Bad Boy Brothers

8.9

เขียนโดย jam68

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.25 น.

  32 session
  396 วิจารณ์
  61.72K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

32) รู้จักกัน....Special

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
~Poppy Fang~
สามปีผ่านไปไว้เหมือนโกหก!!ฉันกับป๊อบปี้คบกันมาได้สามปีแล้วหรอเนี่ย?ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคู่ที่รักๆเลิกๆแบบคู่เราจะคบกันมาได้นานขนาดนี้ รวมสามปีเราเลิกกันมา 50 ครั้งแล้ว!!เยอะเนอะ....
"ฟางครับ"ป๊อบปี้เข้ามากอดจากด้านหลัง
"ค่ะ"ฉันเอี้ยวตัวหันไปมอง
"คืนนี้ไปบ้านป๊อบนะ"
"ไปทำมั้ยค่ะ?"
"พอดีว่าพ่อกับแม่อยากทานข้าวกับลูกสะใภ้นะ"
"ฟางเป็นลูกสะใภ้บ้านป๊อบหรอ?ไม่เห็นรู้เลย"ฉันแกล้ง
"ฟางอ่ะ!ยังไงฟางก็ต้องเป็นลูกสะใภ้บ้านอัครอภิมหาเบิ้มสกุลนะเพราะป๊อบจะไม่รักใครอีกแล้ว"ป๊อบปี้พูดแล้วหอมแก้มฉันหนึ่งที
"ฉวยโอกาส>///<"ฉันตีเค้าเบาๆ
"ปกตินะป๊อบว่า...มากกว่านี้ก็เคยมาแล้ว"ป๊อบปี้ยิ้มกรุ้มกริ่ม
"บ้า!!พูดอะไรแบบนี้เล่า>////<"
"5555 วันนี้แต่งตัวสวยๆนะ"
"ปกติก็สวยอยู่แล้วนะ"
"คร๊าบๆ...แฟนป๊อบสวยเสมอแหละ"
"ถูกต้องที่สุด^-^"
"แต่วันนี้ฟางต้องสวยที่สุดเพราะแฟนน้องๆป๊อบจะมาด้วย"
"งั้นไปซื้อเสื้อผ้ากัน"ฉันบอก
"ฟางอ่ะ!เมื่อวานฟางพึ่งไปสอยมาแสนสามแล้วนะ"
"ไม่เห็นเป็นไรเลยป๊อบได้มรดกแล้วนี้"
"-_-;;"
"ฟางล้อเล่น!งั้นฟางกลับบ้านไปอาบน้ำดีกว่า"
"งั้นเดี๋ยวตอนเย็นป๊อบไปรับนะไม่อยากให้ขับรถกลางคืนมันอันตราย"
"ค่ะ!งั้นฟางไปนะ"ฉันหอมแก้มป๊อบปี้ก่อนจะเดินออกไป
.................................................................................................................................
~Tomo Kaew~
"โทโมะค่ะขยับซ้ายนิดนึงค่ะ อีกนิดค่ะมันยังไม่ตรง...โอเคค่ะ แชะ!"พี่ช่างกล้องจัดตำแหน่งก่อนจะถ่ายภาพ
"แก้วค่ะเชิดหน้าขึ้นหน่อยค่ะ โอเคค่ะ แชะ!"วันนี้เรามีงานถ่ายแบบให้นิตยสารฉบับหนึ่งเป็นแนวรักโรแมนติกนะ
"โอเคเรียบร้อยค่ะ!ขอบคุณมากนะค่ะ"ฉันลุกออกมาจากตัวโทโมะเมื่อพี่ช่างกล้องบอก
"แก้ว!"โทโมะดึงฉันไว้ทำให้ล้มลงไปทับตัวเค้าอีกครั้งแถมยังกอดไว้อีก
"อะไรเล่า>////<"ไอ้บ้า!ไม่อายคนอื่นบ้างหรือไงนะ
"วันนี้ไปบ้านฉันนะ"
"ไปทำมั้ย?"
"พ่อกับแม่ชวนไปทานข้าว"
"อืม...แต่ปล่อยได้ยัง"
"ก็ได้...จุ๊บO_O"โทโมะจุ๊บปากฉันเบาๆก่อนจะผลักฉันออกและตัวเองก็เดินเข้าห้องแต่งตัวไป ปล่อยให้ฉันนั่งค้างอยู่ที่เดิม
"เอ้า!ยังไม่ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอีก"โทโมะเดินออกมาด้วยชุดที่เปลี่ยนเรียบร้อย
"นายทำบ้าอะไรห๊ะ!!!"ฉันโวยวาย(พึ่งรู้สึกตัว)
"รางวัลไง!"โทโมะตอบหน้าตาย
"ไอ้บ้า!!>///<"ฉันรีบเดินเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าทันที
~บนรถ~
"เมื่อกี้นายทำบ้าอะไรอ่ะ!ทีมงานอยู่เต็มเลยนะ"ฉันต่อว่า
"ก็บอกแล้วไงว่ารางวัลอ่ะ"โทโมะตอบแต่ตาก็ยังมองทางอยู่
"ฉันรู้สึกไม่อยากทำงานก็เพราะรางวัลของนายเนี่ยแหละ!เปลืองชะมัดเลย"
"ช่วยไม่ได้อ่ะนะ!พอดีว่าคู่เราเป็นคู่รักสุดฮอตงานเลยเยอะ 5555"ตลอดสามปีที่ผ่านมาฉันกับเค้ามางานเข้ามาเกือบทุกวันทั้งถ่ายแบบ โฆษณา อีเว้น MV ละคร วันนึงไม่เคยต่ำกว่า 3 งานแล้วฉันก็ต้องให้รางวัลเค้าทุกครั้งหลังเลิกงานคิดดูสิว่ามันเปลืองขนาดไหนอ่ะ!
"แก้วไปอาบน้ำที่คอนโดเลยนะจะได้ไม่เสียเวลานี้ก็ใกล้จะห้าโมงแล้วด้วย"โทโมะบอก...คอนโดของโทโมะกลายเป็นคอนโดของฉันหนึ่งห้องแล้วแหละเพราะฉันยึด!!5555 ล้อเล่นๆ...งานเราเยอะบ้างครั้งกลายบ้านดึกไม่อยากรบกวนที่บ้านเลยย้ายเสื้อผ้าของใช้(บางส่วน)มายึดห้องโทโมะซะเลย 5555
....................................................................................................................................
~Kone Faye~
"เฟย์เย่จร้าาาาาาาา...เขื่อนน้อยมาแล้วววววววว"เสียงพี่เขื่อนดังลั่นบ้านก่อนตัวจะปรากฎขึ้นหน้าห้องนั่งเล่นที่พ่อ แม่ของฉันก็นั่งอยู่
"พี่เขื่อน!เสียงดังทำมั้ยเนี่ยเสียมารยาทจัง"ฉันตำหนิ
"ขอโทษครับคุณพ่อ คุณแม่"พี่เขื่อนยกมือไหว้
"ไม่เป็นไรลูกแม่ชินแล้ว"แม่บอก ก็แหงละ!เป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็กจนโตไม่ชินให้มันรู้ไปสิ
"ไปอาบน้ำเฟย์"พี่เขื่อนเดินเข้ามาดึงฉัน
"อาบน้ำมั้ย?ยังไม่มืดเลยนะ"
"จะพาไปเที่ยว"
"เที่ยวไหน?"ฉันตาเป็นประกาย...เฟย์เย่อยากไปเที่ยววววววว
"ไปอาบน้ำก่อนสิเดี๋ยวบอก"ฉันรีบเดินขึ้นชั้นบนทันที
"แต่งตัวสวยๆนะเฟย์!!"ฉันได้ยินเสียงพี่เขื่อนตะโกนขึ้นมา ฉันใช้เวลาในการอาบน้ำแต่งตัวครึ่งชั่วโมงและออกมาพร้อมชุดแซกแขนกุดสีฟ้าสดใส
"เสร็จแล้วค่ะ"ฉันเดินลงมา
"น่ารักจริงๆเลยแฟนเขื่อน"พี่เขื่อนเดินเข้ามากอด
"พี่!ไม่เกรงใจพ่อ แม่เฟย์เลยนะ"
"ไม่เป็นไรลูก...พ่ออนุญาต"พ่อบอก ง่ายจังว่ะพ่อฉัน!
"งั้นเขื่อนขอตัวก่อนนะครับ"พี่เขื่อนบอก
"ตามสบายลูก!ถ้าดึกให้น้องนอนบ้านเราก็ได้นะพ่อขี้เกียจรอ"นี้พ่อเป็นพ่อฉันจริงป่ะเนี่ย!ทำมั้ยปล่อยฉันขนาดนี้นะ
"โอเคครับ"พี่เขื่อนตอบรับก่อนที่เราจะออกมา พี่เขื่อนพาฉันเดินมาที่กำแพง
"พี่จะปีนกำแพงไปหรอ?"
"ใช่!"
"แต่ฉันใส่กระโปรงนะ"
"เก้าอี้ก็มี"
"แล้วตอนลงเล่า!กระโดดลงไปกระโปรงเปิดพอดี"
"เดี๋ยวฉันอุ้มเอง"พี่เขื่อนบอกแล้วช้อนร่างฉันขึ้น ปีนขึ้นไปบนกำแพงพอดี
"พี่!ปล่อยนะ"ฉันดิ้น
"อย่าดิ้นสิ!เดี๋ยวก็ตกลงไปกระโปรงเปิดพอดี"พี่เขื่อนบอกและกระโดดลงมา
"อ๊ายยยยย"ฉันหลับตาปี๋
"พี่ทำมั้ยชอบเล่นแบบนี้อยู่เรื่อยเลยนะ!"ฉันบ่นแต่ดูเหมือนว่าเค้าจะไม่ได้ฟังเดินเข้าบ้านไปเฉยเลย อ้าวเฮ้ย!ไหนบอกจะพาไปเที่ยวไงแล้วเดินเข้าบ้านทำมั้ยอ่ะ?
"พี่เขื่อน!ไหนบอกจะพาเฟย์ไปเที่ยวไง?"เฟย์ถาม
"ก็นี้ไง!พามาเที่ยวบ้านฉัน"พี่เขื่อนตอบ
"เที่ยวบ้านพี่!พี่จะบ้าป่ะเนี่ย"
"วันนี้พ่อกับแม่อยากทานข้าวด้วยเลยพามา"
"แล้วพี่จะให้ฉันแต่งตัวทำมั้ย"
"ก็วันนี้แฟนพี่ๆฉันมาด้วยเธอก็ต้องสวยสิ"
"กลัวน้อยหน้าว่างั้น"
"ประมาณนั้นแหละ"
"ไม่ประมาณอ่ะมันใช่เลย!"
~ปรี้นๆ~
เสียงแตรรถดังขึ้นที่หน้าบ้านสงสัยพี่ชายคนไหนคนหนึ่งจะมาแล้วแหละ
"นั้นไง!พี่ป๊อบกับพี่โมะมาแล้ว"พี่เขื่อนพูดขึ้นเมื่อรถของพี่โทโมะและพี่ป๊อบปี้ขับตามกันมา
"ว่าไงพี่!มาพร้อมกันเลยนะ"พี่เขื่อนทักพี่ชายทั้งสองคน
"ก็พ่อนัดห้าโมงนี้หว่าเลทได้ไงละ"พี่โทโมะตอบ
"หวัดดีเขื่อน!"เสียงผู้หญิงสักคนทักแฟนฉัน
"ป๊อบ!ไม่รอฟางเลยนะ"และก็มีเสียงผู้หญิงอีกคนต่อว่าพี่ป๊อบปี้
"ก็ฟางช้าอ่ะ"พี่ป๊อบปี้บอก
"เฟย์!นี้แฟนพี่ชื่อฟาง"พี่ป๊อบปี้แนะนำ ฟาง?...ฟาง!!!
"ส่วนนี้แฟนพี่ชื่อแก้ว"พี่โทโมะบอก นี้แฟนพี่โทโมะเป็นทอมป่ะเนี่ย!ดูหล่อมากเลยอ่ะขนาดก้มหน้านะ นั้นๆๆๆ...เงยหน้ามาแล้ว เฮ้ย!!!
"เฟย์!!/ฟาง!!/แก้ว!!"เราสามคนพูดพร้อมกัน นี้มันยัยฟางกับยัยแก้วเพื่อนฉันสมัยมัธยมนี้!
"เฮ้ย!!"หนุ่มๆอุทาน
"เฮ้ยทำมั้ย?"แก้วถาม
"อยากตกใจด้วย"พี่โทโมะตอบ
"บ้าป่ะเนี่ย!"
"ฉันคิดถึงพวกเธอจัง"ฟางพูดขึ้น
"ฉันก็คิดถึงพวกเธอเหมือนกัน"ฉันเดินเข้าไปกอดฟาง
"เฮ้ย!ฉันก็คิดถึงแกสองคนนะเว้ยอย่าลืมกันสิ"แล้วยัยแก้วก็เข้ามากอดพวกเรา
"พวกเราก็คิดถึง"หนุ่มเดินเข้ามาหวังจะกอด
"อย่ามาเนียน!"พวกเราห้าม ยัยผลักหน้าพี่เขื่อน ฟางชี้หน้าพี่ป๊อบปี้ ส่วนยัยแก้วนี้เด็ดสุด!ยกเท้ามาห้ามพี่โทโมะค่ะ 555
"นี้!พวกเธอรู้จักกันหรอ?"พี่ป๊อบปี้ถาม
"ใช่แล้ว!พวกเราเป็นเพื่อนกันสมัยมัธยมนะ"ฟางตอบ
"และก็สนิทกันมากด้วย"แก้วเสริม
"เหมือนพวกเราจะมีหายนะว่ะ"พี่ป๊อบปี้พูด
"นั้นดิพี่"พี่เขื่อนทำหน้าแบบกลัวๆ เป็นอะไรกันว่ะ?
"พวกพี่เป็นอะไรกัน?"
"ก็พวกเธอรู้จักกัน"พี่เขื่อนตอบ
"แล้วไง?"แก้วถาม
"ฤทธิ์พวกเธอแต่ละคนใช่ย่อที่ไหนละ"พี่โทโมะบอก
"ถ้ามาอยู่รวมกันสงสัยพวกฉันจะโดนมอบโชค"พี่ป๊อบปี้พูด
"มอบโชค?"พวกเราทำหน้าสงสัย
"นั้นสินะ!ขอบใจพวกนายมากที่คิดวิธีนี้ให้"ฟางบอก
"ใช่!ต่อไปนี้ถ้าเจ้าชู้แบดบอยอีกละก็...ตายยยยยย"แก้วเอานิ้วปาดคอตัวเอง
"ถ้าพวกพี่ทำผิดพวกเราจะรุมพวกพี่เลย!"ฉันเสริม
"อ้าว!มากันแล้วหรอลูก?"คุณแม่พี่เขื่อนเดินเข้ามาทัก
"สวัสดีค่ะ"พวกเรายกมือไหว้
"รู้จักกันแล้วสินะ"
"รู้จักกันนานแล้วค่ะ"ฟางตอบ
"หมายความว่าไงลูก?"
"คือพวกเราเป็นเพื่อนกันนะค่ะแม่"แก้วตอบ
"งั้นก็ดีเลยสิ!ต่อไปก็ช่วยกันจัดการพวกหนุ่มๆเลยนะลูก"
"แม่ครับ-_-;;"หนุ่มๆค้าน
"แม่ว่าเราเข้าบ้านกันดีกว่าลูกเด็กๆกำลังตั้งโต๊ะอยู่นะ"คุณแม่พาพวกเราเข้าบ้าน
"แม่!!พวกผมเป็นลูกแม่นะ!"เสียงหนุ่มๆโวยวายและเดินตามเข้ามา
"สวัสดีค่ะคุณพ่อ"พวกเราทักท่านที่นั่งอ่านหนังสืออยู่
"ไหว้พระเถอะลูก"
"สาวๆไหว้พ่อนะไม่ใช่พระ"พี่เขื่อนพูดขึ้น
"ไอ้เขื่อน!!มึงอยากอยู่จนแต่งงานมั้ย"คุณพ่อพูด
"55555"ทุกคนหัวเราะ
"คุณค่ะ!สาวๆเป็นเพื่อนกันด้วยนะ"คุณแม่เดินเข้าไปนั่งข้างๆ
"จริงหรอลูก...ดีเลย!จะได้จัดการไอ้เด็กเปรตพวกนี้ให้อยู่หมัด"คุณพ่อชี้ไปทางหนุ่มๆ
"คุณเดียวก็เอาอยู่ค่ะพ่อ"แก้วบอก
"ใช่ค่ะ!พวกนี้...อ่อน!"ฟางเสริม
"พวกเราไม่ได้อ่อนนะ!แค่ยอมให้ต่างหากใช่มั้ยว่ะ?"พี่ป๊อบปี้หันไปถามน้องๆ
"ใช่ๆ"
"นั่งก่อนนะลูกอีกเดี๋ยวโต๊ะคงเสร็จแล้ว"คุณพ่อบอก พวกเราเดินไปนั่งโซฟา
"เดี๋ยว!"พวกเราพูดก่อนที่หนุ่มๆจะนั่งลงข้างๆเรา
"ทำมั้ย?"
"ไปนั่งฝั่งนู่นเลยค่ะ!ตรงนี้เต็มแล้ว"ฟางบอกและชี้ไปทางโซฟาฝั่งตรงข้าม
"แต่พวกฉันเป็นแฟนเธอนะก็ต้องนั่งข้างแฟนสิ"พี่โทโมะบอก
"คือแก้วอยากนั่งกับเพื่อนๆนะค่ะ...แฟนกรุณาไปนั่งตรงนู่นนะค่ะ"
"เธอกล้าขัดฉันหรอ!"
"ทำเป็นประจำ!!"ยัยแก้วทำหน้ากวน...มาก
"ฮึ้ย!"พี่โทโมะสะบัดเดินหนีเช่นเดียวกับพี่ๆอีกสองคน พวกเรานั่งลงโดยฟางนั่งตักแก้วทำเอาพี่ป๊อบปี้ควันออกหูเลยแหละ!สงสัยจะหึงยัยฟางเพราะยัยแก้วดูหล่อมาก
"แก้ว!แกหล่อมากเลยอ่ะไม่เหมือนเมื่อก่อนเลย"ฉันเปิดประเด็น
"นั้นสิ!เมื่อก่อนแก้วยังมัดแกะอยู่เลย"ฟางเสริม
"ฟางกับเฟย์ก็สวยเหมือนกันนะ"แก้วบอกแถมเอามือมาลูบหน้าพวกเราอีก
"อันนี้ฉันรู้ตัวนะ 555"ยัยฟางนี้หลงตัวเองไม่เปลี่ยน
"นี้!เธอจะจีบแฟนฉันหรอแก้ว?"พี่เขื่อนพูดขึ้น
"ก็ไม่แน่นะ!ก็ชอบเฟย์อยู่อ่ะ 555"
"ยัยแก้วแตก!!"
"อะไรไอ้กบ!!"
"พี่โมะ!แฟนพี่อ่ะจัดการดิ"พี่ื่ั้เขื่อนหันไปฟ้อง
"ไม่ต้องกลัวหรอกน่า...ยังไงก็เป็นผู้หญิงฉันพิสูจน์มาแล้ว"พี่โทโมะยิ้มแบบผู้ชนะ...พิสูจน์อะไรอ่ะ!
"บ้า!!พิสูจน์อะไร!"
"จะต้องให้บอกด้วยหรอ?มันไม่ดีมั้งครับแก้วใจ^-^"พี่โทโมะยิ้มอารมณ์ดีผิดกับยัยแก้วที่หน้าแดงงงงงงง
"อาหารเรียบร้อยแล้วค่ะ"ยัยตะขบเดินมาบอก
"งั้นไปทานข้าวกันดีกว่าลูก"คุณพ่อกับคุณแม่เดินนำไป....ที่โต๊ะอาหารคุณพ่อนั่งหัวโต๊ะ คุณแม่นั่งซ้ายมือ ตามมาด้วยแก้ว พี่โทโมะ ส่วนอีกฝั่งก็เป็นพี่ป๊อบปี้ ฟาง ฉันแล้วก็พี่เขื่อน พวกหนุ่มๆรีบเดินมาแล้วดึงพวกฉันนั่งลงข้างๆนะ!สงสัยกลัวพวกเราจะนั่งใกล้กัน 5555 บรรยากาศบนโต๊ะอาหารเป็นไปอยากสนุกสนาน พูดคุยกันแถมยังมีฉากสวีทของแต่ละคู่ด้วยนะ>///<
"แก้ว!เดี๋ยวนี้ดังใหญ่แล้วนะ"คุณพ่อพูดขึ้น
"ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะพ่อ!ก็งานคู่โทโมะทั้งนั้นแหละ"
"ใช่ครับพ่อ!ลูกพ่อนะดังจะตายไป"พี่โทโมะอวด
"แล้วแกละว่ะเขื่อน!เพลงอ่ะจะได้ฟังเมื่อไหร่?"คุณพ่อหันมาถามพี่เขื่อนแทน
"ประมาณต้นเดือนหน้านะครับพ่อ!อาทิตย์หน้าก็มีถ่ายMV"พี่เขื่อนตอบ...ฉัน พี่เขื่อนแล้วก็พี่เคนตะได้เป็นนักร้องแล้วนะเป็นวงดนตรีที่ชนะการประกวดซี๊ดดดดดดดนะและเพลงของพวกเราก็ใกล้คลอดแล้วด้วย ต่อไปเราก็จะมีชื่อเสียงและก็ดังๆๆๆ
"แกละว่ะป๊อบ?"
"ก็โอเคครับพ่อ!อีกสองเดือนผมต้องไปแข่งรถที่สเปนนะ"พี่ป๊อบปี้บอก
"ตั้งแต่พวกแกมีแฟนนี้ดีขึ้นทุกคนเลยนะ!รู้งี้บังคับให้มีตั้งแต่พวกแกสามขวบแล้ว"
"พ่อ!สามขวบเขื่อนยังเล่นเคโรโระอยู่เลยนะ"
"ตอนนี้แกก็เล่นอยู่"คุณแม่บอก หลังจากทานข้าวกันเสร็จพวกเราก็โดนลากออกไปคนละทาง
~ห้องดนตรี~
"พี่เขื่อน!เฟย์จะคุยกับเพื่อนนะลากมาทำมั้ยเนี่ย"ฉันบ่น
"ห่างจากกันสักหน่อยไม่ได้ไง!ฉันควงเธอนะแต่เธอกลับไปอยู่กับเพื่อน"
"ฉันอยู่กับพี่ตั้งแต่เด็กๆแล้วนะแต่เพื่อนอ่ะพึ่งเจอกันวันนี้เองนะ"
"เดี๋ยวให้ไปน่า!ขอคุยด้วยหน่อยสิ"
"คุยอะไร?เร็วๆเลยนะ"
"งั้นฉันจะพูดแบบไม่อ้อมค้อมเลยนะ"
"อืม"
"แต่งงานกับฉันนะ!"
"ห๊ะ!พี่พูดอะไรเนี่ย"
"นะเฟย์...แต่งงานกับพี่นะ"พี่เขื่อนคุกเข่าลงตรงหน้าฉัน
"แต่ว่าเรายังเด็กอยู่เลยนะแล้วอีกอย่างเรากำลังเข้าวงการเฟย์อยากทำงานก่อนอ่ะ"ฉันพูดตามความจริง
"แต่ฉันอยากแต่งแล้วนี้!เราคบกันมาห้าปีแล้วนะเฟย์"
"แต่เฟย์ยังไม่พร้อมนี้ค่ะ!"
"แต่เขื่อนอยากแต่งงานก่อนพี่ๆอ่ะ!"
"ทำมั้ยละ?"
"ก็เขื่อนไม่อยากเหมือนคนอื่นที่ต้องให้พี่แต่งงานก่อนนี้"
"เหตุผลแค่นี้"
"นะครับเฟย์ น้าาาาา นะๆๆๆ นะครับๆ"พี่เขื่อนเอาหน้ามาถูๆหลังมือฉัน
"แต่ว่า..."
"งั้นหมั้นก่อนก็ได้นะ!เป็นสัญญาว่าฉันจะรักเธอคนเดียวและตลอดไป"พี่เขื่อนยืนขึ้นประจันหน้ากับฉัน
"พี่พูดจริงหรอ...พี่อาจจะเจอคนที่ดีกว่าเฟย์ก็ได้นะ"
"จริงสิ!ไม่มีใครดีกว่าเธออีกแล้วนะเฟย์ เธอเป็นคนที่ดีพอสำหรับฉันนะ"พี่เขื่อนค่อยๆเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ก่อนจะกดจูบเบาๆที่ริมฝีปากบาง
"พี่ก็เป็คนพอดีสำหรับเฟย์เหมือนกัน"ฉันพูดขึ้นเมื่อพี่เขื่อนถอนปากออก
"ฉันรักเธอนะ"พี่เขื่อนกอดฉันไว้แน่นจนรู้สึกได้ถึงไออุ่นที่ส่งผ่าน
....................................................................................................................................
~โรงรถ~
"นายจะพาฉันไปไหนเนี่ย!"
"เออ...."
"ฉันยังไม่กลับบ้านนะ!ยังคุยกับเพื่อนไม่สนุกเลย"
"เออ..."
"ฉันไม่ออกไปเที่ยวด้วยฉันจะอยู่กับเพื่อน!"
"นี้!!ฟังกันก่อนได้มั้ยเนี่ย"ป๊อบปี้ตะโกน
"แล้วนายลากฉันออกมาทำมั้ยละ?"
"ฉันขออะไรเธออย่างนึงได้มั้ย?"
"ขออะไรหรอ?"ป๊อบปี้ไม่ตอบแต่คุกเข่าลงไปก่อนจะหยิบกล่องอะไรบ้างอย่างขึ้นมา
"แต่งงานกับป๊อบนะ"ป๊อบปี้เปิดกล่องออกเผยให้เห็นแหวนเพรชที่สวยมาก
"ป๊อบ..."ฉันน้ำตาคลอ นี้เค้าขอฉันแต่งงานหรอเนี่ย!เหมือนในฝันเลยอ่ะ
"ว่าไงครับฟาง"
"ค่ะ"ฉันยิ้มทั้งน้ำตา ป๊อบปี้หยิบแหวนออกมาบรรจงสวมที่นิ้วนางข้างซ้ายของฉัน ฉันดึงเค้าให้ลุกขึ้นแล้วกระโดดกอดแน่น
"ป๊อบรักฟางนะ"ป๊อบปี้ลูบผมฉัน
"ฟางก็รักป๊อบค่ะ"
...................................................................................................................................
~ห้องนอนโทโมะ~
"นายพาฉันขึ้นมาทำมั้ยเนี่ย?"
"ห้องนอน...คิดว่ามาทำอะไรละ"โทโมะยิ้มกรุ้มกริ่มและก้าวเข้ามา 
"นายจะทำอะไรอ่ะ?"ฉันถอยหนี
"แล้วเธอคิดว่าอะไรละ"
"โท...โมะ"ฉันถอยจนขาติดเตียงแต่เค้าก็ยังก้าวเข้ามาไม่หยุด โทโมะผลักฉันลงไปก่อนจะขึ้นค่อม
"นะ...นายจะทำอะไร"
"ทำอะไรที่มีความสุขไง"
"อย่านะ...ฉะ ฉันไม่อนุญาต"
"ทำมั้ยละ?ฉันตอบคำถามของเธอถูกนะฉันก็ต้องได้รางวัลสิ"
"แต่นายตอบผิดไปข้อนึงนะ!นายบอกว่าฉันชอบเลโอ"
"ฉันไม่สนหรอก....เพราะยังไงเธอก็ต้องเป็นของฉัน"โทโมะก้มลงมาไซร้คอขาว
"ทะ...โท...โมะ อื้อ"ฉันพยายามผลักเค้าออกแต่เค้ากลับเลื่อนขึ้นมาจูบฉันแทนมือก็ลูบไล้ตามแขนเรียว ฉันทุบเค้าเพราะเริ่มหายใจไม่ออก
"กลัวหรอ?"
"กลัวอะไร"ฉันไม่กล้าสบตา
"กลัวฉันไง!เธอนะเก่งแต่ปาก"โทโมะจับหน้าฉันให้หันไปเผชิญกับเค้า
"นี้อย่ามาว่าฉันนะ!"
"แก้ว!ฉันขอนะ"
"ไม่เอาอ่ะ!ฉันยังไม่พร้อมจริงๆนะ"
"แต่ฉันอยากหมั้นกับเธอนะ"
"หมั้น?"
"ใช่!คิดว่าขออะไรละ"โทโมะทำหน้ากวนประสาท
"ไอ้บ้า!!เล่นอะไรของนายเนี่ย"ฉันทุบเค้าแรงๆ
"โอ๊ยเจ็บๆ 555"โทโมะรวบมือฉันไว้
"หมั้นกับฉันนะ?"เค้าถามอีกครั้ง
"ปกติมีแต่ขอแต่งงานนายขอหมั้นเนี่ยนะ"ปกติฉันเห็นแต่คนขอแฟนแต่งงาน...แฟนฉันกลับขอหมั้น แต่ก็ดีนะ!เพราะฉันยังไม่พร้อมจริงๆ ฉันยังอยากทำงานอยู่ ฉันยังอยากสนุกอยู่ ฉันยังไม่อยากมีภาระ
"โมะรู้ว่าแก้วยังไม่อยากแต่งหรอก!แก้วยังอยากทำงาน อยากเที่ยวโน่นเที่ยวนี้ อยากสนุกโมะพูดถูกมั้ย?"
"รู้ใจที่สุดเลย!แฟนใครเนี่ย"ฉันหยิกแก้มเค้า
"แฟนคนสวยไงครับ^^"
"บ้า>///<"
"แต่โมะขอหมั้นนะแก้ว!โมะอยากให้แก้วรู้ว่าโมะจะหยุดที่แก้วนะ"
"อืมมมม>///<"
"งั้นโมะขอนะ"
"ขออะไรอีก"
"ขอกินแก้วไง"
"นี้!!ไม่ต้องเลย...แต่งงานก่อนนะ"
"โห่...อีกนานมั้ยอ่ะแก้ว"โทโมะอวดครวญ
"ไม่รู้ดิ!สัก 28 29 30"
"อีกนานเลยนะแก้ว!ขอเลยไม่ได้หรอ"โทโมะอ้อน
"ไม่ได้ค่ะ!"
"งั้นหลังจากหมั้นได้มั้ยอ่ะ?"ยังต่อรองอีก
"ไม่ได้ค่ะ!"
"งั้นโมะไปกินสาวอื่นดีกว่าง่ายกว่าเยอะเลย"
"งั้นก็ไม้ต้องหมั้นไม่ต้องแต่งเลย!เลิกกันไปเลยด้วย!!"ฉันสะบัดหน้าหนี
"โอ๋ๆๆๆๆ...ไม่ไปกินสาวที่ไหนหรอกครับรอกินแก้วดีกว่า"
"แก้วรู้ว่าโมะรอไม่ไหว"
"แก้วเลยจะให้วันนี้ใช่ป่ะ"โทโมะตาเป็นประกาย หื่นเกินไปแล้วนะแฟนฉัน-_-^
"แก้วจะเลิกกับโมะไง!ที่นี้จะไปเอาสาวที่ไหนก็เชิญเลย!"
"แก้ววววววว...อย่าพูดนั้นสิ!โมะรอได้นะแต่อย่าเลิกกับโมะน้าาาาา"
"แน่ใจนะว่ารอได้!ถ้าจับได้ว่ามีนะแก้วเลิกจริงๆด้วย!!"
"ไม่มีแน่นอนครับ!สายัณห์สัญญาเลย"
"งั้นลุกได้แล้วค่ะแก้วหนัก"
"ก่อนลุกขออีกรอบนะ"โทโมะก้มมาจูบและแทรกลิ้นเข้ามาในโพรงปากฉันเอามือคล้องคอเค้าแล้วจูบตอบ
....................................................................................................................................
ยาวไปมั้ยทุกคน?อ่านกันตาลายมั้ยเนี่ย?มาแต่งให้แล้วนะยังไงก็ช่วยกันเม้นด้วยนะค่ะ รักทุกคนนะ 5555 เรื่องใหม่ขอไรเตอร์คิดก่อนนะเพราะพอตเรื่องที่มีอยู่ในหัวมันเยอะมากไม่รู้จะเอาพอตไหนดี 555

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา