จับใจนายเพลย์บอย

7.3

เขียนโดย lovefangfang

วันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.31 น.

  24 ตอน
  165 วิจารณ์
  48.83K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) อาการน้องชาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
__Tomo__
 
หลังจากคืนงานวันเกิดเคนตะผมยังไม่ได้ติดต่อกับใครในเคโอติดแต่ผมจะโทรไปหาฟางทุกวันเธอไม่ยอมรับสาย
เพราะเธอคงโกรธที่ผมทิ้งเธอไว้  คืนนั้นมีคนที่บ้านโทรมาบอกว่าขโมยขึ้นบ้านแต่พอผมกลับไปที่บ้าน  ในบ้าน
ไม่มีความผิดปกติเลยแต่มีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งเขามาหาผม  เธอคือเนยเด็กเก่าของผมนั้นเองเธอเป็นคนชอบเอาแต่
ใจตามรังเกผู้หญิงทุกคนที่เขาใกล้ผม  และผมก็ตัดสินใจแล้วว่าจะเด็ดขาดกับเธอ เธอจะได้เลิกยุ่งกับชีวิตผม
ซะทีเพื่อนคงคิดว่าผมคืนดีกับเธอแล้วแต่มันกับไม่ใช่เพราะผมไม่เคยรักเธอ   และผมก็คิดว่าเจอคนที่ใช่แล้วและ
เธอคนนั้นก็คือ ฟาง  ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น
 
___Poppy  fang___
 
ตอนนี้ฉันยังยืนอยู่ข้างถนนถึงแม้ว่าจะมีเสียงเย็นชาจากผู้ชายคนนั้น  คนที่ฉันไม่อยากเจอมากที่สุด ป๊อปปี้เขา
ตะโกนเรียกฉันขึ้นรถแต่อย่าคิดว่าจะหลงกลคนอย่างนาย ฉันพยายามจะไม่ยุ่งกับกลุ่มผู้ชายพวกนี้อีกอย่าว่าแต่
ป๊อปปี้เลยที่ฉันไม่ยอมคุยด้วยแม้แต่โทโมะโทรมาหาฉัน ฉันยังไม่รับเลย ยังไงฉันก็จะออกมาจะฝูงหมาป่านี้ให้ได้
 
“ นี่เธอฉันตะโกนเรียกเธอนานแล้วนะไม่ได้ยินรึไง ” 
 
“……………………………………” ยังไงฉันก็ไม่ยอมไปกับเขาเด็ดขาด
 
“ ที่ฉันพูดเธอไม่รู้เรื่องใช่ไหมฟาง ”
 
 ตอนแรกผมพยายายใจเย็นแล้วแต่เธอทำเหมือนผมไม่มีตัวตน  ผมตัดสินใจลงจากรถแล้วพุ่งหาตัวเธอทันที
 
“ นี่นายจะทำอะไรปล่อยฉันลงเดี๋ยวนี้นะ  ปล่อย  ปล่อยย ” อยู่ๆป๊อปปี้ก็ลงมาอุ้มร่างของฉันขึ้นรถ
 
“ เธอเห็นรึป่าวว่าฝนกำลังจะตกถ้าเธออยากเป็นไข้ตายก่อนเรียนจบก็ลงไปได้นะฉันไม่ว่าแล้ว ”
 
“  แล้วมันเกี่ยวอะไรกับนายถ้าฉันตายจริงๆคงจะดีสิ  ”
 
“  บอกทางกลับบ้านมาเดี๋ยวไปส่ง  ” ผมเขาใจตัวเองจริงๆทั้งที่ตั้งใจจะออกไปเที่ยวแต่พอเจอยัยนี่ข้างทางผม
ต้องมาตามง้อเธอ ในใจผมรู้สึกเป็นห่วง  และไม่อยากให้ใครมาใกล้เธอนอกจากผม
 
“  จอด  จอด  หลังนี้แหละ นายกลับไปได้แล้ว ขอบใจที่มาส่งนะ ”
 
“  คนเขามาส่งแท้ ผู้หญิงอะไรไม่มีน้ำใจจะชวนไปกินน้ำบ้างก็ไม่มี  ” ผมพูดลอยๆก่อนเธอจะลงรถ
 
“  ก็ฉันขอบใจนายไปแล้วจะเอาอะไรอีก  กลับไปได้แล้ว  ” พูดจบฉันก็รีบเดินเข้าบ้าน
 
 
 
__Poppy__
 
ผมไม่เขาใจทั้งๆที่เธอปฏิเสธแต่ผมกับนั่งยิ้มกับการกระทำของฟาง  และแล้วคืนนี้ผมก็ผิดนัดเพื่อนในกลุ่มมันคง
นัดไปกินเหล้าอีกตามเคย  แต่ผมว่าคืนนี้ผมไม่ไปแล้วดีกว่ากลับไปนอนที่บ้านพรุ่งนี้จะได้ตื่นไปมหาลัยแต่เช้า
ทันทีที่ผมเข้ามาในบ้านก็มีเสียงแหลมๆ เอยขึ้นมา
 
“  อ้าวตาป๊อปคืนนี้ไม่ไปเที่ยวหรอ ” เสียงพี่สาวที่ถามน้องชายตัวแสบ
 
“  ในสายตาพี่กี้ป๊อปเป็นคนแบบนั้นหรอ ” พูดยิ้มๆ ก็คนมันมีความสุข
 
“  แล้วนี่เป็นอะไรยิ้มอยู่ได้ ” จะไม่ให้แปลกใจได้ไงไอ้น้องชายมันผิดปกติขนาดนี้
 
“  ป๊อปไปนอนแล้วนะครับ มันดึกแล้ว บายๆ ”
 
หลังจากที่เจ้าน้องชายขึ้นห้องผู้เป็นพี่หันกลับไปดูนาฬิกาทันที 22:30 นี่มันดึกแล้วหรอ ปกติน้องชายเธอกลับ
บ้าน ตีหนึ่งตีสอง บ้างวันก็ไม่กลับ แต่นี่มันเพิ่งสี่ทุ่มครึ่ง  คิดแล้วก็หัวเราะกับอาการแปลกๆของน้องชาย
 
____ณ คณะบัญชี_______
 
__fang___
 
วันนี้ไม่มีเรียนมากเพราะเดี๋ยวมหาลัยจะมีกิจกรรม นักศึกษาบางคนก็กลับบ้านก่อนแต่สำหรับฉันยังนั่งอยู่กลับกลุ่ม
เพื่อนเพื่อนๆ ซึ่งก็คือยัยเฟย์กับยัยแก้ว สองคนนี้จะมีเรื่องมาเล่าให้ฟังเสมอ
 
แก้ว : เฟย์เป็นไงบ้างได้เต้นรำกลับเขื่อนด้วย เขาชวนแกคุยบ้างไหม
 
เฟย์ : ก็คุยบ้างนายนั้นนะพูดมากจนฉันรำคาญเลยละแก้ว แล้วแกละแก้วคู่พี่จองเบเลยนะ
 
แก้ว : เขาก็ดีอ่ะ พูดก็เพราะอยู่ใกล้และยิ่งหล่อๆ
 
แก้ว : แล้วฟางละพี่โทโมะเป็นไง ได้ข่าวว่ามด้วยกันด้วย
 
ฟาง : พี่เขาก็น่ารัก
 
เฟย์ : แค่นี้จริงๆหรอ เห็นพี่โมะมองจนจะกินฟางอยู่แล้ว
 
แก้ว : แต่วันงานฟางสวยมากเลยนะ  จะว่าสวยที่สุดในงานก็ว่าได้ ใครๆเขาว่าฟางกับพี่โมะเมาะสมกัน
 
เฟย์ : ใช่ๆ ในงานมีแต่คนมองฟางทั้งนั้นเลย โดยเฉพาะคนนั้นคนที่ หล่อๆในกลุ่มเอโอคิกอ่ะ
 
แก้ว : พี่ป๊อปปี้ใช่ป่ะเฟย์   เพื่องเรานี่เสน่ห์แรงจริงๆ
 
คำพูดของเฟย์กับแก้วทำให้ฉันถึงกับสะดุ้งมีได้ได้ยินชื่อๆนั้น เขามองฉันจริงหรอในงานมีคนสวยน่ารักกว่าฉันตั้ง
เยอะเขาคงไม่มองหรอ ถ้ามองคงมองเพราะเกียด คงไม่ไม่มองเพราะรักหรอก
 
“ สาวๆ ครับทำอะไรกันอยู่ ” ถ้าให้ฉันเดาคงจะเป็นนายเขื่อนและก็ใช้จริงๆ
 
“ เขื่อนมาทำอะไร เห็นไมเขาคุยกันอยู่ ” เฟย์ด่าเขื่อนน่าเสียเลย
 
 “ ไม่มีอะไรว่าจะมาชวนไปเที่ยว ไม่ไปก็ได้นะจะได้ไม่เสียตังเลี้ยง  ” เขื่อนพูดงอนๆ
 
“ เลี้ยงในโอกาสอะไรอะเขื่อน ” ฟางถามบ้าง
 
“ อ่อ เลี้ยงสาวๆคู่เต้นรำ อาหารดีทั้งนั้นอร่อยด้วยนะ ”
 
“ เราไปกันนะ ” เฟย์เห็นคนแรกที่ไม่ปฏิเสธคำชวน  เพราะดูเขื่อนพูดอาหารอร่อยทั้งนั้นจะให้พลาดได้ไง
 
“ ไปก็ได้  ฟางไปด้วยกันนะไปกันเยอะๆสนุกดี  ”
 
“ ไม่ไปได้ไหม ” ถ้าฉันไปฉันก็ต้องไปเจอผู้ชายคนนั้นเมื่อคืนก็เจอคืนนี้ยังเจออีกหรอ
 
“  ไม่ได้ฟางต้องไป ”
 
“  แต่ฟางต้องไปทำงานนะกว่าจะเลิกก็เกือนสามทุ่ม ” ฉันพยายามหาข้ออ้างที่ดีที่สุด
“  เดี๋ยวให้แก้วกับเฟย์ไปก่อนแล้วเขื่อนจะไปรับฟางทีหลัง ตกลงตามนี้นะ  ”
 
สุดท้ายฉันก็ปฏิเสธไม่ได้ยังไงก็ต้องเจอกันอยู่ดี  เขื่อนก็ไปส่งเฟย์กับแก้วที่โรงแรมแล้วเดี๋ยวสามทุ่มจะมารับฟางที่
ร้านแต่เดี๋ยวนะเขื่อนไม่รู้ว่าฉันทำงานที่ไหนแล้วเขาจะมารับฉันได้ไง หรือว่าจะเป็น…………………..
 
 

ขอโทษทุกคนไม่ได้อัพนาน ไม่รู้ว่ายังมีคนอ่านอยู่รึป่าว
เม้นเยอะๆ น่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา