The Loveless หัวใจไร้รัก...(แล้วฉันต้องทำอย่างไร?)

9.2

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11.28 น.

  40 ตอน
  1082 วิจารณ์
  123.37K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) สถานะมันต่างกัน...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
The Loveless หัวใจไร้รัก...(แล้วฉันต้องทำอย่างไร?) 
 
 
ตอนที่5 สถานะมันต่างกัน.... 
 
 
รถคันหรูจอดสนิท ณ ลานจอดรถของคอนโดหรูกลางเมือง ร่างสูงที่กำลังยื้อยุดฉุดกระชากร่างเล็กให้
 
ออกมาจากรถอย่างทุลักทุเล แต่ติดก็ตรงที่เธอยึดตัวไว้ไม่ยอมออกมาตามแรงดึงของเขา
 
 
“โอ้ย ฟางเจ็บนะปล่อยฟาง”คนตัวเล็กที่กำลังเกาะประตูรถไว้แน่นโวยวายกับคนตัวโตที่ออกแรงกระชาก
 
เธออยู่ในตอนนี้
 
 
“เจ็บก็ปล่อยมือออกสิ”คนตัวโตเองก็พยายามดึงเธอออกมาอย่างไม่ลดละ
 
 
“ไม่ ฟางไม่ใช่ผู้หญิงขายตัวนะที่พี่จะลากขึ้นคอนโดน่ะ ปล่อย!!!”เธอตะโกนออกมาอย่างไม่ยอมแพ้
 
 
“ตกลงว่าจะไม่ปล่อยใช่มั้ย”เขาถามด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์
 
 
“ใช่”เธอตอบพร้อมกับยกมือขึ้นมากอดอก แต่ก็ต้องร้องเสียงหลงเมื่อเขาอาศัยจังหวะนี่ช้อนอุ้มเธอขึ้นมา
 
 
เธอพยายามทั้งดิ้น ทั้งทุบ ทั้งตี แต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เขาไม่รู้สึกอะไรแม้แต่น้อย
 
 
เขาอุ้มเธอผ่านสายตาของฝูงชนมากมายอย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร ก่อนจะมุ่งหน้าไปที่ห้องของเขา เมื่อเปิด
 
ประตูเข้ามาแล้วเขาก็ทุ่มร่างของเธอลงบนโซฟาอย่างแรง
 
 
“เจ็บนะ!!!”เธอโวยวายออกมา ก่อนจะรีบกระถดกายหนี เมื่อเขาเดินเข้ามาใกล้เธอมากขึ้นเรื่อยๆ
 
 
“หยุดโวยวายสักทีเหอะ ฉันรำคาญ!!!!”เสียงตวาดของเขาทำให้เธอสะดุ้งสุดตัว
 
 
“รำคาญก็ปล่อยฟางไปสิ”เธอพูดก่อนจะลุกจากโซฟา แล้วเดินไปที่ประตู แต่เขาคว้าร่างของเธอไว้ก่อน และ
 
พันธนาการเธอด้วยอ้อมกอดของเขา
 
 
“จะไปไหน”เขาถามด้วยน้ำเสียงตามแบบฉบับของเขา...เย็นเยียบ
 
 
“ไปให้พ้นจากที่นี่ไง”เธอพูดก่อนจะดันตัวออกจากอ้อมกอดของเขาสุดแรง...แต่ไม่หลุด ไม่พอเขายังกระชับ
 
อ้อมกอดให้แน่นขึ้นอีก
 
 
“ทำไม...นอนกับผัวสักคืนมันจะตายรึไง”
 
 
เพี๊ยะ!!!
 
 
มือเล็กตวัดเข้าให้ที่ใบหน้าหล่อคมของชายหนุ่ม จนหันไปกับแรงตบ ชายหนุ่มหันหน้ากลับมามอง
 
หน้าเธออย่างเลือดเย็น
 
 
“อย่ามาหยาบคายกับฟาง ฟางไม่ใช่เมียพี่!!!”เธอตวาดออกไปอย่างโกรธจัด
 
 
“มันจะไม่ใช่ยังไงห๊ะ!!!หรือต้องให้รื้อฟื้น”ชายหนุ่มพูดก่อนจะก้มลงซุกไซร้ซอกคอของร่างเล็กอย่างหยาบ
 
คาย แต่เธอก็ใช้มือเล็กดันใบหน้าของเขาออก
 
 
“พี่ควรให้เกียรติฟาง...ฟางเป็นคู่หมั้นของพี่”เธอพยายามเอาน้ำเย็นเข้าลูบ
 
 
“แล้วยังไง เธอก็แค่คู่หมั้น ไม่ใช่คนรัก!!!!”แต่เสียงตวาดที่ตอกกลับมาทำให้เธอสะดุ้งโหยง
 
 
“แล้วมันต่างกันยังไงคะ”เธอถามพร้อมๆกับพยายามกลั้นน้ำตาที่กำลังรื้นที่ขอบตาไม่ให้หยดลงมา
 
 
“หึ มันก็ต่างกันตรงที่ฉันไม่ได้รักเธอ เหมือนที่ฉันรักพิม...”แค่นั้น...มันก็แทบจะทำให้เธอล้มทั้งยืน
 
 
“งั้นหรอคะ...อันที่จริงฟางก็รู้อยู่แล้ว แต่ฟางจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้หัวใจของพี่ป๊อปมา”เธอพูดออกไปราว
 
กับไม่รู้สึกอะไรกับคำพูดของชายหนุ่มเมื้อกี้เลย ทั้งที่ความจริง...เธอ.......
 
 
“หึ แต่ฉันว่าความพยายามของเธอคงจะสูญเปล่าซะแล้วล่ะ 2ปีแล้วไม่ใช่หรอ...ทำได้รึยังหล่ะ”เขาพูด
 
พลางเหยียดรอยยิ้มดูถูกเธอ
 
 
จริงอยู่...เธอพยายามมานาน...ไม่ใช่แค่2ปี แต่มันตั้งแต่ที่เธอได้พบกับเขาครั้งแรกแล้ว...
 
 
มันร่วมๆ7ปีแล้ว แต่เขาก็ไม่เคยสนใจเธอ...ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเนิ่นนานจนเขามีคนรักไปแล้ว....
 
 
แต่เธอก็ยังไม่หมดหวัง...จนในสภาวะที่บริษัทที่เขาสร้างมากับมือกำลังจะล้มลง...บุพการีของเขายื่น
 
ข้อเสนอให้เขายอมหมั้นกับเธอแล้วท่านจะยอมช่วยเหลือบริษัทของเขา...เขายอม
 
 
จากบทสนทนาหลายต่อหลายครั้งที่เธอบังเอิญได้ยิน...เขาก็ล้วนแล้วแต่บอกกับเธอคนนั้นให้รอ
 
 
รอเวลาที่บริษัทของเขาฟื้นตัวได้เป็นปกติ...เขาก็จะเลิกกับเธอ
 
 
ณ ตอนนี้ เธอคงได้แต่รอนับเวลาถอยหลัง...เมื่อเขากำลังจะหลุดมือเธอไป
 
 
แต่ถ้าทำแบบนั้นมันก็ไม่ใช่เธอล่ะสิ...เธอจะไม่ยอมอยู่เฉยๆแน่ เธอจะทำทุวิถีทางเพื่อให้เขารักเธอ...แม้มัน
 
จะเหลือเวลาอีกไม่เท่าไร
 
 
“อีกไม่นานหรอกค่ะ”ที่ฟางจะไป... เธอแอบต่อประโยคถัดมาในใจ เธอรู้อยู่แล้วว่าอีกไม่นานเธอกับเขาก็คง
 
ต้องเลิกรากัน
 
 
“หึ น่าสมเพชชะมัด...เธอยังมีความหวังอยู่อีกหรอเนี่ย”เขาพูดพร้อมกับเชยคางมนของเธอขึ้นมา
 
 
“มีสิคะ ฟางมีความหวังเสมอ บางทีเราอาจจะได้แต่งงานกันก็ได้ใครจะไปรู้”เธอพูดออกมาด้วยน้ำเสียง             
 
ยียวน และมันก็เรียกโทสะของชายหนุ่มได้เป็นอย่างดี
 
 
“ให้ฉันตายก่อนเถอะ”เธอยกนิ้วเรียวขึ้นแตะที่ริมฝีปากของชายหนุ่ม
 
 
“แค่ฟางท้องกับพี่ เราก็ได้แต่งงานกันแล้วค่ะ”เขากระชากนิ้วเรียวสวยของเธอออกอย่างแรง
 
 
“อย่างเธอน่ะฉันไม่คิดเอามาทำแม่ของลูกหรอก แค่สนองความใคร่มันก็มากเกินพอแล้ว”เขาพูดพร้อมกับ
 
ผลักเธอลงบนโซฟา แล้วก้มลงมาทาบทับตัวเธอไว้ เธอพยายามเบี่ยงหน้าหลบริมฝีปากของเขาที่จ้องจะฉก
 
ลงมา แต่ก็ไม่ทันร่างสูงประกบจูบลงมาที่ริมฝีปากบางแล้วบดขยี้อย่างป่าเถื่อน เขากระชากเดรสตัวสวย
 
ของเธอจนขาดหลุดลุ่ย เนื้อผ้าบาดเข้าที่เนื้อนวลจนเลือดซิบ มือหนาฟ่อนเฟ้นอกอวบอย่างเมามันส์ ก่อน
 
จะกระชากบราเซียร์ที่บดบังความอวบอิ่มออก แล้วทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ก่อนเขาจะถอนจูบแสนหยาบคาย
 
ออก แล้วฉกไปที่ความนุ่มหยุ่นที่มือหนากำลังฟ่อนเฟ้นอย่างมันส์มือ ก่อนทุกอย่างจะสะดุดลงเมื่อหญิงสาว
 
ผลักเขาออก
 
 
“อย่ามาทำกับฟางแบบนี้ ฟางไม่ใช่อีตัว!!!!”เธอพูดก่อนจะก้มลงเก็บบราเซียร์สีหวานที่ตกอยู่ที่พื้น พลาง
 
กุมสาบเสื้อที่ถูกทึ้งจนขาดเข้าหากัน แล้วเดินหายเข้าไปในห้องนอนของชายหนุ่ม...
 
 
ทิ้งให้ชายหนุ่มทบทวนความคิดของตัวเองอยู่อย่างนั้น
 
 
ก็จริงอย่างที่เธอว่า...เขาควรให้เกียรติเธอ เพราะเธอเป็นคู่หมั้นของเขา
 
 
สิ่งที่เขาทำมันคงเกินไป...เขาไม่เคยทำแบบนี้กับผู้หญิงคนไหนมาก่อน
 
 
ไม่เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้หญิงคนไหนนอกเสียจากเธอ......ไม่เคยแม้แต่กับคนรักของเขา
 
 
แต่คำพูดถือดีของเธอมันทำให้เขาอดไม่ได้ทุกที
 
 
เมื่อไหร่ที่เธอกลับมาเมืองไทยตอนช่วงปิดภาคเรียน เธอก็มักจะแวะเวียนมาหาเขาตลอด
 
 
ไม่สิ...ทุกวันเลยต่างหาก ซื้อของมาฝากบ้าง ชวนไปทานข้าวบ้าง ดูหนังบ้าง ช็อปปิ้งบ้าง
 
 
แต่เขาไม่เคยสนใจของฝากของเธอ...เขายกมันให้เลขาหน้าห้องของเขาเอง
 
 
เธอชวนเขาไปทานข้าวสักพันรอบละมั้ง...แต่เขาไปทานกับแค่สองรอบ ด้วยความจำยอม...
 
 
และทิ้งเธอไว้ทั้งสองครั้ง
 
 
เธอชวนเขาไปดูหนัง...เขาไปแค่รอบเดียว   หนังฆาตรกรฆ่ากันเลือดสาด...แต่เธอก็ไม่บ่นสักคำ
 
 
นั่งดูเป็นเพื่อนเขา...ทั้งๆที่ผู้หญิงคงจะไม่ชอบอะไรเทือกนี้เลย
 
 
เธอชวนเขาไปช็อปปิ้ง  แต่เขาไม่เคยไปกับเธอเลย...เขามองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระและเสียเวลาที่จะต้อง
 
เดินตามผู้หญิงต้อยๆ เพื่อถือของให้คุณเธอดังคนใช้ก็ไม่ปาน...
 
 
แต่ส่วนใหญ่แล้วเธอก็จะนั่งเฝ้าเขาที่ห้องทำงานเสียมากกว่า ข้าวปลาก็ไม่ยอมทาน...
 
 
ถ้าให้เดา...เธอคงเป็นโรคกระเพาะเมื่อสองปีที่แล้วเป็นแน่
 
 
วันที่เธอขึ้นเครื่องกลับ เธอก็จะแวะมาหาเขาที่บริษัทก่อนออกไปที่สนามบิน เพราะเขาให้เหตุผลว่าไม่ว่าง
 
 
เธอเลยถ่อสังขารมาหาเขาถึงที่...
 
 
ข้อความที่เธอส่งมาอยู่ทุกวี่ทุกวัน วันละข้อความสองข้อความ...ที่เขาลบทิ้งไปไม่รู้สักกี่ครั้ง
 
 
บางข้อความก็ลบทิ้งทั้งที่ยังไม่เปิดอ่านด้วยซ้ำไป...
 
 
คิดๆดูแล้วเธอก็พยายามจริงๆนะ แต่ติดก็ตรงที่เขาไม่ได้มีใจให้เธอ...เหมือนที่มีให้พิมก็เท่านั้น
 
.................................................................................................................
มีเราเลือกอัพเรื่องนี้ เพราะว่านับต่อจากนี้ไปเราจะอัพเรื่องนี้ให้จบ
เราหวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจนะ การที่เราจะไปแต่งนิยายสองเรื่องพร้อมๆกันมันจะทำให้ความสามารถของเราลดลง
ว่ามั้ย?...ถ้ายังไงเราก็ขอโทษนะ แต่สัญญาว่าถ้าอัพเรื่องนี้จบแล้วจะอัพอีกเรื่องต่อทันที

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา