Bad Boy Brothers

8.9

เขียนโดย jam68

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.25 น.

  32 session
  396 วิจารณ์
  61.72K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) ยัยตะขบตัวร้าย!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
รถของโทโมะเคลื่อนตัวเข้ามาในคฤหาสน์หลังใหญ่...ฉันว่าบ้านฉันก็ขี้เกียจเดินแล้วนะมาเจอบ้านตานี้แล้วขี้เกียจไปใหญ่เลย 
"เอ๊ะ!บ้านหลังเล็กนั้นของใครอ่ะ?คนใช้หรอ"ฉันชี้ไปทางบ้านที่อยู่ตรงกลางสวน บ้านนี้เค้าสร้างบ้านกันยังไงว่ะเนี่ย!เอาบ้านคนใช้ไปอยู่กลางสวน
"นั้นอ่ะห้องดนตรีไอ้เขื่อนมัน!มันคิดไงไม่รู้เอาห้องดนตรีไปสร้างไว้กลางสวนเลยไม่มีใครไปเดินสวนนั้นเลยนอกจากมัน"โทโมะตอบ
"ไม่ใช่บ้านคนใช้หรอ?"
"บ้านคนใช้เธอมาอยู่กลางสวนหรือไงละ!!"
"ทำมั้ยบ้านนายต้องมีโรงรถสองหลังด้วย?"ฉันถามอีกเมื่อหันไปเห็นโรงรถหลังเล็ก-ใหญ่ติดกัน
"โรงรถหลังเล็กอ่ะเอาไว้เก็บรถทุกคนส่วนโรงรถใหญ่อ่ะเป็นโรงรถและบ้านหลังที่สองของไอ้พี่ป๊อบ"
"ยังไงงง?"
"ทำมั้ยเธอเข้าใจอะไรยากจังว่ะ!โรงรถหลังใหญ่อ่ะเอาไว้เก็บรถเจ็ดคันเจ็ดสีของไอ้พี่ป๊อบและส่วนมากอ่ะพี่ป๊อบจะชอบอยู่กับรถพ่อเลยสร้างห้องให้มันนอนในโรงรถมันนั้นแหละ"โทโมะโวยวายแต่ก็ยอมอธิบายให้ฉันฟัง
"โรงรถนั้นเป็นรถของพี่ป๊อบคนเดียวเลยหรอ?"
"เออ!!"พอโทโมะพูดจบรถเราก็เคลื่อนมาจอดหน้าประตูบ้านพอดี พอรถจอดปุ๊บก็มีบอดี้การ์ดกว่าสิบคนมียืนเรียงแถวและมีคนหนึ่งเดินไปเปิดประตูฝั่งโทโมะก่อนที่เค้าจะเดินมาเปิดประตูให้ฉัน โอ๊ย!มันจะซับซ้อนไปไหน!!เค้าเอื้อมมือมาให้ฉันจับ ฉันค่อยๆก้าวลงจากรถอย่างยากลำบากเพราะรองเท้าส้นสูงที่ใส่อยู่ พอฉันออกมายืนข้างๆโทโมะบอดี้การ์ดก็มองกันใหญ่!ฉันสวยอ่ะดิ>///<ฉันเดินควงโทโมะ แต่ว่าเค้าเดินเร็วไปหน่อยฉันเลยต้องรีบก้าวเท้าตามและฉันก็...
"โอ๊ย!!"ฉันร้องออกมาเพราะสะดุดส้นรองเท้าตัวเองแต่ดีที่โทโมะรับไว้ทันไม่งั้นฉันต้องล้มก้นกระแทกพื้นแน่เลย..ฉันเห็นพวกบอดี้การ์ดแอบหัวเราะฉันด้วย!ถ้าฉันมาเป็นคุณนายบ้านนี้จะสั่งเก็บแม่งให้หมดเลยคอยดู!!(คิดไกลไปนะแก้ว:ไรเตอร์)
"เดินดีๆไม่เป็นหรือไงห๊ะ!!ล้มไปจะทำยังไง!"โทโมะหันมาว่า
"นายก็เดินช้าๆหน่อยสิ!!"
"ฉันก็เดินของฉันปกติ!เธอนั้นแหละทำมั้ยวันนี้เดินช้าจัง"
"ก็มันเดินไปถนัดนี้!รองเท้าบ้านี้ก็จะสูงไปไหน!คนไม่เคยใส่นะเว้ย!!"ฉันหันไปบ่นรองเท้า
"งั้นฉันจะเดินให้ช้าลง"โทโมะบอกและเค้าก็เดินช้าลงจริงๆ
"โทโมะขาาาาาาาาาา"เสียงร้อยแปดหลอดของใครสักคนดังขึ้นก่อนจะปรากฏร่างหมูยักษ์สองขาที่หน้าบ้าน
"มีอะไรยัยตะขบ=_="โทโมะทำหน้าเซ็งถาม นี้หรอตะขบที่นายบอกว่าน่ารัก!ฉันว่าน่าลักไปฆ่ามากกว่านะ
"เชอร์รี่ค่ะ!!"ยัยตะขบบอก
"ฉันไม่เรียกแกว่าเขียดก็บุญเท่าไรแล้ว!!"โอ๊ะ!ตกลงยัยนี้ชื่ออะไรกันแน่เนี่ย?
"โทโมะใจร้ายยยย...ว่าแต่!!หล่อนเป็นใครย่ะ!หน้าตาก็ไม่สวยยังจะมายืนควงโทโมะอยู่ได้"ยัยตะขบเดินมากระชากฉันออก ขอใช้คำว่ากระชากเพราะยัยนี้แรงควาย!!
"เธอกล้าดียังไงเอางวงมากระชากแฟนฉันห๊ะ!!"โทโมะตรงเข้าไปกระชากคอเสื้อตะขบ
"ไม่จริง!!ยัยขี้เหล่นี้จะเป็นแฟนโทโมะไม่ได้ อ๊ายยยยยยยยย"ยัยตะขบผลักโทโมะออกและร้องไห้วิ่งบ้านสะเทือนเหมือนตัวเองเป็นนางเอกเข้าบ้านไป
"เจ็บหรือเปล่า?"โทโมะเข้ามาถามฉัน
"ไม่หรอก"
"แขนเธอแดงนี้!ยัยตะขบ!!แกทำลายแฟนฉันแกตาย!!"โทโมะรีบวิ่งเข้าไปในบ้าน
"โทโมะ!โทโมะรอด้วยสิ!"ฉันวิ่งตามเข้าไปและรองเท้าที่มันสูงทำให้วิ่งไม่ถนัดเอาซะเลย
"โอ๊ย!!"ฉันชนเข้ากับใครสักคนจนเกือบล้มแต่เค้ารับไว้ก่อน
"ขอโทษค่ะ"ฉันกล่าวขอโทษ
"เป็นอะไรหรือเปล่าครับ?"เค้าถาม
"ไม่เป็นไรค่ะ^^"
"เฮ้ยๆๆๆ...ปล่อยมือแกออกจากตัวแฟนฉันเดี๋ยวนี้นะไอ้พี่ป๊อบ!!"โทโมะบอกและมาแย่งตัวฉันไปโอบไว้
"นี้แฟนแกหรอ?สวัสดี...ผมป๊อบปี้ครับเป็นพี่ชายไอ้โมะ^^"พี่ป๊อบปี้แนะนำตัว
"แกอย่ามายิ้มให้แฟนฉันนะเว้ย!"โทโมะทำหน้าโหดใส่
"คุยอะไรกันอยู่หรอ?"เสียงใครสักคนดังขึ้นข้างหลังเรา
"อ้าวไอ้เขื่อน!นี้แฟนไอ้โมะเว้ย"พี่ป๊อบปี้บอก คนที่ชื่อเขื่อนเดินมามองหน้าฉัน
"แกมองแฟนฉันทำมั้ยว่ะ!"โทโมะผลักหน้าเขื่นออก
"อยากรู้ว่าทำมั้ยถึงคิดสั้นคบกับพี่โมะได้!"
"ไอ้เขื่อน!!แกอยากตายก่อนกำหนดใช่มั้ย!!"โทโมะอารมร์เสีย
"สวัสดีฉันชื่อเขื่อนเป็นน้องพี่โมะ!แล้วเธอชื่ออะไร?"
"ฉันชื่อแก้ว"
"เธออายุเท่าไหร่?"
"เท่านายนั้นแหละ!"
"เธอรู้ได้ไงว่าฉันอายุเท่าไร?"
"โทโมะบอก"
"พี่พูดถึงผมให้แฟนฟังด้วยหรอเนี่ย!ดีใจจัง^^"เขื่อนยิ้มหน้าบาน
"ก็ยัยนี้ถาม!ไม่งั้นฉันคงไม่พูดถึงแกให้เสียอารมณ์หรอก"
"ปกติคนอื่นถามพี่ยังไม่พูดเลย!หมดลายแล้วไงพ่อเสือ 555"เขื่อนหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง
"ไม่ได้หมดลายเว้ย!แค่ไม่อยากทำ"
"สงสัยจะแคร์คนนี้มากนะเนี่ย!รักมากอ่ะดิน้องชาย"พี่ป๊อบปี้แซว
"อะไร!ก็ไม่ได้รักเท่าไรหรอก-///-"
"หน้าแดงอีกแล้ววววววว"ฉันแซวบ้าง
"เธออย่ามาแซวฉันนะ!!"
"โอ๊ะๆ!!หูก็แดง 5555"
"ยัยบ้า!!เธอจะไปไหนก็ไปเลยนะ"โทโมะไล่!สงสัยจะเขิน อิอิ
"งั้นเราไปกินกันเหอะแก้ว"เขื่อนเดินมากอดคอฉัน
"แกอย่ามากอดคอแฟนฉันนะเว้ย!!"โทโมะโกรธจนลมออกหู
"ก็นายไล่ฉันแล้วนี้!ไปกันเหอะเขื่อน"ฉันกอดคอเขื่อนแ้ล้วเดินไป 5555...แกล้งนายนั้นสะใจเป็นบ้า! เวลาแค่ไม่นานฉันก็สนิทกับเขื่อนซะแล้ว!เค้าเป็นคนที่คุยสนุกมากและอีกอย่างเราคงอายุเท่ากันเลยคุยกันรู้เรื่อง พี่ป๊อบก็โอเคนะแต่พี่เค้าคงโตไปเลยดูนิ่งๆ
"ฉันว่าเรียกตะขบมาเป่าเค้กเหอะ"โทโมะบอก
"นี้ไม่คิดจะชวนเค้ามากินกับพวกเราก่อนหรอ?"ฉันถาม
"ชวนมาทำมั้ย!คนใช้ไม่ควรมากินกับเจ้านาย"พี่ป๊อบปี้บอก
"แต่วันนี้วันเกิดเค้านะค่ะพี่ป๊อบ"
"วันเกิดยัยตะขบอีกตั้งสามเดือนแต่พี่โมะจัดขึ้นก่อน"เขื่อนบอก
"อ้าว!แล้วนายจะรีบจัดไปไหนเนี่ย?"
"ถ้ารอจัดตรงวันเกิดยัยนั้นก็เลยเวลาพอดีนะสิ!ฉันต้องพาเธอมาเปิดตัวกับสองคนนี้ก่อนพ่อจะกลับมา"โทโมะบอก
"แล้วนายจะจัดงานวันเกิดให้ตะขบเพื่อ!นายบอกฉันดีๆฉันก็มาแล้ว"
"ม่ายจริงงงงง!!โทโมะทำร้ายจิตใจรี่ โมะเอารี่มาเป็นเครื่องมือ โมะหลอกใช้รี่"ยัยตะขบตะโกนอยู่หน้าห้องกระทืบเท้าจนบ้านสะเทือน
"น่ารำคาญจริง!!ฉันจัดให้แกก็บุญเท่าไรแล้ว!!"โทโมะตวาดลั่น
"โมะทำร้ายจิตใจรี่มาก!รี่จะไปกระโดดน้ำตาย"
"เชิญ!!"สามพี่น้องตอบพร้อมกัน ยัยตะขบวิ่งออกไป
"ทำมั้ยพวกนายพูดแบบนั้นละ!!สงสารตะขบนะ"ฉันหันไปว่า
"อย่าไปสงสารมันเลยแก้ว!เดี๋ยวก็กลับมา"พี่ป๊อบปี้บอก
"แต่ถ้าเค้าไปกระโดดน้ำจริงๆละค่ะ"
"ยัยนั้นไม่ทำอะไรแบบนั้นหรอกมันกลัวตาย!"โทโมะตอบหน้าตาเฉย
"แต่ถ้าทำอ่ะน่าก็คงไม่จมหรอกเพราะมีห่วงยางหนามาก"เขื่อนเสริม
"พวกนายนี้จริงๆเลย!"ฉันหันไปว่าพวกเราและวิ่งตามตะขบออกไปถึงจะไม่ชอบหน้าแต่โดนแบบนี้ก็น่าสงสารอยู่นะ
.................................................................................................................................
~สระว่ายน้ำ~
ฉันเห็นยัยตะขบลอยคอเป็นพยูนอยู่ในสระน้ำ 
"นี้ตะขบ!"ฉันเรียก
"เชอร์รี่ย่ะ!"
"โอเคเชอร์รี่!เธออย่าไปโกรธพวกนั้นเลยนะ"
"ฉันไม่โกรธพวกนั้นหรอก...แต่ฉันโกรธเธอยัยขี้เหล่!!เพราะเธอเป็นแฟนโทโมะ!โทโมะเลยใช้ฉันเป็นเครื่องมือ!!"อ้าว!ไหงมาโทษฉันละ
"ฉันไม่ได้ผิดสักหน่อยนะ!!ก็โทโมะมาจีบฉันเองอ่ะ"
"แล้วใครใช้ให้เธอไปเล่นกับเค้าละ!!"
"อะไรกันเนี่ย!ฉันอุตส่าห์เป็นห่วงกลับมาว่ากันได้!!"
"คนสวยๆแบบฉันไม่ต้องการให้คนขี้เหล่แบบเธอมาห่วงหรอกย่ะ!!"
"'งั้นฉันก็ไม่ช่วยเธอแล้ว!!"ฉันเดินหนีไปแต่...
~ตุ้ม!!~
ยัยตะขบขึ้นมาผลักฉันลงสระน้ำส่วนตัวเองก็ลอยเป็นพยูนไปมาอยู่ในสระ สระน้ำ!น้ำ!!ฉันว่ายน้ำไม่เป็น!!ฉันพยายามตะเกียดตะกายอยู่ในสระพร้อมร้องให้ตะขบช่วยแต่ยัยนั้นก็ยังเป็นพยูนต่อไป ไม่ไหวแล้วนะ!!ใครก็ได้ช่วยฉันที...ฉะ...ฉันจะ...ไม่มีแรงแล้ว...ฉัน...
~ตุ้ม!!~
เสียงร่างกายกระทบกับน้ำก่อนที่จะมีคนดำไปดึงร่างไร้สติของแก้วขึ้นมา
"แก้วๆ"โทโมะเขย่าตัวแก้วและตบหน้าเบาๆเพื่อเรียกสติแต่ก็ไร้การตอบสนอง
"ยัยตะขบ!!แกทำอะไรแก้วห๊ะ!!ถ้าแก้วเป็นอะไรขึ้นมาแกตายแน่!!"โทโมะลุกขึ้นไปกระชากคอเสื้อตะขบ
"ไอ้โมะ!!นี้ไม่ใช่เวลาที่แกจะมาเอาเรื่องยัยตะขบนะเว้ย!แกไปดูแก้วก่อนเหอะ"ป๊อบปี้เตือนสติ โทโมะยอมปล่อยตะขบและนั่งลงข้างๆแก้วทันที
"แก้ว!!เธออย่าเป็นอะไรนะ!แก้วฟื้นสิแก้ว!!"โทโมะเขย่าตัวแก้วแรงๆ
"ผายปอดไงพี่โมะ!เขื่อนเคยดูละครนะเวลาที่นางเอกจมน้ำพระเอกก็นะผายปอด อ้าว...นี้ไม่ได้ฟังเขื่อนพูดหรอ?"โทโมะลงไปประกบปากแก้วตั้งแต่เขื่อนบอกว่าผายปอดแ้ล้วไม่ได้ฟังอะไรหรอกปล่อยให้เขื่อนพูดอยู่คนเดียว
"ทำมั้ยพี่ป๊อบไม่บอกละว่าพี่โมะไม่ได้ฟังเขื่อนนะ"เขื่อนหันไปหาป๊อบปี้
"แล้วทำมั้ยฉันต้องบอกแกด้วย"ป๊อบปี้ตอบหน้าตาย
~แฮ่ก แฮ่ก~
ฉันสำลักน้ำออกมา โทโมะดึงฉันขึ้นมากอด
"เธอไม่เป็นไรแล้วใช่มั้ย?"เค้าถามด้วยความเป็นห่วง
"ไม่เป็นไรแล้วแต่จะตายก็เพราะนายนั้นแหละ!ฉันหายใจไม่ออก"ฉันทุบเค้าเพราะเค้้ากอดแน่นมากทำให้หายใจไม่ออก
"ขอโทษ!"โทโมะผลักฉันออก
"พี่ว่าแก้วไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าดีกว่านะเดี๋ยวจะไม่สบาย"พี่ป๊อบปี้บอก
"เดี๋ยวฉันไปเอาเสื้อผ้าเธอในรถให้ละกันเธอไปรอในบ้านไป"โทโมะบอกแล้วลุกออกไป เขื่อนประคองฉันเข้าไปในบ้าน
...............................................................................................................................
~ห้องนอนโทโมะ~
"เข้าไปอาบน้ำหรือตายกันแน่อ่ะ"โทโมะตะโกนอยู่หน้าห้องน้ำ อาบเสร็จตั้งนานแล้วแต่จะให้ออกไปยังไงละ!ผ้าเช็ดตัวก็ไม่เอามาให้ไอ้บ้านี้!
"นี้แก้ว!เป็นอะไรหรือเปล่า"โทโมะตะโกนถาม
"ถ้าไม่ตอบฉันจะพังประตูเข้าไปนะ!"
"เฮ้ย!!เปล่าๆไม่ได้เป็นอะไร"ฉันตะโกนตอบ
"แล้วมัวทำอะไรอยู่!ฉันให้เธออาบน้ำนะไม่ใช่เข้าไปหลับ!ถ้าเธอไม่ออกมาภายในหนึ่งนาทีฉันจะพังเข้าไป"
"เออๆ...เดี๋ยวออกไปอย่าพังเข้ามานะ"เอาก็เอาว่ะ!แต่งแม่งเปียกๆแบบนี้แหละ ฉันรีบใส่เสื้อผ้าก่อนที่โทโมะจะพังประตูเข้ามาจริงๆ
"ทำมั้ยเสื้อเธอเปียกแบบนี้ละ?"โทโมะถามเมื่อฉันออกมา 
"ก็นายไม่ได้เอาผ้าเช็ดตัวให้ฉันนี้!แล้วจะให้ฉันเอาอะไรเช็ดละ!"
"แล้วทำมั้ยไม่บอก!"
"ใครจะไปกล้าบอกเล่า!!"
"แต่เสื้อเปียกแล้วเธอก็ดูเซ็กซี่ดีนะ"โทโมะทำหน้าเจ้าเล่ห์
"นายคิดอะไรอ่ะ!ถอดไปเลยนะ!"
"แล้วคิดว่าฉันคิดอะไรละ!"โทโมะยังคงก้าวเข้ามาเรื่อยๆ ฉันถอดหนีจนติดกำแพง
"นายอย่าทำอะไรแบบนั้นนะ!"โทโมะเอามือมาขวางไว้ทั้งสองข้างทำให้ฉันออกไปไม่ได้
"ทำมั้ยละ?เราเป็นแฟนกันนะ"โทโมะเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ๆ ฉันหลับตาปี๋ ซวยแล้วฉัน ซวยๆๆๆ
~ถ้าไม่แคร์ ไม่แคร์ ฉันก็มีคนอื่น เราของเธอ ของเธอ~
วู้!โทรศัพท์ช่วยชีวิต ฉันรีบผลักโทโมะออกแล้วเดินไปรับโทรศัพท์ัทันที
"ว่าไงเลโอ?"ฉันหันไปเห็นหน้าโทโมะที่จ้องจะฆ่ากันตอนนี้เลย
(พรุ่งนี้แก้วว่างมั้ย?)
"ว่างสิ!ทำมั้ยหรอ?"
(แก้วช่วยอะไรเราหน่อยสิ)
"อะไรหรอ?เฮ้ยนี้นาย!"ฉันหันไปโวยวายใส่โทโมะที่แย่งโทรศัพท์ฉันไป
"เอาคืนมานะ!"ฉันวิ่งไปแย่งคืน
"ห้ามคุย!!"
"แต่เค้าเป็นเพื่อนฉันนะ!!"
"งั้นเปิดลำโพง!!"
"ทำมั้ยต้องทำตามด้วย!!"โทโมะไม่สนใจกดเปิดลำโพงโทรศัพท์ฉัน
"ถ้าเธอไม่ให้ฉันฟังฉันขว้างทิ้งแน่!!"โทโมะขู่
"ก็ได้!!มีอะไรเลโอ?"
(เธออยู่กับโทโมะหรอ?)
"ใช่!อยู่กับฉันเองที่ห้องนอน"โทโมะตอบ
"เออออ...เลโอมีอะไรก็รีบพูดมาดีกว่านะ"ฉันตัดบท
(แก้วช่วยไปถ่ายแบบให้เราได้มั้ย?)
"ถ่ายแบบ!!จะบ้าหรอเลโอ!แก้วเนี่ยนะเป็นนางแบบ"
(พอดีว่าพี่ทีมงานเค้าต้องการแก้วอ่ะ!พี่เค้าบอกว่าถ้าไม่ใช่แก้วเค้าจะไม่ให้ฉันถ่ายอ่ะ!)
"งั้นแกก็ไม่ต้องถ่ายสิ!ทำมั้ยต้องเอาแฟนฉันไปเกี่ยวด้วยว่ะ"โทโมะพูดแทรก
"มันสำคัญมากเลยหรอ?แก้วถ่ายแบบไม่เป็นหรอกนะ"
(มันเป็นหนังสือต่างประเทศนะ!ฉันอยากถ่ายหนังสือเล่มนี้มากเลยนะแก้ว...ช่วยฉันหน่อยนะ นะแก้วนะ น้าาาาา นะๆๆๆ)เลโออ้อน
"ไม่เว้ย!!"โทโมะตอบ
(ฉันถามแก้วไม่ได้ถามนาย!)เลโอตอบกลับ โอ๊ยยย...อย่าไปยั่วโมโหโทโมะเลยเลโอเดี๋ยวแก้วโดน
(นะแก้ว นะครับ นะๆๆๆ)
"ถ้าเธอถ่ายเห็นดีกันแน่!"โทโมะหันมาจ้องฉัน
"เอออออ"เอาไงดีว่ะเนี่ย!นั้นก็เพื่อนนี้ก็แฟนแถมน่ากลัวด้วย แต่ถ้าไม่ช่วยเลโอก็อดโกอินเตอร์นะสิ แต่ถ้าช่วยละก็...ชีวิตฉันจะไม่เหลือแน่
(แก้ว!ถ้าเธอถ่ายแบบครั้งนี้เธอได้เงินเยอะมากเลยนะ)
"ฉันมีปัญญาเลี้ยงแฟนฉันได้!!"โทโมะบอก ฮือๆๆๆ...ทำไงดีอ่ะ
"นาย!ให้ฉันถ่ายแบบให้เลโอเหอะน่า"ฉันตัดสินใจบอก
"เธออยากโดนดีใช่มั้ย!!"
"เอางี้มั้ย!ถ้านายให้ฉันถ่ายแบบฉันจะให้รางวัล"
"ไม่เห็นคุ้มเลย!"
"ให้มากกว่าครั้งที่แล้วด้วย!ให้หนึ่งอาทิตย์เลย"
"แน่ใจนะ"
"แน่สิ!ให้ฉันช่วยเลโอนะ"
"ก็ได้!"
"เย้!โอเคแล้วนะเลโอว่าแต่กี่โมงที่ไหนอ่ะ?"
(เดี๋ยวฉันไปรับที่บ้านประมาณสิบโมงนะ)
"ไม่ต้อง!เดี๋ยวฉันไปเอง ฉันจะไปเฝ้าแก้ว"โทโมะบอก
(เสียเวลานายเปล่าๆ)
"ไม่หรอก!ฉันว่างเสมอ"
(งั้นก็มาที่พารากอนตอนสิบเอ็ดโมงละกัน)
"โอเค!แค่นี้นะ"ฉันกดตัดสายไปพร้อมกับชีวิตฉันที่กำลังจะถูดตัด!
"ไหนอ่ะรางวัล?"ทวงเร็วจังนะ!ฉันรั้งคอและเลื่อนหน้าเข้าไปจูบที่ปากหนาของโทโมะ เค้ารั้งเอวฉันเข้าไปใกล้ตัวและเป็นฝ่ายจูบแทน ลิ้นหนาเข้ามาตักตวงความหวานในปากบางแต่ฉันก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร รับปากไปแล้วนี้ก็ต้องให้ละ ฉันรู้สึกว่าจูบนี้มันต่างกับตอนที่เราเจอกันครั้งแรกมาก ฉันว่ามันเต็มไปด้วยความนุ่มนวล อ่ออนหวานและอ่อนโยน>//< ฉันเริ่มทุบเค้าเบาๆเพราะหายใจไม่ออก โทโมะผลักออกจากปากบางเลื่อนลงมาที่คอขาว มือไม้เริ่มลูบไปเรื่อยๆ ขนลุกนะเนี่ย!!แต่ก่อนที่อะไรจะมากไปกว่านี้ฉันก็ผลักเค้าออกก่อนโทโมะทำหน้าเซ็งสุดๆ
"แค่นี้ก่อนนะ!"ฉันบอก
"งั้นกลับบ้านเหอะมันดึกแล้ว"โทโมะบอกแล้วเดินนำออกไป คงงอนน่าดูเลย 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา