Bad Boy Brothers

8.9

เขียนโดย jam68

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.25 น.

  32 session
  396 วิจารณ์
  61.76K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) ของขวัญวันเกิด...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

โอ๊ยยย...ทำมั้ยมันปวดหัวแบบนี้เนี่ย หัวมันเต้นตุ๊บ ตุ๊บ ตุ๊บเลยอ่ะแถมหนักหัวด้วยยกไม่ขึ้นเลย วันนี้ต้องไปทำงานด้วยสิ!ไม่น่าดื่มเยอะเลย....แต่พ่อกับแม่กลับมาแล้วนี้งั้นหลับต่อดีกว่า Zzzz

~ก๊อก ก๊อก ก๊อก~

"ไม่ต้องมาปลุกวันนี้แก้วไม่ไปทำงาน!!"ฉันตะโกนออกไป

"แฮงค์หรือไงว่ะ"เสียงพี่กันต์ตะโกนเข้ามา

"ปวดหัวมากเลยอ่ะพี่กันต์มีอะไรแก้แฮงค์ป่ะ?"ฉันถามออกไป

"ใครใช้ให้แกดื่มว่ะเนี่ยแก้ว...เออๆเดี๋ยวลงไปเอายามาให้"พี่กันต์บอกและเดินลงไป ผ่านไปสักพักพี่กันต์ก็เปิดประตูเข้ามาพร้อมยาและน้ำ

"เอา!"พี่กันต์ยื่นยามาให้ ฉันค่อยๆลุกขึ้นรับยามากินก่อนจะดื่มน้ำตาม

"พี่!เมื่อคืนใครมาส่งแก้วอ่ะ?"ฉันถามก่อนที่พี่กันต์จะลุกขึ้น

"เลโอนะ"

"แล้วใครอุ้มแก้วมาบนห้องอ่ะ!พี่หรอ?"

"จะบ้าหรอ!!ฉันไม่อุ้มแกหรอกเดี๋ยวมาอ้วกใส่ฉัน"

"แล้วใครอุ้มมาอ่ะ?"

"พ่อ"

่"พ่อหรอ!นี้พ่อมีแรงอุ้มแก้วขึ้นมาถึงห้องเลยหรอเนี่ย"

"ไม่ใช่!พ่อทูนหัวแกอ่ะ"

"พ่อทูนหัว...ใครว่ะ?"ฉันเกาหัว

"ก็แฟนมาเฟียของแกไง!"

"ตลกละ!!นายนั้นไม่มีทางเข้ามาเหยียดบ้านเราแน่"

"แต่เค้าเป็นคนอุ้มแกมาส่งถึงห้องเลยว่ะ" 

"เป็นไปไม่ได้อ่ะ!พี่จำผิดคนเปล่า"

"ไม่ผิดหรอก!แกจะนอนต่อก็ได้นะฉันไปละ"พี่กันต์ลุกออกไป นายโทโมะอ่ะน่าจะเข้าบ้านฉัน!ตลกเป็นบ้าเลยว่ะ...คนแบบเค้าไม่มีทางเข้าบ้านฉันง่ายๆแน่ สงสัยเมื่อคืนจะกลับมาดึกพี่กันต์เลยเบลอมั้ง ไปอาบน้ำดีกว่านอนไม่หลับละ(ทำมั้ยนางเอกเราเปลี่ยนเรื่องเร็วจังว่ะ:ไรเตอร์)ฉันลุกไปอาบน้ำแต่งตัว พอน้ำโดนหน้าแล้วสดชื่นขึ้นมาเลย!อยู่แบบนี้สักครึ่งวันได้ป่ะ(ได้!ถ้าไม่กลัวตัวจะเปื่อย:ไรเตอร์)

................................................................................................................................

~ข้างล่าง~

ฉันได้ยินเสียงแม่หัวเราะจนลั่นบ้านแถมยังได้ยิินเสียงพ่อพูดด้วยนะ!ใครกันทำให้พ่อฉันเปิดปากได้

"ใครทำให้พ่อแก้วเปิดปากพูดได้เนี่ย"ฉันแซว

"ก็แฟนแกไง"พ่อตอบ

"ตลกแล้ว...นี้จะแกล้งอะไรแก้วกันเนี่ย!ตั้งแต่พี่กันต์แล้วนะ"

"ใครเค้าแกล้งอะไรเธอ?"เสียงใครสักคนดังขึ้น...เสียมันคุ้นๆนะ

"โทโมะO_O"อึ้งค่ะ!ขออึ้งสัก 10 วิ นายโทโมะหรอ?บ้าน่าฉันต้องเบลอแน่เลย ฉันขยี้ตาตัวเองแรงๆ

"เดี๋ยวก็ตาบอดหรอก"โทโมะมาจับมือฉันไว้ เฮ้ย!!

"นายเป็นใครเนี่ย?"

"เธอเมาค้างหรือไง!ฉันก็เป็นแฟนเธอสิ!!"

"ไม่ใช่อ่ะ ใม่ใช่ ไม่ใช่เลย"ฉันสะบัดหัวแรงๆ

"ยัยทอม!!เธอเป็นอะไรมากป่ะเนี่ย"โทโมะจับหน้าฉันล๊อคไว้

"นายจริงๆหรอ?"ฉันยังไม่เชื่อ

"ฉันตัวจริงเสียงจริงเลยแหละ!"

"นายเค้าบ้านคนอื่นได้ด้วยหรอ?"

"ฉันไม่ใช่ผีนะจะได้ร้อนเวลาเจอยันต์หน้าบ้านอ่ะ!"

"ก็ปกตินายไม่ยอมเข้าบ้านคนอื่นนี้...โดยเฉพาะบ้านแฟน!"

"ฉันจะยอม...ถ้าคนๆนั้นเป็นเธอ"เค้าว่าอะไรนะ>///<

"นายว่าอะไรนะ"

"โอ๊ย!!ไม่พูดแล้ว!ฟังไม่รู้เรื่องก็จบไปเลยไป"โทโมะทำหน้าเซ็ง 555+นายนี้ขี้งอนสุดๆไปเลย

"ว่าแต่นายมาทำมั้ยเนี่ย?"

"วันนี้ไปบ้านฉันกัน"

"ไปทำมั้ย?"

"ไปงานวันเกิดตะขบ"

"ตะขบ!ใครอ่ะ?"

"คนใช้ที่บ้านนะ"

"คนใช้!นายจัดงานวันเกิดให้คนใช้หรอ?นายเป็นคนดีไปป่ะ"

"เออน่า!งั้นไปกันเหอะ"โทโมะลากฉันออกไป

"เดี๋ยวๆๆๆ"ฉันรั้งตัวเองไว้

"อะไรอีกละ?"

"จะรีบไปไหน?"

"ไปซื้อของขวัญนะ"

"นายขออนุญาติพ่อ แม่ฉันเรียบร้อยแล้วหรือไงกัน"

"เรียบร้อยแล้ว"

"เผด็จการสุดๆ"

"ขอบคุณที่ชม^^"

"นายไว้ป่ะเนี่ย!"

"จะไปได้ยัง-_-"

"ไปดิ"ฉันบอกและเดินนำไป

..............................................................................................................................

~ห้าง~

"ว่าแต่คนที่ชื่อตะขบอะไรเนี่ยเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายอ่ะ?"ฉันถามขึ้น

"ผู้หญิง"

"คงจะน่ารักมากเลยละสินายถึงจัดงานวันเกิดให้นะ"

"ก็ใช่นะสิ!น่ารักดี"หึ!น่ารักดี แน่สิ!ถ้าไม่น่ารักนายไม่ดูแลขนาดนี้หรอกขนาดฉันนายยังไม่เคยดูแลเลย         หมั่นไส้เว้ย!!ฉันก้าวยาวๆหนีเค้า

"จะรีบไปไหนเนี่ย!"โทโมะเดินมาคว้าฉันไว้

"รีบซื้อจะได้รีบกลับ"

"วันนี้เธอต้องอยู่กับฉันทั้งวัน"

"ทำมั้ยฉันต้องอยู่กับนายทั้งวันด้วย!ซื้อของเสร็จนายก็พาฉันไปส่งบ้านแล้วตอนเย็นถ้าจะให้ไปก็มารับสิ!"

"วันนี้เธอต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง"

"อะไรของนาย!"

"เอาเป็นว่าถึงเวลาเธอจะรู้เองแต่ตอนนี้ไปทานข้าวกันฉันหิว"

"แล้วของขวัญอ่ะ?"

"เดี๋ยวค่อยซื้อก็ได้"โทโมะลากฉันเข้าไปในร้านอาหาร

................................................................................................................................

~ยาโยอิ~

"ขอให้ทานให้อร่ยนะค่ะ"พนักงานบอกแล้วเดินจากไป

"ข้าวเธอน่ากินอ่ะ!"โทโมะบอก

"อะไรละ!นายกินหมูย่างของนายไปเลยนะ"

"ก็อยากกินอ่ะเปลี่ยนกันป่ะ"โทโมะเอื้อมมือมาทางฉัน

"ไม่ให้!สั่งอะไรไปก็กินดิอย่ามาแย่ง"ฉันตีมือเค้า อย่าบังอาจมาแย่งชีสเบอร์เกอร์หมูของฉันนะ!ฉันสั่งกินของฉันทุกครั้ง!

"หวงอะไรขนาดนั้น"

"ก็ของโปรดนี้!"

"โอเคๆไม่แย่งก็ได้!กินไปเหอะน่าเด็กน้อย"โทโมะเอามือว่าขยี้หัวฉันแทน ฉันรีบกินก่อนที่นายโทโมะจะเปลี่ยนใจมาแย่งฉัน

"ไม่ต้องรีบขนาดนั้นก็ได้เดี๋ยวก็ติดคอตายหรอก"โทโมะพูดยิ้มๆ อะไรนะ!ถ้าฉันตาไม่ฟาดเค้ายิ้มหรอ?คนแบบนี้ยิ้มเป็นด้วยหรอ

"น่ารักดีนะ"ฉันพูดขึ้น

"อะไร?"

"ก็นายไง!เวลายิ้มแล้วน่ารักดี"

"เฮ้!อย่าทำหน้าบึ้งสิไม่่น่ารักเลย"

"ยิ้มหน่อยน่าาา นะๆๆๆ เวลานายยิ้มแล้วน่ารักมากกกกก"ฉันอ้อน

"ไม่เอา-///-" 

"นายหน้าแดงอ่ะ!เขินหรอ"

"เออดิ-///-"

"บ้างครั้งนายก็ตรงเกินไปนะ"

"งั้นเธอก็หยุดแซวดิ"

"งั้นยิ้มให้ดูก่อนแล้วจะหยุด"

"^///^"

"หน้าแดงใหญ่เลย แดงไปถึงหูเลยอ่ะ 555"

"แซวหรอๆ..."โทโมะเอื้อมมือมาเขกหัวฉัน

"เจ็บนะ!"ฉันทำหน้ามุ่ย

"รีบกินเลย"โทโมะบอกแล้วหันไปสนใจอาหารของเค้าต่อ

............................................................................................................................

~ร้านเสริมสวย~

"มาทำมั้ยอ่ะ?"ฉันถาม

"มาร้านเสริมสวยมาซื้อรถมั้ง!"

"งั้นฉันไปเดินเล่นรอนะ"ฉันกำลังจะเดินออกไป ให้มานั่งรอเค้าเสริมหล่อฉันไม่เอาด้วยหรอก!มันน่าเบื่อ!!

"จะไปไหน"โทโมะดึงฉันไว้

"มานี้เลย"โทโมะลากฉันมานั่งที่เก้าอี้....เสริมสวย

"พี่ครับ!ช่วยจัดการเปลี่ยนทอมให้เป็นผู้หญิงหน่อยนะครับ"โทโมะหันไปพูดกับช่าง

"นายว่าฉันหรอ!!ว่าแต่ฉันไม่ได้จะเสริมสวยนะ"ฉันกำลังจะลุกแต่โทโมะก็มากดฉันให้นั่งลง

"อยู่เฉยๆเหอะน่า!เธอต้องสวยที่สุดเวลาเจอพี่น้องของฉัน"โทโมะเข้ามากระซิบก่อนจะเดินไปนั่งรอ เวลาผ่านไป...นานแค่ไหนว่ะ?ฉันหลับนะเลยไม่รู้ว่าเสร็จตอนไหน ฉันตื่นมาก็เห็นใครไม่รู้ในกระจก!จะบอกว่าสวยมากกก หน้าถูกแต่งอ่อนๆให้ดูเป็นธรรมดา ปากทาด้วยลิปกอตเป็นประกายสีชมพูสไตล์สวยหวาน ฉันรู้สึกว่าเก้าอี้หมุนไปแล้วก็เจอกับโทโมะที่ยืนอึ้งอยู่

"สวยมั้ยค่ะคุณโทโมะ"ช่างแต่งหน้าถาม

"สวยมากเลยครับ"โทโมะส่งมือมาให้ฉัน ฉันจับก่อนนะลุกขึ้นโทโมะควักเงินในกระเป๋าออกมาจ่ายและเค้าก็ตั้งแขนขึ้นแต่ฉันมองแบบงงๆ

"อะไร?"

"ควงไง!สวยขนาดนี้เดี๋ยวมีคนมาจีบ"โทโมะจับมือฉันไปคล้องแขนเค้าแล้วเราก็เดินออกไป

.................................................................................................................................

~ร้านเสื้อผ้า~

"มาทำมั้ยอีกละ?"

"สวยขนาดนี้จะแต่งตัวเป็นผู้ชายหรือไงกัน"ว่าแล้วโทโมะก็พาฉันเค้าไปในร้าน เค้าเลือกชุดแบบสิบให้ฉันไปลอง ลองจนจะหมดร้านแล้วยังไม่ถูกใจเค้าเลย!เรื่องมากจริง

"ชุดสุดท้ายแล้วนะ!ถ้าไม่โอฉันไม่ลองแล้วจริงๆด้วย"ฉันบอกก่อนจะเดินเข้าไปเปลี่ยน

"สวย!"ฉันเดินออกมาด้วยชุดเกาะอกสีดำสั้นเหนือเข่า ร้องเท้าส้นสูงสีดำเลื่อมๆ โทโมะถอดเสื้อคลุมของเค้ามาให้ฉันใส่

"ปิดไว้เดี๋ยวคนมอง"เค้าบอกแล้วเดินไปจ่ายเงิน พอเปลี่ยนฉันเรียบร้อย!เค้าก็มาเดินซื้อของขวัยให้ตะขบ!เราเดินกันไปเรื่อยๆแต่ก็ยังไม่ถูกใจเค้าสักที

"เฮ้ย!"ฉันเดินเข้าไปในร้านตุ๊กตา มิกกี้เม้าส์แบบใหม่นี้!พึ่งออกด้วย ตัวละตั้งพันฉันไม่ได้เอาตังมาเยอะซะด้วยสิ!ทำไงดีอ่ะ?

"มีอะไรหรอก?"โทโมะเข้ามาถาม

"มิกกี้เม้าส์รุ่นใหม่นะ!แต่ฉันเอาตังมาไม่พอเดี๋ยวค่อยมาซื้อละกัน"

"รุ่นนี้เหลือตัวสุดท้ายแล้วนะค่ะ"พนักงานบอก

"หรอค่ะ!ทำไงได้ละตังไม่พออ่ะ"ฉันทำหน้าเสียดาย

"งั้นฉันซื้อให้"โทโมะบอก

"ไม่เอาอ่ะ!เกรงใจ"

"เหอะน่า!ถือว่าเป็นของขวัญ"

"ของขวัญ?ของขวัญอะไร"

"ก็ของขวัญครบรอบที่เราคบกันได้หนึ่งเดือนไง"

"นายจำได้ด้วยหรอ?"

"จำได้สิ!"โทโมะยื่นมิกกี้เม้าส์มาให้ฉัน

"ขอบใจนะ!"มิกกี้จ๋ามาอยู่กับแม่นะ ฉันกอดมันแน่น

"นี้ฉันมีแฟนปัญญาอ่อนหรือนี้"โทโมะพูดขึ้น

"ก็คนมันชอบอ่ะ!อย่ามาว่านะ"

"โอเคๆ...งั้นไปกัน"

"ไปไหน?"

"ไปบ้านฉันไง"

"แล้วของขวัญตะขบอ่ะ?"

"แค่จัดงานวันเกิดให้ก็บุญแล้ว!"

"แล้วนายลากฉันมาทำมั้ยเนี่ย!"

"มาแต่งตัวไง!วันนี้ฉันจะเปิดตัวให้พี่น้องได้รู้ว่าฉันมีแฟนแล้ว"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา