The Loveless หัวใจไร้รัก...(แล้วฉันต้องทำอย่างไร?)

9.2

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11.28 น.

  40 ตอน
  1082 วิจารณ์
  123.43K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

27) คนทรยศ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
The Loveless หัวใจไร้รัก...(แล้วฉันต้องทำอย่างไร?)
 
 
ตอนที่27 คนทรยศ 
 
“ไม่จริง!!!”พิมตวาดขึ้นมาอย่างหัวเสีย
 
 
“คงต้องจริงแล้วล่ะ...ฉันเห็นกับตา”กวินเอ่ยอย่างสบายอารมณ์
 
 
“ถ้าอย่างนั้น...คุณต้องช่วยฉัน”เธอเหยียดรอยยิ้มร้ายกาจ เป็นสัญญาณประกาศศัตรูกับฟางอย่างเต็มรูปแบบ
 
 
“ช่วย? ช่วยยังไง”กวินเลิกคิ้วมองหญิงสาวใต้อ้อมกอดที่แสยะยิ้มอย่างร้ายกาจ
 
 
“ฉันรู้ว่าฐานะทางบ้านคุณกำลังแย่...”เธอเงยหน้าขึ้นมองชายหนุ่มที่เริ่มขมวดคิ้ว
 
 
“แล้วยังไง เห๊อะ คุณกำลังจะเขี่ยผมทิ้งล่ะสิ”เขาดึงเธอเข้ามาใกล้ แววตาฉายแววความไม่พอใจ
 
 
“เปล่าสักหน่อยค่ะ...พิมกำลังจะบอกว่า คู่หมั้นของป๊อปน่ะรวยมาก...เธอคงช่วยคุณได้”เมื่อเขาเริ่มเข้าใจแผนการ
 
ของเธอก็เริ่มแสยะรอยยิ้มออกมาบ้าง
 
 
“ว่ามา...”เล็บคมกรีดไปตามแผงอกเปล่าเปลือยอย่างยั่วยวน ริมฝีปากอวบอิ่มก็เอ่ยแผนการร้ายออกมาอย่างไม่
 
กระดากปาก
 
 
“ในเมื่อฉันต้องการป๊อป และคุณเองก็ต้องการนังฟาง คุณคิดว่าป๊อปจะชอบใจรึเปล่าคะ ถ้ารู้ว่าเมียของเขาก็เป็น
 
ของคุณเหมือนกัน”เขาหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ
 
 
“ต่อสิ..”
 
 
“ฉันต้องเริ่มจากตีสนิทเธอก่อน แล้วค่อยรวบหัวรวบหาง”เขาพยักหน้าเข้าใจ
 
 
“ดีครับ แต่ตอนนี้ผมว่า...ผมกับคุณก่อนดีกว่า”ร่างแกร่งพลิกตัวขึ้นคร่อมร่างบาง  กิจกรรมอย่างว่าถูกเริ่มต้นขึ้น
 
 
อย่างที่ทั้งสองไม่เคยละอายแก่ใจ เมื่อกำลังทำผิดจารีตอันดีงาม
 
 
.................................................................................................................................................
 
 
“พี่ป๊อป ฟางหิวแล้ว เร็วๆสิ”เสียงหวานลอยมากระทบหูคนตัวโตที่กำลังหัวหมุนกับงานในครัว ก็จะให้เขาทำยังไง
 
เมื่อว่าที่ภรรยาตัวดี กลับทำอาหารไม่เป็น ทำให้เขาต้องเข้าครัวทำอาหารเสียเอง
 
 
“ฟาง มาช่วยพี่ล้างผักหน่อยเร็ว”เจ้าตัวรีบวิ่งมารับผักไปล้างอย่างตั้งอกตั้งใจ ก่อนจะยื่นให้เขา
 
 
“ขอบคุณครับ”เธอชะโงกหน้ามองเขาที่กำลังหั่นผักอย่างสนใจ
 
 
“เรานี่มันจริงๆเลย แต่งงานแล้วคงต้องจับให้แม่พี่เข้าครอสด่วนแล้ว”เขาบ่นอุบ มือยังหั่นผักไปด้วย
 
 
“ก็ฟางไม่ชอบนี่...ขนมก็ว่าไปอย่าง”เธอเบ้ปากอย่างล้อเลียน
 
 
“เดี๋ยวเถอะ ว่าแล้วยังเล่นหูเล่นตา เดี๋ยวก็จับตีก้นเสียให้เข็ด”เขายกมีดขึ้นขู่ จนเธอรีบถอยร่นชิดกำแพง ยังมิวาย
 
แลบลิ้นปริ้นตาให้เขาแล้ววิ่งออกจากห้องครัวไป
 
 
ชายหนุ่มยกสำรับมาวางไว้บนโต๊ะทานข้าว ก่อนจะเรียกคนตัวเล็กที่นั่งดูโทรทัศน์อยู่
 
 
“ฟาง มาช่วยพี่ยกจานข้าวหน่อยครับ”
 
 
“ค่า”เธอเดินเข้าห้องครัวแล้วทยอยยกอาหารขึ้นโต๊ะจนหมด ร่างเล็กเดินเข้ามาประชิดตัวเขา เขย่งปลายเท้าเพื่อ
 
ปลดปมผ้ากันเปื้อนออกให้ ก่อนเอาไปเก็บที่ห้องครัว แล้วนั่งลงตรงข้ามกับเขา
 
 
“น่ากินจังเลย กินละนะ”เธอเงยหน้าจากจานกับข้าวขึ้นมองเขา เขาพยักหน้าน้อยๆเป็นเชิงอนุญาต เธอจึงเริ่มลงมือ
 
ทานอย่างเอร็ดอร่อย
 
 
“อื้ม พี่ป๊อป ผู้ชายคนที่ชนฟางเมื่อเช้าอ่ะ...เขาเป็นดาราด้วยนะ”เธอพูดขณะเคี้ยวข้าวตุ่ยๆ
 
 
“ชอบเขารึไง”เธอรีบส่ายหน้าจนหัวสั่นหัวคลอน
 
 
“เปล่านะ ก็แค่บอก...พี่ป๊อปหล่อกว่าตั้งเยอะ”เขาแทบหลุดขำเมื่อคนตัวเล็กแก้ตัวเป็นพัลวัน แต่ก็แอบเขินกับคำ
 
ชมของเธอ อย่างวัยรุ่นริรักยังไงอย่างงั้น ทั้งๆที่อายุก็ตั้งยี่สิบแปดแล้วแท้ๆ
 
 
เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นเพื่อเรียกร้องความสนใจจากเขา มือหนาหมายจะเอื้อมไปกุมโทรศัพท์ที่ส่งเสียงกรีดร้องอยู่บน
 
โต๊ะ แต่ไม่ทันคนตัวเล็กที่ฉวยไปก่อน
 
 
“พิม...ฟางไม่ให้รับหรอก”เธอเอ่ยอย่างเอาแต่ใจ
 
 
“คืนพี่มาเถอะครับ...พี่อยากเคลียร์กับเธอ”เธอมองหน้าเขาอย่างชั่งใจ ก่อนจะยอมยื่นให้แต่โดยดี เขารับมาก่อน
 
จะเดินไปรับสายที่ระเบียง
 
 
“ว่าไงครับ”เขากรอกเสียงลงในเครื่องมือสื่อสาร
 
 
“ป๊อปคะ คุณกลับมารึยัง พิมคิดถึงคุณจะแย่”ปลายสายเอ่ยอย่างออดอ้อน
 
 
 
“ครับ”
 
 
“ทำไมคุณทำตัวห่างเหินกับพิมจังล่ะคะ พิมทำอะไรให้คุณโกรธรึเปล่า”เธอเอ่ยน้ำเสียงเศร้าๆ
 
 
“เปล่าครับ”เขาเอ่ยเสียงแข็ง เธอนั้นก็รู้ทั้งรู้ยังจะมีหน้ามาถามเขาอีก
 
 
“พิมมีเรื่องอยากจะคุยกับป๊อป พรุ่งนี้เราเจอกันได้มั้ยคะ”
 
 
“ได้ครับ...ที่ไหน”เขาตัดสินใจแล้ว ต่อไปนี้ระหว่างเขากับฟางจะไม่มีอุปสรรคใดๆอีก
 
 
“ร้านเดิมค่ะ”
 
 
“ครับ ร้านเดิม...”เขาลาพิมอีกเล็กน้อยก่อนจะกดตัดสายไป
 
 
“ร้านไหนคะ ร้านเดิม”เขามองคนตัวเล็กที่ยืนกอดอกมองเขาอย่างเอาเรื่อง
 
 
“แอบฟังผู้ใหญ่คุยโทรศัพท์ไม่น่ารักเลยนะฟาง”เขาดุคนตัวเล็กเบาๆ เมื่อเจ้าตัวเริ่มงอแง
 
 
“ถ้าฟางไม่มาแอบฟังจะรู้หรอ...ไหนบอกจะเคลียร์กับเธอไงแล้วทำไมต้องนัดกันไปที่ไหนไกลอีก”
 
 
“ฟาง พี่เป็นผู้ชายนะ ต้องให้เกียรติพิม การบอกเลิกกับผู้หญิงหน้าด้านๆอย่างนั้นมันไม่แมนเลยสักนิด”เขาถอด
 
ถอนหายใจเมื่อเธอเริ่มไม่มีเหตุผล
 
 
“ไม่รู้แหละ ยังไงก็ไม่ให้ไป”ร่างเล็กเดินตึงตังเข้าไปนั่งลงที่เดิม ก่อนจะลงมือทานอาหารต่ออย่างเงียบๆ เขานั่งลง
 
 
ที่เดิมบ้าง ระหว่างการรับประทานอาหารมื้อนั้น ไม่มีเสียงของใครเล็ดลอดออกมาเลย
 
 
เมื่ออีกคนกำลังระแวง...กลัวว่าเขาจะหักหลังเธอ
 
 
อีกคนกำลังกังวล....แล้ววันพรุ่งนี้เขาจะบอกพิมว่ายังไงดี
 
 
หลังจากล้างจานแล้ว ฝ่ายป๊อปปี้ก็แยกตัวเข้ามาทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ ทิ้งหญิงสาวให้นั่งอยู่บนโซฟาตัวยาวคน
 
เดียว แววตาที่สั่นระริกอย่างหวาดกลัว น้ำตาเจ้ากรรมที่ทำท่าว่าจะไหลรินลงมา...ถูกกลั้นไว้จนสุดความสามารถ
 
เธอเหม่อมองไปนอกหน้าต่าง ลมโกรกเบาๆยิ่งทำให้เธออ่อนแอทั้งกายและใจ บทสนทนาระหว่างเขาและพิม มัน
 
ไม่มีอะไรที่เป็นสัญญาณบ่งบอกเลยว่าเขาจะเลิกกับพิมจริงๆ....
 
 
แล้วถ้าเขาไม่เลิกล่ะ...คงเป็นเธอที่ต้องถูกเขี่ยทิ้ง....แต่เธอไม่มีวันยอมแน่
 
 
เขาคือคนที่เธอยอมยกทั้งตัวและหัวใจให้ เขาคือคนคนเดียวที่เธอจะแต่งงานด้วย เขาคือคนคนเดียวที่เป็นเจ้าของ
 
เธอ
 
 
เขาคือคนที่เธอรัก...เพียงคนเดียว
 
 
คงจะโง่เต็มทีหากจะยอมเสียเขาไปให้หญิงอื่น...เขาเป็นของเธอคนเดียว!!!!!
 
 
ไม่มีวันไหน...ที่เขาจะไม่ใช่ของเธอ และเธอก็จะไม่ยอมเสียเขาไปแน่ๆ แม้มันต้องแลกด้วยสิ่งใดก็ตาม...
 
 
เธอก็จะทำเพื่อเขาที่เป็นของเธอ
 
 
 
..........................................................................................................................
เรากลังสอบกลางภาคอยู่ คงจะไม่ได้อัพบ่อย แต่สอบเสร็จเมื่อไรจะมาอัพเป็นปกตินะจ้ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา