The Loveless หัวใจไร้รัก...(แล้วฉันต้องทำอย่างไร?)

9.2

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11.28 น.

  40 ตอน
  1082 วิจารณ์
  123.38K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) ข่าว(คาว)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
The Loveless หัวใจไร้รัก...(แล้วฉันต้องทำอย่างไร?)
ตอนที่16ข่าว(คาว) 
 
 
ชายหนุ่มที่นั่งอยู่บนโซฟาตัวสวยถอนหายใจออกมานับเป็นครั้งที่ร้อย
 
 
“เมื่อไรจะออกมาวะเนี่ย”เขาบ่นกับตัวเองเบาๆ คิดแล้วก็น่าหัวเราะ...นี่ตัวเขาต้องมานั่งทำอะไรบ้าๆเนี่ย
 
 
ก็หลังจากที่รับปากกับไอ้เพื่อนรักเมื่อสองอาทิตย์ก่อน เรื่องคนรักของมัน ที่มันบอกว่าเธอแปลกไปในช่วง
 
สองสามเดือนมานี้...และเขาก็ขออาสารับหน้าที่เป็นนักสืบจำเป็น...ไม่ใช่ว่าเขาไม่รู้ตื้นลึกหนาบางของพิม
 
 
เขาเห็นหลายครั้งหลายหน...แต่คนอย่างไอ้ป๊อปคงจะไม่เชื่ออะไรง่ายๆ และอีกอย่างหากเขาไปเล่าให้มันฟัง
 
เข้า ก็คงได้เป็นเรื่องราวใหญ่โต บางทีอาจจะเสียเพื่อนเลยก็ได้...และเขาก็อยากให้มันฉลาดขึ้นซะที
 
 
ทีเรื่องอื่นล่ะฉลาดนัก...แต่เรื่องหัวใจกลับโง่ติดดิน
 
 
เขาก็พอดูออกว่ามันน่ะรักคู่หมั้นของมันมาก...คงจะก่อนหมั้นกันเสียด้วยซ้ำ แต่มันกลับไม่ยอมรับคำตัดสิน
 
ของหัวใจตัวเอง ทันใดนั้นสายตาคมก็ปะทะเข้ากับร่างสูงโปร่งของพิมที่กำลังเดินออกมากับผู้ชายคนหนึ่ง
 
 
ดูคล้ายๆกับดาราเลยแฮะ เข้ารีบเช็คบิล แล้วสาวเท้าเดินไปที่รถก่อนจะออกรถไปอย่างรวดเร็ว
 
 
เอี๊ยดด!!!
 
 
เสียงล้อรถบดกับถนนเสียงดัง เมื่อคนขับรถทั้งสองนั้นเบรกกะทันหัน แต่รถคันหรูของโทโมะกลับชนเข้ากับ
 
ท้ายรถอีกคันจนได้
 
 
“บัดซบ เอ๊ย!!”เขาทุบกำปั้นกับพวงมาลัยอย่างหัวเสีย
 
 
ก๊อกๆๆๆๆๆ!
 
 
เขากระชากประตูรถออกอย่างแรง
 
 
“คุณ ขับรถยังไงห๊ะ ถึงได้เที่ยวมาชนท้ายรถคนอื่นเนี่ย”เธอแว้ดเสียงดัง
 
 
“จะเอาเท่าไรว่ามา ฉันรีบ”เขาพูดพร้อมกับหยิบเชกที่อยู่ในรถขึ้นมาเตรียมกรอกตัวเลข
 
 
“ไม่เอา!ฉันขอแค่คำขอโทษ”เธอยืนเท้าสะเอวอย่างเอาเรื่อง
 
 
“ไม่ให้!ฉันไม่ได้ทำผิด ไม่เอาเงินก็หลบไป”เขาพูดก่อนจะกลับไปนั่งในรถพร้อมออกตัวอีกครั้ง แต่คู่กรณี
 
กลับกระโดดขึ้นรถของเขามา
 
 
“เห้ย!ขึ้นมาทำไม ลงไปนะเว้ย ไม่อย่างนั้นอย่าหาว่าฉันไม่เตือน”เขามองหน้าหญิงสาวตรงหน้าอย่างเรื่อง
 
 
“ไม่ จนกว่าคุณจะขอโทษฉัน”เธอกอดอกพร้อมๆกับมองไปข้างหน้า
 
 
“เห้ย บอกให้ลงไปฉันตามไม่ทันแล้วเห็นมั้ย”เขาขยี้ผมจนยุ่งเหยิงอย่างหัวเสีย
 
 
“ไม่ลง!!”
 
 
“ไม่ลงใช่มั้ย”
 
 
“ใช่”
 
 
“หึ แล้วอย่ามาโวยวายทีหลังก็ละกัน”เขาพูดก่อนจะออกตัวรถไปอย่างรวดเร็ว ตามรถที่พิมนั่งมา จนเห็น
 
หลังไวๆ รถคันนั้นหักเลี้ยวเข้าม่านรูดแถวๆนั้น
 
 
ว่าแล้ว...เธอก็ไม่ได้ดีอะไรหรอก ออกจะกร้านโลกเสียด้วยซ้ำ...
 
 
อย่างนี้ปล่อยไว้ไม่ได้แล้ว...ไอ้ป๊อปจะต้องรู้เรื่องนี้
 
 
คิดแล้วเขาก็เลี้ยวรถเข้าซองใกล้ๆที่รถคันนั้นเลี้ยวไป
 
 
“ไอ้เลว ไอ้ชั่ว ไอ้นิสัยไม่ดี ไอ้...”เขามองหญิงสาวคู่กรณีที่โวยวายเสียงดัง
 
 
“อะไร!!!”เขารวบกำปั้นเล็กๆที่ระดมทุบลงบนหน้าอกแกร่งของเขา
 
 
“ก็คุณพาฉันมาทำอะไรที่นี่ล่ะ”
 
 
“ฮ่าๆๆๆ แบนๆอย่างเธอฉันไม่ทำไรหรอก”เขาบอกเสียงกลั้วหัวเราะ
 
 
“ไอ้บ้า”เธอรีบยกมือขึ้นปิดหน้าอกเป็นพัลวัน เขามองคู่กรณี...แสนสวย ใบหน้าเกลี้ยงเกลาที่ดูยังไงๆก็สวย
 
เครื่องหน้าทุกชิ้นไม่ได้โดดเด่น แต่เมื่อทุกชิ้นมาปรากฏบนใบหน้าแสนสวยนี้กลับทำให้ทุกๆคนที่สบตากับ
 
เธอต้องตกอยู่ภายใต้อาณัติของมนต์สะกด
 
 
“มองอะไรย่ะ อย่างคุณไม่ได้แอ้มฉันหรอก”
 
 
“หึ งั้นเรามาพนันกันมั้ย”เขาบอกน้ำเสียงเจ้าเล่ห์ ใบหน้าที่แสนพยศนั่นทำเอาเขาอย่างจะปราบพยศเธอ
 
เต็มทีแล้ว
 
 
“ว่ามา...”
 
 
“ต้องสัญญาก่อนว่าจะทำตาม”
 
 
“ใช่เรื่อง”
 
 
“กลัวล่ะสิ...งั้นอย่ามาพนันกันเลยดีกว่าเด็กน้อย”
 
 
“ก็ได้”เธอตอบเสียงพ่นจมูก
 
 
“ถ้าฉันลากเธอขึ้นเตียงได้สำเร็จ เธอต้องยอมแต่งงานกับฉัน แต่ถ้าเธอง้างบอกให้ฉันเอ่ยคำว่าขอโทษจาก
 
เธอได้ ฉันจะยอมทำทุกอย่างให้เธอเลย”
 
 
“ไอ้โรคจิต ไอ้บ้า ใครจะไปรับกันย่ะ”
 
 
“เธอสัญญาแล้ว...เริ่มกันเลยดีกว่าที่รัก”เขาพูดก่อนจะกระโดดลงรถแล้วตรงไปอุ้มร่างบางที่เตียงหนานุ่มที่
 
ทางโรงแรมจัดไว้ให้
 
 
“ปล่อยนะไอ้บ้า คุณนี่มันเลวจริงๆเลย”เธอพูดขณะทุบกำปั้นน้อยๆรัวเข้าที่อกแกร่งของเขา
 
 
“อ้าว ก็ที่รักสัญญาแล้วนี่”เขาตอบน้ำเสียงยียวน
 
 
“ใครที่รักคุณกัน ปล่อยนะ”เธอดิ้นไม่หยุด แต่แรงน้อยๆนั้นไม่นำพาต่อเขาเลยสักนิด
 
 
“ก็ที่รักไงครับ”
 
 
“นี่มันมัดมือชกนี่นา...คะ คุณตั้งใจจะพาฉันมาทำมิดีมิร้ายจริงๆน่ะหรอ ฉันทำอะไรให้คุณไม่พอใจหรอ”สิ้น
 
คำพูดของเธอ สติที่หายไปพร้อมๆกับหัวใจก็กลับคืนมา เออว่ะ...เขาสะกดรอยตามพิมมานี่หว่า
 
 
เขาตัดสินใจปล่อยร่างบางลง
 
 
“ก็ได้ แต่นับจากนี้ไปเราเป็นแฟนกันนะ”เขารีบฉวยโอกาสไว้ หากพ้นคืนนี้ไป เขาอาจจะไม่ได้เจอผู้หญิงคน
 
นี้อีกก็ได้ และวิธีนี้ก็ดีที่สุดแล้ว
 
 
“ไม่เอา เรื่องอะไรกันล่ะ”
 
 
“เอา หรือว่าอยากขึ้นเตียงมากกว่าเป็นแฟน”เขาว่าพลางเดินเข้าไปประชิดร่างบาง
 
 
“กะ ก็ได้”
 
 
“น่ารักมาก”เขาหยิกแก้มใสของเธออย่างหมั่นเขี้ยว
 
 
“นี่รออยู่นี่ก่อนนะ เดี๋ยวมา”เขาพูดก่อนจะลัดเลาะไปม่านข้างๆ เพื่อเก็บหลักฐานให้ไอ้เพื่อนรักเสียที เมื่อ
 
เข้าไปในม่านข้างๆนั้นได้ ภาพเบื้องหน้าก็ทำให้เขาตกใจไม่น้อย ภาพผู้หญิงแสนน่ารัก เย่อหยิ่ง และ
 
เรียบร้อย พลันหายไปทันใด หญิงสาวร่างสูงโปร่งกำลังโอ้โลมกับดาราหนุ่มดาวรุ่งตอนนี้...
 
 
ถ้าไอ้ป๊อปเห็นเหมือนเขาตอนนี้ก็คงจะเสียใจไม่น้อย...
 
 
มือหนาล้วงมือถือราคาแพงขึ้นมาเพื่อบันทึกภาพเหล่านั้น ก่อนจะออกไปจากห้องนั้นด้วยจิตใจที่หดหู่
 
 
เขาก็แค่เพียงภาวนาว่าไอ้ป๊อปคงจะไม่เสียใจจนจะเป็นจะตายหรอกนะ
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา