จับใจนายเพลย์บอย

7.3

เขียนโดย lovefangfang

วันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.31 น.

  24 ตอน
  165 วิจารณ์
  48.83K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) วันเกิด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
_tomo_
 
ผมเดินไปยืนข้างหลังเธอค่อยรูดซิบลงช้าๆ ถึงผมจะเป็นเพลย์บอยผมก็ไม่เคยตื่นเต้นเท่านี้มาก่อนผิวของฟาง
เนียนทั้งและขาวมาก (แอบหื่น)
 
 
“จะรีบเปลี่ยนไหนไหน”โทโมะพูดขึ้น
 
 
“เข้ามาตอนไหนอ่ะ”ฟางพูดหลังจากหันหน้ากลับมาหาโทโมะ
 
 
“นานแล้วแหละ ไม่คิดจะออกไปให้ดูเลยหรอ” โทโมะถามหน้านิ่งๆ
 
 
“งั้น นายใช่ไหมที่รูดซิบให้ฉัน” ฟางตกใจอย่างมาก
 
 
 
ตอนนี้เราอยู่บนรถกันสองคน ฟางไม่ยอมพูดกับผมหลังจากออกจากร้านมาสงสัยเธอจะโกรธผมจริงๆ  แต่ผมไม่
เคยง้อผู้หญิงที่ไหนเลยแม้แต่แม่ผมยังไม่ฟังเลย
 
“เธอเป็นอะไร ” ผมถามเธอ
 
“จอดรถ ฉันจะลง ” ฟางพูดเรียบๆ
 
“เดี๋ยว ฉันไปส่ง” โทโมะไม่ยอมให้ฟางลง
 
 
____หน้าบ้านฟาง____
 
 
"เดี๋ยวพรุ่งนี้มารับนะ " โทโมะไม่มองน่าฉันเขาคงรำคาญฉัน ฉันไมแคร์หรอก็โทโมะทำฉันก่อน
 
 
"ใครบอกว่าฉันจะไป นายบังคับฉันทั้งนั้น "
 
 
"ไม่ได้ต้องไป พรุ่งนี้จะมารับ "
 
 
 
_งานวันเกิด_
 
 
“วันนี้สาวๆมาเยอะเลยว่ะ” จองเบที่พยายามส่องดูข้างนอกตลอดพูดขึ้น
 
 
“แล้วมีใครพาเด็กมาด้วยๆไหม ” ป๊อปปี้ถามเพื่อนทั้งหมด
 
 
“พวกเรา มาหาในงานโว้ย ” เสียงเขื่อน
 
 
“ว่าแต่ไอ้โมะมันไปไหนมาช้ากว่าคนอื่น ” ป๊อปปี้หาโทโมะไม่เจอตั้งแต่เตรียมงานเลยถามเพื่อน
 
 
“สงสัยไปรับสาว 555555 ” จองเบบอก
 
 
“มาแล้วโว้ยเพื่อน” เสียงโทโมะมาแต่ไกล
 
 
“แกไปไหนมาไอ้โมะ” ป๊อปปี้ถาม
 
 
“ เพิ่งมาถึงว่ะ ” โทโมะตอบอย่างอารมณ์ดี 
 
 
"ป่ะไปหาเคนตะกันได้แล้วมันคงจะรอพวกเรานานแล้ว"
 
 
_fang_
 
 
ฉันเข้ามาในงานแล้วฉันไม่คิดเลยว่างานที่ฉันมาจะเป็นงานวันเกิดพี่เคนตะที่ฉันปฏิเสธแก้วกับเฟย์ไปเมื่อวานก่อน
เดินเข้ามาในงานคนทั้งงานทุกสายตาจับจองมาที่ฉัน
 
“ยัยฟางไหนบอกไม่มาไง ” แก้ววิ่งเข้ามาหาฉัน
 
 
“ชุดเธอสวยมากเลยฟาง เธอสวยสุดในงานนี้เลยนะจะบอกให้ ” เฟย์ชมฉัน
 
 
“พอดีฉันโดนบังคับมาอ่ะ” ฟางทำหน้าเศร้า
 
 
“คนในงานเยอะจังเลยนะ ” ฟางถามเพื่อนสองคนเพราะไม่คิดว่าแค่งานวันเกิดคนจะเยอะขนาดนี้
 
 
“เยอะแบบนี้แหละฟางเขามาเลือกคู่เต้นรำกับ พี่ k-otic รวมถึงฉันด้วย ” เฟย์พูดเขินๆ
 
 
“เธอมากับใครหรอฟางฉันลืมถาม”แก้วถามอย่างสงสัย
 
 
“มากับรุ่นพี่จ้า ” ฟางตอบยิ้ม
 
 
“ฉันว่าเราไปหน้าเวทีกันเถอะ ” แก้วลากเราทั้งสองไปด้วย
 
 
“เดี๋ยวแก้ว ฟางไปห้องน้ำก่อนแล้วจะตามไปนะ”
 
 
สวัสดีครับทุกคนผมเคนตะครับ   ผมก็ขอบคุณทุกคนนะครับที่มางานวันนี้  ต่อไปนี้เราจะมาเริ่มการเต้นรำกันนะ
ครับ   ผมก็ขอให้เพื่อนๆk-0tic เลือกก่อนเลยนะครับจากนั้นตามด้วยผู้ชายทุกคนที่อยู่ข้างล่างไปขอผู้หญิงที่
ชอบเต้นรำด้วยนะครับ แต่เรามีข้อตกลงว่าถ้าผู้หญิงคนไหนถูกเลือกห้ามปฏิเสธนะครับ
 
 
_fang_
 
ฉันรู้ว่าตอนนี้ข้างในงานเขาเลือกคู่กันอยู่ฉันว่าจะเข้าไปในงานตอนเขาเลือกคู่กันหมดแล้ว  โทโมะอาจจะโกรธ
ฉันแต่เดี๋ยวก็คงจะหาย
 
 
คู่เต้นรำ
จองเบ  =  แก้ว
เคนตะ  =  จินนี่
เขื่อน   =  เฟย์
 
 
“แกสองคนไม่เลือกหรอว่ะสาวๆเขารอพวกแกอยู่นะ” เคนตะหันไปถามทั้งสองคน
 
 
“ ไม่มีคนทุกใจว่ะเพื่อนตามสบาย” ป๊อปปี้บอกไป
 
 
“ ฉันหาเธอไม่เจอ ไม่รู้ไปไหน ” โทโมะพูดแล้วเดินออกๆปหา
 
 
“ ส่วนแกไอ้ป๊อปปี้จะเต้นไหม ” เขื่อนถาม
 
 
“พี่ป๊อปปี้ค่ะ เต้นกับพิมก็ได้ค่ะ ” พิมวิ่งเข้ามาเกาะแขนป๊อปปี้
 
 
“เอาเป็นว่าครบทุกคน แต่เดี๋ยวรอไอ้โมะกลับมาก่อน ” เคนตะบอก
 
 
“นั้นไงไอ้โมะมาแล้ว ” จองเบบอกเพื่อน
 
 
ทุกสายตาในงานนี้จองมายัยคุณชายโทโมะที่ทุกคนหลงใหลที่เดินกอดเอวหญิงสาวร่างเล็กที่มีสง่าใบหน้าของ
เธอสวยราวกับเจ้าหญิงใจเทพนิยาย  ทั้งคู่เดินผ่านฝูงชนมากมายมาจุดเต้นรำ
 
สายตาหวานปะทะเข้ากับสายตาคมของป๊อปปี้ที่จองเธอไม่ค้าดสาตยตา ก่อนที่จะหันไปมองเพื่อนๆของโทโมะที่
ยิ้มให้เธออย่างเป็นมิตร
 
 
_หลังงานวันเกิด_
 
 
แขกทุกคนก็กลับบ้านกันหมดแล้ว เหลือฟางและก็เพื่อนๆของพี่เคนตะไม่กี่คน
 
 
_fang_
 
 
ถ้าฉันรู้ว่านายป๊อปปี้ k-otic เป็นคนเดียวกับ ป๊อปปี้หื่นนั้น ฉันคงไม่มาหรอกเขาจองหน้าฉันตั้งแต่ฉันเดินเข้ามา
ในงานกับโทโมะแล้ว นอกจากนี่ยังมีสายตาจากเพื่อนคนอื่นๆของพวกพี่เขามองฉันไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงผู้ชาย  ฉัน
รู้สึกเกรงมากเลยตอนนี้
 
“ฟางมานั่งด้วยกันสิ ” เขื่อนตะโกนมา
 
 
“ไม่ดีกว่า ฉันไปห้องน้ำก่อนนะ”
 
 
_poppy_
 
ผมตามฟางออกมา ผมไม่เข้าใจเลยว่าเธอมาอยู่งานนี้ได้ยังไงและเหมือนฟางจะสนิทสนมกับโทโมะด้วยนี้คือ
เรื่องที่ผมอยากรู้จากปากเธอ
 
“ฟางเธอมากับไอ้โมะได้ไง เธอเป็นอะไรกับมัน ” ป๊อปปี้ถามฟาง
 
 
“แล้วมันเกี่ยวอะไรกับนาย ฉันมากับใครมันเรื่องฉัน ” ฟางพูดพร้อมจะเดินหนีออกจากห้องน้ำไป
 
 
“หยุดกลับมาคุยกันก่อน ” ป๊อปปี้ดึงแขนฟางไว้
 
 
“ ปล่อยฉัน เราไม่ได้เป็นอะไรกัน” ฟางสะบัดมือหนีวิ่งเข้ามาในงาน
 
 
-fang-
 
ฉันไม่อยากเจอหน้าป๊อปปี้เลยเขาไม่แคร์ฉันเลยเขาอยากจะทำอะไรก็ทำ ตั้งแต่วันที่เขาไล้ฉันออกจากบ้านเขา
คืนนั้นทำให้ฉันเกียดเขามาก พอฉันเข้ามาในงานฉันก็ตรงไปหาโทโมะทันทีอย่างน้อยมันก็ทำให้นายป๊อปปี้ไม่
กล้าเข้าใกล้ฉัน
 
 
“ไอ้โมะฉันเพิ่งรู้นะว่า น้องฟางอ่ะ เด็กแก”
 
 
 

 
โทษทีมาอัพช้า น้อยใจเม้นกันน้อยมาก ขอเยอะน่ะจ๊ะ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา