Bad Boy Brothers

8.9

เขียนโดย jam68

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.25 น.

  32 session
  396 วิจารณ์
  61.89K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29) เดิมพัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
~โรงยิม~
"มาทำมั้ยค่ะ?"ฉันหันไปถามพี่เคนตะ
"มาฝึกไงครับ"
"ฝึก?"ฉันทำหน้างง
"พี่ว่าเราเข้าไปข้างในกันดีกว่า"พี่เคนตะลงจากรถไป อ้าว!ฉันรีบตามลงมาเราเดินเข้ามาในห้องที่เข้าฝึกยูโดกันอยู่
"เฮ้ยโดม!"พี่เคนตะพูดขึ้น
"เฮ้ย!ไอ้เคนตะแกกลับมาตั้งแต่เมื่อไรว่ะ?"พี่โดมเพื่อนพี่เคนตะและพี่เขื่อนทัก
"สามวันแล้วเ้ว้ย!"
"เด็กๆครับพักสิบนาทีนะ"พี่โดมหันไปบอกนักเรียน
"ว่าแต่แกมาหาฉันมีไรป่ะว่ะ?"พี่โดมเดินมาหาพวกเรา
"ฉันมีเรื่องให้แกช่วยหน่อยว่ะ!"
"เรื่องอะไรว่ะ?แต่ถ้าเป็นเรื่องเงินนี้ไม่ได้นะเว้ยช่วงนี้ฉันช๊อต 5555"พี่โดมพูดขำๆ
"ไม่ใช่เว้ย!คือฉันอยากให้แกช่วยสอนยูโดให้หน่อยอ่ะ"
"สอนยูโด?"พี่โดมทำหน้างงฉันเองก็งงเหมือนกัน
"โตเป็นควายแล้วแกจะเรียนทำมั้ยว่ะ"
"คือ........"พี่เคนตะเข้าไปกระซิบกับพี่โดมสองคน อะไรกันอ่ะ!ฉันไม่รู้เรื่องอีกแล้วนะ
"พี่!บอกฉันบ้างสิ"ฉันพูดขึ้น
"ก็เรื่องไอ้เขื่อนไง"
"นี้พี่จะเอาจริงหรอ?"ฉันไม่คิดว่าพี่เคนตะจะเอาจริง!แล้วอีกอย่างเราไม่รู้ด้วยว่าใครหาเรื่องใครก่อนพี่เขื่อนอาจจะผิดก็ได้นะ
"แต่ว่า..."
"พี่ตัดสินใจแล้ว!เรานะแค่ให้กำลังพี่ก็พอ"
"แหมๆๆๆ...หวานกันจังนะเว้ย"พี่โดมแซว
"เออน่า!งั้นะพรุ่งนี้ฉันจะมาเริ่มเรียนละกันนะเว้ย"พี่เคนตะบอก
"ได้เลยเด็กใหม่ 5555"พี่โดมตบไหล่พี่เคนตะเบาๆ
"งั้นฉันไปละต้องไปสนามยิงปืนต่อ"
"สนามยิงปืน!พี่จะไปทำมั้ย?"ฉันถาม
"ก็ไปฝึกยิงปืนไงเฟย์!มันยิงเพื่อนพี่นะ"พี่เคนตะเดินนำออกไป
.................................................................................................................................
~โรงพยาบาล~
วันนี้พี่เขื่อนต้องเซอร์ไพส์มากแน่ๆกับหนังสือที่พี่เคนตะซื้อมาให้ฉันอยากเห็นหน้าพี่เขื่อนได้รับหนังสือพวกนี้จังเลย 5555 ฉันเปิดประตูห้องค้างให้พี่เคนตะถือหนังสือเข้ามา
"โห่!!แกกลัวฉันเหงามากหรอว่ะถึงซื้อหนังสือมาให้ฉันเยอะขนาดนี้อ่ะ"พี่เขื่อนพูดขึ้นดูท่าจะดีใจมากเลยนะเนี่ย
"แน่นอนสิว่ะ"
"สุดยอดเลยว่ะเจ้าชาย!น็อคมืด!"พี่เขื่อนรับหนังสือจากพี่เคนตะไปเปิดดู
"แนวข้อสอบบริหารการโรงแรม...ปึ๊ก!"
"ภาษาอังกฤษในการโรงแรม...ปึ๊ก!"
"การบริหารและจัดการงานโรงแรม...ปึ๊ก!"
"อะไรของแกว่ะเนี่ย!?!"พี่เขื่อนขว้างหนังสือเล่มสุดท้ายลงพื้นและหันมาจ้องพี่เคนตะ
"ก็หนังสือที่แกต้องการไง"
"ฉันฝากแกซื้อหนังสือโป๊ไม่ใช่หนังสือบริหาร!!"พี่เขื่อนโวย
"เฟย์บอกว่าอีกเดือนกว่าๆแกต้องสอบเพื่อจบปีสี่แล้วนะ"
"แล้วไงว่ะ?"
"แกควรจะอ่านหนังสือพวกนี้เพื่อให้เกรดแกดีขึ้น"
"พ่อฉันยังไม่เคี่ยวเข็ญขนาดนี้เลยนะเว้ย!"
"ฉันเลยต้องจัดการเองไง"
"แกยุ่งอะไรด้วยว่ะ!"
"ฉันบอกตรงๆนะเว้ย!แกแม่งน่าสมเพชว่ะ!"
"อะไรนะ!?!น่าสมเพชงั้นหรอ!"
"ใช่!วันๆเอาแต่สร้างเรื่องสมควรแล้วแหละที่พ่อแกบอกว่าแกไม่เอาไหน!"
"ไอ้เคน!!"พี่เขื่อนรีบลุกออกจากเตียง
"พี่!ระวัง!"ฉันรีบวิ่งเข้าไปประคอง
"ปล่อยฉันเฟย์!วันนี้ฉันจะเอาเลือดมันออก!!"
"แกดูสภาพตัวเองตอนนี้ก่อนดีกว่าว่ะ!ไม่ต่างอะไรกับหมาหรอก!!"
"ไอ้เคน!!"
"พี่!พอแล้ว!.....พี่เคนก็เหมือนกันจะยั่วโมโหพี่เขื่อนทำมั้ยเนี่ย"
"เฟย์!เราเป็นแฟนพี่ก็มาอยู่ข้างพี่สิจะไปช่วยมันทำมั้ย"พี่เคนตะเดินเข้ามาดึงฉัน
"ไม่ได้!!"พี่เขื่อนดึงฉันไว้
"แกอย่ายุ่งกับของคนอื่นน่า"
"ไอ้เจ้าชาย!แกนะเก่งกว่าฉันทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน กีฬา หรือแม้แต่เอาชนะใจสาว...แต่มีสองเรื่องที่แกไม่มีวันชนะฉัน"
"......."
"เรื่องแรกคือการต่อสู้!ถึงเราจะเสมอกันตลอดแต่เวลาโดนรุมแกไม่เคยสู้ได้เลย"
"แล้วอีกเรื่องละ?"
"หึ"
"......."
"อีกเรื่องที่แกไม่ชนะฉัน....ก็หัวใจยัยนี้ไง!!"พี่เขื่อนดึงฉันเข้ามากอด
"ไอ้เขื่อนมึง!!"
"เออ!!กูแย่งแฟนมึงมาเองแหละ!!ยัยนี้เป็นแฟนกู"
"มึงจะทำอะไรก็ควรจะขออนุญาตกูก่อนนะเว้ย!!มึงมันหมาลอบกัด!!"
"ใช่!!กูมันเลว!!กูมันหมาลอบกัด!!แล้วไงว่ะ!?!กูรักยัยนี้ก่อนที่มึงจะคบกันด้วยซ้ำ!!"
"เฟย์!ทำมั้ยเฟย์ทำแบบนี้?"พี่เคนตะถาม ฉันเอาแต่ก้มหน้าไม่กล้าจะสบตา
"เฟย์!ตอบพี่มาสิ...เฟย์!!"พี่เคนตะตวาดลั่นแล้ววิ่งเข้ามาเขย่าตัวฉัน ฉันก็ได้แต่ยืนร้องไห้
"แกอย่าแตะต้องเฟย์นะเว้ย!!"พี่เขื่อนผลักพี่เคนตะออก
"บอกพี่มาสิเฟย์!!ทำมั้ยเฟย์ทำแบบนี้!!บอกพี่มา!!"
"ก็เพราะพี่นั้นแหละ!!!"ฉันตัดสินใจพูดออกมา
"พี่ทิ้งฉันไปต้องสามปี!ฉันเหงานะ"ฉันร้องไห้ออกมาอีก
"พี่กลับมาแล้วไง"
"ตลอดเวลาสามปีพี่เคยนึกถึงเฟย์บ้างมั้ย!!สามปีกับจดหมายสามฉบับ...พี่รู้มั้ยว่าเฟย์อ่านมันซ้ำไปซ้ำมาจนจำได้ทุกตัวอักษร พี่ไม่เคยคิดถึงเฟย์เลย ฮึก เฟย์รู้มั้ยว่ามันเหงาแค่ไหนที่ต้องอยู่คนเดียว ถ้าไม่มีพี่เขื่อนค่อยดูแลเฟย์คงไม่ร่าเริงแบบนี้หรอก ฮึก พี่เขื่อนดูแลเฟย์มาตลอดแล้วพี่จะไม่ให้เฟย์รักเค้าได้ยังไง!"
"สามฉบับหรอ"พี่เคนตะพูดขึ้น
"พี่เป็นอะไรหรือเปล่า?"ฉันหันไปถามพี่เขื่อนที่ดูหน้าซีดๆหรือจะเจ็บแผล
"เปล่าๆ"
"สามฉบับงั้นหรอ?"พี่เคนตะยังประโยคเดิม
"ฉันเองแหละ"พี่เขื่นพูดขึ้น อะไรกัน?ฉันงงไปหมดแล้วนะ
"ฉันเป็นคนเอามันไปเผาเอง จดหมายเป็นร้อยๆฉบับที่แกส่งมาหาเฟย์ฉันเอาไปเอง...ฉันตื่นมารอบุรุษไปรษณีย์หน้าบ้านเธอทุกเช้าเพื่อแยกจดหมายของมันออกไปเผาทิ้งแต่มันก็ยังอุตส่าห์หลุดไปหาเธอจนได้"ฉันไม่อยากจะเชื่อ!คนที่ฉันไว้ใจมาตลอดหักหลังฉันงั้นหรอ
"ฉบับแรกที่มันหลุดไปก็ตอนที่ฉันไปผ่าตัดไส้ติ่ง ฉันกระวนกระวายแทบตายว่ามันจะไปถึงมือเธอมั้ยและมันก็ไปถึงเธอจริงๆ ส่วนฉบับที่สอง..."
"ตอนพี่ไปออกค่ายและฉบับสุดท้ายตอนกีฬาสีที่พี่ไม่ได้กลับบ้าน"ฉันตอบแทน
"ใช่"พี่เขื่อนก้มหน้า
"พี่ทำแบบนี้ได้ยังไง!!พี่รู้มั้ยว่าฉันทรมานแค่ไหน"ฉันผลักพี่เขื่อนจนล้มลง
"ฉันก็ปลอบเธอแล้วไง"
"นั้นมันเรียกว่าฉวยโอกาส!!พี่เข้ามาทำดีกับฉัน คอยปลอบฉัน คอยดูแลฉันตอนที่ฉันอ่อนแอ พี่มาหลอกให้ฉันรักทำมั้ย!พี่ทำแบบนี้ทำมั้ย!!ทำทำมั้ย!!ทำทำมั้ย!!!"ฉันเข้าไปทุบพี่เขื่อน
"พอแล้วเฟย์!พอแล้ว!"พี่เคนตะเข้ามาลากฉันออก
"แกปล่อยเฟย์นะเว้ย!!"พี่เขื่อนจะเข้ามาดึงตัวฉันแต่พี่เคนตะเอาตัวมาบังไว้
"เสียแรงที่ฉันไว้ใจให้แกดูแลเฟย์"พี่เคนตะพูดขึ้น
"ผู้หญิงคนนี้!ฉันขอคืน"พี่เคนตะดึงฉันเข้าไปกอด
"ไม่ได้นะเว้ย!!ตอนนี้เฟย์รักฉัน!เฟย์ไม่ได้รักแกแล้ว!"
"ทำมั้ยจะไม่ได้ว่ะ!ในเมื่อเฟย์เปลี่ยนไปรักแกได้...ก็ต้องเปลี่ยนกลับมารักฉันได้เหมือนกัน"
"แต่เฟย์เป็นแฟนฉันนะ!!"
"เฟย์ก็เป็นแฟนฉันเหมือนกัน!ฉันมีข้อเสนอให้แก"
"อะไร!?!"
"แกต้องสอบให้ได้เกรดสามขึ้นส่วนฉันจะทำให้แกดูว่าเวลาโดนรุมฉันก็สู้ได้เหมือนกัน"
"แล้วแกจะเอาอะไรเป็นเดิมพันละ?"
"นี้ไง"พี่เคนตะจับตัวฉันไว้
"อะไร?"พี่เขื่อนทำหน้างงฉันเองก็งงเหมือนกัน
"หัวใจของเฟย์คือรางวัลครั้งนี้"พี่เคนตะบอก หัวใจฉัน!ฉันคือรางวัล...พี่เคนบ้าไปแล้วววววว
"เฟย์ไม่ใช่สิ่งของที่จะเอามาเป็นเดิมพันนะเว้ย!!"
"ถ้าแกไม่รับฉันจะถือว่าแกแพ้!เฟย์เป็นของฉัน"พี่เคนตะโอบไหล่ฉัน
"ไม่ได้นะเว้ย!!"
"งั้นแกต้องเล่นเกมนี้"พี่เคนตะพูดจบก็พาฉันเดินออกไปทันที ฉันได้ยินเสียงพี่เขื่อนโวยวายและเสียงของหล่นแตก!สงสัยจะโวยวายทำลายข้าวของแน่ๆ
เป็นเวลาเกือบเดือนหลังจากพี่เคนตะพนันกับพี่เขื่อนสองคนนี้ก็เปลี่ยนไปเป็นคนละขั้ว พี่เคนตะจากหนุ่มที่ดูอบอุ่นใจดีตอนนี้พี่เค้าดูแบดบอยมากคงเป็นเพราะพี่เข้าเอาแต่เรียนการต่อสู้ต่างๆแถมยังเที่ยวไปหาเรื่องให้ตัวเองโดนรุมบอกว่าเป็นการฝึกฝีมือ พี่เขื่อนจากหนุ่มแบดบอยที่ทำตัวไร้สาระไปวันๆตอนนี้ก็ใส่แว่นหนาอ่านหนังสือกองโตตั้งแต่เช้ายันเย็นส่วนฉันก็ลำบากที่ต้องวิ่งไปดูแลพี่เคนตะกับพี่เขื่อนสลับกัน เมื่อวานฉันไปดูแลพี่เคนตะที่สนามยิงปืนวันนี้ฉันก็เลยต้องมาดูแลพี่เขื่อนที่โรงพยาบาลเดี๋ยวจะงอแงหาว่าลำเอียงอีก
"นี้!ค.ร.น มันคืออะไรหรอ?"พี่เขื่อนถาม
"พี่!พี่เรียนมาตั้งแต่ประถมแล้วนะ"
"ก็ฉันจำไม่ได้นี้!ฉันจำได้แต่ ก.ก.น อ่ะ"
"พี่!ช่วยหยุดคิดเรื่องอย่างว่าสักแปบได้มั้ย"
"ฉันยังไม่ได้คิดเลยนะมีแต่เธอนั้นแหละ...ชอบอ่ะดิ"
"บ้า!!พี่อย่านอกเรื่องสิ"
"งั้นเธอก็อธิบายมาสิ"ฉันเริ่มอธิบายตั้งแต่ความหมายพร้อมยกตัวอย่างมาให้ดูเป็นสิบๆเพราะพี่แกไม่เข้าใจ
"แล้ว ห.ร.ม อ่ะ?"
"ฉันถามพี่หน่อยว่าบริหารการโรงแรมมันเกี่ยวอะไรกับ ห.ร.ม ค.ร.น ด้วยเนี่ย?"
"ก็มันบอกว่าบัญชีการโรงแรมคล้ายๆกับหลักการของห.ร.ม ค.ร.น อ่ะ"บัญชีบ้าอะไรว่ะเนี่ย!สรุปวันนี้ทั้งวันฉันต้องนั่งสอนคณิตพี่เขื่อนใหม่ทั้งหมด
.................................................................................................................................
~เช้าวันใหม่~
วันนี้ฉันก็มาโรงพยาบาลอีกตามเคยเพราะพี่เคนตะบอกให้มาช่วยสอนพี่เขื่อนนะ
"เป็นไงบ้างว่ะไอ้น้องชาย?"เสียงพี่ป๊อบปี้นี้
"ยังไม่ตาย!"
"คนเค้าอุตส่าห์มาเยี่ยมนะเว้ยทำมั้ยแกพูดแบบนี้ว่ะ!"เสียงพี่โทโมะ
"ผมเข้าโรงบาลมาเกือบเดือนจนจะออกอาทิตย์หน้าอยู่แล้วแต่พวกพี่พึ่งมาเยี่ยมผมเนี่ยนะ!"
"ก็ไอ้โมะมันบอกว่าแกโดนรุมแล้วก็หัวเราะฉันก็นึกว่าแกโดนสาวๆรุมซะอีก"
"ผมไม่ได้มั่วแบบพี่นะ!"
"ฉันไม่ได้มั่วนะเว้ย!แค่สนองความต้องการของสาวๆแค่นั้นเอง"
"ว่าแต่พวกพี่หายหัวไปไหนกันมาเนี่ย?"
"ฉันมีอะไรจะอัพเดตเว้ยน้องชาย!พวกฉันมีแฟนแล้วนะเว้ย"พี่โทโมะบอก
"แบบพี่หาแฟนได้ด้วยหรอ?"
"ใครเค้าจะเหมือนแกว่ะไอ้น้องชาย!มัวแต่นอนอยู่โรงพยาบาลระวังจะหาแฟนไม่ทันนะเว้ย"พี่ป๊อบปี้พูด
"ผมมีแฟนก่อนพวกพี่อีกพี่อย่ามามั่วนะ!"
"ใครว่ะ?อย่าบอกนะว่ายัยเฟย์สาวข้างบ้านอ่ะ"น้ำเสียงพี่โทโมะคงอยากรู้มาก
"ใช่!นั้นแหละแฟนผม"น่ารักที่สุดเลยแฟนใครเนี่ย>///< 
"แกอย่าหลอกพวกฉันไปหน่อยเลยน่า"
"ผมไม่ได้หรอกนะ!นั้นแฟนผมจริงๆ"
"ฉันจะบอกอะไรแกให้นะเว้ยไอ้เขื่อน!แกเล่นจีบสาวข้างบ้านมาเป็นแฟนเพื่อรับมรดกนี้ระวังพ่อจับได้นะเว้ย"จีบเพื่อรับมรดก...พี่เขื่อนจีบฉันเพราะต้องการมรดกจริงๆหรอเนี่ย อยู่ดีๆน้ำตามันก็ไหลออกมา!ฉันเป็นได้แค่นี้ใช่มั้ย ฉันวิ่งออกมาจากตรงนั้นทันที

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา