จับใจนายเพลย์บอย

7.3

เขียนโดย lovefangfang

วันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.31 น.

  24 ตอน
  165 วิจารณ์
  48.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) อาการแปลกๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“เดี๋ยวก่อนไหนบอกว่าจะไม่ทำอะไรฉัน ” สติทียังเหลืออยู่ไม่มากแต่เธอก็พยายามเบี่ยงเบนชายหนุ่มไปทางขึ้น
“ฉันรู้ว่าเธอก็ต้องการฉันเหมือนกัน ” ยิ้มออกมาอย่างเจ้าเล่ห์
“ไม่นะ ไม่…………อื้ม ”

 
    เธอพูดยังไม่จบประโยคเขาก็เข้าจูบปิดปากทันที  จากที่สติเหลือน้อยๆยิ่งตอนนี้ชายหนุ่มพยายามปลุกเร้าเธอให้ถึงที่สุดยิ่งทำให้สติที่เหลืออยู่ขาดไปและกลายเป็นแขนสองข้างที่โอบกอดคอร่างหนาไว้ ด้านชายหนุ่มก็ยิ้มออกมาอย่างได้ใจเพราะรสชาติจูบของเขามันไม่มีใครทนได้หรอกรวมถึงหญิงสาวข้างกายด้วย มือหนาเริ่มอยู่ไม่นิ่งลูบไปทั่วรูปทรงที่ยั่วยวนตรงหน้าทำให้ร่างกายสาวบิดไปตามแรงของเขา ปากก็จูบอย่างเร้าร้อนส่วนมือก็ค่อยเลิกเสื้อขึ้นเผยให้เห็นหน้าท้องแบนราบทำให้ชายหนุ่มถอนริมฝีปากออกมาหาเป้าหมายใหม่ที่จะเจอในอีกไม่ช้า และแล้วมือหนาก็ไล่ตามหน้าท้องมาถึงอกสวยได้รูปที่ยังมีบราปกปิดอยู่ ชายหนุ่มไม่รอช้าถอดเสื้อเธอออกเพื่อความสะดวกมากขึ้น
 
“ อื้ม อย่านะ พอออเถอะ อื้มม ม ม ” เสียงที่แทบจะไม่ได้ยินเป่งออกมาไม่ต่างอะไรกับลมที่ผ่านไป
 
“ เธอสวยมากรู้ไหมฟาง ฉันทนไม่ไหวแล้ว ”
  
  ชายหนุ่มเอื้อมมือไปปลดตะขอบราออกทำให้อกของหญิงสาวล้นออกมา เมื่อปลดเสร็จเขาก็โยนทิ้งข้างเตียงมือหนาลูบไล่ไปมาตรงหน้าอกของเธอก่อนที่เขาจะก้มลงกลืนกินยอดอกแล้วดูดกินราวกับว่าจะมีน้ำนมไหลออกมา ส่วนหญิงสาวก็ยกตัวรับสัมผัสของชายหนุ่มเช่นกัน
  
  หลังจากที่หลงใหลอยู่กับรูปทรงด้านบนอยู่นานก็ได้เวลาเปลี่ยนเป้าหมายใหม่ที่เขารอคอยแต่ก่อนจะเริ่มลงหญิงสาวก็กลับมาปลดพันธะที่ห่อหุ้มร่างกายตัวเองจนหมด  จนหญิงสาวที่หันมามองการกระทำตรงหน้ามีอาการเขินอายเธอลุกขึ้นห่มผ้าปิดร่างกายกำลังจะวิ่งออกจากห้องแต่ชายหนุ่มคว้าไว้ทันแล้วดันตัวเธอลงโซฟาข้างห้อง
 
“ปล่อยฉันเถอะนะ”
 
“ตอนแรกทำบนเตียงใหญ่ๆไม่ชอบงั้นมาลองโซฟาเล็กๆดูกัน ”
 
“อย่านะ……..” ฉันตะโกนร้องให้เขาหยุดแต่ก็ไม่ได้ผล เหมือนเป็นแรงยุยงมากว่าเพราะเขาได้ปลดกางเกงฉันออกแล้ว
  
   ตอนนี้สาวร่างบางเหลือเพียงกางเกงตังจิ๋วที่ปกปิดร่างกาย ส่วนมือหนาก็ลูบบริเวณต้นขาแล้วเลื่อนมาจุดกลางของร่างกายสาวแล้วถอดกางเกงตัวเดียวที่เหลือของเธอออก ร่างบางเกรงขาสองข้างเข้าหากันทันที ชายหนุ่มที่เห็นอย่างนั้นก็เบี่ยงเบนความสนใจเอด้วยการก้นลงซุกไซร้บริเวณต้นคอลงมาจูบปากแล้วต่อด้วยการซุกไซร้อกงามของเธอ
 
“ อืม   อื้มมม” เสียงคางของหญิงสาวที่ร้องออกมาตลอดพร้อมกับกิจกรรมที่บรรเลงจนเช้า
 
   
 แสงแดดที่กระทบกับกระจกทำให้สะท้อนมาจนถึงเตียงนอนใหญ่ที่มีสองหนุ่มสาวที่นอนกอดกันจากกิจกรรมที่ผ่านมาไม่กี่ชั่วโมง
 
 
 
_____fang______
 
   ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นแล้วหันไปมองร่างของผู้ชายที่นอนข้างๆฉัน  ฉันทำเรื่องบ้าๆลงไปอีกแล้วไม่รู้ว่าครั้งนี้เขาจะดูถูกฉันว่าอะไรอีก และที่สำคัญครอบครัวฉันถ้าเขารู้เรื่องว่าฉันมันเลวขนาดไหนฉันจะทำยังไงดี  น้ำตาเม็ดใสๆไหลลงมาอาบแก้วฉัน  ไม่ได้ๆ ฉันจะร้องเพราะผู้ชายเลวๆแบบเขาไม่ได้  ฉันรีบเช็ดน้ำตาแล้วดึงผ้าห่มมาห่อร่างกายและเดินเข้าห้องน้ำ  ตอนนี้ฉันอาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อยและพร้อมที่จะออกไปจากที่นี่แล้ว
 
“ ตื่นนานรึยัง  ทำไมไม่ปลุก ” น้ำเสียงนุ่มลงกว่าแต่ก่อนจนทำให้เธอแปลกใจ
 
“ ฉันเพิ่งตื่นและจะกลับแล้วด้วย ”
 
“ จะรีบไปไหน กินข้าวกันก่อนสิ ” พูดด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลและเดินเข้าไปหาหญิงสาว
 
“ ไม่เป็นไรหรอก ไปแล้วนะ ”
 
“ อย่าเพิ่งกลับได้ไหม อยู่กับผมก่อน ” คราวนี้ชายหนุ่มวิ่งเข้ามาสวมกอดด้านหลังของหญิงสาวจนเธอหยุดนิ่ง
 
“ แต่……………..”
 
“ ไปกินข้าวกันเถอะป่ะ”
 
“ ที่คอนโดนายมีอาหารด้วยหรอ ”
 
“ ไม่มี  เพิ่งทำตอนที่เธออาบน้ำไง ”
 
“ ทำอะไร จะกินได้ไหมเนี่ย”
 
“ ไข่เจียว  ไม่อยากจะบอกว่าเป็นสูตรลับของตระกูลเลยนะ”
  
   หญิงสาวจะแปลกใจกับพฤติกรรมแปลกของชายหนุ่มเธอจึงไม่ได้ปฏิเสธอะไรเขา  เธอนั่งมองจานไข่เจียวที่บอกว่าสูตรลับแต่ไงมันถึงดำแบบนี้
 
“ทำไมไม่กิน  เสียน้ำใจคนทำแย่ ” น้ำเสียงงอนๆ
 
“ ฉันว่าเดี๋ยวฉันไปเจียวมาให้ใหม่ดีกว่า”
  
  เธอเดินเข้ามาหาอุปกรณ์ทำอาหารในครัวซึ้งก็มีแต่ไข่ไก่สามสี่ฟอง  ในขนานที่เธอกำลังตีไข่ใส่ถ้วยชายหนุ่มสวมกอดเข้าที่ร่างบางพร้อมเกิยคางของเขาไว้ที่ไหล่ของหญิงสาว
 
“ ไม่ต้องทอดก็ได้นะ  เมื่อคืนหมดแรงไปเยอะ” พูดแซวหญิงสาวในอ้อมกอดแต่ตัวเองกับหน้าแดงซะเอง
 
“ งั้นก็ไม่ต้องกิน จะได้กลับบ้าน ” วางถ้วยแรงๆใสโต๊ะทำอาหาร
 
“ ถ้าไม่ทอดก็ไม่เป็นไร  แต่จะกินเธอแทนเมื่อคืนหวานมากๆ ” กอดร่างบางแน่นขึ้น
 
“ นายไปรอที่โต๊ะไป จะได้ทำให้เสร็จๆ ”
 
“ ก็ได้....     ฟอด ฟอด ” จมูกโด่งสูดดมแก้มของเธอสองสามครั้งก่อนจะวิ่งหนีไป
 
 
 

 
ขอโทษที่ไม่ได้อัพ เดี๋ยววันนี้ตอนสองทุ่มมาอัพอีกแต่ต้องเม้นกันด้วยนะ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา