Bad Boy Brothers

8.9

เขียนโดย jam68

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.25 น.

  32 session
  396 วิจารณ์
  61.95K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ลูกชายคนโต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

 
"ทำมั้ยพ่อต้องให้พวกเราหาแฟนด้วยละ!ผมไม่อยากผูกมัดกับใครตอนนี้นะ!"ป๊อบปี้บอก
"ฉันไม่สน!!"พ่อเดินสะบัดก้นออกไป สวัสดีครับ!ผมชื่อป๊อบปี้ เป็นลูกชายคนโตของบ้านอัครอภิมหาเบิ้มสกุล ไม่รู้ว่าทวดของทวดของทวดจะตั้งนามสกุลให้มันยาวไปทำมั้ยเวลาผมสอบที่ไรเขียนชื่อเกือบไม่ทันทุกทีเลย แต่อย่าไปสนใจเลยผมก็บ่นไปงั้นอ่ะมันอัดอั้นมานาน ผมชอบรถมาก ผมหยิ่ง(ทำตัวให้สมกับเป็นลูกคนโต) ผมเลว และที่สำคัญ ผมหล่อ!! ผมเป็นลูกคนโตแน่นอนว่าเป็นที่หนึ่ง แม่รักผมเป็นที่หนึ่ง ผมเรียนเป็นที่หนึ่ง ผมเก่งกีฬาเป็นที่หนึ่ง และผมเลวเป็นที่หนึ่ง!! 
"ว่าไงจ๊ะป๊อบปี้ลูกรักกกกก"คุณแม่แองเจอลิน่าของผมเข้ามากอด
"สวัสดีครับแม่!"ผมยกมือไหว้
"แม่คิดถึงลูกที่สุดเลยจ๊ะ"และหอมแก้มผมด้วย
"พวกเราก็อยู่ตรงนี้นะแม่!!"โทโมะบอก ไอ้เด็กเรียกร้องความสนใจ!!
"ตายแล้ว!!แม่มองไม่เห็น!"
"ขอบคุณครับที่เห็นพวกเราอยู่ในสายตา=_=;;"เขื่อนบอก
"อย่างอนนะจ๊ะลูกเขื่อน!งั้นเดี๋ยวแม่ซื้อเคโรโระตัวใหม่ให้นะ"
"จริงหรอครับแม่!"เขื่อนตาเป็นประกาย
"จริงสิจ๊ะ!"
"เซ็งเว้ย!!"ไอ้โมะตะโกนขึ้น เรียกร้องความสนใจอีกล่ะ!
"เป็นอะไรไปละตาโมะ?"
"ก็พ่อนะสิครับ!ให้พวกเราหาแฟนให้ได้ก่อนที่จะกลับมาจากญี่ปุ่นไม่งั้นจะไม่ยกมรดกให้"
"ตายแล้ว!!พ่อกล้าสั่งลูกๆแบบนี้เลยหรอ!"
"ใช่ครับแม่!ป๊อบละเซ็งเลย เวลาแค่สองอาทิตย์ใครจะไปมีแฟนได้"
"ใช่ๆ!และตอนนี้ผมยังไม่อยากมีด้วย"โทโมะเสริม
"แล้วที่ลูกคบอยู่ละจ๊ะ?"
"เลิกไปหมดแล้วเมื่อกี้เอง"
"ลูกก็โทรไปขอคืนดีสักคนสิลูกแล้วพามาให้พ่อดู"
"นั้นนะสิ!งั้นโมะขอตัวไปโทรศัพท์ก่อนนะครับ"ว่าแล้วไอ้โมะก็วิ่งขึ้นห้องไป
"แล้วเขื่อนละ?"แม่หันมาถามเขื่อน
"ผมไม่แคร์ผมมีแฟนแล้ว"
"ห๊ะ!!เป็นใคร? หัวนอนปลายเท้ามีมั้ย? ลูกมีแฟนตอนไหน?ทำมั้ยแม่ไม่รู้"แม่ร่ายชุดใหญ่
"เอาไว้พ่อกลับมาแม่ก็รู้เองละตอนนี้ผมขอไปรับแฟนก่อนนะครับ!ซาหวัดดีคร๊าบบบ"เขื่อนยกมือไหว้แล้วเดินผิวปากออกไป
"งั้นก็เหลือแต่ผมนะสิที่ไม่มีแฟนอ่ะ"ผมพูดเศร้าๆ
"งั้นวันนี้ป๊อบไปออกงานกับแม่สิเพื่อจะเจอสาวๆที่ถูกใจ"แม่เสนอ
"งานอะไรครับ?"
"งานวันเกิดคุณหญิงแจ่มศรีนะลูก"
"งานคนแก่"
"นี้!ป๊อบอย่ามาว่าแม่นะ แม่ออกจะวัยรุ่น"
"ครับๆ-_-^"
"ป๊อบตกลงนะลูก"
"ถึงป๊อบบอกไม่ไปแม่ก็บังคับป๊อบอยู่ดี"
"แม่ไม่ได้บังคับนะลูกแค่วอนให้ไปด้วยเฉยๆเอง"
"โอเคครับ!งั้นป๊อบขอตัวไปอาบน้ำแต่งตัวก่อนนะครับ"
"จ๊ะ!เอาหล่อๆนะลูก"
..................................................................................................................................
"ยัยฟาง!!แกจะไปไหน?"คุณแม่สมสุดาเรียกฉันก่อนจะก้าวขาออกจากบ้าน
"ไปหาเพื่อนนะแม่"ฉันหันมายิ้มแห้งๆ
"ไปหาเพื่อนหรือไอ้ทนายต่ำต้อยนั้นกันแน่!!"
"แม่!!อย่าไปว่าพี่จองเบแบบนั้นสิ!"
"ทำมั้นฉันจะว่าไม่ได้!ถ้าแกยังไม่เลิกยุ่งกับมันฉันจะส่งแกกลับออสเตรเลีย"
"แม่......."ฉันลากเสียงยาว
"ไม่ต้อง!!แกไปไหนไม่ได้ทั้งนั้น!"
"โห่แม่!แต่ฟางนัดเพื่อนไว้จริงๆ"
"นัดได้ก็ยกเลิกได้!"
"แม่อ่ะ!!"
"ไม่ต้องเลย!วันนี้แกต้องไปงานวันเกิดคุณหญิงแจ่มศรีกับฉัน"
"ไม่ไปได้มั้ยอ่ะ!"
"ไม่ได้!!ไปอาบน้ำแต่งตัวเดี๋ยวนี้!"แม่ชี้ไปทางบันได ฟางเดินคอตกกลับขึ้นห้อง
.............................................................................................................................
~ห้องนอนฟาง~
"พี่จองเบ...ฟางไปหาพี่ไม่ได้แล้วนะค่ะ"ฉันโทรไปหาแฟนแสนดีที่คุณแม่สั่งห้ามคบ ห้ามคุย ห้ามยุ่งเนื่องจากฐานะสู้ทางบ้านฉันไม่ได้!!ทำมั้ยแม่ต้องเอาทรัพย์สินเงินทองมาเปรียบเทียบด้วยก็ไม่รู้
(ทำมั้ยละครับ?)
"วันนี้ฟางต้องออกงานสังคมกับแม่นะค่ะ"
(อ๋อครับ!งั้นฟางไปเหอะ)
"พี่จองเบไม่โกรธฟางนะค่ะ"
(ไม่หรอกครับ!ฟางไม่ได้หนีพี่ไปเที่ยวผับ เที่ยวบาร์สักหน่อย)
"ขอบคุณนะค่ะที่เข้าใจฟาง!เอาไว้พรุ่งนี้ฟางไปอยู่ด้วยทั้งวันเลยโอเคมั้ยค่ะ"
(ก็ได้ครับแล้วแต่ฟางเลย)
"งั้นฟางขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะค่ะ"ว่าแล้วฉันก็กดวางสายไป แฟนใครเนี่ยน่ารักมากกก สุภาพสุดๆ
.................................................................................................................................
~บ้านคุณหญิงแจ่มศรี~ 
"น้ำครับ"พนักงานเอาเครื่องดื่มมาให้ฉัน ดื่มอ่ะดีนะพีโนนัวร์ เมอโล หรือซาห์ร่าดี โอ๊ย!อยากดื่มทุกอย่างเลยอ่ะ เอาอะไรดีนะ เอาอะไรดี เอาอะไรดี งั้นอันนี้ละกัน เมื่อคิดอยู่นานจนพนักงานจะเดินหนีฟางก็เลือกหยิบเมอโลไวน์อ่อนๆมาจิบเบาๆ
"อร่อยจริงๆเลย"ฉันยิ้มหน้าบาน ไม่ได้ดื่มมาตั้งนานแล้วขอสักหน่อยเหอะนะวันนี้
~ฮืม...เลิกกันนะเธอ ก่อนมันจะสายไป ฮืม...เลิกกันนะเธอ ก็เราไปเข้าใจ~
เสียงโทรศัพท์ของฉันดังขึ้น
"พี่โฟน!"ฉันเดินเลี่ยงไปตามทางเดินเพื่อหาที่เงียบๆก่อนจะกดรับ
"ว่าไงพี่โฟน?"
(ไม่รับพรุ่งนี้เลยละ!)
"หาที่คุยอยู่!พอดีมาออกงานกับแม่นะ"
(อะไรเข้าฝันแกว่ะฟาง)
"แม่บังคับมาอ่ะดิ!"
(สมน้ำหน้า 555)
"เออน่า!ว่าแต่พี่โทรมาทำมั้ยอ่ะ?"
(ก็เหงาอ่ะ)
"ทำมั้ย!แฟนไม่อยู่อ่ะดิ"
(รู้ดีนี้)
"เออพี่โทรมาก็ดีละ!คือแม่อ่ะเค้าไม่ยอมเชื่อว่าฉันเลิกกับพี่จองเบแล้วอ่ะจ้องจับผิดอยู่เรื่อยเลยทำไงดีอ่ะ?"
(แล้วแกเลิกกันจริงป่ะล่ะ?)
"จะบ้าหรอ!!หาได้ที่ไหนผู้ชายดีๆแบบนี้อ่ะ"
(สุภาพ เรียบร้อย ไม่เที่ยวกลางคืน เรียนๆๆๆๆ ชีวิตอยู่กับหนังสือแบบนี้อ่ะนะดีของแกอ่ะ)
"เออน่า!ฉันให้พี่ช่วยคิดนะไม่ใช่มาวิจารณ์แฟนฉัน"
(ก็มันจริงหว่า...รักไปได้ไงว่ะ)
"เรื่องของฉันเหอะนะ!"
(เออๆๆๆ...แล้วแกจะทำไงอ่ะ?)
"ฉันถามพี่นะไม่ใช่ให้มาย้อนถามฉัน!"
(งั้นเอางี้มั้ย!แกก็ลองหาผู้ชายสักคนควงไปบอกแม่ว่าเป็นแฟนดิแม่จะได้เลิกสงสัยไง)
"แล้วฉันจะหาจากไหนอ่ะ?ผู้ชายหล่อๆ ฐานะดีๆเท่าเราอ่ะ"
(มีอยู่นะ!แต่ฉันไม่อยากให้แกยุ่งเท่าไรว่ะ)
"ทำมั้ยอ่ะ"
(ก็คนนี้อ่ะหล่อมากแต่เลวโครตอ่ะ)
"ใครอ่ะพี่?"
(ป๊อบปี้ลูกชายคนโตของตระกูลอัครอภิมหาอะไรเนีี่่ยแหละ ได้ข่าวว่าพ่อเค้าให้หาแฟนอ่ะไม่งั้นจะไม่ได้รับมรดก)
"มีแบบนี้ด้วย"
(ก็บอกแล้วไงว่าเลวอ่ะและก็ทำตัวเรื่อยๆไปวันๆอ่ะคนเป็นพ่อคงไม่อยากให้ลูกเป็นแบบนี้มั้งเลยเอามรดกมาขู่อ่ะ)
"แล้วพี่จะให้ฟางไปคบกับคนแบบนี้เนี่ยนะ"
(ก็แค่เอาไปบังหน้าเอง!แกก็ต้องการแฟน เค้าก็ต้องการแฟนน่าจะได้ละ)
"แล้วถ้าเค้าไม่ยอมอ่ะ?"
(แล้วฉันจะรู้มั้ยเนี่ย!)
"เออๆ...แล้วจะเจอได้ที่ไหนอ่ะ?"
(แกลองหาดูในงานสิคนนี้อ่ะชอบมาออกงานสังคมกับแม่อ่ะ)
"เออๆ...จะพยายามละกันนะ"
(แค่นี้นะฟางวิลมาแล้ว)
"ค่ะๆ...เชิญพี่ไปหาแฟนพี่เหอะ" 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา