Bad Boy Brothers

8.9

เขียนโดย jam68

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.25 น.

  32 session
  396 วิจารณ์
  61.77K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) รางวัล>///<

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฉันเคลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ก่อนที่จะ...จุ๊บ!! ฉันหอมแก้มเค้าทำเอาโทโมะอึ้งไปเลยแหละเขิงจัง>//<

"จูบเลยไม่ได้รหอ?"อยู่ๆดีโทโมะก็พูดขึ้น

"ได้คืบจะเอาศอกนะนายเนี่ย!เอาไว้คราวหลังละกัน"ฉันบอกและรีบเดินออกมา

"ดาร์ลิ้ง!เข้าไปทำอะไรตั้งนานอ่ะ!แล้วเค้าทำอะไรเธอหรอเปล่า?"เลโอรีบวิ่งมาหาฉันทันทีที่ฉันเดินออกจากห้อง

"เปล่าๆไม่ได้ทำอะไรหรอก"ฉันตอบ

"ใช่!ฉันนะไม่ได้ทำอะไร...แต่ยัยนี้!หอมแก้มฉัน 555"โทโมะเดินออกมาพูด ไอ้บ้า!!บอกเค้าทำมั้ยเล่า!หมดกันความเป็นกุลสตรี(ที่มีน้อย)

"จริงหรอแก้ว?"เลโอถาม

"เออ...คือ...เออ..."

"บอกไปเลยสิจะอายทำมั้ยละ!"โทโมะพูดหน้าตาเฉย

"ใครเค้าจะหน้าด้านแบบนายละ!"ฉันด่าแต่เค้าก็ทำหูทวนลม

"พี่เลโอค่ะ!เล่นกีต้าร์ให้เราฟังหน่อยสิค่ะ"ผู้หญิงคนหนึ่งถือกีต้าร์มาให้เลโอ

"ได้ครับ"เลโอเดินไปนั่งที่เก้าอี้ริมสระก่อนจะบรรเลงเพลงช้าๆซึ้งๆ ไม่อยากจะบอก...เวลาเลโอเล่นกีต้าร์แล้วดูหล่อมากกกกกกกก 

"เพราะจังเลยเลโอ"ฉันเดินเข้าไปบอกเค้าเมื่อเค้าเล่นจบ

"ขอบคุณนะ^^"

"ก็งั้นๆแหละ!ฉันก็เล่นได้"เสียงโทโมะดังขึ้น

"นายเล่นกีต้าร์เป็นด้วยหรอ?"ผู้หญิงคนนึงถาม

"แน่นอน!เดี๋ยวจะพาไปห้องดนตรี"โทโมะเดินนำไปอีกห้องนึง

..............................................................................................................................

~ห้องดนตรี~

"เนี่ยนะห้องดนตรีของนาย!"ฉันพูดขึ้น ห้องดนตรีบ้าอะไร!!นี้มันห้องเล่นเกมชัดๆ!

"ก็นี้ไงกีต้าร์ฮีโร่ ส่วนนู่นก็ออดิชั่น แล้วนั้นก็คาราโอเกะ แล้วก็..."โทโมะชี้นู่น นี้ นั้นไปเรื่อย

"พอแล้ว!นี้นายเรียนจบอนุบาลหรือไงถึงเรื่องเกมพวกนี้ว่าดนตรีนะ"

"แล้วมันไม่ดนตรีตรงไหน!มันมีเพลงนะ"

"โอ๊ย!เถียงกับนายแล้วปวดหัว!ยังกับเถียงเด็กปัญญาอ่อน"

"เธอว่าฉันหรอ!!"

"ชมอยู่มั้ง!!"

"เลิกทะเลาะกันได้แล้วน่า!ไหนนายบอกว่าจะเล่นกีต้าร์ให้เราฟังไง"ผู้หญิงคนนึงพูด...รู้สึกว่าผู้หญิงจะเยอะเหลือเกินนะ!

"ฉันขอท้านายแข่งไอ้นักร้อง"โทโมะชี้ไปที่เลโอ นายกล้ามากเลยนะไปท้าคนแบบเลโอ!

"ได้!เรื่องกีต้าร์ฉันไม่กลัวอยู่แล้ว"เลโอรับคำท้า

"พูดแล้วอย่าคืนคำนะเว้ย!"

"ไม่มีอยู่แล้ว"

"โอเค"โทโมะเดินไปหยิบกีต้าร์มา

"เย้ๆๆๆๆ...ฉันชนะ"โทโมะกระโดดดีใจเหมือนเด็กๆ

"นายขี้โกง!"ฉันพูดขึ้น

"ขี้โกงตรงไหน?"

"เลโอก็บอกอยู่ว่าเค้าเล่นกีต้าร์ฮีโร่ไม่เป็นอ่ะ!นายเอาเปรียบเค้าชัดๆ"

"แต่เค้าก็รับปากแล้วนี้ว่าจะไม่ยกเลิกการแข่งขัน!"

"นายนี้มันเจ้าเล่ห์ที่สุด!"

"ใครๆก็ชมฉันแบบนี้ทั้งนั้น"

"ไอ้บ้า!!"

"ฉันชนะแล้วขอรางวัลหน่อยสิ"โทโมะเดินเข้ามาใกล้

"รางวัลหรอ!ฝันไปเหอะ!!"

"ทำมั้ยละ?ฉันเล่นกีต้าร์ชนะเพื่อนเธอนะ"

"เลโอเล่นไม่เป็นถือว่าครั้งนี้โมฆะ!"

"ทำมั้ยกัน!ฉันไม่เท่ ไม่หล่อหรือไง!!"

"นายเท่และหล่อมาก!แต่นายมันขี้โกง!!"

"ฉันไม่สนหรอกนะ!!แต่ที่รู้ฉันต้องได้รางวัล!"โทโมะพูดแล้วก็ดึงฉันเข้าไปจูบทันทีท่ามกลางความอึ้งของทุกๆคน

~เพี๊ยะ!!~

มือเรียวๆของฉันฟาดเข้าหน้าหวานๆของเค้าแบบเต็มแรงเมื่อเค้าผลักฉันออก

"เธอถือดียังไงมาตบหน้าฉันห๊ะ!!"

"ฉันเกลียดคนเอาแต่ใจแบบนาย!!"

"ก็ฉันชนะฉันก็ต้องได้รางวัลสิ!!"

"รางวัลฉันมีไว้ให้เวลานายทำให้ฉันพอใจ!!"

"แล้วเธอไม่พอใจตรงไหน!!ฉันชนะเธอก็ต้องพอใจสิ!!"

"ฉันไม่พอใจคนขี้โกงแบบนาย!!"ฉันเดินหนีทันที

"อ๋อ!!แล้วอีกอย่างนะ!...อย่าหวังว่าจะได้รางวัลจากฉันอีกเลย!!"ฉันหันกลับมาก่อนจะเปิดประตูออกไป

"แก้ว!!เดี๋ยวก่อนสิแก้ว!!แก้วรอด้วย!!"ฉันได้ยินเสียงเลโอตะโกนตามมา

"แก้วเดี๋ยวสิ!"เลโอตามมาดึงฉันไว้

"ปล่อยเหอะเลโอ"ฉันพูดทั้งที่ไม่ได้มองหน้าเค้า

"แล้วเธอจะไปไหน?"

"ไม่รู้เหมือนกัน"

"กลับบ้านมั้ยฉันไปส่ง?"

"ไม่เอา!ฉันไม่อยากลับบ้าน ขี้เกียจไปนั่งฟังแม่ซักไซร้"

"งั้นไปห้องฉันมั้ย?"

"จะดีหรอ?เดี๋ยวก็เป็นข่าวอีกหรอก"

"ไม่เป็นไรหรอก!เราขึ้นไปห้องข้างบนกันไม่มีใครตามไปได้หรอก"เลโอบอกแล้วพาฉันเดินไปที่ลิฟต์

..............................................................................................................................

~ชั้น 30~

พอประตูลิฟต์เปิดก็เป็นห้องใหญ่เลย ห้องของเลโอถูกจัดแยกเป็นส่วนๆตรงกลางเป็นห้องนั่งเล่น มุมขวาเป็นห้องครัวสไตล์ฝรั่งติดกันมีห้องอาหารสุดหรู มีระเบียงรับลมด้วยนะ ส่วนห้องนอนแยกไปอีกโซนนึงนะ เลโอพาฉันเดินไปที่ห้องดนตรี

"เอาเลย!อยากเล่นอะไรจัดการเลย?"เลโอบอก ในห้องนี้มีเครื่องดนตรีครบชุดเลย

"ฉันเล่นไม่เป็นหรอก"

"ก็เล่นไปเลยระบายอารมณ์แบบนี้ไง"ว่าแแล้วเลโอก็เดินไปนั่งที่กลองก่อนจะตีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

"เห็นมั้ย!ทำแบบนี้ช่วยให้อารมณืดีขึ้นจริงๆนะ"เลโอบอก

"งั้นลองดู"ฉันเดินไปนั่งที่กลองแทนเค้าและตีๆๆๆๆๆๆๆ...ตีไม่ยั้ง!!จนเหนื่อยเลย

"เป็นไงดีขึ้นยัง?"เลโอเอาน้ำมาให้

"ก็โอเคขึ้นแ้ล้วแหละ"ฉันลุกออกมายืนข้างเค้า

"งั้นไปห้องนั่งเล่นกันเหอะ"เลโอยื่นมือมาให้ฉัน ฉันเอื้อมมือไปจับเค้าแล้วเราก็จูงมือกันมาที่ห้องนั่งเล่น พอนั่งเฉยๆแล้วมันฟุ้งซ่านแหะ!

"นี้เลโอ!"ฉันเรียกเค้าที่นั่งดูทีวีอยู่

"นายมีเบียร์มั้ย?"

"มี!ทำมั้ยหรอ?"

"ขอหน่อยสิ!"

"เธอดื่มด้วยหรอแก้ว?"

"ปกติก็ไม่หรอกดื่มแค่สังสรรค์นะ!แต่ฉันไม่อยากนึกถึงเค้าเลยอยากดื่มให้มันลืมๆไปนะ"

"งั้นเดี๋ยวไปเอามาให้นะ"เลโอลุกไปที่ครัว

"ขอเยอะๆเลยก็ดีนะจะได้เมาหลับไปเลย!"เวลาผ่านไปสักพักฉันดื่มไปห้ากระป๋องแล้วและรู็สึกว่าตัวเองเริ่มหัวหนักด้วยนะ หนักจนต้องเอนไปพิงโซฟา

"พอแล้วนะแก้ว!เธอเมาแล้วนะ"เลโอดึงกระป๋องเบียร์ออก

"คายมาว...ช้านม่ายด้ายมาวสักหน่อยยยย"ฉันแยกกลับ

"พอแล้วแก้ว!พอๆๆๆ"เลโอดึงกระป๋องเบียร์ออกแถมเก็บไปหมดเลย

"นี้เธอรักเค้ามากเลยหรอ?"เลโอถาม

"คาย?ช้านร๊ากคายยย"

"ก็โทโมะไง!เธอรักเค้ามากเลยหรอ?"

"นายโดโซะงี่เง่านั้นอ่ะนะ!ช้านม่ายด้ายร๊ากเค้าสักหน่อยยยยย"

"แล้วทำมั้ยเธอถึงแคร์เค้ามากเลยละ?"

"น้านสิ!หรือช้านจาร๊ากเค้าน่าาาา...ม่ายรุดิแต่เวลามีเค้าแล้วมานรุสึกว่าหายเหงาอ่ะ เค้าทามห้ายชีวิตช้านมีสีสานขึ้นเยอะเลย เค้านา..."

.................................................................................................................................

(บ้านแก้ว)

เลโอพาแก้วมาส่งบ้านเพราะแก้วเมาหลับคาห้องเค้า

"แกพาแก้วไปไหนมา!"ใครคนนึงเดินมาถามเลโอ

"ไปห้องฉันมา"

"แกกล้าพาแก้วไปห้องแกหรอว่ะ!!"เค้าโวยวาย

"แก้วเค้าอยากไป!...ขอโทษนะผมจะพาแก้วเข้าบ้าน"เลโอเดินไปกดกริ้งหน้าบ้านสักพักสาวใช้ก็เดินออกมา

"คุณเลโอมีอะไรค่ะ?"เธอถาม

"ผมพาแก้วมาส่งนะครับช่วยเปิดประตูให้หน่อย"สาวใช้เปิดประตูเล็กให้ส่วนเลโอก็เดินไปอุ้มแก้วมา

"ฉันพาเข้าไปเอง"เค้าพูดขึ้น

"ไม่เป็นไรหรอกครับผมดูแลเองได้"

"อย่ายุ่งได้มั้ย!"ว่าแล้วเค้าก็ช้อนร่างไร้สติแก้วออกจากอ้อมอกของเลโอและพาเข้าบ้านทันที

.................................................................................................................................

~ห้องนอนแก้ว~

เค้าอุ้มแก้วมาวางลงบนเตียงและนั่งจ้องหน้าเธออยู่แบบนั้น

"เธอนี้ก็น่ารักดีนะ^^"เค้ายิ้มออกมา

"อือออ"แก้วครางออกมาเบาๆและพลิกตัวให้นอนถนัดๆ

"พี่กันต์...แก้วปวดหัววววว"แก้วละเมอ

"สมน้ำหน้า!ใครให้ดื่มละ"เค้าว่าเข้าให้

"งั้นฉันไปแล้วนะ!หายไวๆละ"เค้าก้มมาจุ๊บหน้าผากมนก่อนจะลุกออกไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา