำไมไม่บอก ไม่ชอบทำไมไม่บอกฮะ ถ้าไม่พูดออกมาตรงๆแล้วจะรู้มั้ยยย! ในโรงเรียนก็เหมือนกัน"

"ฮือ ป๊อปไม่...!"ป๊อปกำลังพูดออกมาแต่ฟางขัดไว้ก่อน

"รีบออกจากที่นี่กันเถอะ"ฟางรีบตัดบท

"อะอืม"ป๊อปตอบ

 

สวนเรืองแสง

 

"ไปไหนต่อดี.."ฟางถาม

"ฮึก!...อยากได้ตุ๊กตา"ป๊อปชี้ไปที่ร้านขายตุ๊กตา

"ป๊อปอยากได้ตัวไหน"

"อือ..เอ่อ......ไม่หลอก"

"งั้นขอตัวนี้ค่ะ"ฟางพูดกับพนักงาน

ฟางเลือกตุ๊กตาหมีพูห์ที่น่ารักที่สุดในร้าน

"..."ป๊อปเอาแต่จ้องตุ๊กตาจนไม่สนอะไรเลย

"อ๊ะ!"ฟางยื่นตุ๊กตาหมีพูห์ให้

"อะเอ๋..."ป็อปงง

"อยากได้ไม่ใช่หรอ" ฟางตอบแล้วก็ยื่นให้ (นายสนใจตุ๊กตามากกว่าฉันอีก)

"อะอืม.....อ๊ะนี่"ป๊อปยื่นตุ๊กตากระต่ายสีขาวชมพูให้ฟาง

"ระรู้ได้ไงว่าฉันชอบกระต่าย"ฟางตกใจ

"เซ้นส์มันบอก 555+ ^^"

"นายอยู่คนเดียวมาตลอดเลยหรอ"ฟางถาม

อีกแล้ว นายใส่ใจฉันตลอดเลยหรอ

"ป๊อปอยู่คนเดียวมาตั้งแต่เกิดแล้วนี่ แล้วก็ไม่มีเพื่อนคนอื่นด้วยนอกจากเคนตะ"ป๊อปตอบ

"ระหรอ "ฟาง

"อืม...ปะไปเล่นอันนั้นดีกว่า"ฟางชวนป๊อปไปเล่น

 

แล้วทั้ง 2 ก็เล่นกันจนถึงเย็น

 

"ฟาง..ไปนั่งดื่มอะไรในร้านนั้นกันดีกว่าเนอะ ^^"ป๊อปชวนฟาง

"อืมมม ก็ดีเหมือนกัน"

 

ร้าน Italian Job !?

 

"ไม่ทราบว่าจะรับอะไรดีค่ะ"พนักงานในร้านถาม

"เอ่อ...ชามะนาวค่ะ"ฟางตอบ

"อืม...เอาเค้กที่อร่อยที่สุดในร้านกับน้ำสตอเบอรี่ฮะ"ป๊อปปี้สั่ง

"=0= นะนาย..."ฟาง

"อ่ะ! ฟาง ใช่ฟางรึป่าว ที่เราเองนะพิชชี่"พิชชี่ที่ผอิญเจอฟางจึงเข้ามาทัก

"พิช..ชี่"ฟางตกใจ

"นี่เพื่อนหรอ"พิชชี่มองป๊อปปี้เหยียดๆ

"อืมใช่จ๊ะ มานั่งด้วยกันสิ"ฟางชวน

"ขอบใจนะ"พิชชี่ตอบ

 

ฟาง     พิชชี่

      โต๊ะ      

  ป๊อปปี้

 

 

"เอ่อ.. ฟางมีแฟนยัง"พิชชี่ถาม

"มาเสริฟแล้วค่ะ คัพเค้ก สตอเบอรี่ชีสเค้กกับน้ำสตอเบอรี่"พนักงานมาเสริฟ

"อ่ะ! ว๊าววว น่าอร่อย ขอชิมหน่อยนะ"ฟาง

"ฟางไม่ชอบของหวานไม่ใช่หรอ"พิชชี่ถาม

"อร่อยจัง ^^"ฟางทำเป็นไม่สนใจเพราะเขิลอายพิชชี่

"..."ป๊อปปี้เงียบ

"ป๊อปปี้เป็นอะไรนะ"ฟางถามเมื่อเห็นป๊อปปี้เอาแต่เงียบ

"ไม่ต้องสนใจหลอกฟางป๊อปปี้คงจะโกรธที่ฟางแย่งเค้กป๊อปนะ"พิชชี่ตอบ

"ยุ่ง!"ป๊อปปี้บอกพิชชี่

"นายนิ นี่ยังไม่รู้ตัวอีกหรอว่าฟางเค้าไม่เล่นด้วย ในใจของฟางนะไม่มีที่ว่างให้นายได้แทรกเข้าไปหลอกน่า"ป๊อปปี้สบถใส่พิชชี่

 

เพี๊ยะ !!!

 

"เรื่องนั้นป๊อปปี้ไม่มีสิทธิ์จะคิดเอาเองนะ ถ้ายังไม่เลิกพูดจาเสียมารยาทกับเพื่อนฉันอีก ฉันไม่ยกโทษให้แน่"ฟางตบหน้าป๊อปปี้แล้วด่าทอด้วยความโกรธ

"อะอือ.. คนอื่นมันจะเป็นอะไรก็ชั่งมันซิ! เพื่อนของเธอคือพวกฉันไม่ใช่หรอ!! อะ..อือ..!"ป๊อปปี้พูด แล้วเดินออกไป

"อ่ะ.."ฟาง

แล้วฟางก็วิ่งออกไปตามหาป๊อปปี้

"นี่นาย! ไหนบอกว่าจะมาเที่ยวไง ไหงหนีออกมาแบบนี้ ผู้ชายที่ดีเขาไม่ทิ้งผู้หญิงหลอกนะ"ฟางที่เจอป๊อปปี้จึงถามขึ้น

"พิชชี่ของเธอละ"ป๊อปปี้

"หึงหรอ"ฟางถาม

"บ้า พูดอะไรบ้าๆ ใครจะไปหึงเธอ "ป๊อปปี้รีบแก้ตัว

"งั้นก็ไปเดินซื้อของฝากให้ทุกคนกันเถอะ"ฟางรีบหันเหไปทางอื่น

 

ณ เวลา 17.30 น.

 

"ท่าทางดูเหมือนฝนจะตกนะ กลับกันเถอะ"ป๊อปปี้บอก

"อืม"ฟาง

"งั้นเดี๋ยวไปเรียกแท๊กซี่ตรงถนนใหญ่นะ"ป๊อปปี้กำลังไปแต่..

"อ้าว ฟาง! ทำอะไรอยุ่หรอ"พิชชี่ที่เห็นฟางจึงถามขึ้น

"พิชชี่ละ ทำอะไรอยู่"ฟางเข้าไปถาม

"อ๋อพอดีกำลังจะกลับนะ กลับด้วยกันมั้ย"พิชชี่ชวน

"เอ๋ รบกวนนะ ^^"ฟางเกรงใจ

"ไม่ต้องหลอก เราไปแท๊กซี่กัน"ป๊อปปี้เห็นดังนั้นเลยหงุดหงิด

"เห๋ ขึ้นแท๊กซี่นะมันเปลืองเงินนะ"พิชชี่บอก

"ฮึ่ย!"ป๊อปปี้สบถ

 

โครมมมม!

 

"อ่ะ! เอ่อ..งั้นก็รบกวนด้วยนะฉันก็อยากกลับเร็วๆเหมือนกัน"ฟางพูด

"เชิญฟางนั่งไปคนเดียวเหอะ.."ปีอปปี้พูด

"ป๊อปปี้"ฟาง

"อยากทำอะไรก็ตามสบายเลย จะได้คุยเรื่องเก่าๆเรื่องอะไรกันให้สนุกกันไปเลยยังไงเล่า"ป๊อปปี้ตะโกนออกมา

"ป๊อปปี้..!"ฟาง

"หึ..."พิชชี่หัวเราะสะใจในลำคอ

"ป๊อปอยู่คนเดียวมาตั้งแต่เกิดแล้วนี่ แล้วก็ไม่มีพื่อนคนอื่นด้วยนอกจากเคนตะ"คำพูดของป๊อปปี้หวนกลับมาอีกครั้ง

"อ๊ะ"

___________________________________________________________________

จบอีกตอนแย้ววว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา