BE FORGET เผลอรัก...อีกครั้งเข้าจนได้

9.4

เขียนโดย jookjoom

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.45 น.

  40 chapter
  760 วิจารณ์
  91.37K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 21.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
" สวัสดีครับ มาพบใครครับ "
 
 
" เอ่อ คุณภาณุอะค่ะ "
 
 
" อ่อ เปล่าค่ะ คือขึ้นไปหาไม่ได้เหรอค่ะ ฉันเอาของมาให้เค้านะค่ะ "
 
 
" อ่อ ไม่ได้หรอกครับ ถ้าเกิดคุณคิดไม่ซื่อขึ้นมาผมจะซวย แล้วอีกอย่าง ตอนนี้คุณภาณุไม่อยู่นะครับ "
 
 
" เหรอค่ะ เค้าไปไหนเหรอค่ะ "
 
 
" ไม่ทราบครับ "
 
 
" ขอบคุณค่ะ " 
 
 
             ฟางที่เดินคอตกมานั่งร้านน่ารักๆข้างบริษัท เธอนี่แย่จริงๆ กะจะมาเซอร์ไพร้เค้า แต่เค้ากลับไม่อยู่ซะได้
 
 
จะโทรหาเค้าก็กลัวจะไม่เซอร์ไพร้ นั่งไปซักพักตาก็ไปสะดุดกับนภัทรที่เดินควงแขนมากะผู้หญิงคนใหม่ ที่ไม่ใช่
 
 
เกล แฟนสาวคนใหม่ ฟางรีบก้มหน้า ไม่อยากให้เค้าเจอเธอในตอนนี้ แต่เหมือนพระเจ้ากลับแกล้งเธอ
 
 
" อ่าว นึกว่าใคร เธอเองเหรอ " เสียงนภัททักเธอ ทำให้เธอรีบเดินหลบไปทันที
 
 
" จะรีบไปไหนละ ไอ้นักออกแบบไส้แห้งนั่นมันก็ทำงานที่นี่เหมือนกันนิ" เค้ากำลังพูดดูถูกป๊อปปี้อยู่ ฉันทนไม่ไหว
 
 
" ก็ใช่ แต่ก็ดีกว่าตัวปลิงที่คอยเกาะผุ้หญิงละกัน " ฉันสวนกลับไปทันทีที่เค้าว่าป๊อปปี้ เพราะฉันทนไม่ได้จริงๆ
 
 
" หึหึ ปากเก่งขึ้นนี้ อยู่กับพวกสวะเยอะ " เค้าเหยี่ยดยิ้มมองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า
 
 
" ใช่ แล้วก็มีความสุขมากกว่าพวกผู้ดีจอมปลอม เกาะผุ้หญิงกินไปวันๆด้วย " ฉันโต้กลับก่อนจะพยายามเดินออกร้านไป
 
 
" นี่เธอ กล้ามากไปแล้วนะฟาง แล้วเธอจะเสียใจ หึหึ ฉันจะทำให้มันโดนไล่ออก " เค้าพูดก่อนจะผลักฉันให้หลบทางเค้า
 
 
" ป๊อปปี้ " ฉันพูดชื่อเค้าเบาๆ ใช่เค้าเป็นคนรวย แต่เค้าจะซวยไหม แฟนใหม่ของนายภัทดูท่าทางตำแหน่งจะสูง
 
เค้าจะไล่ป๊อปปี้ออกรึเปล่านะ เพราะฉันก็ไม่รู้ว่าป๊อปปี้ทำงานตำแหน่งอะไรเหมือนกัน แล้วตอนนี้เค้าไปไหน
 
ตัดสินใจกดโทรศัพท์มือถือโทรหาเค้าทันที
 
 
" ว่างไงฟาง คิดถึงละซิ " เค้ารับทันทีที่เห็นเธอโทรมา
 
 
" ป๊อป ตอนนี้อยู่ไหน ฟางมาหาป๊อปที่บริษัทนะ แต่ป๊อปไม่อยู่ "
 
 
" อ่าว จะมาทำไมไม่บอกป๊อปจะได้ไปแวะรับ ป๊อปแวะไปคุยกะพ่อเรื่องของเราแล้วก้เคลียร์กะคู่หมั้นมา "
 
 
" เหรอ ไม่บอกกันซักคำ " ฟางตัดพ้ออย่างน้อยใจ
 
 
" ก็น่า เดี๋ยวพาไปเลี้ยงไอติม กินอะไรมาหรือยัง " ป๊อปปี้รีบแก้ตัวทันที เค้าจะให้เธอไปได้ไง ในเมื่อพ่อเค้าขอไว้
 
 
นึกย้อนกลับไป เมื่อตอนกลางวัน
 
 
" ป่ะ ไอ้โมะพร้อมยัง "
 
 
" แกแน่ใจนะไอ้ป๊อป ว่าพ่อแก้วจะไม่ไล่กูออกมา "
 
 
" เออซิว่ะ เอาน่าไปถึงก็รู้ "
 
 
ณ.บ้านจิระคุณ
 
 
" สวัสดีครับคุณพ่อ คุณอา แก้ว " ผมกับโทโมะ ทักทายคนในห้องรับแขก
 
 
" คุณอรพาพิมพ์ไปชอปปิ้งก่อนไป๊ " พ่อผมบอกกับเธอ
 
 
" แต่อร.."
 
 
" ผมบอกให้พาหนูพิมพ์ไปชอปปิ้งไงละ " พ่อผมทำตาดุ โดยที่เธอเองก็ไม่กล้าปฎิเสธเลยต้องจำใจพาพิมพ์ออก
 
ไปทันทีที่คุณอรพาพิมพ์ออกไป พ่อผมก็เป็นคนเปิดประเดน 
 
 
" ขอโทษนะครับคุณ ทรงพลคือผมมีเรื่องของเด็กๆจะคุยด้วยนะครับ "
 
 
" หวังว่าคุณคงจำสัญญาของภรรยาคุณได้นะครับ คุณภาสิทธ์ " พ่อแก้วเอ่ยขึ้น
 
 
" ครับ พอดีผมทราบมาว่าลุกเราทั้งสองคนไม่ได้รักกัน "
 
 
" แล้วยังไงละครับ ในเมื่อสัญญาที่ภรรยาคุณให่ไว้กับ เธอ มันสำคัญกับเรามากนะครับ " พ่อแก้วเริ่มโมโห
 
เนื่องจากสัญญานี้เกิดจากแม่ของป๊อปปี้กับแม่ของฟาง ซึ่งพ่อของฟงก็อยากทำตามเจตนารมย์ของแม่ฟางครั้ง
 
สุดท้ายเท่านั้นจริงๆ
 
 
" ใช่ครับ ตาป๊อป แกพูดซิ " พ่อบอกให้ผมพูด
 
 
" ครับ คุณอาครับ ป๊อปกับน้องแก้วเราไม่ได้รักกัน ป๊อปมีแฟนอยู่แล้วครับ " คำพูดของป๊อปทำให้ผู้เป็นพ่อของแก้วโกรธไปใหญ่
 
 
" แล้วไง ยายแก้วก็เสียหายซิโดนถอนหมั้นแบบนี้ " พ่อแก้วโวยวายทันที
 
 
" คุณอาครับ แก้วกับโทดมะรักกัน คุณอาให้โอกาสทั้งคู่เถอะครับ " ป๊อปปี้มองแก้วที่น้ำตาคลอ แล้วโทโมะที่มองหน้าแก้วอย่างจริงจัง
 
 
" หึหึ สรุป บ้านจิระคุณเค้าจะผิดคำพูด ว่างั้นเหอะ สัญญายกเลิกใช่ไหม " พ่อแก้วพูดแสยะยิ้ม
 
 
" คุณพ่อค่ะ แก้วกับพี่โมะเรารักกันนะค่ะ " แก้วที่เข้ามาช่วยพูดอีกแรงหนึ่ง
 
 
" แล้วสัญญาของแม่แกละ แม่แกบอกพ่อไว้ อยากให้พ่อทำผิดกับแม่แกมากไปกว่านี้เหรอ" เค้าพูดด้วยแววตาเศร้า
 
 
" ผมว่าเราฟังตาป๊อปก่อนดีกว่านะครับ " พ่อป๊อปปี้เอ่ยขึ้นก่อนจะเกิดสงครามน้ำตา
 
 
" ครับ ป๊อปจะขอถอนหมั้นน้องแก้ว "
 
 
" แก แก โอ้ยย " พอ่แก้วก้มลงทันทีที่ได้ยิน เพราะความโกรธทำให้ความดันเค้าขึ้น
 
 
" คุณพ่อเป็นอะไรไหมค่ะ ฮือๆๆ พี่ป๊อปไม่เป็นไร แก้วไม่ถอนหมั้นก็ได้ ฮึก ขอบคุณนะค่ะ ฮือๆ "แก้วพยุงพ่อแล้วบอก
 
 
" ไม่ได้หรอกแก้ว แฟนพี่จะทำยังไง พี่รักเค้า ผมมีเรื่องจะขอคุณอาอีกเรื่องหนึ่งครับ " ป๊อปปี้ที่พูดขึ้น
 
 
" ฮึๆ อะไรอีก จะเอาอะไรอีกละ แค่นี้มันยังไม่สาสมใช่ไหม " พ่อแก้วมองด้วยแววตาอาฆาต
 
 
" เปล่าครับ ป๊อปจะขอให้คุณอายกฟางให้ป๊อปได้ไหม ป๊อปรักฟางมากนะครับ "
 
 
" ห๊ะ อะไรนะ " หน้าทุกคนตกใจ รวมไปถึงพ่อของแก้วด้วย
 
 
" ครับ ป๊อปรักฟาง เราคบกัน คุณอาอณุญาติด้วยนะครับ "
 
 
" ยายฟาง อะ อืม เห้อ ยายฟางเจ็บกับอามาเยอะ ดูแลน้องดีๆนะป๊อป ดูแลน้องแทนอาด้วย " รอยยิ้มทุกคนผุดขึ้นทันทีที่พ่อแก้วรับปาก
 
 
" แหม ร้ายนะพี่ป๊อป รู้จักน้องฟางได้ยังไงกัน ทำไมแก้วไม่รู้เลย "
 
 
" ก็ Destinyอ่ะ แล้วแก้วกับโทโมะละ "
 
 
" ก็จัดงานหมั้นไปเลยซิ พ่อไม่ได้ว่าอะไรนิ ว่างก็มาขอเลยก็ได้ " พ่อแก้วพูดขึ้น ทำให้ทุกคนยิ้มทันที แก้วกับโทโมะรีบก้มลงกราบท่านทันที
 
 
" ตาป๊อป แล้วยายฟางละ " พ่อฟางถามขึ้น
 
 
" น้องอยู่คอนดดครับ เดี๋ยวซักพักป๊อปก็จเล่าความจริงให้น้องฟัง น้องยังไม่รู้ว่าคู่หมั้นป๊อปคือแก้ว "
 
 
" แล้วยายฟางจะไม่โวยวายเหรอ ยิ่งรู้ว่า อา...เออ "
 
 
" ฟางรักคุณอามากนะครับ แล้วป๊อปจะพาฟางมาเยี่ยมคุณอาบ่อยๆ " คำพูดของเค้าทำให้ชายมีอายุยิ้มขึ้น
 
 
จากนั้นพวกเค้าก็นั่งทานอาหาร คุยกันจนผ่านมาจนบ่ายสามโมง 
 
 
 
" ป๊อปๆ ป๊อป ป๊อปๆๆๆๆ " ฟางที่เรียกชื่อผมทางโทรศัพท์ ทำให้ผมหลุดจากความคิด
 
 
" อ่อ ว่าไงไปกินไรดี " ป๊อปปี้ถามฉัน
 
 
" ขับรถแต่เหม่อเหรอ ไม่ระวังเลยนะ เรียกตั้งนานทำอะไรอยู่ "
 
 
" เปล่า แค่แวะจอดเติมน้ำมันนะ คิดมาก อยู่บิรษัทเหรอ ป๊อปถึงพอดีเลย"
 
 
" อือ งั้นแค่นี้แหละ "
 
 
แล้วก็มีรถคันคุ้นเคยแวะจอดรับเธอ หน้าทางเข้าบิรษัท
 
 
" ไปนานจัง คู่หมั้นว่าไงบ้างละ " ฉันถามเค้าออกไป
 
 
" ก็เค้าก็หมั้นกับแฟนเค้า แถมแต่งงานเลยด้วย เฮ้อ เราละฟางงง " ป๊อปปี้ทำหน้าอ้อนฉัน
 
 
" ฝันไปเถอะ จีบฉันให้ติดก่อน " ฉันบอกก่อนจะหันมองกระจกแอบยิ้ม
 
 
" โธ่ ป่ะขึ้นไปห้องป๊อปป่าว " ทันทีที่จอดรถป๊อปถามฉันขึ้น
 
 
" เอ่อ แล้วป๊อปจะโดนดุไหมอ่า "
 
 
" 55555 โดนดิ ทำไมกลัวป๊อปโดนไล่ออกเหรอ "
 
 
" โธ่ป๊อป คนยิ่งใจไม่ดีอยู่ " ฉันตีเข้าที่แขนป๊อป
 
 
 " ทำไม กลัวอะไร บอกหน่อยซิ "
 
 
" ก็ เมื่อกี้ คือ คือว่า "
 
 
" ฟาง " เสียงเข้มที่บ่งบอกถึงความเอาจริง
 
 
" ก็เมื่อกี้เจอไอ้เลวนั่นกับแฟนใหม่ แล้วมันว่านายกระจอก ฉันทนไม่ไหวเลยด่ามันกลับไป แล้วมันบอกจะทำให้นายโดนไล่ออกนะ "
 
 
" ........... "
 
 
" ฉันขอโทษนะป๊อปนะ ก้มันดูถูกนาย ฉันยอมไม่ได้ "
 
 
" ยังรักมันอยู่หรือเปล่า " ป๊อปปี้ถามหน้านิ่ง
 
 
" ไม่ได้รักแล้ว เชื่อกันซิ มองที่ตานี่ " ฟางจับหน้าป๊อปปี้หันมาสบตาเธอ แววตาที่มีแต่เค้าเท่านั้น
 
 
" คนเดียวที่อยู่ข้างฟาง คือป๊อปนะ ถึงจะแค่เวลาสั้นๆ แค่ป๊อปก้ทำให้ฟางอยากอยู่บนโลกใบนี้ต่อ " คำพูดของฟางทำให้เค้ายิ้มกว้างก่อนจะเปิดประตูให้เธอลงจากรถ
 
 
" ป่ะ ไปห้องป๊อปกัน " เค้าลากเธอเดินมายังทางเข้าทันที
 
 
" สวัสดีครับคุณภาณุ อ่าวคุณผู้หญิง " รปภ.ร้องทักทั้งสองคน
 
 
" อ่อ นี่ฟางแฟนผมเอง " ป๊อปปี้แนะนำก่อนจะพาเธอเดินเข้าไปในบริษัท
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ดูคอมเม้นท์ก่อน ว่าน่าพอใจป่าว
 
 
ถ้าโอเค เดี๋ยวพรุ่งนี้จะจัดให้อีก อิอิ
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา