รักป่วนๆ ของก๊วนเด็กแสบ

9.2

เขียนโดย Honey_Jung

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.39 น.

  13 ตอน
  25 วิจารณ์
  29.62K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มกราคม พ.ศ. 2556 19.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) อาทิตย์ ทะเล และเหล่าโฮสต์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
"ทะ..เล"ฟางพูด
"เยส ทะเล ^^"เขื่อนตอบ
"ทะเล"ฟางพูด
"ก็เมื่อคราวก่อนพูดเองไม่ใช่หรอ ว่าถ้าเป็นทะเลของจริงจะยอมไปอ่ะ"เขื่อนพูด
"ผมพูดด้วยหรอ"ฟางถาม
"ก็พูดนะสิ"เขื่อนบอก
"งั้นเราก็เลย... เตรียมชุดว่ายน้ำไว้ให้แล้วละ น่ารักไช่มั้ยล่ะ"เขื่อนหยิบชุดว่ายน้ำมาให้ฟาง
"เค้าว่าน๊าาา ชุดแบบนี้น่าจะเหมาะกับฟางจังมากกว่านะ"ป๊อปปี้เห็นจึงมาร่วมด้วย
"ชิชิ ชิชิ ไม่รู้อะไรเลยนะป๊อปปี้เนี่ย ก็เพราะแบบเหมือนไม้กระดานแบบนี้แหละ ถึงได้แต่งชุดหลอกคนอื่นเค้าได้นะ ถ้าใส่ชุดวันพีซก็เท่ากับโชว์ทรัพยากรอันน้อยนิดของตัวเอง ฉะนั้นตาตกปล่าวๆ เพราะอย่างนั้นผมจึงเลือกชุดที่มันแตกต่างออกไป"เขื่อนบอก
"ย๊ากกกกกกกกก"เขื่อน
"นี่แน่! ไอ้กบเขียว แกกล้าดียังไงมาพูดจาทะลึ่งตึงตังกับลูกสาวฉัน เลิกบ้าซะที ได้..มั้ย!! -*-"โทโมะ
"แล้วโทโมะจะไม่ไปหรอออ ทะเลนะ"เขื่อนถาม
"ใครบอกว่าจะไม่ไปกันเล่า"โทโมะตอบ
"โถ่เอ้ยยย จริงๆก็อยากไปนี่น่า"เขื่อนดีใจ
"ให้น้องต่ายไปด้วยได้มั้ย"ป๊อปปี้ถาม
"ไม่มีใครคัดค้านนะ"จองเบบอก
"อื้ม"เคนตะบอก
"ฮะ จะไปจริงๆหรอเนี่ย"ฟางเหงื่อตก
"เอาละไปทะเลกันเถอะ!"โทโมะบอก
 
เกาะโอกีนะวะ
 
"ทำไม...มาโอกีนะวะหล่ะ"เขื่อนถาม
"ก็บ้านจองเบมีเกาะส่วนตัวอยู่ที่นี่นี่น่า"โทโมะบอก
"เป็นที่ที่สวยจริงๆเลยเนาะ"ป๊อปปี้พูด
"แต่ถ้าจะไปก็น่าจะ...อย่างทะเลคาริเบี้ยนไม่ก็ฟิจินะ"เขื่อน
"นายคิดว่าฟางเค้ามีพาสปอร์ตรึไงกัน"จองเบถาม
"ง๊ะ"เขื่อนชะงัก
"ขอบคุณมากนะฮะที่ช่วยตอบแทนผมนะ"ฟางบอก
 
"ทำไมนะ ทำไมมาถึงทะเลยังต้องเปิดคลับอีก"ฟางพูด
"ฟางคุงไม่ว่ายน้ำหรอจ๊ะ"
"อ๋อ ผมชอบนั่งมองทะเลมากกว่า"ฟางตอบ
"ถ้าอย่างนั้นให้พวกเรา 3 คนนั่งด้วยได้ไหมจ๊ะ"
"ทำไมล่ะฮะ น่าจะไปว่ายน้ำนะอุตส่าห์ใส่ชุดว่ายน้ำน่ารักๆมาแล้ว"ฟางตอบ
"อร๊ายยย"
 
"โดนหลอกเข้าเต็มเปาเลยนะนี่ ไม่นึกเลยว่าจะเรียกพวกแขกมาด้วย"เขื่อนพูด
"ก็ฉันอุตส่าห์เชิญพวกนายชาวโฮสต์มาแบบฟรีๆแล้วนี่ช่วยทำงานเป็นเซอร์วิสเยอะๆหน่อยนะ"จองเบ
"ถ้ามีแขกแบบนี้ ฟางก็ใส่ชุดว่ายน้ำไม่ได้สิ"เขื่อนบ่น
"ทั้้งหมดเป็นไปตามที่คำนวน ใครจะไปยอมให้พวกแกได้เห็นลูกสาวผู้น่ารักของฉันในชุดว่ายน้ำกันละ"โทโมะ
 
 
"ฟางจังงง มาหาหาดบนชายหอยกัน ^^"ป๊อปปี้เรียกฟาง
"หาหอยบนชายหาดตังหากล่ะฮะ"ฟางตอบ
"ยอดเลยยย ได้มาเพียบเลยเนอะ ^^"ป๊อปปี้
"กับข้าวคืนนี้ต้องสุดยอดแน่เลยละฮะ น่าอร่อยจริงๆเลย ^^"ฟาง
"เอาเถอะทั้งคู่ก็ดูสนิทกันดีนี่ ก็ดีแล้วครับ"โทโมะบอก
"อื้ม"เคนตะตอบ
"อ๊ะ! องหญิงครับ ไม่ทราบว่ากำลังหาใครอยู่หรอครับ"โทโมะที่เห็นผู้หญิงคนนึงกำลังมองหาคนอยู่จึงถามขึ้น
"นายเป็นใคร พวกโรคจิตรึป่าว "ผู้หญิงคนนั้นตอบ
"ม่ายยยย TT^TT"
"รู้จักคนชื่อฟางมั้ย เพื่อนฉันเอง"
"อ๋อ ลูกสาวฉันเอง ตามมาสะส.."
"รีบเดินสิ ชักช้า"ผู้หญิงคนนั้นบ่นคนขี้เก็กอย่างโทโมะ
"เมินเค้าแย้วววววว T^T"
"ลูก~ เพื่อนมาหานะนี.."โทโมะบอกฟาง
"แก้ว! มาได้ไงอ่ะ คิดถึงจัง"ฟาง
"เมินอีกแล้ววว T^T"
"ไอ้โรคจิตนี่ใครหรอ"แก้วถาม
"อ๋อ รุ่นพี่ที่โรงเรียนนะ"ฟางตอบ
"อืม แล้ว..."แก้วชี้ไปทางคนอื่นๆ
"อ๋อ นี่รุ่นพี่จองเบ รุ่นพี่เคนตะ เขื่อน และก็...ป๊อป..ปี้!"ฟางพูดตะกึกตะกักชื่อคนสุดท้าย
"คนสุดท้ายนะ ชอบละสิ"แก้วล้อ
"อะไรของแก้วนะ เลิกแกล้งฟางได้แล้ว กลับคฤหาสน์ดีกว่าเย็นแล้ว"ฟางพูดแล้วเนียนเปลี่ยนเรื่อง
"ป๊อปว่าพวกเราก็กลับกันดีกว่านะ"ป๊อปชวนพวกโมะ
"เมิน เมิน เมิน TTT^TTT"โทโมะบอก
 
คฤหาสน์
 
"เผอิญห้องของเรามีอยู่แค่ 3 ห้อง เรามี 7 คน ก็ห้องละ 2 คนละกันนะ..."จองเบ
"ป๊อปปี้กับฟาง เคนตะกับฉัน เขื่อนกับแก้วแล้วก็โทโมะ...ไม่มีใครคัดค้านนะ ตกลงตามนี้ ทานข้าวกันเถอะ"จองเบบอก
"อื้ม"ทุกคนตอบ
"แต่นแต้นน ^^ นึ่งปูมาเรียบร้อยแล้ว"ป๊อปปี้พูด
"ขอโทษด้วยนะครับป๊อปปี้ ตอนนี้ไม่มีเมดอยู่เลยสักคน"จองเบกล่าว
"ก็พวกเรามาขออาศัยบ้านจองเบนี่น่า"ป๊อปปี้บอก
"มาทานกันเถอะนะทุกคน คุณปูที่จับมาต้องอร่อยนี่เลย ^^"ป๊อปปี้บอก
"อื้ม"
ทั้ง 7 ก็ทานข้าวจนอิ่มแล้วก็ต่างแยกย้ายเข้าห้อง
 
ห้อง 71017 (เขื่อน/แก้ว/โทโมะ)
 
"นี่...บรรยากาศมาคุจัง"เขื่อนบอก
"อื้ม"แก้วตอบ
"เมิน เมิน TT^TT"โทโมะ
"นอนกันเถอะ แก้วกับโมะนอนโซฟานะ เขื่อนจะเป็นผู้เสียสละเองเขื่อนจะนอนเตียง ^^"เขื่อนบอก
"อื้ม ว่าไงว่าตาม"แก้วตกลง
"แก้วใจ T^T เรา 2 คนนอนด้วยกันสินะ"โทโมะพูด
"ใครว่า ฉันนะโซฟา ส่วนนายนะพื้น นอนได้แล้ว!"แก้วค้าน
"ย๊ากกก"โทโมะพ่นไฟ
 
ห้อง 1076 (ป๊อปปี้/ฟาง)
 
"นี่ฟาง..."ป๊อปปี้เรียกชื่อ
"ฮะ"ฟางตอบ
"นอนไหนอ่าาาา มีอยู่เตียงเดียว (_ _)"ป๊อปปี้ทำเสียงน่ารัก
"ป๊อปนอนเตียงเดียวกับฟางก็ได้เพื่อนกันนิ ^^"ฟางชวน
"อืม งั้นป๊อปอาบน้ำก่อนนะ ฟางค่อยอาบต่อ"ป๊อปบอก
"จ้า"
 
30 นาทีต่อมา
 
"ว๊าวว อาบน้ำแล้วสบายดีจัง ^^"
"(_///_)"ฟางน่าแดง
"อะไรหรอฟาง มองป๊อปทำไม"ป๊อปพูดออกมาอย่างสงใส
"ปะป่าวซักหน่อย รีบไปแต่งตัวได้แล้วฉันจะอาบต่อ เอาผ้าเช็ดตัวคลุมไว้ถ้าหลุดขึ้นมาจะทำไง"ฟางพูดออกมา
"ที่แท้ก็เรื่องนี้สินะ "ป๊อปเดินเข้าไปใกล้ แล้วจับฟางขึ้นไปนอนบนเตียงแล้วคร่อมเพื่อไม่ให้หนี
"ฮะ O O"ฟางตกใจ
"ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ไม่เกี่ยวงั้นหรอ ผู้ชายกับผู้หญิงจะนอนด้วยกันได้ก็ต่อเมื่อแต่งงานกันแล้ว ฉันจะทำให้เธอคิดกับเรื่องนั้นใหม่ เธอพลาดเองนะที่ไม่รู้จักระวังตัวให้ดี"
"งั้นหรอ.................................................. ป๊อปปี้นะ ไม่ทำหลอก "ฟางพูดออกไป
"หึ...... คงงั้นมั้ง"
"แต่ว่าผมรู้แล้วละว่าป๊อปปี้เป็นคนที่อ่อนโยนเกินคาดเหมือนกัน จงใจที่จำทำตัวร่าเริงเพื่อกลบเกลื่อนความห่วงใยใช่มั้ยฮะ ที่เป็นแบบนั้นก็เพราะ...."ไม่ทันที่ฟางจะพูดจบป๊อปก็เอามือมาปิดปากฟางไว้
"ชู่.. ไปอาบน้ำได้แล้ว เธอนะ..."ป๊อปตอบแล้วเดินไปแต่งตัว
"ฮะ"ฟางรีบวิ่งเข้าห้องน้ำ
 
30 นาทีผ่านไป
 
"โชคดีนะที่เอาชุดเข้าไปเปลี่ยนที่ห้องน้ำ เฮ้อ... อ๊ะ! ป๊อปปี้.."ฟาง
"ง่ำๆ อัดชิ่ว! ฮ้าวว ... (_ _)"ป๊อปปี้นอนกอดเข่าอยู่บนพื้นยังดีนะที่ปูเสื่อไว้
"นายนี่มัน...จริงๆเล๊ยยย เรื่องแค่นี้จะห่วงอะไรนักหนา"ฟางบ่นอุบอิบแล้วหยิบหมอนกับผ้าห่มลงมานอนข้างป๊อปปี้แล้วกอดเขาไว้ทั้งคืน
__________________________________________________________________
^[+++]^ จบแล้วกับอีกตอน ฮิฮิ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา