BE FORGET เผลอรัก...อีกครั้งเข้าจนได้

9.4

เขียนโดย jookjoom

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.45 น.

  40 chapter
  760 วิจารณ์
  91.51K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 21.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 " ปล่อยฉันนะ กรี๊ดดดดดดดดดด "
 
 
" ดิ้นมากนักใช่ไหม ได้ "
 
 
" ตุ๊บ " เสียงไม้ฟาดลงหัวใครซักคนนึงดังขึ้น
 
 
" เฮ้ย มึงอย่าอยู่เลย "
 
 
" พลั๊ะ " เสียงหมัดต่อยออกไปโดนหน้าอย่างจังๆ เต็มแรง
 
 
" พี่ป๊อป เป็นไงบ้างค่ะ " ฟางวิ่งเข้าไปหาป๊อปปี้ ที่วิ่งเข้ามาช่วยฟางไว้มัน
 
 
" ฟางเป็นไงบ้าง แล้วมันเป็นใคร โธ่เว้ยย พี่บอกให้รอพี่ไง ทำไมไม่รอ " ป๊อปปี้ถามฟางอย่างรัวๆ
 
 
" ฟางขอโทษค่ะ "
 
 
" เอาละๆ เป็นไงบ้าง เจ็บตรงไหนหรือเปล่า "
 
 
" ไม่ค่ะ พี่ป๊อปมาช่วยฟางทัน "
 
 
" แล้วมันเป็นใครอ่าฟาง รู้จักไหม หรือจิ๊กโก๋ทั่วไป" ป๊อปปี้ถามฟางแล้วสำรวจตัวแฟนสาวอย่างหารอยแผล
 
 
" พี่ป๊อปไม่รู้จักจริงๆเหรอค่ะ "
 
 
" หือ พี่นี่นะรู้จัก "
 
 
" ก็..เออ คือ ก็ คนเดียวกะที่ยิงฟางที่หัวหินนะค่ะ "
 
 
" งั้นดี พี่โทรแจ้งความละเดี๋ยวตำรวจคงมา จะได้รุ้กันซักทีว่าใครทำ " แววตาเค้าจริงจังขึ้น
 
 
" พี่ป๊อป แต่คราวนี้พวกมันก็บอกว่าพี่ส่งมันมานะ "
 
 
" พี่เนี่ยนะ " ท่าทางป๊อปปี้ตกใจจากสิ้งที่ได้ฟังจากแฟนสาวเล็กน้อย
 
 
" อืม มันบอกฟางแบบนี้ "
 
 
" แล้วฟางเชื่อมันหรือเปล่าละ "
 
 
" แล้วพี่ได้ทำหรือเปล่าละ "
 
 
" ย้อนพี่เหรอเดี๋ยวนี้อ่า เอาละๆ เดี๋ยวไปโรงพักก้รู้ โทรบอกสี่คนนั่นก่อนดีกว่า " แล้วป๊อปปี้ก็ยกหูโทรศัพท์โทรบอกทั้งสี่คนที่รออยู่ที่คอนโดเค้า
 
 
" ดื้อนะเรา ถ้าเป้นอะไรไปแล้วพี่จะทำยังไงหือ ห่วงความรู้สึกพี่บ้างไหม " ทันใดที่ขึ้นรถกำลังขับมุ่งตรงไปยังโรงพักเค้าถามเธอขึ้น
 
 
" ฟางขอโทษ ก็ฟางบอกพี่แล้วไงว่าฟางคอนโทรลไม่ได้เหมือนเด็กเก่าๆพี่นะ "
 
 
" พอเลยๆ ถ้าจะวกมาเรื่องนี้อ่า คนกำลังซึ้ง ว่าแต่ทำไมมันถึงบอกว่าพี่เป็นคนจ้างนะ "
 
 
ณ โรงพัก 
 
 
" พี่ป๊อป น้องฟางเป็นไงบ้าง " แก้วที่วิ่งหน้าตาตื่นมาพร้อมเฟย์ แล้วแฟนหนุุ่มทั้งสองถามขึ้น
 
 
" ฟางไม่เป็นอะไรแล้วค่ะพี่แก้ว พี่ป๊อปมาช่วยไว้ทัน "
 
 
" เออ แล้วมึงเป้นไงบ้าง "
 
 
" ไม่เป็นอะไรเหมือนกัน แต่มันดันเป็นคนเดียวกะคนที่ยิงฟางที่หัวหินนะ "
 
 
" ห๊ะ พี่ฟางโดนยิง พี่ป๊อปทำไมไม่ดูแลพี่สาวเฟย์ เฟย์งอนแล้ว "
 
 
" เดี๋ยวๆ มันนานแล้วเฟยื พี่ขอโทษละกันวันนี้ได้ตัวมันก็ดีแล้วจะได้รู้ว่าใครจ้างมันมาตามฟาง"
 
 
" เดี๋ยวๆ เรื่องมันงงๆนะพี่ป๊อปแก้วว่าอ่า แก้วไม่รู้เรื่องอะไรเลย " แก้วถามขึ้น
 
 
" ดีเทลมันเยอะนะ ค่อยไปคุยกันที่ห้อง แต่ไอ้สองตัวนี้มันไม่ได้ทำร้ายฟางครั้งแรก แสดงว่ามันตามมา"
 
 
" คุณ ธนันธรต์ คุณภาณุเชิญข้างในครับ "
 
 
            แล้วทั้งสองคนก็เดินตามตำรวจเข้ามาภายในห้อง
 
 
 
" ใครจ้างพวกแกมา " ตำรวจคนหนึ่งถาม
 
 
" ......................... " 
 
 
 
" ไม่ตอบๆ แกมีคดีเก่าติดตัวอยู่นะ ระวังจะไม่ได้กลับไปเจอลูกกะเมียอีก " ตำรวจยังขู่ต่อไป
 
 
" พี่แหลมไม่เอานะ ผมคิดถึงเมีย " ลุกน้องคนนึงพูดขึ้น
 
 
" เออๆๆ คุณภาณุจ้างมา " หลังจากลุกพี่มันบอก แล้วตำรวจก็มองมาทางป๊อปปี้
 
 
" เออ แล้วคนไหนละภาณุอ่า " ตำรวจถามต่อ
 
 
" ก็เจ้าของโรงแรมที่เกิดรอบแรกไง ถึงรอดมาขนาดนี้อ่า"
 
 
" แอร์ " ป๊อปปี้อุทานขึ้นทำให้ตำรวจและคนในห้องโดยเฉพาะฟางหันมอง
 
 
" มีอะไรหรือเปลาครับ คุณ เออ คุณภาณุ " ตำรวจถาม
 
 
" เปล่าครับ ผมแค่อยากรู้ว่าเค้าคยเจอผมที่ไหน " ป๊อปปี้พูดสเร็จทำให้สองโจรมองไปทางเค้า
 
 
" โอ้ย เราไม่เคยเจอกันหรอก จะอะไรอีก ผมก็บอกแล้วไงว่าคุณภาณุจ้างมา ไปเอาผิดกะมันนุ่น" หัวหน้ามันบอก
 
 
" ผมนี่แหละครับภาณุ " ปีอปปี้พูดขึ้น
 
 
" ไม่ใช่ อย่ามาหลอกซะให้ยากเลย คุรภาณุไม่ใช่หน้าตาแปปนี้ คุณภาณุมีไฝที่คอ"
 
 
" ไอ้มาร์ค / นายมาร์ค " ป๊อปกับฟางอุทานพร้อมกัน
 
 
" มีอะไรหรือเปล่าครับคุณภาณุ " ตำรวจถามขึ้น
 
 
" ครับ ผมกำลังสงสัยว่าจะมีคนเอาชื่อผมไปอ้างนะครับ "
 
 
" ค่ะเรื่องนี้ฉันยืนยันได้ " ฟางพูดขึ้น
 
 
" นายนี่ใช่ไหม คุณภาณุอ่า "ฟางหยิบรูปที่ติดในไดอารี่ที่ติดในรถเธอมา เป้นรูปของแม่เธอ แต่มีนายมาร์คติดพอดีเลยขึ้นมาให้ทุกคนดู
 
 
" ใช่ๆ คุณภาณุกะแฟนเธอ ที่สวยๆอ่า "
 
 
" แอร์ ชื่อแอร์ใช่ไหม " ปีอปปี้ถามเสียงเข้ม
 
 
" ใช่ครับ " สิ้นเสียงนี้ป๊อปปี้ก้ทำท่าจะเดินกึ่งวิ่งออกไป
 
 
" พี่ป๊อปจะไปไหนค่ะ เดี๋ยว " ฟางที่เอ่ยห้ามแล้วดึงมือป๊อปปี้ไว้
 
 
" พี่จะไปฆ่ามัน มันกล้าดียังไงมาทำกับฟางแบบนี้ "
 
 
" ใจเย็นๆค่ะพี่ป๊อป เรื่องถึงตำรวจแล้ว "
 
 
" พี่รู้ แต่พี่ทนไม่ได้หรอก พี่จะฆ่ามัน "
 
 
" พี่ป๊อป อย่าค่ะ พี่ป๊อป " ฟางที่วิ่งตามป๊อปปี้ออกไป ทำให้ทั้งสี่คนที่นั่งรออยู่มองตามอย่างสงสัย
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
แค่นี้ก่อนนะค่ะ ตอนนี้ง่วงมากเลย....
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา