Bad Boy Brothers

8.9

เขียนโดย jam68

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.25 น.

  32 session
  396 วิจารณ์
  61.97K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22) เจ้าชาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
~สนามบิน~
ผมใช้เวลาสิบนาทีถึงสนามบินตามที่เฟย์ต้องการเราเดินเข้ามารอไอ้เคนตะต้องผู้โดยสารขาออกประตูหนึ่ง
"อยู่ไหนเนี่ย?"เฟย์มองหาไปทั่ว
"พี่เขื่อน!อย่าเอาแต่เล่นบีสิมาช่วยกันหาก่อน"เฟย์หันมาบอกผมที่กำลังยืนแชตกับสาวๆอยู่
"เดี๋ยวมันก็ออกมาเองนั้นแหละ"ผมบอกปัดๆและเล่นบีบีต่อ
"ฮึ้ย!หาเองก็ได้"เฟย์บ่นแล้วมองหาต่อ...อยากเจอมันมากเลยหรือไงกัน
"เอ๊ะ!หรือว่าจะออกอีกประตูหนึ่ง"เฟย์บอกแล้วรีบวิ่งไป
"เฟย์!"ผมหันไปหาเฟย์เมื่อแชตเสร็จแล้วแต่...เฟย์หายไปไหน?
"เฟย์!เฟย์อยู่ไหนอ่ะ?เฟย์!!"ผมเดินตามหา
..............................................................................................................................
(Faye Talk)
พี่เขื่อนนะพี่เขื่อน!!เอาแต่เล่นบีอยู่ได้!ไม่คิดจะช่วยกันเลยหรือไงเนี่ย...ขอแนะนำตัวหน่อยนะ!ฉันชื่อเฟย์(รู้แล้ว:ไรเตอร์)ฉันเป็นคนน่ารัก(รู้แล้ว:ไรเตอร์)สดใส(รู้แล้ว:ไรเตอร์)ยิ้มเก่ง(อันนี้ก็รู้แล้ว:ไรเตอร์)และกินจุมาก(อันนี้ก็รู้แล้วเหมือนกัน:ไรเตอร์)(รู้ได้ไงอ่ะ!ยังไม่ได้บอกเลยนะ?:เฟย์)(เขื่อนบอก:ไรเตอร์)(งั้นก็ต้องรู้อ่ะดิว่าฉันสวย อิอิ:เฟย์)(อันนี้เขื่อนไม่ได้บอกนะ:ไรเตอร์)(เชอะ!งอน:เฟย์)งั้นเข้าเรื่องเลยละกันรู้หมดแล้วนี้คงไม่ต้องแนะนำอะไร...ทำมั้ยตรงนี้คนเยอะจังอ่ะ?
"พี่เขื่อน!ดูให้หน่อยดิว่าพี่เคนอยู่ตรงนี้หรือเปล่าเฟย์มองไม่เห็นอ่ะ"ฉันบอกทั้งที่กำลังพยายามยืดตัวให้สูงกว่ากลุ่มคนพวกนี้
"พี่เขื่อน!พี่ขะ...อ้าว!ไปไหนอ่ะ?"หายไปเหล่สาวๆอีกแน่เลย!ค่อยดูนะกลับมาจะด่าให้ลืมทางกลับบ้านไปเลย!!ว่าแล้วฉันก็มุดเข้าไปในฝูงชนที่ออกันเต็มทางออก
"โอ๊ย!!"ฉันชนกับผู้หญิงร่างยักษ์คนนึงล้มก้นกระแทกพื้นเลย...เจ็บอ่ะT^T
"เดินยังไงของเธอย่ะ!"ยัยยักษ์หันมาว่าฉัน
"ตะขบ!!"ฉันตะโกนออกมา
"ใครชื่อตะขบย่ะ!!ฉันเชอร์รี่ย่ะ!ว่าแต่...เธอเป็นใครเนี่ย?"ยัยตะขบมองฉัน
"ฉันเฟย์ไง"ฉันลุกขึ้นแล้วบอก
"เฟย์ไหนฉันไม่รู้จัก!ฉันไม่รู้จักคนหน้าตาหน้าเกลียดแบบเธอหรอก"แหม!!หล่อนสวยมากเลยนะยัยปลวกหน้าคางคก!!
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"เสียงกรี๊ดดังขึ้นสนั่น โอ๊ยยยยยยยยย...ญาติเสียไงย่ะ!ฉันเอามือปิดหูไว้
"พี่ฮีชอล!กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"ยัยตะขบตกมันกรี๊ดเสียงดัง
"นี้!ใครหรอ?"ฉันสะกิดถามยัยตะขบ
"พี่ฮีชอลแฟนฉันเองย่ะ!"
"เค้าตาบอดหรอคบกับเธออ่ะ!"
"อ๊ายยยย...อย่ามาว่าฉันนะย่ะ!นี้เธอไม่รู้จักพี่ฮีชอลวงซุปเปอร์จูเนียร์หรอ?"
"ใครอ่ะ?วงอะไร?"
"ยัยบ้านนอก!!"ยัยตะขบว่าฉันแล้วหันไปกรี๊ดต่อ
"เฮ้!เฟย์"ใครเรียกฉันอ่ะ?
"เฟย์ๆทางนี้"ฉันมองตามเสียงก็เจอพี่เคนตะเดินออกมา
"พี่เคนนนนนน"ฉันวิ่งไปกอดพี่เคนตะ
"มาคนเดียวหรอแล้วไอ้เขื่อนละ?ทำมั้ยมันปล่อยให้แฟนพี่มาคนเดียวได้เนี่ย"พี่เคนตะยี้ผมฉันเล่น...รู้สึกผิดจัง
"แกอย่าว่าฉันนะเว้ยไอ้เจ้าชาย!ฉันไม่ปล่อยให้ยัยเด็กนี้มาคนเดียวหรอกน่า"พี่เขื่อนเดินมาหาเราสองคน
"ฉันก็นึกว่าแกจะแกล้งให้แฟนฉันมาคนเดียวซะอีกนะไอ้มาเฟีย"
"ฉันไม่แกล้งยัยนี้แล้ว!รำคาญ!!"พี่เขื่อนพูดเน้นๆ
"นี้พี่ยังไม่เลิกเรียกแบบนี้กันอีกหรอ?"
"ทำมั้ยละ?พี่ว่าก็ดีออกนะดีกว่าเรียกชื่ออีก"
"แต่เฟย์ไม่ชอบฉายาตัวเองนี้ค่ะ!"ฉันประท้วง
"ทำมั้ยละ!น่ารักดีออกนะ...ยัยรถยนต์!!5555"พี่เขื่อนพูด!นี้แหละสาเหตุที่ฉันไม่ชอบ พี่เคนตะเป็นตระกูลนักการทูตก็เป็นเจ้าชาย พี่เขื่อนเป็นตระกูลมาเฟียก็เป็นมาเฟีย แต่ฉันเป็นตระกูลผลิตรถยนต์เลยเป็นยัยรถยนต์อ่ะT^T
"พี่เขื่อน!!พี่อย่ามาเฟย์นะ"ฉันชี้หน้า
"ไม่ได้ว่านะ!ก็แค่พูดเฉยๆ"พี่เขื่อนทำหน้ากวนประสาท
"พี่อย่ามาทำหน้าแบบนั้นนะ!!เรื่องที่พี่หายไปเฟย์ยังไม่ได้เคลียร์เลยนะ!!มัวแต่ไปเหล่สาวๆใช่มั้ยถึงไม่ตามเฟย์มาอ่ะ!!"ฉันเข้าไปตีพี่เขื่อน
"โอ๊ยยย...เจ็บๆๆๆ"พี่เขื่อนพยายามปัดออก
"นี้!!สองคนนะเลิกเล่นได้แล้วนะ"พี่เคนตะบอก
"พี่เคนก็ดูพี่เขื่อนสิ!มากับเฟย์แต่คุยกับสาวๆแถมยังมัวแต่ไปเหล่สาวปล่อยให้เฟย์ตามหาพี่คนเดียวอีก"ฉันฟ้อง
"แล้วเธอจะยุ่งอะไรด้วยละ!ฉันจะคุยกับสาวคนไหนมองสาวชาติใดมันก็ไม่เกี่ยวกับเธอสักหน่อย!อย่ามาทำเป็นหึงหน่อยเลยเพราะเราไม่ได้เป็นอะไรกันเดี๋ยวสาวๆเข้าใจผิดหมด"พี่เขื่อนบอก
"นี้พี่กล้าพูดว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกันหรอห๊ะ!!"ฉันโวยวาย พี่เขื่อนส่งสายตาไปทางพี่เคนตะ...เออว่ะ!ลืมได้ไงเนี่ย
"เฟย์พูดเหมือนคบกับไอ้เขื่อนเลย"พี่เคนตะบอก
"เฟย์ก็ห่วงพี่เขื่อนแบบน้องสาวนะค่ะ!พี่เขื่อนนะเจ้าชู้"
"แกนี้เพลย์บอยเหมือนเดิมเลยนะเว้ย"พี่เคนตะเดินมาตบไหล่พี่เขื่อน
"กรี๊ดดดดดด...เขื่อนคร้าาาาาา"ยัยตะขบวิ่งจะเข้ามากอดพี่เขื่อนแต่...
~ตุ๊ม!!~
พี่เขื่อนเอาเท้าถีบยัยตะขบออกไป 5555 สมน้ำหน้า!!
"เขื่อนคร้าทำมั้ยถีบรี่แบบนี้ละค่ะ?"ยัยตะขบโวยวาย
"แกอย่าเข้าใกล้ฉันเกิน 100 เมตร!"
"เขื่อนอ่ะ!"ยัยตะขบเดินเข้ามา
"หยุด!!ไม่งั้นฉันถีบนะ"พี่เขื่อนบอก
"นี้ใครว่ะ?"พี่เคนตะถาม
"คนใช้ที่บ้านอ่ะ"
"แกก็ไม่น่าทำรุนแรงกับเค้าแบบนั้นเลยว่ะ"
"เรื่องปกติของมัน!มันโดนจนชินแล้ว ฉันว่าเรากลับกันเหอะ"พี่เขื่อนเดินนำออกไป
"เชอร์รี่กลับด้วยนะค่ะ!พอดีไม่ได้ให้คนรถที่บ้านมารอนะค่ะเขื่อนคร้า"ยัยตะขบเดินตามเรามาที่รถ
"บ้านแกมีคนรถให้คนใช้ด้วยหรอว่ะ?"พี่เคนตะถาม
"ยัยนี้มันบ้า!!แกอย่าไปสนใจเลย"
"ฉันไม่ให้เธอกลับด้วยเดี๋ยวยางฉันแตก!!"พี่เขื่อนหันไปบอกยัยตะขบ
"เขื่อนคร้าจะทิ้งผู้หญิงตัวเล็กๆ หน้าตาน่ารักๆให้กลับแท็กซี่คนเดียวหรอค่ะ!ถ้ามันขมขื่นรี่ขึ้นมาจะทำยังไงละค่ะ"หน้าอย่างแกนี้แท็กซี่ยอมจอดรับก็บุญแล้วมั้ง แต่ให้กลับด้วยก็ดีนะ!แก้แค้นพี่เขื่อนดีกว่า 555555
"เฟย์ว่าให้ตะขบกลับด้วยดีกว่านะค่ะพี่เขื่อน"ฉันบอก
"แต่เฟย์!ถ้ายางรถฉันแตกละ"
"พี่เขื่อนก็พูดเกินไป"
"ก็ได้!ถ้ายางรถแตกเธอก็เข็นเองละกัน!!"พี่เขื่อนเดินไปนั่งในรถ ฉันกำลังจะเดินไปเปิดประตูด้านหน้าแต่ยัยตะขบเปิดและเข้าไปนั่งก่อน
"นี้!!ใครใช้ให้เธอมานั่งหน้าห๊ะ!!"พี่เขื่อนโวยวาย
"ก็เชอร์รี่อยากนั่งหน้านี้ค่ะ!นั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถที่แสนสวยให้เขื่อนไงค่ะ"
"แกจะลงไปดีๆมั้ย"พี่เขื่อนพูดเสียงเหี้ยม
"เฟย์นั่งหลังก็ได้ค่ะ!"ฉันบอกแล้วเดินไปนั่งข้างหลังคู่กับพี่เคนตะ พี่เขื่อนทำหน้าหงุดหงิดแต่ก็ออกรถไป
...............................................................................................................................
~หน้าปากซอยเข้าหมู่บ้าน~
"ลงไปได้แล้ว"พี่เขื่อนจอดรถและหันไปบอกตะขบ
"แต่มันยังไม่ถึงบ้านเลยนะค่ะเขื่อนคร้า"
"ถ้าฉันพาเธอเข้าบ้านด้วยไอ้พวกพี่ๆก็ล้อฉันนะสิว่าเอาคนแบบแกนั่งรถ"
"ทำมั้ยละค่ะ!"
"ลงไปได้แล้ว!"
"ไม่ลงค่ะ!!"
"จะลงดีๆมั้ย"
"ไม่ลงค่ะ!!"พี่เขื่อนกดเปิดหลังคารถก่อนจะ...เฮ้ย!!
~ตุ๊ม!!~
พี่เขื่อนถีบยัยตะขบออกจากรถไปจมกองขยะพอดี!แม่นจริงแฟนเรา 5555 และขับรถออกไปแบบสบายอารมณ์
"ฉันขอไปบ้านแกก่อนนะเว้ย!"พี่เคนตะบอก
"ไปทำมั้ยว่ะ?"
"ก็ไปสวัสดีครอบครัวแกไง"
"พ่อไม่อยู่"
"ก็เหลือแม่กับพี่ๆของแกนี้แล้วฉันก็อยากไปเล่นดนตรีด้วยว่ะ!เราไม่ได้รวมวงกันมานานแล้วนะเว้ย!หวังว่าแกคงยังไม่ลืมความฝันของพวกเรานะ"
"ไม่ลืมหรอกน่า"
..............................................................................................................................
~คฤหาสน์อัครอภิมหาเบิ้มสกุล~
รถเคลื่อนตัวเข้ามาจอดในโรงรถและพวกเราเดินเข้าไปในบ้าน
"สวัสดีครับพี่ป๊อบ พี่โมะ"พี่เคนตะยกมือไหว้พี่ชายทั้งสอง
"อ้าว!กลับมาแล้วหรอเคนตะ?"พี่ป๊อบปี้ถาม
"ครับ"
"ว่าแต่เรียนจบแล้วหรอว่ะ?"พี่โทโมะถาม
"จบแล้วครับพี่"
"เก่งนี้หว่าน้องชาย!เรามีนักการทูตคนใหม่แล้วสิ"
"อ้าว!ตาเคนกลับมาแล้วหรอลูก?"แม่แองจี้เดินลงมาจากชั้นบน
"สวัสดีครับคุณน้า!คุณน้านี้สวยเหมือนเดิมเลยนะครับ"
"ก็เรื่องปกติของน้าแหละจร้า 555"
"ว่าแต่คุณแม่แต่งตัวสวยขนาดนี้จะไปไหนค่ะเนี่ย?"ฉันถาม
"แม่จะพาตาป๊อบไปหาแฟนนะจ๊ะ!"
"ไปหาแฟน!พี่ป๊อบมีแฟนแล้วหรอครับ?"พี่เคนตะถาม
"ไม่ใช่หรอกจ๊ะ!ก็พ่อนะสิสั่งให้สามหนุ่มนี้หาแฟนแม่ก็เลยต้องพาตาป๊อบไปออกงานเพื่อจะเจอสาวถูกใจนะ"
"แล้วพี่โมะกับไอ้เขื่อนไม่ไปด้วยหรอครับ?"
"พี่โมะเค้าสาวเยอะนะแม่ไม่ห่วงหรอก!ยิ่งตาเขื่อนนะแม่ยิ่งไม่ห่วงเลยเพราะมีแฟนแล้ว"
"แกมีแฟนแล้วหรอว่ะเขื่อน?"พี่เคนตะหันไปถาม
"มีแล้ว!แต่คิดว่าคงต้องหาใหม่เพราะแฟนไม่ยอมรับว่ะ!!"พี่เขื่อนมองมาทางฉัน
"อะไรกันว่ะ!แฟนไม่ยอมรับ?"
"สงสัยฉันเป็นกิ๊กมั๊ง!!เลยไม่อยากบอกใครว่าเค้าเป็นแฟนฉัน"
"แกอย่าไปคิดมากเลยเว้ย!ไปคุยกับเค้าดีๆสิว่ะ"
"งั้นแม่ไปก่อนนะลูก!เขื่อนลูก...ถ้าลูกเลิกกับแฟนไปออกงานกับแม่ก็ได้นะสาวๆไฮโซๆเยอะเลย"แม่แองจี้บอกแล้วเดินออกไป
"ฉันว่าเราไปห้องดนตรีดีกว่านะ"พี่เขื่อนเดินนำไป
................................................................................................................................
~ห้องดนตรี~
"ทำมั้ยฝุ่นมันเยอะแบบนี้ว่ะเนี่ย!แกไม่ได้เล่นเลยหรือไงกัน?"พี่เคนตะถาม
"ก็คนมันไม่มีเวลานี้หว่า!เรียนก็จะตายอยู่แล้วนะเว้ย"
"ฉันว่าเราต้องทำความสะอาดหน่อยแล้วแหละ"พี่เคนตะบอกแล้วเดินไปหยิบอุปกรณ์ทำความสะอาด
"แกกวาด เฟย์ปัดฝุ่น ฉันถู"พี่เคนตะยื่นอุปกรณ์ให้เรา
"ทำมั้ยเราต้องทำด้วยว่ะ!ให้คนใช้มาทำก็ได้นี้"พี่เขื่อนบอก
"ห้องนิดเดียวเองแกจะไปรบกวนเค้าทำมั้ยว่ะ"
"ฉันเป็นคุณชายนะเว้ย!แกให้ฉันมาทำความสะอาดหรอว่ะ"
"ฉันก็คุณชาย เฟย์ก็คุณหนูยังทำได้เลย!แกอย่ามางอแงน่า"
"ใช่ๆ...พี่อย่ามางี่เง่านะ"ฉันเสริม
"เออก็ได้!!"พี่เขื่อนทำแบบไม่เต็มใจเท่าไหร่ ฉันเดินไปปัดๆๆๆ ปัดเครื่องดนตรี ปัดโซฟา ปัดโต๊ะและตอนนี้ฉันกำลังปีนเก้าอี้ขึ้นไปปัดตู้อยู่แต่เก้าอี้มันโยกไปโยกมาอ่ะ อย่าโยกสิฉันเสียวนะย่ะ!ถ้าตกไปก้นบวมพอดีอ่ะ
"อ้ายยยยยยยยย"ฉันทรงตัวไม่อยู่ จะร่วงแล้วๆ
"เฟย์!!"พี่เคนตะกับพี่เขื่อนเรียกฉันเสียงดัง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา