Bad Boy Brothers

8.9

เขียนโดย jam68

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.25 น.

  32 session
  396 วิจารณ์
  61.84K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) คู่ควงจำเป็น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"แ้ล้วจะไปหาได้จากไหนเนี่ย"ฟางบ่น
~พลั๊ก!!~
"ขอโทษครับ"
"เดินยังไงของนายเนี่ย!!"ฟางหันไปวีนใส่คนที่เดินชนเธอ
"พอดีผมรีบนะ"
"รีบไปตายหรอไงห๊ะ!!"
"นี้คุณ!!"เค้าหันกลับมาชี้หน้าเธอ
"ทำมั้ย!!"ฟางทำหน้าหาเรื่อง
"ผมไม่อยากมีเรื่องกับผู้หญิงนะ!!"
"กลัวตายละ!!"
"อย่าท้าผมนะ..."
~ทิ้งเขาซะ ทิ้งเขาซะ ถ้าไม่รักก็เกลียดเขาไป~
"ว่าไงครับแม่?"
"โอเคครับ!เดี๋ยวป๊อบรีบไปนะครับ"ป๊อบปี้บอกและกำลังจะเดินกลับ
"เดี๋ยวก่อน!"ฟางดึงแขนเค้าไว้
"อะไรละคุณ!ผมรีบนะ"
"เมื่อกี้นายบอกว่าชื่ออะไรนะ?"
"ผมบอกคุณตอนไหน"
"เออน่า!บอกมาเหอะ"
"ทำมั้ยผมต้องบอกคุณด้วย"
"นี้นาย!!บอกมาสิ!!"
"นี้เธอ!!ฉันทนไม่ไหวแล้วนะ!อะไรนักหนาห๊ะอยากมีเรื่องจริงๆใช่มั้ย!!"
"ฉันถามว่านายชื่ออะไร!!"
"ป๊อบปี้!!"
"ป๊อบปี้ลูกชายตระกูลอัครอภิอะไรนั้นป่ะ?"
"ใช่!ทำมั้ย?"
"เป็นแฟนกันมั้ย!"
"นี้!!เห็นว่าฉันรวยหน่อยก็เปลี่ยนสีเลยนะเธอ!"
"ฉันเป็นคนนะ!!"
"อยากกินฉันบอกกันดีๆก็ได้ไม่เห็นต้องมาชวนทะเลาะให้ตัวเองดูมีราคาเลย"
"ใครอยากกินนายห๊ะ!!พูดจาหยาบคายแบบนี้ไม่น่าเกิดมารวยเลยนะ!"
"แล้วเธอคิดว่าตัวเองดีนักหรือไงห๊ะ!!"
"นี้นาย!!ฉันไม่อยากเถียงกับนายล่ะ!คือว่าฉันนะมีแฟนอยู่แล้วแต่เค้าแค่...เออ...แค่มีเงินหน่อยอ่ะแม่เลยให้เลิกคบ ฉันไม่อยากเลิกเลยจะให้นายมาเป็นแฟนปลอมๆหลอกแม่หน่อยอ่ะ"
"แล้วทำมั้ยฉันต้องเชื่อเธอด้วย!"
"เราก็มีประโยชน์กันทั้งคู่นะ ฉันรู้มาว่าพ่อนายอ่ะให้หาแฟนเพื่อไปรับมรดก ถ้านายเป็นแฟนฉันฉันจะช่วยนายเอง"
"แบบเธอเนี่ยนะ!ถ้าเธอไม่เด่น ไม่เลิศพอบ้านฉันไม่ยอมรับหรอก"
"ฉัน!ลูกสาวคนเล็กของตระกูลมโหฬารตระการตา แบบนี้ได้ป่ะ!"ฟางเชิดขึ้น
"ตระกูลอะไรไม่รู้จัก?"
"ไอ้บ้า!!บ้านฉันรวยเป็นอันดับ 5 ของประเทศเลยนะ"
"อ๋อหรอ"
"แล้วตกลงนายว่าไงเนี่ย!"
"ก็ได้นะ!พ่อฉันคงไม่บังคับให้ถึงขั้นแต่งงานหรอก เพราะถ้าแต่งจริงแบบเธอคงเป็นเมียฉันไม่ได้"ป๊อบปี้มองหัวจรดเท้า
"ทำมั้ย!!ฉันไม่ดีตรงไหนห๊ะ!!"
"เตี้ย!!ขาสั้น!!ไม่สวย!!ขี้วีน!!ไม่เหมาะสมกับฉันเท่าไหร่!!"
"ด่ากันขนาดนี้เอากันเลยมั้ยละ!!"
"อะไรกัน!!นี้แม่เธอบอกให้ท้องด้วยหรอมาขอฉันเอาอ่ะ"
"ไอ้บ้า!!ทุเรศ!!ทะลึ่ง!!"
"ก็เธอพูดเองนี้!"
"แกตายยยยยยยย"ฟางตรงเข้าไปบีบคอป๊อบปี้
"นี้เธอปล่อยนะ!!"ป๊อบปี้พยายามผลักออก
"ไม่ปล่อย!!แกอย่าอยู่เลยยยยยยย"ฟางยังคงบีบคอป๊อบต่อไป
"นี้เธอ!!เบาๆดิ เฮ้ยๆๆๆๆ"ป๊อบปี้ร้องออกมาเมื่อเค้าเสียหลักล้มลงไปทำให้ฟางล้มตามมาด้วย ปากทั้งคู่ประกบกันแบบพอดีเป๊ะ!
"ป๊อบปี้ลูกทำช้าจังจะ....ตายแล้ววววววววว!!!"เสียงคุณหญิงแองเจอลิน่าทำให้ผู้คนแห่กันมาเต็มไปหมด
"มีอะไรกันค่ะคุณหญิง?ว้ายแม่!!!"คุณหญิงแจ่มศรีอุทาน
"มีอะไรนะค่ะ!!ว้ายยยย"คุณหญิงสมสุดา สมสุดา!แม่ฉันนี้!ตายแน่ยัยฟาง
"ลุกเดี๋ยวนี้เลยนะยัยฟาง!!"แม่ดึงฉันขึ้น
"เป็นอะไรมั้ยจ๊ะลูกป๊อบ?"คุณหญิงแองเจอลิน่าเข้าไปประคองลูกชาย
"ไม่เป็นอะไรหรอกครับแม่"
"แล้วนี้มันอะไรกัน!!ทำมั้ยมาทำบัดสีกันอยู่ตรงนี้ห๊ะ!!"แม่ฉันวีนแตก
"ไม่มีอะไรนะแม่!พอดีเกิดอุบัติเหตูนิดหน่อยอ่ะ"
"นิดหน่อยหรอยัยฟาง!!แกจูบกับผู้ชายนี้นะนิดหน่อย!!"
"พวกเราเป็นแฟนกันจูบกันไม่เห็นจะเป็นอะไรเลยนี้ครับ!"นายป๊อบปี้เดินมาโอวไหล่ฉัน
"แฟนกัน?"ทุกคนทำหน้างง
"ครับ!ผมเป็นแฟนยัย...เออฟางนะครับ"
"แกคบกับป๊อบปี้หรอ?"แม่ทำหน้าสงสัย
"จ๊ะ!!"
"แล้วพี่จองเบอะไรของแกละ?"
"ฟางบอกแม่แล้วไงว่าพี่จองเบอ่ะเลิกไปตั้งนานแล้ว"
"แล้วที่แกออกไปข้างนอกอ่ะ?"
"ก็ออกไปหาป๊อบนะสิ!ใช่มั้ยค่ะป๊อบ"ฉันหันไปหานายนั้น
"ใช่ครับ!พวกเราชอบออกไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ"
"แล้วนี้คบกันมากี่ปีแล้ว?ไหนป๊อบบอกแม่ว่ายังไม่มีแฟนไง"คุณหญิงแองเจอลิน่า
"สองปี/สองเดือน"ฉันกับนายป๊อบปี้บอก ซวยแล้วไงดันไม่ตรงกันอีก
"ยังไงกันแน่เนี่ย?"แม่ถาม
"สองเดือน/สองปี"อ้าววววว
"คือเราคบกันมาสองปีกับอีกสองเดือนนะครับ"
"ใช่ค่ะๆ"
"แต่ป๊อบบอกแม่ว่าไม่มีแฟน"
"คือผมไม่อยากเปิดตัวนะครับเดี๋ยวไอ้พวกน้องๆมันจะอิจฉาไปมากกว่านี้"
"แล้วทำมั้ยแกไม่บอกแม่ห๊ะยัยฟาง"
"คือฟางทะเลาะกับเค้าบ่อยนะค่ะเลยไม่อยากบอกกลัวแม่เป็นจะเป็นห่วง"
"ครับ!เมื่อกี้ที่เราจูบกันเพราะผมง้อฟางอยู่นะครับ"
"ไหนบอกว่ามันเป็นอุบัติเหตุไง?"
"คือผมแกล้งฟางเองแหละครับ"
"แล้วไป!ว่าแต่หนูนามสกุลอะไรจ๊ะ?"คุณหญิงแองเจอลิน่าถาม
"มโหฬารตระการตาค่ะ"
"ใช่ได้เลยนี้!แม่อนุญาติให้ป๊อบคบคนนี้จ๊ะ"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา