Bad Boy Brothers

8.9

เขียนโดย jam68

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.25 น.

  32 session
  396 วิจารณ์
  61.96K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) มัลดีฟ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
มัลดีฟ!!ทุกคนคงดีใจนะที่ได้มาทะเลที่สวยและบรรยากาศดีขนาดนี้ ฉันเองก็คงจะดีใจมากกกกกกก....ถ้าไม่ได้มากับตาบ้าป๊อบปี้!!
~ย้อนไปเมื่ออาทิตย์ก่อน~
'ตาป๊อบ!หนูฟาง!'แม่แองจี้พูดขึ้นขนาดที่เรากำลังนั่งร่วมโต๊ะอาหารที่บ้านของฉันเอง วันนี้ลูกชายอีกสองคนของคุณแม่มาด้วยละ ฉันอยากถามจริงๆว่าตระกูลนี้เลี้ยงลูกยังไงถึงได้หล่อกันได้ขนาดนี้หรือว่าตอนท้องคุณแม่กินอะไรเข้าไปนะ อย่าไปสนใจเลยมาเข้าเรื่องกันดีกว่า
'ว่าไงค่ะ/ครับ?'
'อาทิตย์หน้าไปมัลดีฟแทนพวกแม่ทีนะจ๊ะ'
'มัลดีฟหรอค่ะ!ทำมั้ยแม่ๆไม่ไปกันเองละค่ะ'
'นั้นสิครับให้พวกเราไปทำมั้ย?'
'คือพวกแม่นะเปลี่ยนแผนจะไปหาพี่จางกึนซอกที่เกาหลีแทนและแม่ก็เสียดายทัวร์ที่จองไว้เลยจะให้ลูกๆไปแทนนะจ๊ะ'
'แล้วทำมั้ยแม่ไม่ทิ้งไปละครับ!ปกติผมเห็นแม่ไม่ไปแม่ก็ทิ้งนี้ครับไม่เห็นเคยให้ใครไปแทนเลย'
'แม่บอกไม่ให้ทิ้งเองแหละจ๊ะ!ทัวร์เนี่ยคนละตั้งแสนเลยนะแม่เสียดายนะ'แม่ฉันบอก
'ถ้าแม่เสียดายแล้วแม่ไปเกาหลีทำมั้ยละค่ะ?'
'ก็แม่อยากไปเกาหลีมากกว่านี้!เอาน่าลูก นี้ไปล่องเรือยอร์ชเล่นอาทิตย์เดียวเองนะลูก'
'แต่ฟางไม่อยากไปนี้ค่ะ!มัลดีฟฟางไปจนเบื่อแล้วอ่ะ'
'งั้นให้เขื่อนไปแทนก็ได้นะครับ!เขื่อนจะพาแฟนไปสวีท>///<'เขื่อนทำหน้าเพ้อ
'ไม่ต้อง!!'แม่ๆตอบ
'งั้นโมะไปให้มั้ย!เพื่อเปลี่ยนที่แล้วยัยนั้นจะยอมให้ปล้ำ!'
'ไม่ได้ขอ!!'
'แม่ใจร้ายยยยยยย'โทโมะกับเขื่อนพูด
'เอาน่าตาป๊อบ!เพื่อนเราไปเยอะแยะเลยนะ'
'ผมปฎิเสธได้มั้ยละครับ'
'ไม่ได้จ๊ะ!!!'
~ปัจจุบัน~
"นี้เธอ!!เดินเร็วๆหน่อยไม่ได้หรือไง!"นายป๊อบปี้บ่นฉันเป็นรอบที่ร้อยหลังจากลงรถ
"ไม่เห็นหรือไงว่ากระเป๋าฉันมันเยอะอ่ะ!นายก็มาช่วยกันเซ่อย่ามัวแต่บ่นๆๆๆๆ"ฟางแว๊กใส่
"ขนมาเองก็ถือเองสิ"
"นายมันไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ!"
"ก็ใช่นะสิ!พึ่งรู้เหรอ"
"นี้ถ้าพี่จองเบมาด้วยนะเค้าก็จะเข้ามาถือให้ฉันโดยที่ฉันไม่ต้องเอ่ยปากขอเลย"นี้ถ้าเป็นพี่จองเบนะไม่มาเถียงฉันแบบนี้หรอก
"โอ๊ย!!"ไอ้บ้าป๊อบปี้!หยุดทำมั้ยไม่บอกว่ะ เค้าดึงกระเป๋าฉันไปถือหนึ่งใบ
"ฉันไม่ชอบให้เธอเอาฉันไปเปรียบเทียบกับไอ้หน้าจืดนั้น!!"นายป๊อบปี้บอกทั้งที่ยังเดินต่อ อะไรของเค้าว่ะ?
...............................................................................................................................
(Poppy Talk)
"ว่าไงว่ะไอ้ป๊อบ!พาแฟนมาสวีทหรอว่ะ?"เพื่อนผมคนหนึ่งพูดขึ้น ตอนนี้ผมนั่งเล่นกับเพื่อนอยู่ริมสระน้ำ มีสาวๆใส่บีกีนีิ่เต็มสระไปหมด ทั้งคนไทย ทั้งฝรั่งแต่ละคนนี้...ไม่อยากจะพูด!ส่วนยัยฟางนะหรอ?ผมไม่รู้หรอกว่าอยู่ไหนอ่ะ พอเข้าห้องเราก็แยกกันต่างคนต่างอยู่ ไม่มีแม่เราไม่จำเป็นต้องรักกัน
"อย่าพูดถึงยัยนั้นได้มั้ยว่ะ!แค่นี้ก็สยองจะตายอยู่ละ"
"อ้าว!นั้นแฟนแกนะเว้ยทำมั้ยพูดงี้อ่ะ"เพื่อนอีกคนพูด
"ก็แค่แฟนหลอกๆนั้นแหละเอามาบังหน้าพ่อรับมรดก พวกแกก็รู้นี้หว่าว่าฉันไม่อยากมีแฟนอ่ะ"
"ฉันว่าเค้าก็น่ารักดีนะเว้ย!"
"น่ารักหรอว่ะ!หน้าตาก็ไม่สวย หุ่นก็ไม่ดี เตี้ย ขาสั้น หน้าอกนี้แบนขนาดนั้นตรงไหนเรียกว่าสวยว่ะ"
"เฮ้ย!ไอ้ป๊อบ นั้นแฟนแกป่ะว่ะ?"เพื่อนผมชี้ไปทางสระน้ำอีกฝั่ง ยัยบ้านั้นกำลังลั้ลลากับฝรั่งคนหนึ่งอยู่ มันโอบเอวยัยนั้นด้วย เฮ้ย!!มันจะมากไปแล้วนะ
"ไอ้ป๊อบไปไหนว่ะ?ไอ้ป๊อบ!!ไอ้ป๊อบ!!"เพื่อนผมตะโกนเรียกแต่ผมไม่สนใจหรอกขอไปจัดการยัยแสบนั้นก่อน
....................................................................................................................................
ฉันกำลังลั้ลลาอยู่กับเพื่อนฝรั่งคนหนึ่งหลังจากที่แยกกับนายป๊อบปี้ ฉันมันก็ไม่มีเพื่อนเดินเล่นไปเรื่อยๆทอมก็เข้ามาคุยกับฉัน เค้าเป็นคนคุยสนุกมาก ตลกดีเราเดินคุยกันมาเรื่อยๆจนถึงสระว่ายน้ำ ไม่อยากจะบอกเลยว่าเค้าชมว่าฉันสวยด้วยแหละ>///<
"โอ๊ย!!"อยู่ดีๆก็มีใครมาดึงฉันไว้พอหันไปก็พบกับนายป๊อบปี้ทำหน้ายักษ์อยู่
"อะไรของนายเนี่ย!!ฉันเจ็บนะ!!"ฉันพยายามสะบัดแขนออกแต่เค้ากับบีบมันแรงขึ้น
"มานี้เลย!!มานี้!!"เค้าลากฉัน
"เฮ้ๆๆๆ"ทอมดึงฉันไว้
"เรื่องของผัวเมียแกไม่เกี่ยว!!!"นายป๊อบปี้ลากฉันมาตรงเพื่อนๆเค้า แล้วใครเป็นเมียนายย่ะ
"อะไรของนายเนี่ย!!"ฉันสะบัดแขนออก
"ใครใช้ให้เธอไปอ่อยมันห๊ะ!!"
"ใครอ่อยใคร?"
"อย่ามาทำเป็นไร้เดียงสาหน่อยเลย!!ทำอีท่าไหนละไอ้ฝรั่งนั้นถึงได้โอบกอดเธอแบบนั้นนะ!!"
"เค้าเป็นเพื่อนฉันนะ!แล้วอีกอย่าง..."
"รู้จักกันไม่ถึงวันกอดกันเลยหรอ!!เธอนี้ง่ายดีนะ!!"
"นี้นาย!!ฉันจะทำอะไรกับใครมันก็เรื่องของฉันสิ!!นายเกี่ยวอะไรด้วยละ!!"โมโหแล้วนะ
"แต่เธอเป็นแฟนฉัน!!"
"เราเป็นแฟนกันจริงๆหรอ!!ที่นี้ไม่มีแม่ๆอยู่ไม่ต้องแสดงก็ได้!!"
"แต่ผู้ใหญ่ที่นี้ก็เยอะแยะพวกไฮโซๆทั้งนั้น ถ้าเค้าเอาไปบอกพวกแม่จะทำยังไงห๊ะ!!คิดซะบ้างสิ!!"
"นายก็บอกกันดีๆสิ!!ทำมั้ยต้องมาลากกันแบบนี้ด้วยเล่า!!ฉันเจ็บนะ!!"ฉันก้มดูข้อมือตัวเองที่ขึ้นรอยแดง
"เออออออ...ฉันขอโทษ"นายป๊อบปี้พูดเบาๆ ฉันเลือกที่จะเดินหนีแต่
"จะไปไหน?"นายป๊อบปี้ดึงฉันไว้
"ไปห้อง"ฉันตอบเสียงนิ่งๆ
"โกรธหรอ?"
"เปล่า!แค่จะไปหายาทา"
"งั้นพาไป"
"ไม่ต้องหรอกฉันไปเองได้"
"อย่าเล่นตััวน่า"นายป๊อบปี้ดึงฉันให้เดินตามไป
..................................................................................................................................
~ห้องฉัน~
เค้าพาฉันมานั่งที่โซฟาในห้องนั่งเล่นส่วนตัวเองก็เดินเข้าไปในห้องนอนก็จะออกมาพร้อมยาหม่อง ฉันยื่นมือไปรับ
"อะไร?"เค้าถาม
"เอามาสิฉันจะทา"
"ฉันทาให้"
"ไม่เป็นไรฉันทาเองได้"
"ฉันทาให้น่า!เธอทาเองไม่ถนัดหรอก"เค้าไม่ยอมฟังฉัน นั่งลงข้างๆก่อนจะดึงมือฉันไปนวดยาเบาๆ นายนี้เวลาทำตัวดีก็น่ารักแฮะ ไม่โวยวาย ไม่ใช้อารมณ์แบบนี้ดูเป็นผู้ชายที่ดีมากเลยนะเนี่ย ฉันนั่งยิ้มเมื่อนึกถึงเค้าในตอนนี้
"ฉันไม่เคยทำแบบนี้ให้ใครเลยนะเธอเป็นคนแรก"
"ฉันควรจะดีใจใช่มั้ยเนี่ย"
"ก็ใช่นะสิ!บุญของเธอเลยนะ"นายป๊อบปี้เงยหน้าขึ้นมาและฉันก็ก้มมองเค้าอยู่ทำให้หน้าของเราชนกัน มันเหมือนมีมนต์สะกดให้ฉันไม่สามารถขยับไปไหนได้ หน้าของเค้าค่อยๆเลื่อนเข้ามาเรื่อยๆจนปากบางของฉันประกบกับปากหนาของเค้า จูบที่แสนหวาน จูบที่อ่อนนุ่ม จูบที่ยากจะผลักออกจนฉันเริ่มที่จะหายใจไม่ออกได้แต่ทุบอกเค้าเบาๆ
"เออ...เย็นนี้แต่งตัวสวยๆนะเราต้องไปงานเลี้ยงกัน"
"อือ"
"งั้นฉันไปก่อนนะ"นายป๊อบปี้ลุกออกไป นี้ฉันเพ้อใจไปจูบกับนายนั้นได้ไงเนี่ย>////<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา