Bad Boy Brothers

8.9

เขียนโดย jam68

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.25 น.

  32 session
  396 วิจารณ์
  61.87K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25) รวมวง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
~เช้าวันใหม่~
"พี่เขื่อนนนนนนนน"ฉันตะโกนลั่นบ้าน
"นี้หล่อน!!อย่ามาส่งเสียงน่ารำคาญในบ้านนะย่ะ!"ยัยตะขบมาขว้างหน้าฉันไว้
"ถอยไปสิ!ฉันจะไปหาพี่เขื่อน"ฉันบอก
"เขื่อนคร้ายังไม่ตื่นเธอกลับไปได้แล้วไป"ยัยตะขบไล่
"เดี๋ยวฉันไปปลุกเอง!"
"เธอมีสิทธิ์อะไรขึ้นไปห้องเขื่อนคร้าย่ะ"
"อ้าว!ก็สิทธิ์ของฟะ..."
"เฟย์ครับ!ไอ้เขื่อนอยู่ไหน?"พี่เคนตะเดินเข้ามา...ดีนะที่ยังไม่ได้พูดว่าแฟน
"อ๊ายยยยยยยยยยยย"เสียงยัยตะขบกรี๊ดจนบ้านสะเทือน
"หยุด!!หยุด!!ตกมันหรือไงห๊ะยัยตะขบ!!"เสียงพี่ป๊อบปี้ดังมาจากชั้นบน
"กรี๊ดคนหล่อค่ะป๊อบ"ยัยตะขบหันไปบอก
"เธอกรี๊ดฉันหรอ?"พี่ป๊อบปี้ชี้ตัวเอง...หลงตัวเองทั้งบ้าน
"เชอร์รี่กรี๊ดผู้ชายคนนี้ต่างหากละค่ะ!หล่อกว่าฮีชอลอีกอ่ะ อ๊ายยยยย"ยัยตะขบชี้มาที่พี่เคนตะ
"ไอ้เคนหรอ?น่าสงสารแกว่ะไอ้เคน 5555"พี่ป๊อบปี้บอก
"ทำมั้ยค่ะป๊อบ!ป๊อบจะบอกว่าน่าสงสารเพราะว่ารี่เป็นแฟนป๊อบใช่มั้ยค่ะ บ้าหรอ>///<ป๊อบไม่น่าไปบอกความจริงเลยนะค่ะเดี๋ยวเคนตะก็เสียใจแย่หรอกที่อกหักจากรี่อ่ะ"ยัยตะขบยืนบิดไปบิดมา 
"แกจะเพ้ออีกนานมั้ย!ถ้ายังไม่ไปทำงานภายในหนึ่งวิฉันจะตัดลิ้นแก"พี่ปีอบปี้บอกเสียงเหี้ยม
"ป๊อบใจร้าย!!"ยัยตะขบสะบัดก้นหันหลัง
"เดี๋ยว!"พี่ป๊อบปี้เรียกไว้
"ป๊อบสำนึกผิดแล้วใช่มั้ยค่ะ"ยัยตะขบหันมาทำตาเป็นประกาย
"คลานไป!เวลาเธอเดินแล้วบ้านสะเทือนฉันกลัวบ้านพัง"ยัยตะขบทำหน้ายู่ก่อนจะค่อนๆคลานออกไป 5555 สะใจเว้ย!!
"ว่าแต่มาทำอะไรกันแต่เช้าเนี่ย?"พี่ป๊อบปี้หันมาถามเรา
"ว่าจะชวนไอ้เขื่อนไปเที่ยวนะครับ"พี่เคนตะบอก
"มันยังไม่ตื่นเลย!ประมาณบ่ายโมงแหละมั้งมันถึงจะตื่นนะ"พี่ป๊อบปี้บอก
"บ่ายโมงหรอ?ปกติพี่เขื่อนก็ไม่ได้ตื่นสายขนาดนั้นนี้ค่ะ"ฉันบอก
"ก็เมื่อวานมันไปเที่ยวผับนะ!กว่าจะกลับมาก็เกือบตีสามโน่นแถมไปมีเรื่องกับเค้าอีกนะ"
"มีเรื่อง!!แผลเต็มตัวขนาดนั้นยังไปมีเรื่องอีกหรอค่ะ!"
"คนมันเมาก็เรื่องปกติแหละน่าเฟย์!งั้นพี่ไปก่อนนะ"พี่ป๊อบปี้บอกแล้วเดินออกจากบ้านไป...เมาหรอ ฮึ้ย!!บอกแล้วไงว่าอย่าดื่ม กล้าขัดคำสั่งเฟย์เย่คนนี้หรอ!!ฉันรีบวิ่งขึ้นไปบนห้องพี่เขื่อนทันที
~ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ~
ฉันรัวมือเคาะไม่ยั้ง
"พี่เขื่อน!!เปิดเดี๋ยวนี้นะ!!เฟย์บอกให้เปิดไง!!เปิดๆๆๆๆ!!!"ฉันเปลี่ยนจากเคาะมาเป็นทุบแรงๆ
"โอ๊ย!!จะทุบให้บ้านพังหรือไงว่ะ!!"พี่โทโมะเิปิดประตูออกมาด่า
"ขอโทษค่ะพี่โมะ"ฉันหันไปขอโทษ
"อ้าว!เฟย์เองหรอ?ห้องมันไม่ได้ล็อคหรอกเปิดเข้าไปเลย"พี่โทโมะบอกก่อนจะหายเข้าไปในห้อง ฉันเปิดประตูเข้าไปและกระโดดขึ้นเตียงขนาดใหญ่เขย่าตัวพี่เขื่อนแรงๆ
"ไอ้พี่เขื่อน!!ตื่นเดียวนี้นะ!"
"มันไม่ตื่นหรอกเฟย์!ดูจากสภาพแล้วคงดื่มหนัก"พี่เคนตะเดินเข้ามา
"งั้นพี่จัดการเอง...ตุ๊ม!!"พี่เคนตะเข้ามาถีบพี่เขื่อนตกเตียง
"โอ๊ย!!ใครถีบฉันว่ะ?"พี่เขื่อนลุกขึ้นมาโวยวาย
"ฉันเอง"พี่เคนตะตอบนิ่งๆ
"แกถีบฉันทำมั้ยว่ะไอ้เคน"
"ก็ปลุกดีๆแล้วแกไม่ตื่นเองนี้"
"พี่เขื่อน!!ใครอนุญาติให้พี่ดื่มไม่ทราบค่ะ!"ฉันแทรกขึ้น
"รู้ได้ไงอ่ะo_o"
"พี่ป๊อบบอก"
"ไอ้พี่เวร!พูดให้กูโดนด่าอีกแล้วววว"พี่เขื่อนบ่นเบาๆแต่ฉันได้ยิน
"ไม่ต้องมาโทษพี่ป๊อบเลยนะ!!เฟย์บอกแล้วไงว่าอย่าห้ามดื่ม!!ขัดคำสั่งทำมั้ย"ฉันวีนแตก
"ก็นิดหน่อยเองนะ"
"นิดหน่อยหรอ!!ดื่มจนเมาไปมีเรื่องกับชาวบ้านเนี่ยนะนิดหน่อย!!"
"มันมาหาเรื่องฉันก่อนนะ!...นี้!!แล้วใครใช้ให้เธอมายืนด่าฉันฉอดๆห๊ะ!!ฉันเป็น..."พี่เขื่อนเงียบไป
"เป็นไรว่ะ?"พี่เคนตะถาม
"ก็เป็นพี่ไง!ฉันเป็นพี่เธอนะ!มีน้องที่ไหนมาด่าพี่เนี่ย"
"ก็ฉันนี้แหละ!!ฉันบอกพี่หลายครั้งแล้วนะว่าไม่ให้ดื่มอ่ะ"
"แต่เคยบอกว่าดื่มได้"พี่เขื่อนแย้ง...เออว่ะ!
"นั้นแหละ!ดื่มได้แต่ไม่ใช่ดื่มจนเมาแบบนี้"
"นี้เธอเป็นแม่ฉันหรือไงเนี่ย!"
"เอ๊ะ!!ฉันไม่ได้แก่ขนาดนั้นนะ!"
"วู้!!คุยกับเธอแล้วปวดหัว...ว่าแต่มาทำอะไรกันแต่เช้า?"
"ก็จะมาชวนไปเที่ยวนะ"พี่เคนตะบอก
"ไปไหน?"
"เดี๋ยวก็รู้เองแหละ!ไปอาบน้ำไป"พี่เคนตะไล่
"เออ!"พี่เขื่อนรีบลุกไปทันที เดี๋ยวสิ!ฉันยังด่าไม่เสร็จเลยนะมาเดินหนีได้ไง
"พี่ว่าเราลงไปห้องดนตรีดีกว่านะ"พี่เคนตะบอก
"ก็ดีค่ะ!เบื่อจะอยู่เฉยๆไปเล่นดนตรีดีกว่า"ฉันเดินนำออกไป
.................................................................................................................................
~ห้องดนตรี~
ฉันกับพี่เคนตะกำลังเล่นเปียโน พี่เคนตะเล่นส่วนฉันร้อง
"ห่างกันสักพัก ห่างกันสักพัก...เพื่อจะไปรักคนอื่นมากว่า เธอหมดรัักฉัน เธอก็พูดมา...เธอจะมองหน้าาาทำมั้ย ห่างกันสักพัก ห่างกันสักพัก...สักพักนี้มันต้องนานแค่ไหนนนนนนน ตลอดชีวิต หรือจนฉันตาย ห่างกันทำมั้ยยย ทำมั้ยไม่เลิกกัน"
"พี่ว่าเรามาเล่นวงกันดีกว่านะ"พี่เคนตะบอก
"แต่พี่เขื่อนไม่อยู่นะ!เราไม่มีมือเบส"
"แค่กลองกับกีต้าร์ก็พอแล้วเล่นเพลงไรดีอ่ะ?"
"เพลง...เอออออ...เพลง...ที่สุดในโลก!"
"ที่สุดในโลก?"พี่เคนตะทำหน้างง
"อ๋อ!เฟย์ลืมไปว่าพี่ไม่รู้จัก...งั้นเอาเพลงแชร์ละกันนะ"
"โอเค 1 2 3"พี่เคนตะตีไม้กลองให้จังหวะ
"เธอกักขังตัวเองไว้นานเท่าไร ไม่รับใครเข้ามา ความปวดร้าวในคราวนั้นที่มันฝังใจ อย่าแบกให้เหนื่อยล้า"พี่เคนตะร้อง
"มองที่ฉันคนนี้ที่รักเธอมานาน คนที่เธอนั้นมองผ่านเรื่อยมา อย่าพึ่งคิดว่าชีวิตของเธอไม่มีค่า ฉันขอรักษาเธอได้มั้ย"ฉันร้อง
"ให้เธอแชร์ความช้ำในหัวใจมาให้ฉัน แบ่งมันมาจนเธอนั้นสบายใจ และจะแชร์ความรักไปให้เธอเก็บไว้ ใส่มันลงแทนที่ในหัวใจที่เธอปวดร้าว"เราร้องประสานกัน ท่อนต่อไปจะเป็นของพี่เขื่อนแต่พี่เค้ายังไม่มาเลยอ่ะ
"เธอ..." 
~ปัง!!~
เสียงเปิดประตูดังขึ้นก่อนจะปรากฎร่างของพี่เขื่อน
"เล่นวงไม่รอกันเลยนะเว้ย"พี่เขื่อนบอก
"ก็เล่นรอแกนั้นแหละ"
"วงขาดมือเบสจะไปสนุกได้ไงละ"พี่เขื่อนบอกแล้วเดินมาที่เบสตัวโปรด
"เธอเกลียดเขาขนาดไหน ในหัวใจยิ่งคิดไปคิดมา ความอ่อนไหวในวันนี้ ที่เธอนั้นมานั่นแหละคือปัญหา"พี่เขื่อนร้อง
"มองที่ฉันคนนี้ที่รักเธอมานาน คนที่เธอนั้นมองผ่านเรื่อยมา อย่าพึ่งคิดว่าชีวิตของเธอไม่มีค่า ฉันขอรักษาเธอได้มั้ย"ฉันร้อง
"ให้เธอแชร์ความช้ำในหัวใจมาให้ฉัน แบ่งมันมาจนเธอนั้นสบายใจ และจะแชร์ความรักไปให้เธอเก็บไว้ ใส่มันลงแทนที่ในหัวใจที่เธอปวดร้าว"ฉันประสานเสียงกับพี่เขื่อน
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"ให้เธอแชร์ความช้ำในหัวใจมาให้ฉัน"พี่เคนตะ
"แบ่งมันมาจนเธอนั้นสบายใจ"ฉัน
"และจะแชร์ความรักไปให้เธอเก็บไว้"พี่เขื่อน
"ใส่มันแทนที่ในหัวใจ"ฉัน
"ที่เธอปวดร้าววววววว"เราสามคน
"สุดยอด!!"ฉันพูดขึ้นเมื่อเพลงจบลง
"พวกเรานี้ฝีมือดีจริงๆ"พี่เคนตะบอก
"แล้วจะไปได้ยังครับ?"พี่เขื่อนพูด
"ไปสิว่ะ"พี่เคนตะบอก พี่เขื่อนเดินนำออกไปก่อนตามด้วยฉัน
"ว้่าย!!"ฉันสะดุดขอบประตูล้มลงไปทับพี่เขื่อนที่หันมารับไว้ทัน
"เดินยังไงของเธอเนี่ยยัยโง่!"พี่เขื่อนบ่น
"พี่อย่ามาว่าฉันนะ!มันก็แค่มองไม่เห็นอ่ะ"
"พูดเหมือนเธอเดินเข้า-ออกห้องนี้ครั้งแรกงั้นแหละถึงไม่รู้ว่าห้องนี้มีขอบประตู"
"อุบัติเหตุมันก็เกิดกันได้น่า"
"แล้วจะลุกออกไปได้ยัง!เธอตัวหนักเป็นบ้าเลย"พี่เขื่อนบ่น
"ถ้าเฟย์ตัวหนักวันหลังอย่าอุ้มแล้วกัน ชิ!!"ฉันพูดแล้วลุกขึ้นยืน
"อยากอุ้มตายละ!"พี่เขื่อนพูดและเดินออกไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา