The Loveless หัวใจไร้รัก...(แล้วฉันต้องทำอย่างไร?)

9.2

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11.28 น.

  40 ตอน
  1082 วิจารณ์
  123.28K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) ปล่อย...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
The Loveless หัวใจไร้รัก...(แล้วฉันต้องทำอย่างไร?)
 
ตอนที่12 ปล่อย... 
 
 
“โกรธอะไรฉันอีกล่ะ”เขาเอ่ยถามคนตัวเล็กที่หน้างอเป็นปลาทูอยู่ข้างๆ
 
 
“คุณมีเรื่องให้ฉันโกรธเยอะแยะ ฉันลำดับไม่ถูกหรอกค่ะ”เขามองปากและจมูกรั้นของคนตัวเล็กที่เริ่มคบเข้า
 
 
หากันอย่าน่าเอ็นดู ไม่ว่าเธอจะทำอะไรมันก็น่ารักไปหมดสิน่า.... เขาสะบัดศีรษะอย่างแรงไล่ความคิด
 
แสนงี่เง่าออกไป
 
 
“ง่วงนอนหรือคะ”เขาส่ายหน้าเบาๆเป็นเชิงปฏิเสธคำถามของคนตัวเล็ก เขาขับรถมาเรื่อยๆโดยที่ภายในรถ
 
ไม่มีเสียงพูดคุยกันเลยนับจากนาทีนั้น
 
 
 
 
 
    รถคันหรูจอดเทียบบ้านเรือนไทยหลังงามที่สวนหน้าบ้านเต็มไปด้วยผู้คนที่กำลังขมักเขม่นกับการจัด
 
สถานที่ สำหรับงานวันเกิดของคุณประภาในวันนี้
 
 
ชายหนุ่มเดินอ้อมมาเปิดประตูให้เธอ...ถึงเวลาแล้วสำหรับการแสดงละครฉากสั้นๆในคืนนี้...
 
 
ทุกคนในครอบครัวของป๊อปปี้และเธอรู้ดีว่าเขาและเธอไปกันไม่รอด แต่คุณย่าคงรับเรื่องนี้ไม่ได้แน่ๆ....
 
 
เมื่อท่านหมายมาดเธอและเขาไว้ตั้งแต่เด็กๆ และเมื่อท่านอยากจะอุ้มเหลนจากเธอและป๊อปปี้แล้ว....
 
 
เธอจะทำอย่างไรดี?
 
 
เธอเดินมาตามแรงจูงของชายหนุ่ม ก่อนเขาจะหยุดลงเมื่อเห็นว่าคุณย่ากำลังเดินเข้ามาหา
 
 
“อย่าทำความแตกละกัน ฉันขอล่ะ”เสียงทุ้มที่กระซิบข้างหูของเธอเบาๆ แต่เสียงของเขากลับดังก้องใน
 
หัวใจของเธอ น้ำตาจวนเจียนจะหยดลงมา
 
 
สำหรับเขาแม้แต่การกระทำที่มาจากใจจริง...ก็ยังไม่มีให้เธอเลยสักนิดสินะ
 
 
“อ้าว มากันแล้ว ย่าคิดถึงแทบแย่”เธอโผเข้าหาอ้อมกอดของคุณย่า เวลานี้เธอต้องการที่พึ่งพิง
 
 
“ฟางก็คิดถึงคุณย่าค่ะ”เธอพูดก่อนจะซบใบหน้าลงบนไหล่ของคุณย่าอีกครั้งก่นจะผละออกมา
 
 
“สวัสดีครับ”ชายหนุ่มยกมือไหว้อย่างนอบน้อม
 
 
“จ้ะลูก เป็นไงเหนื่อยมั้ยลูก”
 
 
“นิดหน่อยครับ”เขาตอบไปตามมารยาท แต่ใจจริงอยากจะตอบว่าเหนื่อยแทบตาย เมื่อต้องคอยทะเลาะกับ
 
แม่ตัวดี ที่หาเรื่องปวดหัวให้เขาอยู่เรื่อยๆ
 
 
“งั้นไปนอนพักที่ห้องก่อนนะลูก ย่าจัดไว้แล้ว...ห้องเดิม”เขายิ้มรับ เมื่อท่านดูแลและเอาใจใส่เขาอย่างหลาน
 
คนหนึ่ง
 
 
“ครับ ขอบคุณครับ ไปครับฟาง”เขาพูด แล้วจูงมือร่างบอบบางเดินเข้าไปในตัวบ้าน
 
 
คุณประภามองตามหลานสาวคนสวยและชายหนุ่มผู้แสนเพียบพร้อม นางหมายมาดไว้แล้วว่าก่อนนางจะ
 
ตาย ยังไงๆนางก็จะต้องได้อุ้มเหลนก่อนตายให้ได้ และความหวังเดียวของนางคือหนุ่มสาวคู่นี้
 
 
ฝ่ายชายก็แสนจะเพียบพร้อม ประสบความสำเร็จ ก่อตั้งบริษัทของตัวเองได้ตั้งแต่อายุน้อยๆ
 
 
 
 
.....................................................................................................................................................
 
 
“เข้ามาสิ”เขากวักมือเรียกหญิงสาวที่ไม่กล้าเข้ามาในห้องของเขา
 
 
“เอ่อ...”
 
 
“เอาน้ำมาให้ฉัน แล้วไม่เข้ามาฉันจะได้กินมั้ยล่ะ”เขาเอ่ยเหตุผลอย่างมีหลักการเพื่อหลอกล่อคนตัวเล็กให้
 
ติดกับที่เขาซุ่มวางไว้
 
 
บิงโก! เธอก้าวเท้าเข้ามาในห้องนอนของเขา ก่อนจะยื่นแก้สน้ำให้อย่างกล้าๆกลัวๆ เขามองผ่านแก้วน้ำใน
 
มือเธอไป ก้าวเท้าเดินอาดไปปิดประตูห้องแล้วลงกลอนอย่างแน่นหนา
 
 
“จะทำอะไร”เธอถามเขาอย่างตระหนก
 
 
“ก็ทำอย่างที่เคยทำ”เขาตอบก่อนจะสาวเท้าเข้าไปใกล้ร่างเล็กเธอถอยจนชิดขอบเตียง
 
 
ซ่า!!!
 
 
น้ำในแก้วที่ฟางถืออยู่สาดเข้าที่หน้าของเขาอย่างแรง เขายกมือขึ้นขยี้ตาด้วยความเจ็บ
 
 
ร่างเล็กวิ่งกระโจนหาประตูเมื่อมีหนทางหนี...เขารีบวิ่งไปตะปบเหยื่อสาวที่กำลังจะหลุดรอดจากเงื้อมือของ
 
เขาไป
 
 
“ปล่อยนะ ช่วยด้วยๆ ช่วยฟางด้วย โอ้ย”เธอร้องเสียงดังเมื่อเขาเหวี่ยงเธอลงกับเตียง มือหนาตรึงข้อมือเล็ก
 
กับเตียงหนานุ่ม ลำตัวก็กดขาเรียวของคนตัวเล็กที่ถีบไปสะเปะสะปะ
 
 
“จะร้องทำไม เธออย่าลืมสิ ว่าเธอเองที่เป็นคนเริ่มเรื่องนี้”
 
 
“ฉันเปล่า ปล่อยนะ”
 
 
“หึ แล้วที่ลงทุนยั่วฉันเมื่อเช้านี้หล่ะ แปลว่าอะไร”เขาแสยะยิ้มดูถูกคนตัวเล็กที่ใบหน้าแดงก่ำด้วยความโกรธ
 
 
“ฉันคงหน้ามืดตามัวไปน่ะ”
 
 
“หมายความว่ายังไง!!!”เขาตวาดเสียงดังด้วยความโกรธ
 
 
“ก็หมายความอย่างที่พูด หรืออาจะแปลว่าคุณข่มขืนฉันก็ได้ค่ะ เพราะดูจะเหมาะกับผู้ชายเลวๆอย่างคุณ
 
ที่สุด”ความโกรธแล่นเข้าสู่ทุกอณูของร่างกาย
 
 
“หึ จริงหรือ ครางเสียงดังขนาดนั้น เขาเรียกว่าสมยอมต่างหาก”เขาพูดก่อนจะส่งมือหนาเคล้นคลึงอกอวบ
 
ใต้อาภรณ์ผืนงามอย่างหนักหน่วง
 
 
“เอามือสกปรกๆของคุณออกไปจากตัวฉัน...ฉันรังเกียจ!!”จบประโยคที่เธอพูด เขาก็กระชากเสื้อตัวสวย
 
ออกอย่างแรง จนมันขาดออกจากกัน
 
 
“ไม่ใช่แค่มือนะ แม้แต่ตัวของฉันมันก็เคยเป็นของเธอ จำได้รึเปล่าล่ะ”เขาแสยะรอยยิ้มอย่างร้ายกาจ
 
 
“จำไม่ได้ค่ะ ฉันมันพวกความจำสั้นซะด้วย แล้วไอ้ความทรงจำเลวร้ายอย่างนั้นก็ไม่จำเป็นต้องจำ รกสมอง
 
ซะเปล่าๆ”
 
 
“งั้นก็เลิกกับฉันสิ...ถอนหมั้นฉันซะ ฉันจะปล่อยเธอไป”ฟางมองหน้าชายหนุ่มด้วยสายตาที่เต็มไปด้วย
 
ความตัดพ้อ เขาเห็นเธอเป็นตัวอะไรกัน เธอไม่ได้ขายความบริสุทธิ์นะ...เธอมอบให้เขาด้วยความรัก
 
 
แต่สิ่งที่ได้กลับมา...มันไม่คุ้มสักนิด มันเต็มไปด้วยความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส
 
 
ไม่ว่ากี่ปีต่อกี่ปีเขาก็ยังเป็นเหมือนเดิม....
 
 
เป็นผู้ชายที่อบอุ่นในสายตาของทุกๆคน...แต่เป็นผู้ชายที่มอบแต่ความเย็นชาให้แต่กับเธอ
 
 
เป็นคนน่ารักในสายตาของทุกๆคน....แต่เป็นผู้ชายที่ร้ายกาจแต่กับเธอ
 
 
เป็นผู้ชายที่เธอรัก...
 
 
แล้วระยะเวลาก็ได้พิสูจน์แล้ว....
 
 
เขาและเธอไม่ได้เกิดมาเพื่อกันและกัน
 
 
การแต่งงานคงไม่ช่วยให้อะไรๆดีขึ้นมา...
 
 
หากต้องผูกมัดกันด้วยกระดาษแผ่นบางๆที่มีผลทางกฎหมาย แต่หัวใจกลับไม่ได้ผูกมัดกันและกันไว้ด้วยรัก
 
แล้วมันจะมีประโยชน์อะไร....
 
 
คงถึงเวลาแล้วที่เธอต้องปล่อยเขาไป...
 
 
 
.........................................................................................................................
วันนี้เหนื่อยจังเลย ขอเม้นเป็นกำลังใจหน่อยนะจ้ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา