Bad Boy Brothers

8.9

เขียนโดย jam68

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.25 น.

  32 session
  396 วิจารณ์
  61.71K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) เราเป็นเพื่อนกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
~คฤหาสน์อัครอภิมหาเบิ้มสกุล~
นายป๊อบปี้ขับรถมาจอดในโรงรถที่เต็มไปด้วยรถเกือบทุกยี่ห้อ
"นี้!บ้านนายขายรถหรอ?"ฉันหันไปถาม
"จะบ้าหรอไง!!รถฉันต่างหากเล่า"
"รถนายหรอ?หมดนี้เลยอ่ะน่า นายซื้อมาสร้างบ้านหรือไงห๊ะ!"
"เรื่องของฉันเหอะน่า!ฉันมีเงินก็เอาไปใช้มันผิดตรงไหน!"
"เออๆๆๆ...แล้วรถคนอื่นในบ้านอ่ะ?"
"ก็อยู่ในโรงรถอีกหลังนึงอ่ะ เธออย่าถามมากเลยน่ารีบลงมาได้แล้ว"นายป๊อบปี้เดินมาประตูให้ฉัน
"นายคิดไงเปิดประตูให้ฉันเนี่ย?"
"ก็ไม่อยากเปิดหรอกนะแต่ว่าตรงนู่นมีกล้องวงจรปิดอยู่เดี๋ยวฉันโดนแม่ว่าเอา"นาบป๊อบปี้ชี้ไปทางมุมห้อง
"ทำมั้ยต้องติดกล้องด้วยละ?"
"ส่วนใหญ่ฉันจะใช้ชีวิตอยู่ในนี้นะแม่เลยเอากล้องมาติดส่องดูพฤติกรรมกลัวฉันพาผู้หญิงไม่มีหัวนอนปลายเท้ามาเอาในนี้อ่ะ"
"แม่นายนี้ดูถ้าจะบ้าตระกูลเหมือนแม่ฉันเลยเนอะ"
"ก็ธรรมดาของคุณหญิงคุณนายนั้นแหละ!ต้องเลือกคนที่เหมาะสมจะได้ไม่ขายหน้าไง"
"ก็จริงนะ!แต่ฉันว่ามันดูโบราณไปหน่อย"
"ฉันว่าเราควรจะเข้าไปในบ้านได้แล้วนะ"นาบป๊อบปี้เดิยนำไป
"ป๊อบขาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา"เสียงสิบแปดหลอดของใครสักคนดังขึ้นก่อนจะมีหมูยักษ์วิ่งเข้ามาหาป๊อบปี้
~ตุ๊ม!!~ไม่ต้องตกใจไป เสียงนายป๊อบปี้ถีบยัยนั้นล้มลงไปนะ
"ป๊อบขาทำแบบนี้กับผู้หญิงแสนบอบบางอย่างเชอรี่ได้ไงค่ะ"
"ถ้าเธอบอบบางผู้หญิงทั้งโลกคงแห้งตายไปแล้วละ"
"ป๊อบอย่ามาว่าเชอรี่นะค่ะ"ยัยนั้นทำหน้างอน
"นี้!!ตะขม!เธอช่วยไปไกลๆเท้าฉันหน่อยได้มั้ยก่อนที่จะโดนกระทืบ!!"ป๊อบปี้ทำหน้าโหด
"บอกแล้วไงค่ะว่าให้เรียกเชอรรี่อ่ะ!!"
"นี้อยากโดนใช่มั้ย!"ป๊อบปี้ยกเท้าขึ้นเตรียมกระทืบยัยตะขม
"นี้นาย!!เค้าเป็นผู้หญิงนะ"ฉันเข้าไปดึงไว้
"เธอยุ่งอะไรด้วยย่ะยัยไม่สวย!!"ยัยตะขมว่าฉัน หนอยยยย...คนอุตส่าห์พูดแบบนี้ให้กระทืบเลยดีมั้ยเนี่ย
"มีอะไรกันนะ!"
"แม่ครับ!"ป๊อบปี้หันไปหาคุณหญิงแองเจอลิน่า
"คุณนายขา...ดูคุณป๊อบสิค่ะ!พาผู้หญิงที่ไหนไม่รู้เข้ามาในบ้านนะค่ะ หัวนอนปลายเท้ามีหรือเปล่าก็ไม่รู้!ดูจากหน้าตาแล้วน่าจะเป็นลูกคนใช้แน่เลยค่ะ!!"ยัยตะขมเข้าไปเกาะขาคุณหญิง
"ยัยตะขม!!!"
"เชอรี่ค่ะ!!"
"ยัยเชอรี่!!แกกล้ามาว่าลูกสะใภ้ฉันแบบนี้ได้ยังไงห๊ะ!!อยากโดนไล่ออกใช่มั้ย!!"คุณหญิงทำหน้าโหด
"อะไรนะค่ะ!ลูกสะใภ้!!คุณนายยอมให้คนอื่นมาเป็นลูกสะใภ้แทนเชอรี่ได้ยังไงค่ะ!!"
"ฉันให้แกเป็นลูกสะใภ้ฉันตอนไหน!!ไปทำงานของแกได้แล้วก่อนที่ฉันจะไล่แกออกจริงๆยัยตะขม!!!"
"แล้วคุณนายจะรู้!!"ยัยตะขมสะบัดก้นเดินไป
"อย่าไปถือสาเลยนะจ๊ะหนูฟาง"
"ฟางว่าคุณหญิงน่าจะพาเค้าไปเช็คสมองมั้งนะค่ะ"
"ตายแล้ว!!เรียกแม่สิจ๊ะ!เดี๋ยวเราก็จะเป็นทองแผ่นเดียวกันแล้ว"
"อะไรนะค่ะ/ครับ!!"
"แม่คุยกับแม่ของหนูแล้วนะจ๊ะ!ก็พวกหนูนะคบกันมาได้ 2 ปีแล้วแม่ว่าเราก็ควรจะแต่งงานกันนะจ๊ะ"
"แต่ฟางว่าอย่าเลยดีกว่านะค่ะ"
"นั้นสิครับแม่"
"ทำมั้ยละจ๊ะ!ก็เรารักกันนี้"
"คือว่าเรายังไม่พร้อมนะค่ะ!ใช่มั้ยค่ะป๊อบ?"
"ใช่ครับ!ผมยังไม่อยากผูกมัดกับใครนะครับ แล้วถ้าฟางยังไม่ใช่ผมไ่ม่อยากหย่ากันนะครับ"
"ยังไงหนูฟางก็ต้องใช่อยู่แล้วละจ๊ะ!เพราะแม่นะจองไว้ให้ลูกตั้งนานแล้ว"
"จองนานแล้ว?"เราสองคนทำหน้างง
"แม่ว่าเราไปคุยกันในห้องนู่นดีกว่านะจ๊ะ"คุณแม่แองเจอลิน่า ในห้องแม่ฉันนั่งรออยู่แล้ว
"มาแล้วหรอจ๊ะลูกรัก"แม่ฉันทัก ฉันเดินเข้าไปนั่งข้างๆป๊อบปี้
"แม่มีอะไรจะบอกจ๊ะ"
"อะไรค่ะ?"
"คือแม่นะรู้จักกับแองจี้มานานแล้วแหละจ๊ะ"
"แองจี้?ใครค่ะ?"
"แม่เองแหละจ๊ะ"คุณแม่แองเจอลิน่าพูดขึ้น
"คืออย่างนะลูก!แม่พึ่งรู้นะว่าแม่กับแองจี้เรารู้จักกันนานแ้ล้ว เราเคยเรียนด้วยกันที่ลอนดอนนะแล้วมีอยู่ช่วงหนึ่งที่มีการปฎิวัติขึ้นนะพวกคนต่างแดนนะโดนตามล่ากันใหญ่เลยแล้วแม่ก็ได้แองจี้นี้แหละจ๊ะที่ช่วยพาแม่หนีไปที่ฐานทับในป่าโดยมีพ่อของป๊อบปี้เป็นนายใหญ่นะและก็ทำให้แม่ได้เจอพ่อด้วยนะลูก เราเลยตกลงกันว่าถ้าเรามีลูกเราจะให้ลูกเราแต่งงานกัน นี้แม่ไม่คิดเลยนะว่าจะได้เจอแองจี้อีกครั้งนะ"เจริญเลยฉัน!ดันรู้จักกันอีกแถมจะให้ลูกแต่งงานกันด้วย
"ใช่จ๊ะ!นี้ถ้าแม่หนูเป็นผู้ชายนะแม่นะแต่งงานด้วยไปแล้ว"
"บังเอิญจังเลยนะครับเนี่ย"ป๊อบปี้พูดขึ้น
"ใช่!บังเอิญเกินไปมั้ยค่ะเนี่ย"
"แล้วตกลงว่าไงละลูกจะแต่งกันเมื่อไร?"แม่ถาม
"คือฟางยังไม่พร้อมนะค่ะ!ฟางยังเที่ยวไม่หมดสนุกเลยนะแม่ ถ้าแต่งงานไปก็ต้องดูแลครอบครัวน่าเบื่อชะมัด"
"ใช่ครับ!ผมก็ไม่อยากผูกมัดกับใครตอนนี้ด้วยครับ"
"งั้นก็แล้วแต่ละกันนะแม่ไม่รีบหรอกเพราะยังไงเราก็ต้องแต่งงงานกันอยู่ดี"แม่บอก ฉันกับป๊อบปี้ได้แต่ส่งยิ้มแห้งๆ
"ใช่จ๊ะ!แม่ว่าเราไปทานข้าวกันดีกว่านะ"แม่แองจี้บอก ขอเรียกสั้นๆละกันนะ
...............................................................................................................................
~โต๊ะอาหาร~
"ป๊อบ!ตั้งให้น้องหน่อยสิลูก"แม่แองจี้บอก นายป๊อบปี้ตักไก่ ไม่สิ!!กระดูกไก่ให้ฉัน
"ฟางว่าป๊อบทานนี้ดีกว่านะค่ะ"ฉันตักตีน!!ไก่ให้ นายป๊อบหันมาทำหน้ายักษ์ใส่
"คู่นี้น่ารักดีนะค่ะ"แม่พูดกับแม่แองจี้
"นั้นสิค่ะ!ดูสิมองกันตาหวานเชียว"มันหวานตรงไหนเนี่ย
"เออป๊อบ!พอทานข้าวเสร็จพาน้องออกไปเดินเล่นในสวนสิลูก"
"ไม่เอาอ่ะครับแม่!ร้อนจะตายไป"
"ร้อนตรงไหนบรรยากาศออกจะดี"
"แดดแบบนี้เนี่ยนะครับ"
"ฟางว่าก็ดีนะค่ะ"เสร็จฉันละนายป๊อบปี้
"เห็นมั้ยละ!ทานเสร็จแล้วพาน้องออกไปเลยนะ"
...................................................................................................................................
~สวนดอกไม้~
"ทำมั้ยมันร้อนแบบนี้เนี่ย"ฉันบ่น
"แล้วใครใช้ให้เธออยากออกมาห๊ะ!"
"ใครจะไปคิดว่ามันจะร้อนได้ขนาดนี้"
"งั้นเข้าบ้านกัน"
"ก็ดีนะ"ว่าแล้วเราก็เดินตรงไปที่ประตูบ้าน แต่!!!มันล็อค!!
"แม่!!เปิดประตูนะ"ป๊อบปี้ตะโกนบอก
"แม่!!"
"พาน้องไปดูดอกไม้สิลูก"แม่แองจี้ตะโกนบอก
"แม่ครับ!!มันร้อนนะ เปิดเหอะ"
"แม่บอกให้พาน้องไปดูดอกไม้ไง!!ถ้าแกไม่พาไปไม่ต้องเข้าบ้าน!!"
"เพราะเธอคนเดียวเลย!!"
"ใครจะไปรู้เล่า!นายอ่ะรีบพาฉันไปดูดอกไม้เหอะร้อนจะตายอยู่ละ"
"จะรีบไปไหนละอากาศดีจะตายไป"นายป๊อบปี้ทำลอยหน้าลอยตาเดินชมนกชมไม้ไปเรื่อยๆ
"นี้นาย!เหงื่อฉันจะออกหมดตัวแล้วนะ"
"อากาศดีจะตายไม่เห็นร้อนเลย!อ่ะ!!"นาบป๊อบปี้ยื่นกุหลาบสีแดงสดมาให้ฉัน
"โอ๊ย!!"ไอ้บ้าป๊อบปี้!!ทำมั้ยแกไม่เด็ดหนามกุหลาบออกห๊ะ!!!
"เป็นอะไรหรอ?"ยังทำหน้าไร้เดียงสาอีก
"นายแกล้งฉัน!!"
"เปล่านะ!ก็นี้ไงกุหลาบ"ป๊อบปี้ชี้ไปที่ดอกกุหลาบ อะไรดิ้นๆตรงมือฉันนะ หนอน!!หนอนหรอ?5555
"นี้นาย!ดมหน่อยสิหอมนะ"ฉันพยายามกดหัวนายป๊อบปี้ลง จากประวัติที่เลือกกันอ่านนายนั้นเขียนมาว่าเค้าเกลียดหนอนเป็นที่สุด 5555
"ทำมั้ยฉันต้องดมด้วย!เธอจะแกล้งอะไรฉัน ฉันไม่ได้โง่นะ!!"
"นายไม่เห็นหรอว่าพวกแม่ๆอ่ะมองเราอยู่ รักกันหน่อยสิ!"ฉันพูดยิ้มๆและกดหัวนายป๊อบลง 555 หนอนมันขึ้นไปบนหัวนายนัั้นแล้ว
"อะไรมันอยู่บนหัวว่ะ"ป๊อบปี้เอามือไปคำๆ
"อ๊ากกกกกกกกกกกกก!!"
"55555"
"ยัยบ้า!!เธอแกล้งฉ้านนนนนนนนนน"นายป๊อบปี้วิ่งไล่ฉัน แล้วฉันจะยืนนิ่งๆทำมั้ยละ
"555555"
"ยัยบ้าาาาาาาาาา"
"โอ๊ย!!"วิ่งเราไปหน่อยเลยสะดุ้งก้อนหินแต่........
~จุ๊บ~
ไอ้บ้าป๊อบปี้ดันล้มมากับฉํนด้วยนะสิ!ปากฉัน จูบแรกที่จะเก็บไว้ให้สามีในอนาคต ม้ายยยยยยยยยยยย
"เออ!ขอโทษ"
"แกตายยยยยยยยยยยย"ฉันผลักนายป๊อบปี้ก่อนจะลุกมากระทืบแต่นายนั้นเร็วกว่าวิ่งหนีไปได้ สายยาง น้ำ!!
~ซ่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา~
"ยัยบ้า!!เล่นอะไรเนี่ยเปียกหมดแล้ว!!"
"ช่วยดับร้อนไง ตายยยยยยยยยยยยย"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา