The Loveless หัวใจไร้รัก...(แล้วฉันต้องทำอย่างไร?)

9.2

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11.28 น.

  40 ตอน
  1082 วิจารณ์
  123.32K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) อยู่เป็น...ที่พักพิง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
The Loveless หัวใจไร้รัก...(แล้วฉันต้องทำอย่างไร?) 
ตอนที่9 อยู่เป็น...ที่พักพิง
 
 
“พาฟางกลับบ้านได้รึยังคะ”เธอถามชายหนุ่มที่นั่งจิบกาแฟอยู่ข้างๆเธอ
 
 
“อยากกลับหรือไง”เขาถามเธอขณะที่สายตายังไม่ละจากจอสี่เหลี่ยมเบื้องหน้า
 
 
“ค่ะ”
 
 
“ไม่อยากอยู่กับฉันแล้วหรือไง”
 
 
“ถ้าพี่อยากให้ฟางอยู่ ฟางก็จะอยู่ค่ะ”เธอตอบออกไปทั้งที่รู้ทั้งรู้ว่าประโยคถัดมาของเขา มันอาจจะยิ่งทำให้
 
แผลที่เหวอะหวะในหัวใจของเธอยิ่งติดเชื้อลามเข้าไปใหญ่
 
 
“งั้นก็ไปกันเถอะ เพราะฉันไม่อยากอยู่กับเธอทั้งตอนนี้ และตอนหน้า หรือตอนไหน อ้อ หรืออาจจะยกเว้น
 
เวลาอยากมากๆ หุ่นเธอนี่ก็ใช้ได้ พอแก้ขัดได้”น้ำตาที่ไม่คิดว่าจะไหลลงมาอีก ก็จวนจะรินลงมา หากแต่
 
เธอพยายามกลั้นมันไว้สุดความสามารถ มือหนากระชากแขนบอบบางก่อนจะลากเธอลงไปข้างล่าง
 
 
สายฝนที่หลั่งรินลงมาอย่างหนักไม่ได้ทำให้ความสามารถในการขับรถของชายหนุ่มลดลงเลย เขายังขับรถ
 
เร็วปานพายุทอร์นาโด  จนในที่สุดรถคันหรูก็จอดหน้าคฤหาสน์หลังงามหรือที่เธอเรียกว่าบ้านได้อย่าง
 
ปลอดภัย โดยทั้งเธอและเขายังครบสามสิบสอง
 
 
“ลงไปสิ”เขาเอ่ยไล่เธอทันที เธออยากจะขอร้องให้เขาอยู่เป็นเพื่อน แต่ถ้าเธอทำอย่างนั้นเขาก็คงจะมองว่า
 
เธอให้ท่าเขาอีก ความจริงเธอไม่ชอบบรรยากาศแบบนี้เลย ยิ่งตอนนี้ทั้งเสียงฟ้าร้องก็ดังราวกับโลกทั้งใบ
 
กำลังจะแตก สายฟ้าแลบก็ฟาดลงมาจนเธอกลัวเหลือเกินว่ามันจะฟาดลงกลางหัวเธอรึเปล่า เธอสะบัดหัว
 
ไล่ความกลัวก่อนจะก้าวลงจากรถไป เธอรีบตรงดิ่งเข้าห้องนอนทันที แล้วเข้าห้องน้ำไปทำธุระส่วนตัว ขา
 
เรียวก้าวออกจากห้องน้ำเป็นจังหวะเดียวกันกับแสงสว่างรอบๆตัวดับลง ทั้งๆที่ตอนนี้ก็เพิ่งจะบ่ายๆแต่ด้วย
 
ความมืดของเมฆฝนทำให้แสงสว่างจากดวงอาทิตย์จึงถูกบดบัง สายตากวาดไปรอบๆห้องอย่าง
 
หวาดระแวงเธอไม่เคยว้าเหว่อย่างนี้มาก่อนเลย เธอกระชับปมผ้าขนหนูผืนน้อยที่พันร่างของเธอไว้ อากาศ
 
หนาวเหน็บยิ่งทำให้เธอรู้สึกหวาดกลัว เธอรีบมุดตัวลงใต้ผ้าห่มผืนหนา ปิดเปลือกตาลง พร้อมๆกับก้าวสู่
 
ดินแดนของความฝัน
 
 
ป๊อปปี้ค่อยๆเปิดห้องดูทีละห้องเพื่อให้แน่ใจว่าเขาสามารถนอนพักห้องไหนได้บ้าง
 
 
ตอนแรกก็กะว่าจะกลับนั้นแหละ...แต่บ้านหลังตั้งใหญ่มีแต่คนรับใช้อยู่กันแค่สามคน แล้วยิ่งตอนนี้ขโมย
 
ขจรก็เยอะอีก เขาตัดสินใจก้าวเท้าเข้าไปในห้องพักห้องหนึ่ง เพราะขี้เกียจจะเดินหาแล้ว อาศัยแค่แสงของ
 
โทรศัพท์มือถือก็ลำบากเต็มที เขาล้มลงนอนบนเตียงหนานุ่มพร้อมๆกับมุดตัวลงในผ้าห่มผืนหนา นี้คงเป็น
 
ครั้งแรกละมั้งเนี่ยที่จะนอนตั้งแต่หัวค่ำ แต่มือของเขากลับสัมผัสเข้ากับสิ่งแปลกปลอมบางอย่าง
 
 
เหมือน...คน
 
 
คนตัวเล็กด้วย เขายิ้มกระหยิ่มกระย่องก่อนจะลูบมือหนาไปทั่วเรือนร่างของคนตัวเล็กอย่างหลงใหล ก็จริง
 
อยู่ที่เธอนั้นตัวเล็ก ไม่ได้มีหุ่นที่เพรียวระหงส์เหมือนนางแบบ แต่เธอนั้นมีรูปร่างที่สมสัดส่วน เขายอมรับว่า
 
หลงใหลร่างกายของเธอ...แต่เขาเชื่อว่ามันเป็นปกติของผู้ชายทุกคน และอีกไม่นานคงเบื่อ
 
 
“อื้อ”มือเล็กปัดมือของเขาที่กำลังสาละวนถอดผ้าขนหนูผืนเล็กอยู่ออก เป็นจังหวะเดียวกับที่เธอพลิกร่าง
 
หงาย ทำให้เขาสัมผัสกับอกแน่นหนั่นอย่างเต็มที่ เขาลดริมฝีปากครอบครองยอดอกแสนหวานอย่างวา
 
หวาม เสียงหวานมีครางในลำคอยิ่งปลุกอารมณ์ดิบเถื่อนของเขาได้เป็นอย่างดี ดวงตาคู่สวยปรือขึ้นมอง
 
หน้าเขาด้วยสายตาหวานเชื่อม เขาประกบริมฝีปากของเธออย่างอ่อนหวาน รสจูบแสนหวานแทบเผา
 
ผลาญให้เขาและเธอไหม้เป็นจุน เขาถอนจูบออกมาอย่างอ้อยอิ่ง แล้วเคลื่อนริมฝีปากขบเม้มดูดดึงตาม
 
ลำคอระหงส์ จนเกิดรอยตีตราไปทั่ว
 
 
“พี่ป๊อป”เสียงหวานเรียงชื่อของเขาด้วยอารมณ์หวามไหว ยิ่งทำให้เขาอยากจะฝากฝังตัวตนของเขาให้รวม
 
กับเธอโดยเร็วที่สุด แต่ยังก่อน... เขาลดมือลงแล้วเตรียมจะส่งนิ้วเรียวเข้าสำรวจกายสาว แต่เธอกลับยื้อ
 
เอาไว้
 
 
“ยะ อย่า ฟางเจ็บ”น้ำเสียงที่เจือความหวาดกลัว ทำให้เขารู้ว่าเขาได้มอบประสบการณ์ที่ไม่ดีเท่าไรให้เธอไป
 
แล้ว เธอคงหวาดกลัวการหลับนอนกับเขาไปแล้ว...
 
 
“เจ็บมากรึเปล่า”เขาถามอย่างห่วงใย เมื่อเห็นเมื่อส่ายหน้าทั้งน้ำตา มือเล็กก็ยื้อยุดเขาไว้สุดแรง ความ
 
ปรารถนาได้ดับสูญลงไป ความห่วงใยกลับเข้ามาแทนที่ในทุกอณูของหัวใจทั้งที่เขายังไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ
 
 
“เจ็บค่ะ เจ็บ...ฮึก”เธอตอบเจือเสียงสะอื้นยิ่งทำให้เขารู้สึกผิด
 
 
“พี่ขอโทษนะ....อย่าร้องนะคนดี”เขาพูดก่อนจะกรีดนิ้วเรียวเช็ดน้ำตาที่ไหลรินลงมาราวกับทำนบแตก
 
 
เธอรีบโกยเอาผ้านวมมาปิดบังร่างกายที่เปลือยเปล่า ชายหนุ่มลุกจากเตียงแล้วอาศัยแสงจากมือถือส่อง
 
แล้วไปที่ตู้เสื้อผ้าหลังใหญ่ เขาควานหาชุดนอนของเธอ ก่อนจะโยนให้ร่างเล็กที่นั่งร้องไห้สะอึกสะอื้น
 
 
“ใส่ซะ ก่อนที่พี่จะทนไม่ไหว”สายฟ้าแลบส่องให้เห็นแววตาของความหวาดกลัวซึ่งร่างเล็กส่งออกมา เธอลน
 
ลานคว้าชุดนอนแล้วมุดลงไปในผ้านวม ก่อนจะแหวใส่เขา
 
 
“พี่ป๊อป พี่เข้ามาได้ยังไง ออกไปนะ นี่มันห้องของฟางนะ”
 
 
“ไม่ออก คุณน้าบอกว่าให้ฉันมานอนเป็นเพื่อนเธอ”เขาพูดก่อนจะล้มตัวลงนอนข้างๆหญิงสาว แล้วรวบร่าง
 
แสนบอบบางนั้นเข้ามากอดไว้
 
 
“เอ๊ะ บอกว่าให้ออกไปไง”เธอพยายามดันตัวออกจากอ้อมกอดของเขาอย่างทุลักทุเล
 
 
“ไม่ออก จะนอนกับเมีย”เขาพูดก่อนจะซุกหน้าลงกับซอกคอระหงส์ของคนตัวเล็ก ซึ่งเธอก็จำยอมนอนกับ
 
เขาแต่โดยดี เขามองใบหน้าแสนหวานที่ตรึงใจเขาตั้งแต่แรกเห็น คิ้วโก่งสวยได้รูปรับกับดวงตากลมโตที่ถูก
 
กรอบด้วยขนตางอนยาว จมูกเล็กเชิดรั้นอย่างนิสัยเจ้าตัว ปากเล็กน่ารักนั้นก็หวานทุกครั้งที่เขาได้ลิ้มรส
 
 
เขายอมรับว่าเธอสวยและน่ารักมาก และเขาก็ยอมรับว่าเธอเหมาะที่จะเป็นคู่หมั้นของเขา หากแต่ตอนนี้
 
เขามีคนรักอยู่แล้ว และเขาก็ไม่สามารถทรยศเธอคนนั้นได้
 
 
แล้วจะผิดอะไรหากเขากับฟางจะมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน...ในเมื่อเธอเสนอ และเขาก็สนอง
 
 
แต่...ดูเหมือนเขาจะใช้คำนั้นไม่ได้แล้ว ก็เธอไม่ได้เสนอ...แต่กลับเป็นเขาเองที่ขืนใจเธอ
 
 
“ฉันจะทำยังไงกับเธอดีนะฟาง”เขาพูดออกมาเพราะความหนักใจ เธอประกาศลั่นว่าจะแต่งงานกับเขา
 
ในขณะที่เขายังลังเล ตอนนี้เขาไม่มั่นใจเลยว่า...เขายังรักพิมหรือ
 
 
หากไม่ใช่เพราะความน่ารักของเธอที่ทำให้เขาหวั่นไหวเขาก็คงไม่ต้องว่ากลัดกลุ้มเช่นนี้...
 
 
ครั้งแล้วครั้งเล่าที่เขาพยายามใจแข็งกับเธอ...แต่ครั้งที่เขาต้องทำให้เธอถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาลนั้นหัวใจ
 
มันก็ได้เตือนเขาแล้วว่าขืนเป็นอย่างนี้ต่อไป...เขานั่นแหละที่ต้องเจ็บเอง
 
 
ร่างที่สะดุ้งโหยงจากเสียงของฟ้าผ่าของร่างบอบบางซุกตัวเข้าหาอ้อมกอดของเขา
 
 
“ยังไม่นอนอีกหรอ”เธอส่ายหน้าน้อยๆกับอกแกร่งของเขา
 
 
“กลัวหรือ”
 
 
“ค่ะ มันน่ากลัว มันเหมือน...”เขารู้ดีกว่าเธอคงจะหมายถึงคืนนั้นแน่ คงจะเป็นค่ำคืนของเขาและเธอซึ่งมี
 
ร่วมกัน
 
 
“นอนเถอะ พี่จะไม่ทิ้งฟางไปไหนหรอก”ร่างเล็กซุกตัวเข้าหาอ้อมกอดของเขา เสียงลมหายใจที่ดังสม่ำเสมอ
 
เป็นสัญญาณว่าร่างเล็กได้เข้าสู่ห้วงนิทราไปแล้ว เขาวางใจจึงดึงตัวเองเข้าสู่ห้วงนิทราตามร่างเล็กไป...
 
 
 
...............................................................................................................................
 
มาแล้วววววววว ขอบคุณทุกเม้น ทุกโหวต แล้วก็ทุกกำลังใจนะจ้ะ ขอบคุณที่อินไปกับนิยายของเรา  ขอบคุณที่ติดตามนิยายของเรา               เราจะขอบอกกับรีดเดอร์ทุกคนอีกครั้งหนึ่ง ว่า
ทุกๆคนคือคนสำคัญ เพราะทุกคนที่ทำใให้เรามีกำลังใจที่จะแต่งนิยายทุกๆเรื่องทุกๆตอนให้มันจบ
แล้วก็ขอบคุณจริงๆนะที่ยังไม่ทิ้งกันไปไหน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา